Saturday 18 May 2019

ਅਫਰੀਕਨ ਕਾਲਾ

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 18, 2019


ਪਾਰਲਰ ਵਾਲੀ ਅੰਟੀ ਨੇ ਮੇਰੀ 2-3 ਮੁਡਿਆਂ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਵਾ ਦਿੱਤੀ | ਉਹਨਾ ਵਿਚੋ ਮਨੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਪੱਕਾ ਈ ਆਉੰਦਾ ਸੀ | ਇੱਕ ਰਾਤ ਓਹਦਾ ਫੋਨ ਆਇਆ ...
“ ਹਾੰ ਜੀ ”
“ ਕਿਵੇੰ ਆ ਕੀ ਕਰਦੀ ਸੀ ”
“ ਸੌਣ ਲੱਗਦੀ ਸੀ ਕਿਵੇ ਸੀ ”
“ ਮੇਰਾ ਦੋਸਤ ਆ ਇੱਕ ਕਾਲਾ ਓਹ ਕਹਿੰਦਾ ਪੰਜਾਬਣ ਨਾਲ ਸੈਕਸ ਕਰਨਾ ਆ ਜੋ ਮਰਜੀ ਕਰ ”
“ ਮਰਨਾ ਥੋੜੀ ਆ ਕਾਲੇ ਥੱਲੇ ਪੈ ਕੇ ”
“ ਨਹੀ ਨਹੀ ਮੈ ਸਮਝਾਇਆ ਆ ਓਹਨੂੰ ਸੋਫੀ ਆਊਗਾ ਧੱਕਾ ਨੀ ਕਰਦਾ। ਨਾਲੇ ਚੱਟਦਾ ਦੇਖੀ ਕਿੰਨੀ ਤੇਰੀ। ਇੱਕ ਵਾਰੀ ਓਹਦਾ ਕਰਵਾ ਦਈ ਭਾੰਵੇ ਸਾਰੀ ਰਾਤ ਘੂਸੀ ਚਟਾਈ ਜਾੰਈ ”
“ਡਰ ਜਾ ਲਗਦਾ ਬਾਹ ਵਰਗਾ ਲੰਨ ਹੁੰਦਾ ਇਹਨਾੰ ਦਾ”
“ ਨਹੀ ਕੁੱਛ ਹੁੰਦਾ ਡਾਲਰ ਹਜਾਰ ਲੈ ਲਈ ਰਾਤ ਦਾ ”
ਮੈ ਥੋੜਾ ਸੋਚ ਕੇ ਬੋਲੀ “ ਠੀਕ ਆ ਭੇਜ ਦੇ ਪਰ ਮਨੀ, ਕਾਲੇ ਦਾ ਮੋਟਾ ਬਹੁਤ ਹੋਊ”
“ ਦੇਖੀ ਜਾਊ ਡਾਲਰ ਹਜਾਰ ਦਿੰਦਾ ਆ | ਇਉੰ ਕਰੀ ਜੇ ਜਿਆਦਾ ਔਖੀ ਹੋਣ ਲੱਗੀ ਮੂੰਹ ਚ ਪਾ ਕੇ ਚੂਪੇ ਮਾਰ ਮਾਰ ਨਿਚੋੜ ਦੀ ”
“ ਠੀਕ ਆ ”
ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਮਨੀ ਦੇ ਨਾਲ ਕਾਲਾ ਆ ਗਿਆ। ਜਿੰਮ ਲਾ ਲਾ ਸਰੀਰ ਗੁੰਦਿਆ ਪਿਆ ਸੀ ਕਾਲੇ ਦਾ | ਮੈਂ ਦੇਖ ਕੇ ਕੰਬ ਗਈ |
ਮਨੀ ਉਸਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਚਲਾ ਗਿਆ ਕਾਲੇ ਨੇ ਅੰਦਰ ਆ ਕੇ ਬਾਰ ਭੇੜ ਲਿਆ।
ਕਾਲਾ ਮੈਨੂੰ ਚੁੰਬੜ ਗਿਆ, ਦੋ ਮਿੰਟਾਂ 'ਚ ਈ ਨੰਗੀ ਕਰ ਲਈ।
ਮੇਰੇ ਮੋਟੇ ਮੋਟੇ ਮੂੰਮੇ ਚੂਪ ਲਏ।
ਮੈਂ ਵੀਗਰਮ ਹੋ ਗਈ। ਕਾਲੇ ਨੇ ਮੇਰੀ ਕਲੀਨ ਸ਼ੇਵ ਫੁੱਦੀ ਵਿੱਚ ਜੀਭ ਵਿੱਚ ਪਾ ਪਾ ਕੇ ਘੁੰਮਾਈ।
ਮੈਂ ਕਿੰਨਾ ਕੁ ਮੂੰਹ ਘੁਟਦੀ। ਅਖੀਰ ਸੁਆਦ ਚ ਰੌਲਾ ਪਾਉਣ ਲੱਗ ਪਈ “ ਆੰਹਹਹਹਹਹਹਹ ਆੰਹਹਹਹਹਹ ਊਊਊਊਊ ਸਸਸਸਸਸਸਸ ਆੰਹਹਹਹਹਹ”
ਹੁਣ ਕਾਲੇ ਨੇ ਕੱਪੜੇ ਲਾਹੇ ਸਰੀਰ ਗੁੰਦਿਆ ਪਿਆ ਸੀ ਤੇ ਲੰਨ ਪੱਕੀ ਮੂਲੀ ਜਿੰਨਾ ਮੋਟਾ ਸੀ।
ਡੋਡਾ ਈ ਕੱਲਾ ਬਹੁਤ ਮੋਟਾ ਤੇ ਨਿੱਗਰ ਸੀ।
ਮੈਂ ਡਰ ਜਿਹੀ ਗਈ
ਕਾਲੇ ਨੇ ਮੂੰਮਿਆੰ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਿਆ “ ਨਾ ਡਰ ਆਪਾੰ ਹੌਲੀ ਕਰ ਲੈਣਾ ਆ ”
ਮੈਂ ਡਰਦੀ ਡਰਦੀ ਨੇ ਮੂੰਹ ਚ ਪਾ ਲਿਆ।
ਜਿਵੇ ਜਿਵੇ ਚੂਪੇ ਮਾਰਾਂ ਲੰਨ ਕਰੜਾ ਹੋਈ ਜਾਵੇ।
ਬੜਾ ਚੁੰਘਿਆ ਸਾਰਾ ਗਲ ਚ ਲਿਜਾਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ ਵੀ ਕਰਦੀ ਪਰ ਲੰਨ ਬਾਹਲਾ ਨਿੱਗਰ ਸੀ। ਓਹਦਾ ਛੁੱਟੇ ਈ ਨਾ।
ਕਾਲੇ ਦੇ ਟੱਟੇ ਵੀ ਚੁੰਘੇ ਡੋਡੇ ਤੇ ਜੀਭ ਘੁੰਮਾਈ ਪਰ ਕਿੱਥੇ ? ਛੁੱਟਿਆ ਈ ਨੀ।
ਅਖੀਰ ਕਾਲੇ ਨੇ ਮੇਰੀਆ ਲੱਤਾੰ ਚੱਕ ਲਈਆੰ
“ ਹੌਲੀ ਵਾੜੀ ਪਲੀਜ਼”
“ ਡਰ ਨਾ ”
ਕਾਲੇ ਨੇ ਧੱਕ ਦਿੱਤਾ
ਮੇਰਾ ਸਾਹ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ। ਲੱਤਾ ਓਹਨੇ ਮੋੜ ਕੇ ਹਿੱਕ ਤੇ ਰੱਖ ਲਈਆੰ
ਘੱਸੇ ਮਾਰਨ ਲੱਗ ਪਿਆ । ਮੇਰੀਆ ਤਾਂ ਚੀਕਾੰ ਨਿਕਲ ਗਈਆੰ। ਪਰ ਕਾਲਾ ਦਣਾ ਦਨ ਚੋਦੀ ਜਾਵੇ। ਵਿੱਚ ਦੀ ਰੁੱਕ ਕੇ ਉਪਰ ਪੈ ਕੇ ਬੁੱਲ ਚੂਸ ਲੈੰਦਾ।
ਮੇਰੇ ਪੱਟ ਫੁੱਲ ਗਏ।
ਕਾਲੇ ਦੇ ਦਿਮਾਗ ਚ ਪਤਾ ਨੀ ਕੀ ਆਈ
ਓਹ ਤਾ ਮੈਨੂੰ ਪਾਗਲਾ ਵਾਗੂੰ ਠੋਕਣ ਲੱਗ ਪਿਆ।
ਮੈਨੂੰ ਕੋਈ ਸੁਰਤ ਈ ਨਹੀ ਸੀ,ਹਜਾਰ ਡਾਲਰ ਦੇ ਲਾਲਚ ਵਿੱਚ ਫਸੀ ਕਾਲੇ ਦੇ ਲੰਨ ਦੀ ਸੱਟ ਸਹਿ ਰਹੀ ਸੀ।
ਜਦੋ ਓਹਦਾ ਛੁੱਟਿਆ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਮੂੰਹ ਖੁਲਾ ਕੇ ਡੋਡਾ ਮੇਰੇ ਗੁਲਾਬੀ ਬੁੱਲਾਂ ਤੇ ਰਖ ਦਿੱਤਾ | ਸਾਰੀਆ ਪਿਚਕਾਰੀਆ ਮੇਰੇ ਸੰਘ ਵਿੱਚ ਵੱਜੀਆ |
ਕਾਲੇ ਨੇ ਡਾਲਰ ਕੱਢ ਕੇ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮਿਆੰ ਤੇ ਰੱਖ ਦਿੱਤੇ |

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk