Tuesday 21 May 2019

ਲੰਨ ਦਾ ਚਸਕਾ 1

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 21, 2019


ਮੇਰਾ ਨਾਮ ਅਮਨਪ੍ਰੀਤ ਕੌਰ ਹੈ । ਉਮਰ 28 ਸਾਲ , ਰੰਗ ਗੋਰਾ , ਸਰੀਰ ਗੁੰਦਵਾ ਹੈ । 
ਸਾਡਾ ਪਿੰਡ ਮੋਗਾ ਸ਼ਹਿਰ ਦੇ ਨੇੜੇ ਹੈ । 21ਵੇ ਸਾਲ ਵਿੱਚ ਮੇਰਾ ਵਿਆਹ ਲੁਧਿਆਣੇ ਹੋਇਆ ਸੀ । ਪਰ ਘਰਵਾਲਾ ਨਸ਼ੇ ਕਰਦਾ ਹੋਣ ਕਰਕੇ 4 ਸਾਲ ਬਾਦ ਹੀ ਸਾਡਾ ਛੱਡ ਛਡਾ ਹੋ ਗਿਆ । ਮੈਂ ਫੇਰ ਦੁਬਾਰਾ ਪਿੰਡ ਰਹਿਣ ਲੱਗੀ । ਦਿਨ ਤਾਂ ਕੰਮ ਕਾਰ ਵਿੱਚ ਲੰਘ ਜਾਂਦਾ ਪਰ ਰਾਤ ਨੂੰ ਨੀੰਦ ਨਾ ਪੈਂਦੀ । ਫੁੱਦੀ ਰੋਜ ਲੰਨ ਮੰਗਦੀ ਸੀ । ਪਰ ਮੈਂ ਅਜਿਹੇ  ਬੰਦੇ ਨੂੰ ਲੱਭ ਰਹੀ ਸੀ , ਜਿਹੜਾ ਸਵਾਦ ਵੀ  ਦਵੇ ਅਤੇ ਬਦਨਾਮੀ ਵੀ ਨਾ ਕਰੇ ।
ਇੱਕ ਦਿਨ ਅਚਾਨਕ ਮੇਰੇ ਮਨ ਦੀ  ਮੁਰਾਦ ਪੂਰੀ ਹੋ ਗਈ ।  ਮੇਰੀ ਚਾਚੀ ਨੂੰ ਦਿਲ ਦਾ ਦੌਰਾ ਪੈ ਗਿਆ । ਉਸ ਨੂੰ ਲੁਧਿਆਣੇ ਦਾਖਲ ਕਰਾ ਦਿੱਤਾ । ਮੈਨੂੰ ਵੀ ਨਾਲ ਜਾਣਾ ਪਿਆ ਕਿਉਂ ਕਿ ਚਾਚੀ ਨਾਲ ਕੋਈ ਕੁੜੀ ਜਾਂ ਅੌਰਤ ਨਹੀਂ ਸੀ । 3 ਕੁ ਦਿਨ ਬਾਦ ਚਾਚੀ ਦੀ ਭਾਬੀ ਆ ਗਈ । ਚਾਚੇ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕਿ ਅਮਨ ਤੂੰ 2 ਦਿਨ ਪਿੰਡ ਚਲੀ ਜਾ । ਮੈਂ ਵੀ ਉੱਥੇ ਰਹਿ ਕੇ ਅੱਕ ਗਈ ਸੀ। ਚਾਚਾ ਮੈਨੂੰ ਮੋਗੇ ਵਾਲੀ ਬੱਸ ਵਿੱਚ ਬਿਠਾ ਗਿਆ । ਹਲਕੀ ਹਲਕੀ ਬਰਸਾਤ ਹੋ ਰਹੀ ਸੀ। ਬੱਸ ਅਜੇ ਲੁਧਿਆਣੇ ਵਿੱਚੋ ਨਿਕਲੀ ਹੀ ਸੀ ਕਿ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਵਾਲੀ ਸੀਟ ਉਪਰ ਇੱਕ ਉੱਚਾ ਲੰਬਾ 45-46 ਸਾਲ ਦਾ ਬੰਦਾ ਆ ਕੇ ਬੈਠ ਗਿਆ । ਮਿੱਠੀ ਮਿੱਠੀ ਠੰਡ ਸੀ । ਅਸੀਂ ਨਾਲ ਲੱਗ ਕੇ ਬੈਠੇ ਸਾਂ। ਉਹ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਮੌਸਮ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਨ ਲੱਗਿਆ । ਗੱਲਾਂ ਗੱਲਾਂ ਵਿੱਚ ਉਸਨੇ ਮੇਰਾ ਨਾਮ ਪੁੱਛਿਆ । ਮੈਂ ਦੱਸ ਦਿੱਤਾ ਤਾਂ ਉਹ ਮੇਰੀਆਂ ਤਰੀਫ਼ਾਂ ਕਰਨ ਲੱਗਾ । ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਹ ਬੈਂਕ ਮੈਨੇਜਰ ਹੈ । ਉਸਦਾ ਪਰਿਵਾਰ ਦਿੱਲੀ ਹੈ ਤੇ ਉਹ ਆਪ ਇਕੱਲਾ ਮੋਗੇ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ । ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੀ ਨਹੀ ਲਗਾ ਕਦੋਂ ਉਸਨੇ ਮੇਰਾ ਹੱਥ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾਂ ਵਿੱਚ ਘੁੱਟ ਲਿਆ ਮੈਂ ਸੁੰਨ ਜਿਹੀ ਹੋ ਗਈ ।ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਉਹ ਮੇਰੇ ਪੱਟਾ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਨ ਲੱਗਾ । ਬੱਸ ਦੇ ਬਾਹਰ ਮੀਂਹ ਪੈ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਅੰਦਰ ਉਹਦੇ ਹੱਥ ਫੇਰਨ ਕਰਕੇ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਪਾਣੀ ਛੱਡ ਰਹੀ ਸੀ । 
ਮੋਗੇ ਪਹੁੰਚ ਕੇ ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਮੇਰੀ ਰਿਹਾਇਸ਼ ਨੇੜੇ ਹੀ ਹੈ ,ਚਾਹ ਪੀ ਕੇ ਚਲੀ ਜਾਣਾ । ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ, ਪਰ ਵਧੇਰੇ ਜ਼ੋਰ ਦੇਣ ਤੇ ਮੈਂ ਹਾਂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ । ਫਿਰ ਅਸੀਂ ਰਿਕਸ਼ਾ ਲੈ ਕੇ ਉਸਦੇ ਘਰ ਪਹੁੰਚੇ , ਮੈਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਇਆ ਕਿ ਜੇ ਮੈਂ ਇੱਕ ਬਿਗਾਨੇ ਬੰਦੇ ਦੇ ਘਰ ਪਹੁੰਚ ਗਈ ਹਾਂ ਤਾਂ ਅੱਜ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਨੂੰ ਲੰਨ ਜਰੂਰ ਮਿਲੂਗਾ ।
ਮੈਂ ਅੰਦਰ ਸੋਫੇ ਤੇ ਬੈਠ ਗਈ । ਉਹ ਜਲਦੀ ਹੀ ਮੇਰੇ ਲਈ ਚਾਹ ਬਣਾ ਕੇ ਲੈ ਆਇਆ । ਪਰ ਆਪ ਉਹ ਸ਼ਰਾਬ ਪੀ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਚਾਹ ਪੀ ਕੇ ਮੈਂ ਉੱਠਣ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਉਹ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਆਕੇ ਬੈਠ ਗਿਆ । ਉਹਦਾ ਇੱਕ ਹੱਥ ਮੇਰੀ ਪਿੱਠ ਤੇ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ਸੀ ਦੂਜਾ ਮੇਰੇ ਪੱਟਾਂ ਉਪਰ । ਮੈਂ ਛੁਡਾਉਣ ਲਈ ਕੌਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਬੁੱਲ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾ ਤੇ ਰੱਖ ਦਿੱਤੇ ਤੇ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮੇ ਦਬਾਉਣ ਲਗ ਪਿਆ । ਮੈਂ ਵੀ ਗਰਮ ਹੋ ਗਈ ਤੇ ਘੁੱਟ ਕੇ ਉਸਨੂੰ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ । ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਚੁੱਕਿਆ ਤੇ ਬੈੱਡ ਉਪਰ ਸੁੱਟ ਲਿਆ ।
ਬੈੱਡ ਉਪਰ ਸੁੱਟ ਕੇ ਮੈਨੇਜਰ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਪੈ ਗਿਆ । ਮੈਨੂੰ ਜੱਫੀ ਵਿੱਚ ਲੈਕੇ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਚੂਸਣ ਲਗਾ । ਮੈਂ ਵੀ ਸਾਰੀ ਸੰਗ ਸ਼ਰਮ ਲਾਹ ਕੇ ਉਸਦਾ ਸਾਥ ਦੇਣ ਲੱਗੀ । ਮੈਨੇਜਰ ਨੇ ਮੇਰੀ ਸਲਵਾਰ ਦਾ ਨਾਲਾ ਖੋਲ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਫੁੱਦੀ ਨੂੰ ਮਸਲਣ ਲਗਿਆ । ਮੈਂ ਉਹਦੇ ਸਿਰ ਦੇ ਵਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਹੱਥ ਫੇਰ ਰਹੀ ਸੀ। 2-3 ਮਿੰਟ ਬਾਦ ਉਹ ਉਠਿਆ ਤੇ ਮੇਰੇ ਕੱਪੜੇ ਲਾਹੁਣ ਲੱਗਾ । ਮੈਨੂੰ ਅਲਫ਼ ਨੰਗੀ ਕਰਕੇ ਆਪ ਵੀ ਕੱਪੜੇ ਲਾਹ ਕੇ ਨੰਗਾ ਹੋ ਗਿਆ । ਉਹਦਾ ਗੋਰਾ ਸਰੀਰ ਅੰਗਰੇਜ਼ਾਂ ਵਰਗਾ ਸੀ। ਮੇਰਾ ਹੱਥ ਫੜਕੇ ਜਦੋਂ ਉਹਨੇ ਆਪਣੇ ਲੰਨ ਨੂੰ ਪਵਾਇਆ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਧੁੜਧੁੜੀ ਆ ਗਈ । ਗੋਰੇ ਰੰਗ ਦਾ ਗੁਲਾਬੀ ਟੋਪੇ ਵਾਲਾ ਮੂਲੀ ਜਿੱਡਾ ਲੰਨ ਮੇਰੇ ਹੱਥ ਵਿੱਚ ਸੀ। ਮੈਂ ਹੱਥ ਅੱਗੇ ਪਿੱਛੇ ਕਰਕੇ ਲੰਨ ਹਿਲਾ ਰਹੀ ਸੀ । ਮੈਨੇਜਰ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮੇ ਮਸਲ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮਸਲਦੇ ਮਸਲਦੇ ਮੈਨੂੰ ਲੰਮੀ ਪਾ ਕੇ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮੇ ਚੂਸਣ ਲਗਿਆ । ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਪਾਣੀ ਪਾਣੀ ਹੋਈ ਪਈ ਸੀ। ਉਹ ਇੱਕ ਮੁੰਮੇ ਦੀ ਡੋਡੀ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਲੈਕੇ ਚੂੰਘਦਾ ਤੇ ਦੂਜੇ ਮੁੰਮੇ ਦੀ ਡੋਡੀ ਨੂੰ ਅੰਗੂਠੇ ਤੇ ਉੰਗਲੀ ਨਾਲ ਮਸਲਦਾ । 
ਰੱਜ ਕੇ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮਿਆਂ ਨਾਲ ਖੇਡਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਉਹ ਸਿੱਧਾ ਹੋਕੇ ਪੈ ਗਿਆ ਤੇ ਲੰਨ ਵੱਲ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕਰਕੇ ਕਹਿੰਦਾ " come on baby " 
ਮੈਂ ਸਮਝ ਗਈ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਚੂਪੇ ਮਾਰਨ ਲਈ ਕਹਿ ਰਿਹਾ । 
ਮੈਂ ਉੱਠੀ ਤੇ ਲੰਨ ਹੱਥ ਚ ਲੈਕੇ ਟੋਪੇ ਉਪਰ ਜੀਭ ਫੇਰੀ ਅਤੇ ਮੂੰਹ ਖੋਲ੍ਹ ਕੇ ਟੋਪਾ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਪਾ ਲਿਆ । ਪੂਰਾ ਮੂੰਹ ਖੋਲ੍ਹ ਕੇ ਵੀ ਅੱਧਾ ਲੰਨ ਹੀ ਚੂਸਿਆ ਜਾਂਦਾ ਸੀ । ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚੋਂ ਅਵਾਜ ਆ ਰਹੀ ਸੀ ' ਅਮਨ ਇਹ ਤਾਂ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਵੀ ਸਾਰਾ ਨਹੀ ਜਾਂਦਾ , ਫੁੱਦੀ ਦਾ ਕੀ ਹਾਲ ਕਰੂਗਾ ' 
ਮੈਂ ਪੂਰੀ ਰੀਝ ਨਾਲ ਲੰਨ ਚੂਸ ਰਹੀ ਸੀ , ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਨੂੰ ਆਪ ਬਹੁਤ ਚਿਰ ਬਾਦ ਮੌਕਾ ਮਿਲਿਆ ਸੀ । ਮੈਂ ਜਿੰਨਾਂ ਵੀ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਹੁੰਦਾ ਲੰਨ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਲੈਕੇ ਜਦੋਂ ਚੂਪਾ ਮਾਰਦੀ ਤਾਂ ਮੈਨੇਜਰ ਮੇਰੇ ਚਿੱਤੜਾਂ ਦੇ ਰੁੱਗ ਭਰ ਲੈਂਦਾ । ਜਦੋਂ ਮੂੰਹ ਦੁਖਣ ਲਗਦਾ ਮੈਂ ਲੰਨ ਮੂੰਹ ਚੋਂ ਕੱਢ ਕੇ ਹਿਲਾਉਣ ਲਗਦੀ ਨਾਰਮਲ ਹੋਕੇ ਦੁਬਾਰਾ ਚੂਪੇ ਮਾਰਨ ਲੱਗ ਪੈਂਦੀ । 10-12 ਮਿੰਟ ਬਾਦ ਮੈਨੇਜਰ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਰੋਕ ਕੇ ਨਾਲ ਪਾ ਲਿਆ ਤੇ ਕਹਿੰਦਾ "ਬੇਬੀ ਬਹੁਤ ਅੱਗ ਆ ਤੇਰੇ ਵਿੱਚ" ਮੈਂ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦੀ ਨੇ ਕਿਹਾ "ਅੱਗ ਸੀ ਤਾਂ ਹੀ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਆ ਗਈ।" 
ਇੰਨੀ ਗੱਲ ਸੁਣ ਕੇ ਮੈਨੇਜਰ ਉਠਕੇ ਮੇਰੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਵੱਲ ਹੋ ਗਿਆ । ਗੋਡਿਆਂ ਭਾਰ ਬਹਿਕੇ ਮੇਰੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਚੁੱਕ ਕੇ ਮੇਰੇ ਪੈਰ ਮੋਡਿਆਂ ਤੇ ਰੱਖ ਲਏ । ਇੱਕ ਹੱਥ ਮੇਰੇ ਲੱਕ ਨੂੰ ਪਾਕੇ ਦੂਜੇ ਹੱਥ ਨਾਲ ਲੰਨ ਉਪਰ ਥੁੱਕ ਲਾਕੇ ਮੇਰੀ ਪਿਆਸੀ ਫੁੱਦੀ ਦੀ ਮੋਰੀ ਉਤੇ ਸੈੱਟ ਕਰਨ ਲੱਗਾ ਤਾਂ ਮੈਂ ਬੋਲੀ " ਹੌਲੀ ਵਾੜਿਉ ਪਲੀਜ਼ ...... ਤੁਹਾਡਾ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਆ " ਉਹ ਕਹਿੰਦਾ ਘਬਰਾ ਨਾ ਹੌਲੀ ਹੀ ਕਰਾਂਗਾ । ਦੱਸ ਹੁਣ ਵਾੜਾਂ .... " 
ਮੈਂ ਅਜੇ ਮੁਸਕਾ ਕੇ ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਸਿਰ ਹੀ ਹਿਲਾਇਆ ਸੀ ਕਿ ਉਸਨੇ ਮੇਰੇ ਦੋਵੇਂ ਪੱਟਾਂ ਨੂੰ ਫੜਕੇ ਪੂਰੇ ਜ਼ੋਰ ਨਾਲ ਘੱਸਾ ਮਾਰਿਆ । ਮੋਟਾ ਲੰਨ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਚੀਰਦਾ ਅੱਧਾ ਅੰਦਰ ਵੜ ਗਿਆ। " ਆਹ ਮਰਰਰਰ ਗਈ .... ਹਾਏ ਹੌਲੀ" ਮੇਰੀ ਚੀਕ ਨਿਕਲ ਗਈ । ਮੈਨੇਜਰ ਨੂੰ ਉਮੀਦ ਨਹੀਂ ਸੀ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਅਜੇ ਵੀ ਇੰਨੀ ਟਾਇਟ ਹੋਵੇਗੀ । ਮੇਰੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਆਪਣੇ ਲੱਕ ਨੂੰ ਲਪੇਟ ਉਹ ਮੇਰੇ ਉਤੇ ਲੇਟ ਗਿਆ । ਮੈਂ ਉਸਦੀ ਛਾਤੀ ਤੇ ਹੱਥ ਰੱਖ ਕੇ ਉਸਨੂੰ ਪਿੱਛੇ ਧੱਕਣ ਲਗੀ । ਪਰ ਮੈਨੇਜਰ ਮੇਰੇ ਹੱਥ ਫੜਕੇ ਮੈਨੂੰ ਕਹਿੰਦਾ "ਸੌਰੀ ਬੇਬੀ , ਹੁਣ ਆਰਾਮ ਨਾਲ ਕਰਾਂਗਾ" 
ਮੈਂ ਸਿਸਕਦੀ ਹੋਈ ਨੇ ਕਿਹਾ " ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਸੀ ਨਾ ਹੌਲੀ ਵਾੜਿਉ " 
ਉਹਨੇ ਮੇਰੀ ਧੌਣ ਦੇ ਹੇਠ ਹੱਥ ਪਾਕੇ ਮੈਨੂੰ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ ਤੇ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਘੱਸੇ ਮਾਰਨ ਲੱਗਾ । ਮੈਂ ਵੀ ਦੋਵੇਂ ਬਾਂਹਵਾ ਮੈਨੇੈਜਰ ਦੇ ਗਲ ਪਾ ਦਿੱਤੀਆਂ । 2-3 ਕੁ ਮਿੰਟ ਬਾਦ ਮੈਂ ਵੀ ਸਵਾਦ ਨਾਲ ਗੜੁੱਚ ਹੋ ਕੇ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਚਿੱਤੜ ਹਿਲਾਉਣ ਲੱਗੀ । ਮੈਨੇਜਰ ਸਮਝ ਗਿਆ ਕੇ ਮੈਂ ਹੁਣ ਪੂਰੀ ਗਰਮ ਆਂ ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਇੱਕ ਘੱਸਾ ਖਿੱਚਕੇ ਮਾਰਿਆ ਤੇ ਸਾਰਾ ਲੰਨ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਦੀ ਜੜ੍ਹ ਤਕ ਲਾ ਦਿੱਤਾ । ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਘੁੱਟ ਕੇ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ ਤੇ ਕਿਹਾ । " ਹਾਏ ਬਹੁਤ ਤਰਸੀ ਆਂ ਮੈਂ ਇਸ ਸਵਾਦ ਨੂੰ ........ " 
ਮੈਨੇਜਰ ਹੁਣ ਪੂਰੀ ਤਸੱਲੀ ਨਾਲ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਮਾਰ ਰਿਹਾ ਸੀ । 5-6 ਘੱਸੇ ਹੌਲੀ ਤੇ 2 ਘੱਸੇ ਖਿੱਚ ਖਿੱਚ ਕੇ ਮਾਰਦਾ । ਮੇਰੇ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚੋਂ "ਆਹ ਸੀਅ .... ਹਾਏ ਉਅ ਆ ਆ ਆ ਉਹ .... " ਵਰਗੀਆਂ ਅਵਾਜ਼ਾਂ ਨਿਕਲ ਰਹੀਆਂ ਸੀ । 20 ਮਿੰਟ ਮੈਨੇਜਰ ਨੇ ਮੇਰੀ ਚੰਗੀ ਠੁਕਾਈ ਕੀਤੀ ਤੇ ਹੁਣ ਉਸਦੀ ਰਫਤਾਰ ਤੇਜ ਹੋ ਗਈ । ਮੇਰੇ ਲੱਕ ਨੂੰ ਲੱਤਾਂ ਨਾਲ ਤੇ ਉਪਰੋ ਬਾਂਹਵਾ ਵਿੱਚ ਜਕੜ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਬੇਰਹਿਮੀ ਨਾਲ ਠੋਕਣ ਲਗ ਪਿਆ । ਮੈਂ ਪਲੀਜ਼ ਪਲੀਜ਼ ਕਰਦੀ ਰਹਿ ਗਈ ਤੇ ਉਹ ਲੰਨ ਜੜ੍ ਤਕ ਲਾਕੇ ਇੱਕ ਦਮ ਰੁਕ ਗਿਆ । ਉਸਦੇ ਲੰਨ ਵਿੱਚੋਂ ਨਿਕਲਦੀਆਂ ਵੀਰਜ਼ ਦੀਆਂ ਧਾਰਾਂ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਅੰਦਰ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋ ਰਹੀਆਂ ਸਨ । ਹੁਣ ਉਹ ਆਰਾਮ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਉਪਰ ਪਿਆ ਸੀ । ਮੈਂ ਉਸਨੂੰ ਪਾਸੇ ਕਰ ਕੇ ਬੈੱਡ ਤੋਂ ਉਠਣ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਮੇਰੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਲੜ੍ਖੜਾ ਰਹੀਆਂ ਸੀ । ਮੈਨੇਜਰ ਨੇ ਉੱਠ ਕੇ ਮੇਰੇ ਕੱਪੜੇ ਪਵਾਏ ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਗਲ ਨਾਲ ਲਾ ਲਿਆ ।

4 comments:

Unknown said...

Very nice story 👌

ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ said...

ਸਟੋਰੀ ਵਧੀਆ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਫੋਲੋ ਜ਼ਰੂਰ ਕਰੋ

Unknown said...

sira

Unknown said...

Vrry. Nyc

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk