Wednesday 29 May 2019

ਭਾਬੀ ਨਾਲ ਮਸਤੀ

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 29, 2019


ਮੈ ਜੀਤ ਲੁਧਿਅਾਣਾ ਵਿਚ ੲਿਕ ਫੈਕਟਰੀ ਵਿਚ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਰਹਿਨਾ ਮੈ ਸਾਹਨੇਵਾਲ ਅਾ

ਮੈ ਰੋਜ ਅਾੳੁਨਾ ਜਾਨ ਬਸ ਤੇ ਹੀ ਹਾ
ਚਲੋ ਮੁਦੇ ਦੀ ਗਲ ਕਰਦੇ ਅਾ
ਮੈਨੂੰ ਸੈਕਸ ਬਹੁਤ ਪਸੰਦ ਅਾ ਕਿਸਨੂੰ ਨਹੀ ਹੁੰਦਾ ਸਵੇਰੇ ਸਵੇਰੇ ਜਦੋ ਬਸ ਚੜਨਾ ੲਿਹੀ ੳੁਮੀਦ ਕਰਨੀ ਕਿ ਬਸ ਭਰ ਜਾਵੇ ਤਾ ਜੋ ੲਿਕ ਦੋ ਕੁੜੀਅਾ ਦੇ ਨਾਲ ਲਾ ਕੇ ਖੜ ਜਾਵਾ
ਪਰ ੲਿਹ ਸੁਪਨਾ ਫਿਲਹਾਲ ਸੁਪਨਾ ੲੀ ਅਾ
ਸਾਡੀ ਛੋਟੀ ਜਿਹੀ ਫੈਕਟਰੀ ਅਾ ਜਿਥੇ ਮੈ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਸਾਡੇ ੨ ਅੰਕਲ ਨੇ ਜੋ ੳੁਥੇ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ੲਿਕ ਪੁਰਚੇਜ ਮੈਨ ੲਿਕ ਸਾਡੇ ਬੋਸ

ਮੈ ਜਿਥੇ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ੳੁਥੇ ਸਾਹਮਣੇ ੲਿਕ ਬਾਹਮਣਾ ਦਾ ਘਰ ੲੇ
ੳੁਹਨਾ ਦੇ ੲਿਕ ਮੁੰਡਾ ਜੋ ਮੈਰਿਡ ੳੁਹ ਰਹਿੰਦਾ ਘਰਵਾਲੀ ਦੋ ਜਵਾਕ ੲਿਕ ੳੁਹਦੀ ਮਾਂ
ੲਿੰਨਾ ਦਾ ਸਾਡੇ ਬੋਸ ਨਾਲ ਬਹੁਤ ਜਿਅਾਦਾ ਪਿਅਾਰ ਅਾ ਬਹੁਤ ੲੀ ਗੂੜੇ ਮਿਤਰ ਹਨ
ਸਨੀਲ ਦੇ ਘਰਵਾਲੀ ਹਾੲੇ ਯਰ ਜਿੰਨੀ ਸੋਹਣੀ ਤੇ ਸੈਕਸੀ ਕਹਿ ਲੋ ਘਟ ਅਾ
ਫੈਕਟਰੀ ਦਾ ਦੁਧ ਵੀ ੳੁਨਾ ਦੇ ੲੀ ਘਰ ਲੈਣ ਜਾਂਦੇ ਅਸੀ ਹੁਣ ਜਦੋ ਦਾ ਮੈ ਅਾੲਿਅਾ ਮੈ ਹਮੇਸ਼ਾ ੲੀ ਜਾਣਾ ਭਰਜਾੲੀ ਨੂੰ ਦੇਖ ਲੰਨ ਖੜਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਮੂੰਹ ਚ ਪਾਣੀ ਅਾ ਜਾਂਦਾ ਬਾਹਲੀ ਸੈਕਸੀ ਸੀ ਯਰ ੳੁਜਦਾ ਫਿਗਰ ਬਾਕਮਾਲ ਸੀ 36  ਮੂੰਮੇ ਲਕ ੳੁਹਦਾ 30 ਜਾ 32 ਹੋੳੂ ਚਿਤੜ ੲੇਨੇ ਕੁ ਬਾਹਰ ਕਿ ਯਰ ਬੰਦਾ ੳੁਜਦੇ ੲਿਲਾਵਾ ਹੋਰ ਵਾਰੇ ਸੋਚੇ ਵੀ ਨਾ ਮੈ ਜਦ ਵੀ ਦੁਧ ਲੈਚ ਜਾਂਦਾ ੳੁਹੀ ਫੜਾੳੁਣ ਅਾੳੁਦੀ ਸੀ ਮੈ ਹਮੇਸਾ ੲਹੀ ਕੋਸਿਸ ਕਰਨੀ ਕ ਮਾੜਾ ਜਿਹਾ ਹਥ ਨਾਲ ਹਥ ੲੀ ਲਗ ਜਾਵੇ ਲੰਨ ਖੜਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ
ਮੈ ਰੋਜ ਚੋਰੀ ਚੋਰੀ ੳੁਸਨੂੰ ਦੇਖ ਮਨ ਬਹਿਲਾ ਲੈਨਾ
ੲਿਕ ਵਾਰ ਸਾਡੇ ਬੋਸ ਦੇ ਭਾਣਜੇ ਦੀ ਡਿਥ ਹੋ ਗੲੀ
ਅਸੀ ੳੁਸਦੇ ਘਰ ਗੲੇ ਸਾਡਾ ਬੋਸ ਕਹਿੰਦਾ ਜੀਤ ਤੂੰ ਜਾ ਫੈਕਟਰੀ ਸਾਫ ਸਫਾੲੀ ਕਰਕੇ ਜਿਹੜਾ ਮਾਲ ਅਾਪਾ ਅਜ ਭੇਜਣਾ ਭੇਜ ਕੇ ਅਾਜਾ
ਮੈ ਗਿਅਾ ਸਾਫ ਸਫਾੲੀ ਕਰ ੲੀ ਰਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਭਾਬੀ ਅਾੲੀ ਦੁਧ ਲੈ ਕੇ ਕਹਿੰਦੀ ਮਾੜਾ ਹੋੲਿਅਾ ਜੇ ਵੋ ਗਲਾ ਤੋ ਬਾਅਦ ਜਦ ਜਾਣ ਲਗੀ ਮੈ ਤਾਂ ੳੁਸਦੀ ਗਾਂਡ ੲੀ ਦੇਖਦਾ ਰਹਿ ਗਿਅਾ ਮੇਰੇ ਮੂੰਹ ਚ ਲਾਲਾ ਵਗਣ ੳੁਸਨੇ ਵਾਪਸ ਦੇਖਿਅਾ ਮੇਰੀ ਨਿਗਾਹ ਹਾਲੇ ਵੀ ੳੁਥੇ ੲੀ
ਕਹਿੰਦੀ ਜੀਤ ਹੁਣ ਕਦੋ ਜਾਣਾ ੳੁਧਰ ਘਰੇ ਮੈ ਕਿਹਾ ਹਾਲੇ ਟਾੲਿਮ ਲਗੂ ਕਹਿੰਦੀ ੳੁਨਾ ਨੂੰ ਭੇਜ ਦਿੳੁ ਘਰ ਜਦ ਗੲੈ ਘਰ ਕੋੲੀ ਨੀ ਮੈਨੂੰ ਚੰਗਾ ਫੀਲ ਨਹੀ ਹੋ ਰਹਿਅਾ ਮੈ ਕਹਿ ਠੀਕ ਅਾ ਜੀ
ਬੋਸ  ਦੇ ਦੋਸਤ ਹੋਚ ਕਰਕੇ ੳੁਹਦਾ ਘਰਵਾਲਾ ਤੇ ਬੇਬੇ ੳੁਧਰ ੲੀ ਸੀ
ਮੇਰਾ ਤਾਂ ਸਾਲਾ ਮੂਡ ਖਰਾਬ ਹੋ ਗਿਅਾ ਮਰਗ ਹੋੲੀ ਕਰਕੇ ਫੈਕਟਰੀ ਦਾ ਗੇਟ ਮੈ ਖੋਲਿਅਾ ੲੀ ਨਹੀ ਸੀ ਬਸ ਬੰਦੇ ਦੇ ਅਾੳੁਣ ਜਾਣ ਜਿਂਨਾ ਰਾਹ ਖੋਲਿਅਾ
ਓਹ ਗੲੀ ਤੇ ਮੈ ਕਦੇ ਕੋਠੇ ਚੜ ਦੇਖਾ ੳੁਸਨੂੰ ਕਦੀ ਕਿਧਰ ਦੀ ਕਦੀ ਕਿਧਰ ਦੀ ਵਿਹੜੇ ਚ ਫਿਰਦੀ ਬਾਹਲੀ ਕੈਮ ਲਗੇ
ਘਰ ੲਕਲੀ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ੳੁਹਨੇ ਚੁੰਨੀ ਨਹੀ ਸੀ ਲੲੀ ਤੇ ਮੂੰਮੇ ੳੁਸਦੇ ਹਾੲੇ ਮੈ ਮਰਜਾ ਬਾਹਲੈ ਸੈਕਸੀ ਯਰ
ਓਹਨੇ ਮੈਨੂੰ ਦੇਖ ਲਿਅਾ ਕਿ ਮੈ ਚੋਰੀ ਚੋਰੀ ੳੁਸਨੂੰ ਵੇਖ ਰਹਾ ਮੈ ਲੁਕ ਗਿਅਾ ਤੇ ਫਿਰ ਦੇਖਾ ੳੁਸਨੇ ਫਿਰ ੳੁਥੇ ੲੀ ਨਿਗਾਹ ਮਾਰੀ ਜਿਥੋ ਮੈ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਸੀ ੳੁਹ ੳੁਠ ਅੰਦਰ ਚਲੀ ਗੲੀ ਮੇਰੇ ਟਟੇ ਗਲ ਨੁੰ ਲਗ ਗੲੇ ਵੀ ਹੁਣ ਕੀ ਬਣੋ ਫਸ ਗੲੈ ਯਰ

ਪਰ ਮੈ ਵੀ ਕੀ ਕਰਦਾ ਕਾਮ ਮੇਰੇ ਸਿਰ ਚੜਿਅਾ ਪਿਅਾ
ਮੈ ਫਿਰ ਕੌਠੇ ਜਾ ੳੁਸਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲਗ ਪਿਅਾ ੳੁਹ ਕਪੜੇ ਧੋਣ ਲਗ ਪੲੀ ਹਾੲੇ ੳੁਹਦੇ ਮੂੰਮਿਅਾ ਦੀ ਤਰੇੜ ਮੈਨੂੰ ਮਜਬੂਰ ਕਰ ਦਿੰਦੀ ਕਿ ਲੰਨ ਨੂੰ ਮੈ ਹਥ ਪਾ ਲਵਾ ੳੁਹ ਵੀ ਚੌਰੀ ਚੌਰੀ ਮੇਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲਗ ਪੲੀ  ਲਗ ਗੲੀ ਫਿਰ ਦਖਾੳੁਣ ਜਲਵਾ ਬਾੲੀ ੳੁਹ ਕਦੇ ਕੋਡੀ ਹੋ ਕੇ ਚਿਤੜ ਦਿਖਾਵੇ ਕਪੜੇ ਚਕਣ ਰਖਣ ਬਹਾਨੇ ਕਦੇ ਸਾਰੇ ਦੇ ਸਾਰੇ ਮੂੰਮੇ ਦਿਖਾਵੇ ਮੇਰਾ ਤਾ ਬੁਰਾ ਹਾਲ ਹੋ ਗਿਅਾ ਮੈ ਥਲੇ ਅਾੲਿਅਾ ਫੈਕਟਰੀ ਦਾ ਗੇਟ ਲਾੲਿਅਾ ਤੇ ਅੋਫਿਸ ਕੋਲ ਖੜ ਮੁਠ ਮਾਰਨ ਲਗ ਪਿਅਾ
ਜਿਥੇ ਮੈ ਖੜਾ ਸੀ ੳੁਹਨਾ ਦਾ ਕੋਠਾ ਦਿਖਦਾ ਸੀ ਹੋਰ ਸਾਰੇ ਪਾਸਿਓ ਫੈਕਟਰੀ ਕਵਰ ਸੀ

ਬਾੲੀ ਕਮਾਲ ਤਾ ੳੁਦੋ ਹੋ ਗੲੀ ਜਦ ਕਪੜੇ ਸੁਕਾੳੁਣ ੳੁਹ ਕੋਠੇ ਚੜ ਅਾੲੀ
ਮੈਨੂੰ ਕੲੀ ਪਤਾ ਸੀ ਮੈ ਪੈਟ ਖੋਲ ਪੈਰਾ ਤੀ ਛਟੀ ਹੋੲੀ ਤੇ ਟੀ ਸਰਟ ਹਥ ਫੜ ੳੁਪਰ ਨੂੰ ਚਕੀ ਹੋੲੀ ਅਧਾ ਨੰਗਾ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਓ

ਮੈ ੳੁਹਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰ ਤੇਜ ਤੇਜ ਮੁਠ ਮਾਰਾ ਪਲਚ ਪਲਚ ਹੋਵੇ ਚਾਰੇ ਪਾਸੇ ਥੁਕ ਸਿਟ ਕਿ ਲੰਨ ਤੇ ਜਦ ਮੈ ੳੁਪਰ ਨੂੰ ਦੇਖਿਅਾ ਸਾਹਮਣੇ ੳੁਹ ਭਰਜਾੲੀ ੳੁਹਦੇ ਮੂੰਹ ਤੇ ਹਥ ਸੀ ਹਾੲੇ ਮੈ ਸਹਿਮ ਜੇ ਗਿਅਾ ਤੇ ਛੇਤੀ ਪੈਂਟ ਚੁਕ ਪਾੳੁਣ ਲਗਿਅਾ ੳੁਹ ਥਲੇ ੳੁਤਰ ਗੲੀ
ਮੈ ਗਲਤੀ ਮੰਨਣ ਛੇਤੀ ਛਤੀ ੳੁਹਨਾ ਘਰ ਗਿਅਾ ੳੁਹ ਲੋਬੀ ਚ ੲੀ ਬੈਠੀ ਤੇ ਮੇ ਕਹਿਅਾ ਭਾਬੀ ਦਾਲ ਚਾਹੀਦੀ ਸੀ ੳੁਹ ਹਸ ਪੲੀ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਤੇ ੳੁਠ ਰਸੋੲੀ ਚਲੇ ਗੲੀ ਮੇ ਪਿਛੇ ੲੀ ਗਿਅਾ
ਭਾਬੀ ਗਲਤੀ ਹੋ ਗੲੀ ਸੋਰੀ ਪਲੀਜ ਦਸਿਓ ਨਾ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਪਲੀਜ ਭਾਬੀ..
ਤੂੰ ੲਹੋ ਜਹਾਂ ਨਿਕਲੇ ਗਾ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਨੀ ਸੀ..
ਪਲੀਜ ਮੇਰੀ ਲਾੲਿਫ ਖਰਾਬ ਹੋ ਜਾੳੁ ਦਿਸਓ ਨਾ ਕਿਸੇ ਨੂੰ...ਮਰ ਜੂ ਮੈ
ਚੁਪ ਪਾਗਲ ੲੈਦਾ ਥੋੜੀ ਬੋਲੀ ਦਾ...ਨਹੀ ਦਸਦੀ ਪਰ ੲਿਹ ਦਸ ਮੈਨੂੰ ਚੋਰੀ ਚੋਰੀ ਕਿੳੁ ਦੇਖਦਾ ਹੁਨਾ?? ਓਹ ਮੁਸਕਰਾ ਕੇ ਬੋਲੀ..
ਮੇਰਾ ਥੋੜਾ ਹੌਸਲਾ ਵਧਿਅਾ...ਮੈਨੂੰ ਤੁਸੀ ਸੋਹਣੇ ਬਹੁਤ ਲਗਦੇ ਓ ਮੈ ਕਿਹਾ...
ਹਾ ਹਾ ਹਾ ਅੱਛਾ ਕਰਦਾ ਕੀ ਸੀ ੳੁਥੇ ਕਿਸਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਕੇ ਕਰਦਾ ਸੀ ਅਾਪਣੀ ਸਹੇਲੀ ਕੋਲ ੲੀ ਚਲੇ ਜਾਣਾ ਸੀ...ਹਾ ਹਾ ਹਾ   (ਬਹੁਤ ਹਸ ਰਹਿ ਸੀ)
ਹੇਨੀ ਭਾਬੀ ਕੋੲੀ ਵੀ ਮੈ ਕਿਹਾ
ਓਹ ਕੁਕਰ ਚੁਕਣ ਬਹਾਨੇ ਥਲੇ ਚੁਕੀ ੳੁਹਦੇ ਚਿਤੜ ਬਾਕਮਾਲ  ਰਹੇ ਰਬ ਦਾ ਨਾਮ
ਮੇਰਾ ਫਿਰ ਖੜਾ ਹੋਣ ਲਗ ਪਿਅਾ ੳੁਸਨੇ ਵੀ ਦੇਖ ਲਿਅਾ ਕਿ ਖੜਾ ਹੋ ਗਿਅਾ
ੲੇਨੇ ਨੂੰ ਮੇਰਾ ਫੋਨ ਵਜਿਅਾ
ਹਾ ਵਿ ਜੀਤ ਕੀ ਕਹਿੰਦੇ ਮਾਲ ਵਾਲੇ
ਭਾਜੀ ਹਲੇ ੳੁਹ ਅਾੲੇ ਨੀ ਮੈ ੳੁਡੀਕ ਰਹਾਂ
ਚਲ ਠੀਕ
ਭਾ ਜੀ ਸੰਸਕਾਰ ਲਾ ਦਿਤਾ ਜੀ
ਨਹੀ ਹਲੇ ਘਰ ੲੀ ਅਾ ਤੁਰੇ ਨੀ ਕਹਿ ੳੁਹਨਾ ਫੂਨ ਕਟ ਦਿਤਾ .

ਕਿ ਕਹਿੰਦੇ ਭਾਬੀ ਨੇ ਪੁੱਛਿਅਾ
ਭਾਬੀ ੳੁਹਨਾ ਹਲੇ ਤੁਰਨਾ ਸੰਸਕਾਰ ਲੲੀ ਤੇ ਸਨੀਲ ਭਾਜੀ ਰੁਕ ਕੇ ੲੀ ਅਾੳੁਣ ਗੇ
ਹਸਦੀ ਹੌੲੀ ਭਾਬੀ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਤੂੰ ਕਿਥੇ ਬੋਲਦਾ...
ਮੇਰਾ ਖੜਾ ੳੁਵੇ ੲੀ ਸੀ
ਮੇਰਾ ਲਾੲਿਅਾ ਥੁਕ ਲੰਨ ਤੇ ਹੁਣ ਪੈਂਟ ਤੇ ਦਿਸਣ ਲਗਾ...ਭਾਬੀ ਵੀ ਦੇਖਦੀ ਤੇ ਮੁਸਕਰਾ ਦਿੰਦੀ ਮੇਰੇ ੲੀ ਟਟਿਅਾ ਚ ਪਾਣੀ ਨੀ ਸੀ ਕਿ ਫੜ ਲਵਾ ੳੁਹਨੂੰ
ਲੈ ਦਾਲ ਜੀਤ ਤੇ ਰੋਟੀ ਖਾ ਕੇ ਅਾਵੀ ਮੈ ਟਾਂਡ ਤੇ ਅਾ ਗੀਜਰ ਰਖਵਾੳੁਣਾ ਰਖ ਦੇਵੇਗਾ...??
 ਹਾ ਭਾਬੀ...ਮੈ ਗਿਅਾ ਤੇ ਅਾੲਿਅਾ.

ਕਹਾਣੀ ਚਸਕਾ ਭਾਗ 1

ਭਾਬੀ ਨਾਲ ਮਸਤੀ ਭਾਗ 2

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk