Monday 27 May 2019

ਲੰਨ ਦਾ ਚਸਕਾ 5

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 27, 2019

ਇਸ ਕਹਾਣੀ ਦਾ ਪਿਛਲਾ ਪਾਰ੍ਟ ਪੜ੍ਹੋ


ਰਾਮੂ ਵੱਲ ਵੇਖ ਕੇ ਮੇਰਾ ਹਾਸਾ ਨਿਕਲ ਗਿਆ।ਮੈਂ ਉਸਦੀ ਧੋਤੀ ਦੇ ਨਾਲ ਆਪਣਾ ਮੂੰਹ,ਮੁੰਮੇ ਤੇ ਗੱਲਾਂ ਸਾਫ਼ ਕੀਤੀਆਂ।ਫਿਰ ਮੈਂ ਪਿੱਛੇ ਹੋ ਕੇ ਉਸੇ ਹੀ ਦਰੀ ਉੱਤੇ ਲੰਮੀ ਪੈ ਗਈ, ਰਾਮੂ ਮੰਜੇ ਤੋਂ ਉੱਠਿਆ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਆ ਕੇ ਪੈ ਗਿਆ। ਮੈਨੂੰ ਕਲਾਵੇ ਵਿੱਚ ਲੈ ਕੇ ਰਾਮੂ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲ ਚੂਸਣ ਲੱਗ ਪਿਆ। ਉਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਉੱਪਰ ਖਿੱਚ ਲਿਆ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਮੈਨੂੰ ਉਹਦੀ ਸਰੀਰਕ ਨਿੱਗਰਤਾ ਦਾ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਇਆ। ਰਾਮੂ ਹੱਥੀਂ ਮਿਹਨਤ ਕਰਦਾ ਕਰਕੇ ਉਸਦਾ ਜਿਸਮ ਲੋਹੇ ਵਰਗਾ ਸੀ । ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਉੱਪਰ ਪਈ ਸੀ ਅਤੇ ਉਹ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲ ਚੂਸ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਉਸਦੇ ਹੱਥ ਮੇਰੀ ਪਿੱਠ ਉੱਪਰ ਚੱਲ ਰਹੇ ਸਨ। ਮੇਰੀਆਂ ਕੱਛਾਂ ਹੇਠ ਹੱਥ ਪਾ ਕੇ ਉਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਉੱਪਰ ਵੱਲ ਨੂੰ ਖਿੱਚਿਆ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮੇ ਆਪਣੇ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਪਾ ਚੁੰਘਣ ਲੱਗਿਆ। ਮੇਰੇ ਮੂੰਹ ਚੋਂ ਸਿਸਕੀਆਂ ਨਿੱਕਲ ਰਹੀਆਂ ਸਨ ਤੇ ਮੈਂ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਉਹਦੇ ਵਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਹੱਥ ਫੇਰ ਰਹੀ ਸੀ । ਉਹ ਬੜੀ ਬੇਦਰਦੀ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮੇ ਚੁੰਘ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਕਦੇ ਉਹ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮਿਆਂ ਨੂੰ ਆਟੇ ਵਾਂਗੂੰ ਗੁੰਨਦਾ ਅਤੇ ਕਦੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਉੱਪਰ ਪੋਲੀਆਂ ਪੋਲੀਆਂ ਦੰਦੀਆਂ ਵੱਡਦਾ। ਮੈਂ ਮਸਤੀ ਨਾਲ "ਹਾਈ ਰਾਮੂ,ਉਹਮਮਮ ਆਹਮਮ" ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ। ਰਾਮੂ ਦਾ ਲੰਨ ਦੁਬਾਰਾ ਖੜ੍ਹਾ ਹੋ ਕੇ ਮੇਰੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਵਿੱਚ ਚੁਭ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਆਪ ਛੁਡਾ ਕੇ ਉੱਠੀ ਤੇ ਰਾਮੂ ਦੇ ਲੰਨ ਨਾਲ ਖੇਡਣ ਲੱਗੀ । ਖੇਡਾਂ ਖੇਡਦੀ ਨੇ ਮੈਂ ਗਿੱਠ ਨਾਲ ਲੰਨ ਦਾ ਨਾਪ ਲੈ ਲਿਆ।ਮੇਰੀ ਗਿੱਠ ਤੋਂ ਲੰਬਾ ਤੇ ਮੇਰੇ ਗੁੱਟ ਜਿੰਨਾ ਮੋਟਾ ਸੀ।ਇਹੋ ਜਿਹਾ ਲੰਨ ਤਾਂ ਮੈਂ ਸਿਰਫ਼ ਪੋਰਨ ਫਿਲਮਾਂ ਵਿੱਚ ਕਾਲੇ ਹਬਸ਼ੀਆਂ ਦਾ ਹੀ ਦੇਖਿਆ ਸੀ। ਮੈਂ ਮੈਨੇਜਰ ਦੇ ਲੰਨ ਨੂੰ ਹੀ ਵੱਡਾ ਸਮਝਦੀ ਸੀ ਪਰ ਇਸ ਰਾਮੂ ਦਾ ਲੰਨ ਤਾਂ ਮੈਨੇਜਰ ਤੋਂ ਵੀ ਤਕੜਾ ਸੀ। ਅਚਾਨਕ ਰਾਮੂ ਨੇ ਉੱਠਕੇ ਮੈਨੂੰ ਦਰੀ ਤੇ ਪਾ ਲਿਆ ਤੇ ਮੇਰੇ ਚਿੱਤੜਾਂ ਹੇਠ ਸਿਰਹਾਣਾ ਰੱਖ ਦਿੱਤਾ।  ਮੇਰੀ ਹਿਰਨੀ ਵਰਗੀ ਪੱਚੀਆਂ ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਪੰਜਾਬਣ ਜਵਾਨੀ ਦਾ ਸਵਾਦ ਮਾਣਨ ਲਈ ਅੱਠਤੀਆਂ ਸਾਲਾਂ ਦਾ ਬਿਹਾਰੀ ਝੋਟਾ ਖੌਰੂ ਪਾ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਵੀ ਜਵਾਨੀ ਦੀ ਅੱਗ ਚ ਮੱਚਦੀ ਇੱਕ ਭਈਏ ਮੂਹਰੇ ਲੱਤਾਂ ਚੌੜੀਆਂ ਕਰਕੇ ਪਈ ਸੀ। ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਪਾਣੀ ਨਾਲ ਗੜੁੱਚ ਹੋਈ ਪਈ ਸੀ । ਰਾਮੂ ਨੇ ਲੰਨ ਦੇ ਡੋਡੇ ਉਪਰ ਥੁੱਕ ਲਾਇਆ ਤੇ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਦੀ ਮੋਰੀ ਨਾਲ ਭਿੜਾਕੇ ਪਹਿਲਾ ਘੱਸਾ ਮਾਰਿਆ । ਕਾਲਾ ਸ਼ਾਹ ਲੰਨ ਮੇਰੀ ਗੁਲਾਬੀ ਫੁੱਦੀ ਦੇ ਬੁੱਲ੍ਹ ਚੌੜੇ ਕਰਦਾ ਅੱਧਾ ਅੰਦਰ ਵੜ ਗਿਆ । ਰਾਮੂ ਦੇ ਇੰਨੇ ਕੁ ਵਾਰ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਹਿਲਾ ਕੇ ਰੱਖ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਮੇਰੀ ਹਲਕੀ ਜਿਹੀ ਚੀਕ ਨਿਕਲ ਗਈ "ਆਹਹਹਹਏ ਰਾਅਅਮੂ ਹੌਲੀ ਵੇਏ ਆਹਹ.... " ਮੇਰੀ ਸਿਸਕਾਰੀ ਸੁਣ ਰਾਮੂ ਜੋਸ਼ ਵਿੱਚ ਆ ਗਿਆ ਤੇ ਲੰਨ ਪਿਛਾਂਹ ਖਿੱਚ ਕੇ ਪੂਰੇ ਜੋਰ ਨਾਲ ਘੱਸਾ ਮਾਰਿਆ। ਲੰਨ ਮੇਰੀ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਤਕ ਜਾ ਵੱਜਾ ਤੇ ਮੈਂ ਪੀੜ੍ਹ ਨਾਲ ਤੜਫ਼ਣ ਲੱਗੀ । ਮੇਰੀ ਚੀਕ ਨਿਕਲ ਗਈ " ਹਾਏ  ਰਾਅਅਅਅਅਮੂ ਮਾਅਅਅਰਤੀ ਵੇ ....... ਕੁੱਤਿਆ  ਆਹਹਹਹਹਹ ਮਰਰਰਰਗੀ.." ਮੇਰਾ ਸਰੀਰ ਕੰਬ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਅੱਖਾਂ ਚੌ ਹੰਝੂ ਆ ਗਏ। ਮੈਂ ਰਾਮੂ ਦੀ ਜਕੜ ਵਿੱਚੋਂ ਨਿਕਲਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਨ ਲੱਗੀ । ਪਰ ਰਾਮੂ ਮੈਨੂੰ ਚੁੰਮ ਚੁੰਮ ਕੇ ਹੌਸਲਾ ਦੇਣ ਲੱਗਾ। ਮੈਂ  ਰੋ ਕੇ ਨਖਰੇ ਨਾਲ ਕਿਹਾ "ਮਾਰਨਾ ਮੈਨੂੰ? ..... ਮੈਂ ਇੰਨੀ ਤਿਆਰ ਹੋਕੇ ਆਪ ਤੈਨੂੰ ਦੇਣ ਆਈ ਆਂ.....ਤੈਨੂੰ ਤਾਂ ਸੁਆਦ ਨਾਲ ਲੈਣੀ ਵੀ   ਨਹੀ ਆਉਂਦੀ " ਰਾਮੂ ਬੋਲਿਆ "ਜਬ ਸੇ ਯਹਾਂ ਕਾਮ ਕਰ ਰਹਾ ਹੂੰ ....ਰੋਜ ਤੁਝੇ ਚੋਦਨੇ ਕੇ ਸਪਨੇ ਦੇਖਤਾ ਥਾ.... ਤੇਰੀ ਮਟਕਤੀ ਗਾਂਡ ਨੇ ਸਾਰੇ ਗਾਂਓ ਕੀ ਨੀਂਦ ਹਰਾਮ ਕਰ ਰਖੀ ਹੈ....ਪਰ ਇਤਨਾ ਮੱਖਣ ਮਾਲ ਅੈਸੇ ਚੋਦਨੇ ਕੋ ਮਿਲ ਜਾਏਗਾ ... ਯਹ ਮਾਲੂਮ ਨਹੀ ਥਾ"  ਰਾਮੂ ਦੇ ਮੂੰਹੋ ਆਪਣੀ ਤਾਰੀਫ ਸੁਣ ਕੇ ਵਧੀਆ ਵੀ ਲਗ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਸ਼ਰਮ ਵੀ ਆ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੇਰਾ ਦਰਦ ਘਟ ਗਿਆ ਸੀ । ਰਾਮੂ ਨੇ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਘੱਸੇ ਮਾਰਨੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੇ। ਮੈਂ " ਆਹਹਹਹ ਊਹ ਆਹਹਹ ਊਹ" ਕਰਦੀ ਉਹਦੇ ਘੱਸਿਆ ਦਾ ਸੁਆਦ ਮਾਣ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੇਰੇ ਅੰਦਰ ਜਿੱਥੋਂ ਤੱਕ ਰਾਮੂ ਦਾ ਲੰਨ ਸੱਟ ਮਾਰਦਾ ਸੀ ਉੱਥੇ ਤਕ ਅੱਜ ਤਾਂਈ ਕੋਈ ਲੰਨ ਨਹੀ ਪਹੁੰਚਿਆ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਇੱਕ ਵੱਖਰਾ ਨਜ਼ਾਰਾ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਰਾਮੂ ਨੇ ਸਪੀਡ ਤੇਜ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਤੇ ਮੈਂ ਹੇਠਾਂ ਤੋਂ ਚਿੱਤੜ ਹਿਲਾ ਕੇ ਉਹਦੇ ਘੱਸਿਆ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲੱਗੀ। ਰਾਮੂ ਦੇ ਹਰ ਵਾਰ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਮੂੰਹ ਚੋਂ ਸਿਸਕੀ ਨਿਕਲ ਜਾਂਦੀ "ਆਹਹਾਏ ਰਾਮੂ ਸਵਾਰ ਕੇ ਚੋਦ ਮੈਨੂੰ .... ਆਏਏਏਏ ਹਾਏਏਏਏ ਮਰਰ ਗਈਈਈ ਵੇ .......ਬਹੁਤ ਸਵਾਦ ਆਈ ਜਾਂਦਾ" ਪਰ ਇਹ ਸਵਾਦ ਜਿਆਦਾ ਦੇਰ ਕਾਇਮ ਨਾ ਰਿਹਾ। 
           ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ 2 ਵਾਰ ਪਾਣੀ ਛੱਡ ਚੁੱਕੀ ਸੀ ਪਰ ਰਾਮੂ ਹਟਣ ਦਾ ਨਾਮ ਨਹੀ ਲੈ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਉਲਟਾ ਉਹਦੇ ਘੱਸੇ ਝੱਲਣੇ ਮੇਰੇ ਲਈ ਅੌਖੇ ਹੋ ਰਹੇ ਸੀ। ਅੱਧੇ ਘੰਟੇ ਵਿੱਚ ਹੀ ਭਈਏ ਨੇ ਜੱਟੀ ਦੀ ਬੱਸ ਕਰਾ ਦਿੱਤੀ। ਮੈਂ ਰਾਮੂ ਅੱਗੇ ਹੱਥ ਬੰਨਣ ਲੱਗੀ " ਛੱਡ ਦੇ ਮੈਨੂੰ ਪਲੀਜ਼ ਰਾਮੂ .... ਆਹਹਹਹਹ ਮਰਰਰ ਗੀ ਵੇ  ..... "
ਪਰ ਰਾਮੂ ਤੇ ਮੇਰੀਆਂ ਮਿੰਨਤਾਂ ਦਾ ਕੋਈ ਅਸਰ ਨਹੀ ਸੀ। ਉਹਦਾ ਲੰਨ ਮੈਨੂੰ ਸੱਬਲ ਵਾਂਗ ਵੱਜਦਾ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋ ਰਿਹਾ ਸੀ ਮੈਂ  ਰੌਲਾ ਪਾਉਣ ਲੱਗੀ "ਕੁੱਤਿਆ ਛੱਡ ਮੈਨੂੰ  ...ਆਹਹਹਹ .... ਮਾਂ ਮਰਰਰ ਗੀ ਮੈਂ  .... ਹਾਏ ਮੰਮੀ ... ਤੇਰੀ ਧੀ ਪਾੜਤੀ ਕੁੱਤੇ ਭਈਏ ਨੇ ਆਏਏਏਏ ਕੰਜਰਆ ਛੱਡ ਦੇ ਪਲੀਜ਼ਜ਼ਜ਼ਜ਼" ..... । ਮੈਂ ਛੁੱਟਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਪਰ ਰਾਮੂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਬੁਰੀ ਤਰਾਂ ਜਕੜਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਹੁਣ ਤਾਂ ਮੇਰੇ ਅੰਦਰ ਉਸਦਾ ਵਿਰੋਧ ਕਰਨ ਦੀ ਤਾਕਤ ਵੀ ਖਤਮ ਹੋਗੀ ਸੀ। ਰਾਮੂ ਮੈਨੂੰ ਮਨਮਰਜ਼ੀ ਨਾਲ ਚੋਦ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਮੈਂ ਰੋੰਦੀ ਹੋਈ ਉਸਤੋਂ ਆਪਣਾ ਬਲਾਤਕਾਰ ਕਰਵਾ ਰਹੀ ਸੀ। ਰਾਮੂ ਆਪਣਾ ਕੰਮ ਹੋਣ ਤਕ ਟਿਕਾਕੇ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਮਾਰਦਾ ਰਿਹਾ।  ਮੈਂ ਬੇਵੱਸ ਹੋਈ ਉਹਦੇ ਲੰਨ ਦੇ ਵਾਰ ਸਹਿੰਦੀ ਰਹੀ । ਅਖੀਰ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਆਪਣੇ ਮਾਲ ਨਾਲ ਭਰਕੇ ਰਾਮੂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਹੀ ਡਿੱਗ ਕੇ ਹਫਣ ਲੱਗਾ। ਮੈਂ ਉੱਠਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਪਰ ਸਰੀਰ ਬੁਰੀ ਤਰਾਂ ਭੰਨਿਆ ਪਿਆ ਸੀ। ਰਾਮੂ ਨੇ ਕੋਲ ਪਏ ਘੜੇ ਚੋ ਮੈਨੂੰ ਪਾਣੀ ਪਿਆਇਆ ਤੇ ਪਾਣੀ ਪੀ ਕੇ ਮੈਂ ਥੋੜ੍ਹੀ ਸੁਰਤ ਫੜੀ। ਮੇਰਾ ਰੋਣ ਨਿਕਲ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਸਰੀਰ ਬੁਰੀ ਤਰਾਂ ਕੰਬ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਮੈਂ ਬੋਲੀ "ਰਾਮੂ ਪਲੀਜ਼ ਮੈਨੂੰ ਕੱਪੜੇ ਪਵਾਕੇ ਕਮਰੇ ਤਕ ਛੱਡ ਆ" ਪਰ ਰਾਮੂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਨੰਗੀ ਨੂੰ ਚੁੱਕ ਕੇ ਮੰਜੇ ਤੇ ਪਾਇਆ ਤੇ ਉਪਰ ਖੇਸ ਲੈਕੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਪੈ ਗਿਆ। ਮੈਂ ਹੁਬਕੀ ਹੁਬਕੀ ਰੋੰਦੀ ਰਾਮੂ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਸੌਂ ਗਈ।

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk