Saturday 18 May 2019

ਮੈ ਵੱਸ ਚ ਨਾ ਰਹੀ

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 18, 2019

ਸੁਖੀ ਮੇਰੀ ਸਭ ਤੋ ਪਿਆਰੀ ਦੋਸਤ ਆ ਭੇਜ ਰਹੀ ਆ ਖੁਸ਼ ਹੋ ਜਾਵੀ ਹੁਣ।।
ਆ ਤੇਰੈ ਐਕਸੀਡੈਂਟ ਤੋ ਬਾਅਦ ਦੀ ਗੱਲ ਐ।
ਇਕ ਵਾਰ ਮੈ ਸੋਮਵਾਰ ਸਵੇਰ ਪੰਜ ਕ ਵਜੇ ਤੱਕ ਫਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ਤੋਂ ਲੁਧਿਆਣਾ ਹੋਸਟਲ ਨੂੰ ਤੁਰੀ।
ਸੋਮਵਾਰ ਕਰਕੇ ਬੱਸ ਬਹੁਤੀ ਖਾਲੀ ਵੀ ਨਹੀ ਸੀ ਤੇ ਭਰੀ ਵੀ ਨਹੀ ਸੀ।
ਮੈੰਨੂ ਇਕ ਅੰਕਲ ਨਾਲ ਸੀਟ ਮਿਲ ਗਈ ਪਿਛਲੀ ਖਿੜਕੀ ਕੋਲ।ਕੋਟ ਤੋ ਬੱਸ ਭਰ ਜ ਗੀ ਮੈ ਆਪਣੇ ਆਪ ਵਿੱਚ ਖੋਈ ਗਾਣੇ ਸੁਣ ਰਹੀ ਸੀ।
ਇਕ ਦਮ ਬਸ ਚ ਚਟਕਾ ਜਿਹਾ  ਲਗਾ ਸ਼ਾਇਦ ਟੋਇਆ ਸੀ ਤੇ ਉਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਮੇਰੀ ਬਾਂਹ ਤੇ ਵੀ ਕੋਈ ਲੱਗਾ ਮੈ ਉਸ ਵੱਲ ਵੇਖਿਆ ਉਹ ਇਕ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਸਰਦਾਰ ਮੁੰਡਾ ਸੀ ਉਹ ਕਹਿੰਦਾ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਵਜਿਆ ਮੈ ਕਿਹਾ ਕੋਈ ਗੱਲ ਨੀ।
ਥੋੜ੍ਹੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਬਸ ਹੋਰ ਭਰ ਗਈ ਸੀ ਸ਼ਾਇਦ ਤੇ ਉਹ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਖੜਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਮੈ ਉਬਾਸੀ ਲਈ ਤੇ ਧਿਆਨ ਮੇਰਾ ਉਹਦੇ ਵਲ ਗਿਆ ਮੈ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ੳਹ ਮੇਰੀ ਛਾਤੀ ਵਲ ਦੇਖ ਰਹਾ ਸੀ
ਹਾਏ ਮੇਰਾ ਧਿਆਨ ਵੀ ਉਸ ਵਿੱਚ ਹੋ ਗਿਆ।
ਮੈ ਜਾਣ ਬੁਝ ਕੇ ਆਪਣੀ ਚੁੰਨੀ ਥੋੜ੍ਹੀ ਥੱਲੇ ਨੂੰ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਅਤੇ ਸ਼ਾਇਦ ਉਹ ਇਸ਼ਾਰਾ ਸਮਝ ਗਿਆ ਮੇਰੇ ਮੂੰਮੇ ਦੀ ਤਰੇੜ ਉਹਨੂੰ ਪੱਕਾ ਦਿਸਦੀ ਹੋਵੇਗੀ।
ਉਹ ਡਰਦਾ ਡਰਦਾ ਮੇਰੇ ਮੋੜੇ ਨਾਲ ਖਹਿਣ ਲੱਗਾ ਹਾਏ ਮੁੰਡਾ ਤਾ ਗਰਮ ਹੋਇਆ ਫਿਰਦਾ ਸੀ। ਉਹਦਾ ਲੰਨ ਮੇਰੇ ਮੋਡੇ ਨਾਲ ਖਹਿਣ ਲੱਗਾ ਮੈ ਥੋੜ੍ਹਾ ਜਿਹਾ ਪਿਛੇ ਹੋਈ  ਹੁਣ ਉਹਦਾ ਲੰਨ ਮੇਰੇ ਡੋਲੇ ਨਾਲ ਲੱਗਣ ਲੱਗਾ ਮੇਰੇ ਚ ਕਰੰਟ ਜਹਾ ਫੈਲ ਗਿਆ ਮਜਾ ਆਉਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਸੀ ੳਹ ਡਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਮੈ ਪਾਣੀ ਪੀਣ ਦੇ ਬਹਾਨੇ ਨਾਲ ਆਪਣੀ ਬਾਂਹ ਉਹਦੇ ਲੰਨ ਨਾਲ 2 3 ਵਾਰ ਫੇਰ ਦਿੱਤੀ
ਫਿਰ ਨੀ ਉਹ ਡਰਿਆ ਮੋਗੇ ਤਕ ਮੇਰੀ ਛੁੱਟਣ ਵਰਗੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ।
ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਲੁੱਟਿਆ ਗਿਆ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ੳਹਦਾ ਲੰਨ ਫੜਨ ਨੂੰ ਕਰਨ ਲੱਗਾ ਮੈ ਕੁੱਤੀ ਜਾਨ ਕੇ ਬੈਗ ਉੱਪਰ ਸਿਰ ਰੱਖ ਸੋਣ ਦਾ ਨਾਟਕ ਕਰਨ ਲੱਗੀ ।
ਸੌਹ ਬਾਬੇ ਦੀ ਉਹਦਾ ਲੰਨ ਮੇਰੇ ਮੂੰਮੇਆ ਦੇ ਨਾਲ ਖਹਿਣ ਲੱਗਾ ਹਾਏ ਮੈ ਪਾਗਲ ਹੋ ਰਹੀ ਸੀ ਛੋਟੇ ਬਸ ਦੇ ਹੁਲਾਰੇ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਉਹ ਜੋਰ ਜੋਰਦਾਰ ਝਟਕਾ ਮਾਰਦਾ। ਮੈ ਦੋਵੇ ਬਾਂਹਾਂ ਤੇ ਪੲ ਕਰਕੇ ਉਸ ਦੇ ਲੰਨ ਨੂੰ ਉਂਗਲੀ ਨਾਲ ਛੇਡਣ ਲਗੀ ਓਹਦਾ ਲੰਨ ਗਿੱਲਾ ਹੋਇਆ ਸੀ ।
ਇੰਨੇ ਨੂੰ ਅਸੀ ਜਗਰਾਉਂ ਪਹੁੰਚ ਗਏ ਮੈ ਉੱਠੀ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਮੇਰੀਆ ਸਿਸਕਾਰੀਆ ਨਾਲ ਮੇਰਾ ਥੁੱਕ ਮੇਰੇ ਬੈਗ ਨਾਲ ਲੱਗਿਆ ਮੈ ਜਲਦੀ ਜਲਦੀ ਸਾਫ ਕੀਤਾ ਤੇ ਕਡੰਕਟਰ ਦੇ ਕਹਿਣ ਤੇ ੳਸ ਨੂੰ ਅਗੇ ਹੋਣਾ ਪਿਆ ਬਸ ਕਾਫੀ ਭਰ ਗੀ ਸੀ। ਮੈ ਉਸ ਵੱਲ ਵੇਖਿਆ ਉਹ ਤਰਸ ਭਰੀਆ ਅੱਖਾ ਨਾਲ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਸੀ ਮੇਰੇ ਅੰਦਰ ਵੀ ਅੱਗ ਲੱਗੀ ਸੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਦਾ ਅੰਕਲ ਉਤਰ ਗਿਆ ਸੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਇਕ ਬਹੁਤ ਬਜੁਰਗ ਜਿਹੀ ਅੰਟੀ ਬੈਠ ਗਏ । ਮੈ ਆਪਣੀ ਸਹੇਲੀ ਸੁੱਖੀ ਗੁਰਨਾ ਦੀਆ ਭੇਜੀਆਂ ਸੈਕਸੀ ਰੀਕੋਡਗਜਂ ਸੁਣਨ ਲੱਗੀ।
ਇੰਨੀਆ ਗੰਦੀਆ ਗੱਲਾ ਸੁਣ ਸੁਣ ਪਤਾ ਨੀ ਕਦੋਂ ਮੇਰਾ ਹੱਥ ਥੱਲੇ ਫੁੱਦੀ ਕੋਲ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਮੈ ਹੋਸ ਚ ਆਈ ਆਲਾ ਦੁਆਲਾ ਦੇਖਿਆ ਸ਼ਾਇਦ ਈ ਕਿਸੇ ਦਾ ਧਿਆਨ ਮੇਰੇ ਚ ਸੀ ਸਾਰੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਵਿੱਚ ਮਗਨ ਜਾਪੇ।
ਮੈ ਸੁਣ ਕੇ ਸੈਕਸੀ ਗੱਲਾ ਮਰਦੀ ਫਿਰਾਂ।
ਸੁੱਖ ਦਾ boyfrnd ਬਹੁਤ ਸੈਕਸ ਚਾੜ ਦਾ ਸੁਖੀ ਕਹੇ ਮੈ ਫੁੱਦ ਚ ਉਗਲ਼ੀ ਪਾਈ ਆ ।
ਹਾਏ ਮੇਰਾ ਬੁਰਾ ਹਾਲ ਆਹ ਆਹ ਆਹ ਉਈ ਉ ਆਹ ਈ ਆਹਹਹਹ ਹਾ ਹਾ ਹ। ਸੁੱਖੀ ਰੀਕੋਡਗਜਂ ਚ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ।
ਮੇਰੇ ਤੋ ਵੀ ਰਹਾ ਨਾ ਗਿਆ ਮੈ ਵੀ ਮੌਕਾ ਦੇਖ ਹੱਥ ਬੈਗ ਥੱਲੇ ਦੀ ਆਪਣੀ ਸਲਵਾਰ ਚ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹਿਆ ਨਾਲਾ ਟਿੱਲਾ ਕੀਤਾ ਤੇ ਹਾਏ ਹਾਏ ਹਾਏ ਹਾਏ ਫੁੱਦੀ ਗਿੱਲੀ ਪਰ ਗਰਮ ਪਈ ਸੀ ਮੈ ਕੁਝ ਨੀ ਦੇਖਿਆ ਸੌਹ ਲੱਗੇ ਸਿੱਧੀਆ 2 ਉਗਲਾਂ ਫੁੱਦ ਚ ਪਾ ਲਿਆਂ।
ਆਹਹਹਹਹਹਹਹਹਹਹਹਹਹਹ
ਹਾਆਆਆਆਆਆਆ ਮਜਾ ਆਉਣ ਲੱਗ ਪਿਆ
ਹਾਏ ਹਾਏ ਹਾਏ ਮੈ ਪਾਗਲ ਹੋ ਗਈ
ਮਮਮਮਮਮਮਮਮਮਮਮ ਅਅਅਅਮਮਮਮਮਮਮ ਉਉਉਉਉਹਹਹਹਹਹ ਆਆਆਆਆਆ
ਬਸ ਦੇ ਝਟਕੇ ਨਾਲ ਮੈ ਹੋਰ ਜੋਰ ਲਾ ਲਾ ਕਰਦੀ
 ਥੁੱਕ ਲਾਉਣ ਨੂੰ ਦਿਲ ਕਰੇ
ਹਾਏ ਰੱਬਾ
ਮੈ ਹੱਥ  ਕੱਢਿਆ ਅਤੇ ਸਮੈੱਲ ਆਉਣ ਲੱਗੀ ਫੁੱਦੀ ਦੀ।।।
ਹਥ ਮੈ ਆਪਣੀ ਸਲਵਾਰ ਨਾਲ ਈ ਪੂੰਝ ਦਿੱਤਾ ।
ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਬੈਠੀ ਆਂਟੀ ਕਹਿਣ ਲੱਗੇ ਵੇ ਪੁੱਤਰ ਆ ਤੇਰੇ ਅੰਕਲ ਨੂੰ ਬੈਠ ਲੈਣ ਦੇ।
ਮੁੱਲਾਂਪੁਰ ਦਾਖਾ ਆ ਕ ਬਸ ਥੋੜ੍ਹੀ ਦੇਰ ਖਾਲੀ ਜਹੀ ਹੌਈ ਮੈ ਅੰਕਲ ਨੂੰ ਸੀਟ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਤੇ ਬਸ ਫਿਰ ਤੋ ਭਰਨ ਲਗੀ ਬਹੁਤ ਕੁੜੀਆ ਚੜੀਆਂ।
ਕਡੰਕਟਰ ਦੇ ਕਹਿਣ ਤੇ ਮੈਨੂ ਵੀ ਅਗੇ ਹੋਣਾ ਪਿਆ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਕਰਦਾ ਸੀ ਕ ਕੋਈ ਮੁੰਡਾ ਆਵੇ ਮੈਨੂੰ ਮਜੇ ਦੇਵੇ ਪਰ ਮੇਰੀ ਮਾੜੀ ਕਿਸਮਤ ।।
ਬਸ ਤੁਰੀ ਹੁੰਦੇ ਹੁੰਦੇ ਹੋਰ ਅੱਗੇ ਹੋ ਗਈ ਮੈ ਤੇ ਉਹ ਮੁੰਡਾ  ਪਿਛੇ ਨੂੰ।
ਮੈੰਨੂ ਇਕ ਤਾ ਸੈਕਸ ਚੜਿਆ ਉਧਰੌਂ ਮੇਰੀ ਸਲਵਾਰ ਢਿੱਲੀ ।
ਹਾਏ ਨੀ ਸੁਖੀ ਉਹਨੇ ਬਸ ਦੇ ਹੁਲਾਰੇ ਦੇ ਨਾਲ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਹਥ ਜਿਹਾ ਮਾਰਿਆ ਮੇਰੀ ਸਿਸਕਾਰੀ ਨਿਕਲ ਗਈ ਅਤੇ ੳਹ ਸਮਝ ਗਿਆ ।
ਜਿਸ ਪਾਸੇ ਮੇਰਾ ਮੂੰਹ ਸੀ ਉਸ ਪਾਸੇ ਉਹਦੀ ਪਿਠ
ਹਾਏ ਹਾਏ ਫੁੱਦੀ ਹਾਏ
ਲੱਗਿਆ ਹਥ ਫੇਰਨ ਸਲਵਾਰ ਦੇ ੳੱਪਰ ਦੀ ਮੇਰੀ ਤਾ ਭੈਣ ਚੋਦ ਤੀ ਉਹਨੇ ਸੁੱਖੀ ਤੇਰੀ ਸੋਂਹ।।।
ਆਆਆਆਆਆਆਆ ਮਮਮਮਮਮਮਮਮਮ ਹਾਐ ਹਾਐ ਮੇਰੇ ਚ ਜਾਨ ਨਾ ਰਹੀ ਉਉਉਉਉਹਹਹਹਹ ਆਆਆਆ ਹਾਏ ਹਾਏ ਹਾਏ ਹਾਏ ਹਾਏ ਹਾਏ ਹਾਏ ਫੁੱਦੀ ਹਾਏ ਹਾਏ ਫੁੱਦੀ ਹਾਏ ਹਾਏ ਫੁੱਦੀ ਹਾਏ ਹਾਏ ਫੁੱਦੀ ਹਾਏ ਹਾਏ ਫੁੱਦੀ ਛੁੱਟਣ ਵਰਗੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀ । ਮੇਰਾ ਦਿਲ ੳਹਦਾ ਲੰਨ ਫੜਨ ਨੂੰ ਕਰਨ ਲੱਗਾ ਤੇ ਜਦ ਨੂੰ ਬਸ ਰੁਕੀ ਕੲ ਲੋਕ ਉਤਰ ਗਏ ਸਾਨੂੰ ਦੋਵਾਂ ਨੂੰ ਸੀਟ ਮਿਲ ਗਈ ੳਹ ਕਹਿੰਦੇ ਮੇਰਾ ਨਾਮ ਅਮਨ ਤੇ ਮੈ .... ੇ ਤੋ ਆ ਮੈ ਵੀ ਆਪਣਾ ਨਾਮ ਦੱਸਿਆ ਤੇ ਉਹਨੇ ਫੋਨ ਨੰ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਕਾਫੀ ਵਾਰ ਅਸੀ ਸੈਕਸ ਕੀਤਾ  ਤੇ ਸੁਖੀ ਅਜਕਲ ਉਹ ਕਨੈਡਾ ਚ ਆ।
ਚਲ ਫਿਰ ਮੈ ਹੋਸਟਲ ਵਿਚ ਪਹੁੰਚੀ ਸਭ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਲੈਪੀ ਤੇ ਤੇਰੀਆ ਦਿੱਤੀਆ ਸੈਕਸੀ ਫਿਲਮ ਲਾ ਕੇ ਬੈੱਡ ਨਾਲ ਘਿਸੜ ਘਿਸੜ ਕੇ ਫੁੱਦੀ ਸ਼ਾਂਤ ਕੀਤੀ।।
ਉਹਦੇ ਨਾਲ ਕੀਤੀਆ ਗੱਲਾਂ ਦੀ ਰੀਕੋਡਗ ਤਾ ਮੈ ਤੈਨੂੰ ਭੇਜੀ ਈ ਆ ਤੇ ਮੂਵੀ ਟਾਈਮ ਤ ਉਹਨੇ ਬਹਤ ਕੁਝ ਕੀਤਾ ਬਾਅਦ ਚ ਦੱਸਾਂਗੀ ।
ਹੁਣ ਸਾਉਣਾ ਮੈਂ

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk