Sunday 26 May 2019

ਲੰਨ ਦਾ ਚਸਕਾ 4

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 26, 2019

ਲੰਨ ਦਾ ਚਸਕਾ ਭਾਗ 3


ਮੈਂ ਰਸੋਈ ਵਿੱਚ ਜਾਕੇ ਰਾਮੂ ਨੂੰ ਅਵਾਜ਼ ਮਾਰੀ । ਉਹ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਆਉਂਦਾ ਬੋਲ ਰਿਹਾ ਸੀ - ਛੋਟੀ ਸਰਦਾਰਨੀ ਤੁਮ ਕੋ ਭੀ ਸ਼ਹਿਰ ਜਾਣਾ ਥਾ । 
ਅਮਨ - ਜਾਣਾ ਤਾਂ ਸੀ , ਪਰ ਘਰ ਕੋਈ ਨੀ ਸੀ ।
ਰਾਮੂ - ਘਰ ਕਾ ਧਿਆਨ ਤੋ ਮੈਂ ਅੱਛੇ ਸੇ ਰਖ ਲੇਤਾ। ਆਪ ਨੇ ਜਾਣਾ ਤੋ ਦੇਖ ਲੋ । 
ਅਮਨ - ਚਲ ਛੱਡ  ਹੁਣ ਕੀ ਜਾਣਾ ...... ਤੂੰ ਮੱਝਾਂ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਪਿਲਾ ਦੇ । ਤੇ ਜਾਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮੇਰੀ ਗੱਲ ਸੁਣ ਕੇ ਜਾਈਂ । 
ਰਾਮੂ - ਪਾਣੀ ਤੋ ਪਿਲਾ ਦੀਆ, ਅਬ ਪੱਠਾ ਕੁਤਰਨਾ ਹੈਗਾ।
ਅਮਨ - ਚਾਹ ਪੀਣੀ ਆ ? 
ਰਾਮੂ - ਚਾਏ ਬਣੀ ਹੈ ਤੋ ਪਿਲਾ ਦੋ .. 
ਅਮਨ - ਬਣੀ ਤਾਂ ਨਹੀਂ , ਨਹਾ ਕੇ ਬਣਾ ਦਿੰਨੀ ਆ । ਤੂੰ ਪੱਠੇ ਕੁਤਰ ਲਾ । ਮੈਂ ਚਾਹ ਬਣਾਕੇ ਲਿਆਉਣੀ ਆ । 
ਰਾਮੂ ਪਿੱਛੇ ਵਾੜੇ ਵਿੱਚ ਜਾ ਕੇ ਪੱਠੇ ਕੁਤਰਨ ਲੱਗ ਪਿਆ।  ਮੈਂ ਛੇਤੀ ਨਾਲ ਚਾਹ ਬਣਾ ਕੇ ਨਹਾਉਣ ਲੱਗੀ । ਨਹਾ ਕੇ ਗੁਲਾਬੀ ਸੂਟ ਪਾ ਲਿਆ ਤੇ ਵਾਲਾਂ ਦੀ ਪੋਨੀ ਕੀਤੀ । ਚਾਹ ਲੈਕੇ ਮੈਂ ਵਾੜੇ ਵਿੱਚ ਗਈ ਤਾਂ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਪੱਠੇ ਕੁਤਰੇ ਪਏ ਸਨ । ਪਰ ਰਾਮੂ ਨਜ਼ਰ ਨਹੀਂ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੈਂ ਉਹਦੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਦੇਖਣ ਲੱਗੀ ਪਰ ਕਮਰਾ ਖਾਲੀ ਸੀ । ਮੈਂ ਚਾਹ ਅੰਦਰ ਰੱਖ ਕੇ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲ ਆਈ ਤੇ ਮੱਝਾਂ ਦੇ ਬਰਾਂਡੇ ਵੱਲ ਤੁਰ ਪਈ। ਬਰਾਂਡੇ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਮੋਟਰ ਲੱਗੀ ਸੀ , ਜਿੱਥੇ ਮੱਝਾਂ ਦੇ ਪਾਣੀ ਪੀਣ ਲਈ ਡਿੱਗੀ ਬਣੀ ਹੋਈ ਸੀ । ਰਾਮੂ ਡਿੱਗੀ ਦੇ ਕੋਲ ਖੜ੍ਹਾ ਨੰਗਾ ਨਹਾ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੈਂ ਟਰੈਕਟਰ ਦੇ ਉਹਲੇ ਖੜ੍ਹਕੇ ਉਸਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲੱਗੀ ।ਭਈਏ ਦਾ ਨੰਗਾ ਸ਼ਰੀਰ ਦੇਖ ਕੇ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿੱਚ ਖਲਬਲੀ ਮੱਚ ਉੱਠੀ । ਨਹਾ ਕੇ ਉਸਨੇ ਧੋਤੀ ਬੰਨ ਲਈ ਤੇ ਆਪਣੇ ਕਮਰੇ ਵੱਲ ਤੁਰ ਪਿਆ । ਮੈਂ ਭੱਜਕੇ ਉਸਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਮਰੇ ਕੋਲ ਪਹੁੰਚ ਗਈ । ਰਾਮੂ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਆਕੇ ਬੋਲਿਆ - ਚਾਏ ਬਣੀ ਨਹੀਂ ਕਿਆ? ਮੈਂ  ਕਿਹਾ - ਅੰਦਰ ਰੱਖੀ ਆ , ਜਲਦੀ ਪੀ ਲਾ। ਰਾਮੂ ਚਾਹ ਪੀ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਮੈਂ ਸੋਚ ਰਹੀ ਸੀ ਇਹਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਤਿਆਰ ਕਰਾਂ ?  
               ਹੌਂਸਲਾ ਜਿਹਾ ਕਰਕੇ ਮੈਂ  ਵੀ ਰਾਮੂ ਦੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਵੜ ਗਈ । ਰਾਮੂ ਕੁਰਸੀ ਤੇ ਬੈਠਾ ਚਾਹ ਪੀ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੈਂ ਜਾਕੇ ਉਸਦੇ ਮੰਜੇ ਉਪਰ ਬੈਠ ਗਈ ਤੇ ਫਾਲਤੂ ਜਿਹੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਛੇੜ ਲਈਆਂ । ਰਾਮੂ ਵਾਰ ਵਾਰ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮਿਆ ਵੱਲ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਜੇ ਰਾਮੂ ਕੋਈ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਤਾਂ ਮੈਂ ਸੈਕਸੀ ਜਿਹੀ ਅਵਾਜ਼ ਵਿੱਚ ਜਵਾਬ ਦਿੰਦੀ । ਰਾਮੂ ਵੀ ਇੰਨਾ ਅਣਜਾਣ ਨਹੀ ਸੀ , ਉਹ ਵੀ ਸਮਝ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ   ਸਰਦਾਰਨੀ ਲੰਨ ਦੀ ਭੁੱਖੀ ਆ । ਬੱਸ ਪਹਿਲ ਕਰਨ ਤੋਂ ਡਰਦਾ ਸੀ । ਮੈਂ ਅੰਗੜਾਈ ਭੰਨ ਕੇ ਮੰਜੇ ਤੋਂ ਉੱਠੀ ਤੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚੋਂ ਬਾਹਰ ਆਉਣ ਲਈ ਪੈਰ ਪੁੱਟਿਆ ਹੀ ਸੀ । ਕਿ ਰਾਮੂ ਨੇ ਬਾਜ਼ ਵਾਂਗ ਝਪਟਾ ਮਾਰ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ । 
ਮੈਂ - ਹਾਏ ਰਾਮੂ ਛੱਡ ਦੇ ਮੈਨੂੰ ..... ਆਹ ਕੀ ਕਰੀ ਜਾਨਾ ? 
ਰਾਮੂ - ਜੋ ਤੁਮ ਕਰਵਾਨਾ ਚਾਹਤੀ ਹੋ 
ਅਮਨ - ਨਾ ਕਰ ਪਲੀਜ਼ .... ਕੋਈ ਆਜੂਗਾ 
ਰਾਮੂ - ਡਰ ਮਤ ........ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਆਨੇ ਵਾਲਾ 
ਇੰਨਾ ਕਹਿ ਕੇ ਰਾਮੂ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾ ਚ ਲੈਕੇ ਚੂਸਣ ਲਗਿਆ । ਰਾਮੂ ਦਾ ਲੰਨ ਪੂਰਾ ਆਕੜ ਕੇ ਮੇਰੇ ਢਿੱਡ ਤੇ ਠੋਕਰਾਂ ਮਾਰ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੈਂ ਰਾਮੂ ਦੀ ਪਿੱਠ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਨ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਰਾਮੂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਖਿੱਚ ਕੇ ਮੰਜੇ ਕੋਲ ਲੈ ਆਂਦਾ । ਮੇਰੀ ਖੜੀ ਖੜੋਤੀ ਦੇ ਸੂਟ ਤੇ ਸਲਵਾਰ ਲਾਹ ਕੇ ਕੁਰਸੀ ਉਪਰ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤੇ । ਕਾਲੀ ਬਰਾਅ ਤੇ ਕੱਛੀ ਵਿੱਚ ਮੇਰਾ ਗੋਰਾ ਸ਼ਰੀਰ ਦੇਖ ਕੇ ਭਈਆ ਪਾਗਲ ਹੋ ਗਿਆ । ਮੈਨੂੰ ਮੰਜੇ ਤੇ ਪਾ ਕੇ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲ੍ਹ ਚੂਸਣ ਲਗ ਪਿਆ । ਮੈਂ ਵੀ ਰਾਮੂ ਦੇ ਲੋਹੇ ਵਰਗੇ ਸ਼ਰੀਰ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰ ਫੇਰ ਉਸਨੂੰ ਗਰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ । ਅਸੀਂ ਮੰਜੇ ਉਪਰ ਗੁੱਥਮ ਗੁੱਥਾ ਹੋ ਰਹੇ ਸੀ । ਅਗਲੇ ਪਲ ਸਾਡੇ ਰਹਿੰਦੇ ਕੱਪੜੇ ਵੀ ਉਤਰ ਗਏ । ਰਾਮੂ ਮੇਰੇ ਮੋਟੇ ਮੁੰਮੇ ਆਪਣੇ ਸਖ਼ਤ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਮਸਲਣ ਲਗ ਪਿਆ । ਕਦੇ ਕਦੇ ਮੁੰਮਿਆਂ ਦੀਆਂ ਡੋਡੀਆਂ ਮੂੰਹ ਚ ਲੈਕੇ ਚੂਸਦਾ , ਕਦੇ ਮੁੰਮਿਆਂ ਤੇ ਪੋਲੀਆਂ ਪੋਲੀਆਂ ਦੰਦੀਆਂ ਵੱਢਦਾ। ਹੇਠਾਂ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਪਾਣੀ ਪਾਣੀ ਹੋਈ ਪਈ ਸੀ। ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਰਾਮੂ ਮੁੰਮਿਆ ਤੋਂ ਹੇਠ ਢਿੱਡ ਤੇ ਜੀਭ ਫੇਰਨ ਲਗਿਆ । ਮੈਂ ਰਾਮੂ ਥੱਲੇ ਮਦਹੋਸ਼ ਹੋਈ ਪਈ ਸੀ । ਬਿਹਾਰ ਦਾ ਭਈਆ ਪੰਜਾਬਣ ਜੱਟੀ ਦੇ ਇੱਕ ਇੱਕ ਅੰਗ ਦਾ ਸਵਾਦ ਲੈ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੈਂ ਸਿਸਕਦੀ ਹੋਈ ਨੇ ਰਾਮੂ ਦਾ ਸਿਰ ਫੜਕੇ ਕੱਛੀ ਦੇ ਉਪਰੋ ਆਪਣੀ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਲਾ ਦਿੱਤਾ । ਰਾਮੂ ਨੇ ਇਸ਼ਾਰਾ ਸਮਝ ਕੇ ਮੇਰੀ ਕਾਲੀ ਕੱਛੀ ਲਾਹ ਦਿੱਤੀ , ਮੇਰਾ ਸਾਰਾ ਕੁਸ਼ ਰਾਮੂ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਸੀ । 
ਹਲਕੇ ਗੁਲਾਬੀ ਰੰਗ ਦੀ ਫੁੱਲੀ ਹੋਈ ਫੁੱਦੀ ਦੇਖ ਰਾਮੂ ਨੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾ ਤੇ ਜੀਭ ਫੇਰੀ । ਫੇਰ ਇੱਕ ਦਮ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਉੱਤੇ ਆਪਣੇ ਬੁੱਲ ਰੱਖ ਦਿੱਤੇ । ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਬੇਹਿਸਾਬਾ ਪਾਣੀ ਛੱਡ ਰਹੀ ਸੀ , ਰਾਮੂ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਦਾ ਸਾਰਾ ਪਾਣੀ ਜੀਭ ਮਾਰ ਮਾਰ ਚੱਟ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੈਂ ਰਾਮੂ ਦੀਆਂ ਬਾਂਹਵਾਂ ਫੜਕੇ  ਆਪਣੇ ਉਪਰ ਖਿੱਚਿਆ । ਰਾਮੂ ਮੈਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਉੱਠਿਆ ਤੇ ਮੰਜੇ ਦੇ ਨਾਲ ਕਰਕੇ ਹੇਠਾਂ ਦਰੀ ਵਿਛਾਉਣ ਲਗਾ । ਮੈਂ ਅੱਖਾਂ ਦੇ ਇਸ਼ਾਰੇ ਨਾਲ ਪੁੱਛਿਆ ਕੀ ਹੋਇਆ । ਰਾਮੂ ਨੇ ਆਵਦਾ ਲੰਨ ਹਿਲਾਉਂਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ - ਇਸਕੋ ਪਿਆਰ ਨਹੀਂ ਕਰੋਗੀ. 
ਮੈਂ  ਮੁਸਕਰਾ ਕੇ ਅੱਖਾਂ ਨਾਲ ਹਾਂ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਮੰਜੇ ਤੋਂ ਖੜ੍ਹੀ ਹੋ ਗਈ । ਮੇਰੇ ਉੱਠਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਰਾਮੂ ਮੰਜੇ ਦੀ  ਬਾਹੀ ਉਪਰ ਲੱਤਾਂ ਲ਼ਮਕਾ ਕੇ  ਬੈਠ ਗਿਆ । ਮੈਂ  ਉਸਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਦਰੀ ਉਪਰ ਗੋਡਿਆਂ ਭਾਰ ਬਹਿ ਗਈ। ਰਾਮੂ ਨੇ ਆਪਣੇ ਹੱਥ ਮੰਜੇ ਦੀ ਪਿਛਲੀ ਬਾਹੀ ਤੇ ਰੱਖ ਲਏ । ਮੈਂ ਰਾਮੂ ਦੇ ਪੱਟਾਂ ਬਾਂਹਵਾਂ ਰੱਖ ਕੇ ਲੰਨ ਮੂੰਹ ਚ ਪਾ ਲਿਆ । ਰਾਮੂ ਦਾ ਕੱਦ ਮੈਨੇਜਰ ਨਾਲੋ ਘੱਟ ਸੀ ਪਰ ਲੰਨ ਮੈਨੇਜਰ ਦੇ ਲੰਨ ਤੋਂ ਵੀ ਤਕੜਾ ਸੀ । ਚੂਪਿਆਂ ਨਾਲ ਰਾਮੂ ਨੂੰ ਵੀ ਸਵਾਦ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਉਹ ਮੇਰੇ ਸਿਰ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾਂ ਵਿੱਚ ਫੜਕੇ ਚੂਪੇ ਲਵਾਉਣ ਲਗਾ ।ਅਜੇ ਮੈਂ 2 ਕੁ ਮਿੰਟ ਹੀ ਚੂਪੇ ਮਾਰੇ ਸੀ ਕਿ ਰਾਮੂ ਦੇ ਲੰਨ ਨੇ ਮੇਰੇ ਮੂੰਹ  ਵਿੱਚ ਧਾਰ ਮਾਰ ਦਿੱਤੀ । ਮੈਂ ਜਲਦੀ ਨਾਲ ਲੰਨ ਮੂੰਹ ਚੋ ਕੱਢਿਆ ਪਰ ਰਾਮੂ ਨੇ ਸਾਰਾ ਵੀਰਜ ਮੇਰੀਆਂ ਮੂੰਹ  ਤੇ ਮੁੰਮਿਆਂ  ਤੇ  ਛੱਡ  ਦਿੱਤਾ ।

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk