Tuesday 28 May 2019

ਲੰਨ ਦਾ ਚਸਕਾ 6

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 28, 2019


ਜਦੋਂ ਮੈਨੂੰ ਜਾਗ ਆਈ ਤਾਂ ਮੈਂ ਦੇਖਿਆ ਮੈਂ ਅਤੇ ਰਾਮੂ ਨੰਗੇ ਇੱਕੋ ਮੰਜੇ ਉੱਪਰ ਪਏ ਸਾਂ। ਮੈਂ ਉੱਠਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਮਿੱਠਾ ਮਿੱਠਾ ਦਰਦ ਹੋ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਰਾਮੂ ਨੇ ਮੇਰੇ ਲੱਕ ਨੂੰ ਜੱਫੀ ਪਾ ਕੇ ਪਿਆ ਸੀ. ਮੈਂ ਉਹਦੇ ਹੱਥ ਪਾਸੇ ਕਰਨ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਹੱਥ ਉਸ ਦੇ ਲੰਨ ਨੂੰ ਲੱਗਿਆ. ਮੈਂ ਲੰਨ ਉਪਰ ਹੱਥ ਫੇਰਕੇ ਵੇਖਿਆ. ਰਾਮੂ ਮੈਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਹੱਸ ਪਿਆ ਤੇ ਬੋਲਿਆ "ਫਿਰ ਸੇ ਚਾਈਏ ਕਿਆ" ਮੈਂ  ਮੁਸਕਰਾ ਕੇ ਆਖਿਆ "ਮਾਰਤੀ ਸੀ ਕੰਜਰਾ ......ਕਿੰਨਾ ਵੱਡਾ ਲੰਨ ਆ ਤੇਰਾ...  
ਰਾਮੂ - ਤੇਰੇ ਅੰਦਰ ਬੀ ਤੋ ਲੌੜਾ ਲੇਨੇ ਕੀ ਆਗ ਥੀ.. 
ਅਮਨ -ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਪਤਾ ਸੀ...ਤੂੰ  ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਇੰਨਾ ਧੱਕਾ ਕਰੇੰਗਾ.. ਮੇਰੀ ਉਮਰ ਤਾਂ ਦੇਖਲਾ.. ਕਿੰਨੀ ਛੋਟੀ ਆ ਤੇਰੇ ਤੋਂ .. ਅਜੇ ਤਕ ਮੱਚੀ ਜਾਂਦੀ ਆ ਮੇਰੀ" 
ਰਾਮੂ- ਅਰੇ ਅਮਨ ਰਾਣੀ... ਤੂ ਤੋ ਅਚਾਨਕ ਹੀ ਪਟ ਗਈ...... ਨੰਬਰ ਤੋ ਕਿਸੀ ਅੌਰ ਕਾ ਥਾ... ਲੌੜਾ ਤੋ ਕਿਸੀ ਅੌਰ ਕੀ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰ ਰਹਾ ਥਾ .
ਅਮਨ - (ਹੈਰਾਨੀ ਨਾਲ) ਮਤਲਬ ?
ਰਾਮੂ- ਜਬ ਰਾਤ ਸਰਦਾਰ ਨੇ ਬੋਲਾ ਕੇ ਵੋ ਬਾਹਰ ਜਾ ਰਹੇ ਹੈਂ.. ਤੂੰ ਬੀ ਸ਼ਹਿਰ ਹੋਗੀ ਤੋ , ਮੈਂਨੇ ਸੋਚਾ ਕਿਉਂ ਨਾ ਮਜ਼ੇ ਲੂਟੇ ਜਾਏਂ.... 
ਅਮਨ - ਅੱਛਾ........ਕੀਹਦੇ ਨਾਲ ਮਜ਼ੇ ਲੁੱਟਣੇ ਸੀ ?
ਰਾਮੂ-  ਤੁਮ ਜਾਣ ਕੇ ਕਯਾ ਕਰੋਗੀ 
ਅਮਨ - ਮੈਨੂੰ ਤਾਂ ਦੱਸਦੇ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਹੋਰ ਕਿਹੜੀ ਆ ..... ਜਿਹਨੂੰ ਇੰਨੀ ਅੱਗ ਲੱਗੀ ਆਂ.
ਰਾਮੂ-  ਸੱਤੀ
ਅਮਨ - ਸੱਤੀ ???? ਕਿਹੜੀ ਸੱਤੀ ... ਸਵਾਰ ਕੇ ਦੱਸ 
ਰਾਮੂ - (ਨਾਲ ਵਾਲੇ ਘਰ ਵੱਲ ਹੱਥ ਦਾ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕਰਕੇ ) ਸਾਥ ਵਾਲੀ ਸੱਤੀ...
ਅਮਨ - (ਹੈਰਾਨੀ ਨਾਲ) ਸਤਵੀਰ ਭਾਬੀ 
ਰਾਮੂ - (ਸਿਰ ਹਿਲਾ ਕੇ ਹਾਂ ਦਾ ਇਸ਼ਾਰਾ ) ਹਮ
ਅਮਨ - ਅੈਵੇੰ ਬਕਵਾਸ ਨੀ ਕਰੀਦੀ ... ਪਤਾ ਕਿੰਨੀ ਸ਼ਰੀਫ਼ ਆ ਉਹ
ਰਾਮੂ - ਸ਼ਰੀਫ ਤੋ ਤੂ ਬੀ ਲਗ ਰਹੀ ਥੀ... ਤੂ ਬੀ ਤੋ ਮੇਰਾ ਲੌੜਾ ਲੇਨੇ ਕੋ ਖੁਦ ਚਲ ਕਰ ਆਈ ਹੋ.
 ਅਮਨ - (ਹੱਸਕੇ) ਬੇਸ਼ਰਮ ਜਿਹਾ.. ਅੈਂਵੇ ਭੌੰਕੀ ਜਾਂਦਾ ...
ਰਾਮੂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਫੇਰ ਲੰਮੀ ਪਾ ਲਿਆ ਤੇ ਬੁੱਲ ਚੂਸਣ ਲਗਿਆ. ਮੈਂ  ਉੰਹਮ ਊੰਹ ਕਰਦੀ ਰਹੀ. ਮੈਂ  ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਛੁਡਾ ਕੇ ਕਿਹਾ "ਮੈਨੂੰ ਜਾਣ ਦੇ ਹੁਣ...."
ਰਾਮੂ - ਜਲਦੀ ਜਾ ਫਿਰ ਸੱਤੀ ਕੋ ਬੀ ਬੁਲਾਨਾ ਹੈ.....
ਰਾਮੂ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਅਜੀਬ ਜਿਹਾ ਲੱਗਿਆ. ਮੈਂ ਉੱਠੀ ਤੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾਏ .. ਰਾਮੂ ਨੂੰ ਕਿਹਾ "ਪਸ਼ੂਆਂ ਦਾ ਕੰਮ ਟਾਇਮ ਨਾਲ ਨਬੇੜ ਲਵੀੰ" 

ਰਾਮੂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ "ਮੇਰੀ ਬੁਲਬੁਲ ਯੇਹ ਤੋ ਬਤਾ ਦੇ ..... ਬਿਹਾਰੀ ਕੇ ਲੌੜੇ ਕਾ ਮਜ਼ਾ ਕੈਸਾ ਲਗਾ" ਮੈਂ ਹੱਸ ਕੇ ਕਿਹਾ "ਸ਼ੁਰੂ ਸ਼ੁਰੂ ਚ ਮਜ਼ਾ ਸੀ.... ਬਾਦ ਚ ਤਾਂ ਸਜਾ ਈ ਸੀ" 
ਮੈਂ  ਕਾਹਲੀ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਆ ਗਈ. ਰਾਮੂ ਤੇ ਸਤਵੀਰ ਭਾਬੀ ਬਾਰੇ ਸੋਚਣ ਲੱਗੀ. 
ਸਤਵੀਰ ਭਾਬੀ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਦੇ ਗੁਆਂਢੀ ਕਰਮੇ ਦੇ ਘਰਵਾਲੀ ਸੀ. ਕਰਮਾ ਟਰੈਕਟਰ ਰਿਪੇਅਰ ਦਾ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਸੀ. ਉਹ ਸ਼ਰਾਬੀ ਹੋ ਕੇ ਅਕਸਰ ਹੀ ਸਤਵੀਰ ਭਾਬੀ ਨਾਲ ਕੁੱਟਮਾਰ ਕਰਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਕਈ ਵਾਰ ਮੰਮੀ ਅਤੇ ਪਾਪਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸੁਲਾਹ-ਸਫਾਈ ਕਰਵਾ ਕੇ ਆਉਂਦੇ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਕਾਹਦੀ ਲੜਾਈ ਸੀ ,ਉਹ ਦੋਵੇਂ ਕਦੇ ਵੀ ਖੁੱਲ੍ਹ ਕੇ ਨਾ ਦੱਸਦੇ. ਕਰਮਾ ਨਸ਼ਿਆਂ ਦਾ ਆਦੀ ਸੀ. ਦੇਖਣ ਚ ਵੀ ਉਹ ਆਪਣੀ ਉਮਰ ਨਾਲੋਂ ਦਸ ਸਾਲ ਵੱਡਾ ਲੱਗਦਾ. ਉਸ ਦੇ ਉਲਟ ਸਤਵੀਰ ਭਾਬੀ 3 ਬੱਚੇ ਜੰਮ ਕੇ ਅਜੇ ਵੀ ਘੋੜੀ ਵਾਂਗ ਟੱਪਦੀ ਸੀ. 
               ਰਾਮੂ ਤੇ ਸਤਵੀਰ ਭਾਬੀ ਬਾਰੇ ਸੋਚ ਸੋਚ ਕੇ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਫੇਰ ਗਿੱਲੀ ਹੋ ਗਈ. ਮੈਂ ਸੂਟ ਉਤਾਰ ਕੇ ਟੌਪ ਤੇ ਲੋਅਰ ਪਾ ਲਈ. 
ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਚੋ ਅਵਾਜ਼ ਆ ਰਹੀ ਸੀ ਕਿ ਭਾਬੀ ਰਾਮੂ ਕੋਲ ਜਰੂਰ ਆਊਗੀ . ਕਿਉਂਕਿ ਰਾਮੂ ਵਰਗਾ ਲੰਨ ਕਿਸੇ ਭਾਗਾਂ ਵਾਲੀ ਨੂੰ ਹੀ ਨਸੀਬ ਹੁੰਦਾ. ਮੈਂ ਦੁਬਾਰਾ ਪਿੱਛੇ ਵਾੜੇ ਵੱਲ ਤੁਰ ਪਈ. ਮੈਂ ਅਜੇ ਵਾੜੇ ਅੰਦਰ ਪੈਰ ਪਾਇਆ ਹੀ ਸੀ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਰਾਮੂ ਦੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਵੜਦੀ ਕਿਸੇ ਅੌਰਤ ਦਾ ਪਿੱਛਾ ਦਿਖਾਈ ਦਿੱਤਾ.ਅੌਰਤ ਦੇ ਅੰਦਰ ਜਾਂਦੇ ਹੀ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ. ਮੈਂ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਕਦਮ ਪੁੱਟਦੀ ਕਮਰੇ ਕੋਲ ਪਹੁੰਚੀ ਤੇ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਦੀ ਵਿਰਲ ਨਾਲ ਅੱਖ ਲਾਕੇ ਅੰਦਰ ਦਾ ਨਜ਼ਾਰਾ ਦੇਖਣ ਲੱਗੀ . ਰਾਮੂ ਅਤੇ ਭਾਬੀ ਜੱਫੀ ਪਾ ਕੇ ਖੜ੍ਹੇ ਸੀ. ਦੋਵਾਂ ਦੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾਂ ਚ ਬੁੱਲ੍ਹ ਪਾਏ ਹੋਏ ਸੀ.ਰਾਮੂ ਪੂਰਾ ਨੰਗਾ ਸੀ ਤੇ ਭਾਬੀ ਚਿੱਟੀ ਬਰਾਅ ਤੇ ਹਰੀ ਸਲਵਾਰ ਵਿੱਚ ਸੀ. ਭਾਬੀ ਇੱਕ ਹੱਥ ਨਾਲ ਰਾਮੂ ਦਾ ਲੰਨ ਹਿਲਾ ਰਹੀ ਸੀ. ਮੈਂ ਦੇਖ ਕੇ ਹੈਰਾਨ ਹੋਈ ਕਿ ਸਿੱਧੀ ਸਾਦੀ ਦਿਸਣ ਵਾਲੀ ਸਤਵੀਰ ਭਾਬੀ ਵੀ ਰਾਮੂ ਦੇ ਲੰਨ ਦੀ ਦੀਵਾਨੀ ਹੈ. ਅਗਲੇ ਪਲ ਵਿੱਚ ਰਾਮੂ ਨੇ ਭਾਬੀ ਨੂੰ ਖੜ੍ਹੀ ਖੜੋਤੀ ਪੂਰੀ ਨੰਗੀ ਕਰ ਲਿਆ . ਭਾਬੀ ਦੇ ਦੋਵੇਂ ਮੋਡਿਆਂ ਤੇ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਦਬਾਅ ਪਾ ਕੇ ਉਹਨਾਂ ਥੱਲੇ ਨੂੰ ਬਿਠਾ ਦਿੱਤਾ. ਭਾਬੀ ਨੇ ਪੈਰਾਂ ਭਾਰ ਬੈਠ ਕੇ ਰਾਮੂ ਦਾ ਲੰਨ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਪਾ ਲਿਆ. ਮੈਂ ਬਾਹਰ ਖੜ੍ਹੀ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਗਰਮ ਹੋ ਰਹੀ ਸੀ.ਭਾਬੀ ਪੂਰੇ ਸਵਾਦ ਨਾਲ ਲੰਨ ਦੇ ਚੂਪੇ ਮਾਰ ਰਹੀ ਸੀ. ਰਾਮੂ ਨੇ ਹੱਥ ਫੜ ਕੇ ਭਾਬੀ ਨੂੰ ਖੜ੍ਹੀ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਮੰਜੇ ਵੱਲ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕੀਤਾ.ਭਾਬੀ ਮੰਜੇ ਤੇ ਪੈ ਗਈ ਤੇ ਸਿਰਹਾਣਾ ਚੁਕ ਕੇ ਚਿੱਤੜਾਂ ਹੇਠ ਰੱਖ ਲਿਆ. ਰਾਮੂ ਭਾਬੀ ਉਪਰ ਅੱਧ ਲੇਟਿਆ ਜਿਹਾ ਹੋਕੇ ਪੈ ਗਿਆ. ਭਾਬੀ ਨੇ ਹੱਥ ਨਾਲ ਰਾਮੂ ਦਾ ਲੰਨ ਫੜਕੇ ਆਵਦੀ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਸੈੱਟ ਕਰ ਲਿਆ ਰਾਮੂ ਨੇ ਭਾਬੀ ਦੇ ਦੋਵੇਂ ਮੁੰਮੇ ਹੱਥਾਂ ਵਿੱਚ ਫੜਕੇ ਘੱਸਾ ਮਾਰਿਆ. ਇੱਕੋ ਘੱਸੇ ਨਾਲ ਸਾਰਾ ਲੰਨ ਭਾਬੀ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿੱਚ ਸਮਾ ਗਿਆ. ਭਾਬੀ ਦੇ ਮੂੰਹੋਂ ਹਲਕੀ ਜਿਹੀ...ਹਾਏ..ਹੌਲੀ .. ਨਿਕਲੀ. ਮੈਂ ਸੋਚਣ ਲੱਗੀ ਕਿ ਭਾਬੀ  ਗਿੱਠ ਤੋਂ ਵੱਡਾ ਲੰਨ ਇੱਕੋ ਘੱਸੇ ਵਿੱਚ ਝੱਲ ਗਈ ਇਸ ਦਾ ਮਤਲਬ ਕਿ ਭਾਬੀ  ਪਹਿਲਾਂ ਵੀ ਕਈ ਵਾਰ ਰਾਮੂ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾ ਚੁੱਕੀ ਹੈ. ਸਾਰਾ ਲੰਨ ਸਤਵੀਰ ਭਾਬੀ ਦੇ ਅੰਦਰ ਧੱਕ ਕੇ ਰਾਮੂ ਭਾਬੀ ਦੇ ਮੁੰਮੇ ਚੁੰਘਣ ਲੱਗ ਪਿਆ. ਮੈਂ ਮੋਬਾਈਲ ਉੱਪਰ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਪੋਰਨ ਫਿਲਮਾਂ ਦੇਖੀਆਂ ਸਨ ਪਰ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਸਾਹਮਣੇ ਕੋਈ ਮਰਦ ਕਿਸੇ ਅੌਰਤ ਉਪਰ ਚੜਿਆ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਦੇਖ ਰਹੀ ਸੀ . ਭਾਬੀ ਅਤੇ ਰਾਮੂ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਾਪ ਰਹੇ ਸਨ ਜਿਵੇਂ ਗੋਰੀ ਮੇਮ ਉੱਪਰ ਕਾਲਾ ਅਫਰੀਕੀ ਹਬਸ਼ੀ ਚੜ੍ਹਿਆ ਹੋਵੇ. ਅਚਾਨਕ ਰਾਮੂ ਨੂੰ ਕੀ ਹੋਇਆ ਕਿ ਉਹ ਭਾਬੀ ਦੇ ਉੱਪਰੋਂ ਉੱਠਿਆ ਅਤੇ ਉਹੀ ਦਰੀ ਦੁਬਾਰਾ ਹੇਠਾਂ ਵਿਛਾ ਲਈ , ਜਿਸ ਉੱਪਰ ਪਾ ਕੇ ਰਾਮੂ ਨੇ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਮਾਰੀ ਸੀ. ਦਰੀ ਵਿਛਾ ਕੇ ਰਾਮੂ ਸਿੱਧਾ ਲੇਟ ਗਿਆ ਭਾਬੀ ਆਕੇ ਰਾਮੂ ਦੇ ਦੋਨੋਂ ਸਾਈਡ ਪੈਰ ਕਰ ਕੇ ਗੋਡਿਆਂ ਭਾਰ ਖੜ੍ਹੀ ਹੋ ਗਈ. ਭਾਬੀ ਨੇ ਇੱਕ ਹੱਥ ਨਾਲ ਰਾਮੂ ਦਾ ਲੰਨ ਫੜਿਆ ਅਤੇ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਆਪਣੀ ਫੁੱਦੀ ਉਸ ਦੇ ਉੱਪਰ ਰੱਖ ਕੇ ਹੇਠਾਂ ਨੂੰ ਬੈਠਣ ਲੱਗੀ. ਰਾਮੂ ਨੇ ਹੇਠੋਂ ਝਟਕਾ ਮਾਰਿਆ ਭਾਬੀ ਸਿਸਕਦੀ ਹੋਈ ਕਹਿੰਦੀ "ਹਾਏ ਵੇ ਹੌਲੀਈਈਈਈ"  ਭਾਬੀ ਨੇ ਦੋਵੇਂ ਹੱਥ ਰਾਮੂ ਦੀ ਛਾਤੀ ਤੇ ਰੱਖੇ ਤੇ ਲੰਨ ਉਪਰ ਛਾਲਾਂ ਮਾਰਨ ਲੱਗੀ . ਰਾਮੂ ਦੋਵੇਂ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਭਾਬੀ ਦੇ ਮੁੰਮੇ ਮਸਲ ਰਿਹਾ ਸੀ. ਭਾਬੀ ਦੀ ਗੁੱਤ ਖੁੱਲ੍ਹ ਕੇ ਵਾਲ ਖਿੱਲਰ ਗਏ ਸਨ ਅਤੇ ਉਹ ਕਿਸੇ ਲੋਰ ਵਿੱਚ ਆ ਕੇ ਆਹ ਆਹ ਕਰਦੀ ਜੋਰ ਜੋਰ ਨਾਲ ਲੰਨ ਉੱਪਰ ਬੁੜਕ ਬੁੜਕ ਵੱਜ ਰਹੀ ਸੀ. 5 ਕੁ ਮਿੰਟ ਚ ਭਾਬੀ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਪਾਣੀ ਛੱਡ ਗਈ ਸੀ ਤੇ ਉਹ ਨਿਢਾਲ ਜਿਹੀ ਹੋਕੇ ਰਾਮੂ ਦੇ ਉਪਰ ਡਿੱਗ ਪਈ. ਰਾਮੂ ਨੇ ਭਾਬੀ ਨੂੰ ਜੱਫੀ ਵਿੱਚ ਲੈ ਕੇ ਪਲਟੀ ਮਾਰੀ ਹੁਣ ਭਾਬੀ ਹੇਠਾਂ ਸੀ ਅਤੇ ਦਾ ਰਾਮੂ ਉਪਰ . ਭਾਬੀ ਬੋਲੀ "ਥੋੜ੍ਹਾ ਜਿਹਾ ਛੇਤੀ ਕਰਲਾ" ਰਾਮੂ ਕੁਛ ਨਾ ਬੋਲਿਆ ਸਗੋਂ ਭਾਬੀ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਤੇ ਜੀਭ ਫੇਰਨ ਲੱਗਾ. ਭਾਬੀ ਨੇ ਰਾਮੂ ਨੂੰ ਦੋਹਾਂ ਬਾਹਾਂ ਵਿੱਚ ਘੁੱਟ ਲਿਆ ਤੇ ਦੋਵੇਂ ਲੱਤਾਂ ਰਾਮੂ ਦੇ ਲੱਕ ਨੂੰ ਵਲ ਲਈਆਂ. ਰਾਮੂ ਬੇਕਿਰਕ ਹੋ ਕੇ ਸਤਬੀਰ ਭਾਬੀ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਮਾਰਨ ਲੱਗਾ. ਭਾਬੀ ਵੀ ਆਪਣਾ ਹੇਠਲਾ ਬੁੱਲ੍ਹ ਦੰਦਾਂ ਵਿੱਚ ਘੁੱਟ ਕੇ ਉਸ ਦੇ ਘੱਸੇ ਝੱਲ ਰਹੀ ਸੀ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਪਾਣੀ ਪਾਣੀ ਹੋ ਗਈ. ਮੈਂ ਲੌਅਰ ਦੇ ਵਿੱਚ ਹੱਥ ਪਾਕੇ ਫੁੱਦੀ ਮਸਲਣ ਲੱਗੀ . 15 ਮਿੰਟਾਂ ਬਾਦ ਰਾਮੂ ਦੀ ਸਪੀਡ ਤੇਜ਼ ਹੋ ਗਈ. ਭਾਬੀ ਦੀਆਂ ਸਿਸਕੀਆਂ ਬਾਹਰ ਤੱਕ ਸੁਣ ਰਹੀਆਂ ਸਨ . ਭਈਆ ਭਾਬੀ ਦੀ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਰੇਲ ਬਣਾ ਰਿਹਾ ਸੀ . ਇੱਕ ਜ਼ੋਰਦਾਰ ਧੱਕਾ ਮਾਰ ਕੇ ਉਹ ਸਤਵੀਰ ਭਾਬੀ ਦੇ ਨਾਲ ਚਿੰਬੜ ਗਿਆ.ਮੈਂ ਸਮਝ ਗਈ ਕਿ ਰਾਮੂ ਦਾ ਕੰਮ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ.ਭਾਬੀ ਨੇ ਘੁੱਟ ਕੇ ਰਾਮੂ ਦਾ ਸਿਰ ਆਪ ਦੀ ਹਿੱਕ ਤੇ ਨੱਪ ਲਿਆ. 2-3 ਮਿੰਟ ਉਹ ਦੋਵੇਂ ਇੰਝ ਹੀ ਪਏ ਰਹੇ. ਫੇਰ ਦੋਵਾਂ ਨੇ ਆਪਣੇ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾਏ. ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਮੈਂ  ਆਪਣੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਆ ਗਈ.

1 comments:

Vir singh said...

ਸਾਲੇ ਬੲਿਅੇ ਤੋਂ ਕੰਮ ਕਰਾਕੇ ਗਲਤ ਕੀਤਾ.

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk