Saturday 25 May 2019

ਲੰਨ ਦਾ ਚਸਕਾ 3

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 25, 2019


ਘਰ ਪਹੁੰਚ ਕੇ ਮੈਂ ਰੋਟੀ ਟੁੱਕ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਰੁੱਝ ਗਈ । ਮੈਂ ਰਸੋਈ ਵਿੱਚ ਸੀ ਕਿ ਬਾਹਰੋਂ ਪਾਪਾ ਦੀ ਅਵਾਜ਼ ਸੁਣੀ - ਅਮਨ ਪੁੱਤ , ਬਾਹਰ  ਆਂਈ । 
 ਮੈਂ  ਬਾਹਰ ਜਾਕੇ ਦੇਖਿਆ ਤਾਂ ਪਾਪਾ ਕੋਲ ਸਾਡੇ ਖੇਤ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਬਿਹਾਰੀ ਰਾਮਚਰਨ ਖੜ੍ਹਾ ਸੀ । ਰਾਮਚਰਨ ਨੂੰ  ਸਾਰੇ ਰਾਮੂ ਹੀ ਕਹਿੰਦੇ ਸਨ । ਰਾਮੂ ਦੀ ਉਮਰ 37-38 ਸਾਲ, ਰੰਗ ਕਾਲਾ, ਸ਼ਰੀਰ ਗਠਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ । ਰਾਮੂ ਸਾਡੇ ਖੇਤ ਸਬਜੀਆਂ ਲਾਉਂਦਾ ਸੀ । ਪਾਪਾ ਨੇ ਰਾਮੂ ਲਈ ਪਸ਼ੂਆਂ ਵਾਲੇ ਵਾੜੇ ਦੇ ਵਿੱਚ ਦੋ ਕਮਰੇ ਬਣਾਏ ਹੋਏ ਸਨ । ਪਾਪਾ ਉਸਨੂੰ ਕੁਝ ਸਮਝਾ ਰਹੇ ਸੀ ਤੇ ਉਹ ਜੀ ਜੀ ਕਰਕੇ ਸਿਰ ਹਿਲਾ ਸੀ । ਮੈਂ ਕੋਲ ਗਈ ਤਾਂ ਸੁਣਿਆ । 
ਪਾਪਾ - ਰਾਮੂ ਤੂੰ ਕੱਲ੍ਹ ਪੱਠੇ ਵੱਢ ਕੇ ਪਸ਼ੂਆਂ ਨੂੰ ਪਾ ਕੇ ਪਾਣੀ ਧਾਣੀ ਪਿਆ ਜਾਈਂ । ਕੇਵਲ (ਸਾਡਾ ਸੀਰੀ) ਨੇ ਵੀ ਕੱਲ੍ਹ ਨੂੰ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਹੀ ਜਾਣਾ ਹੈ ਉਹਦੀ ਕੁੜੀ ਵਾਸਤੇ ਮੁੰਡਾ ਦੇਖਣਾ । 
ਰਾਮੂ - ਕੋਈ ਬਾਤ ਨਹੀਂ ਸਰਦਾਰ ਜੀ ਮੈਂ ਸਭ ਕਾਮ ਕਰ ਦੂੰਗਾ । 
ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਗੱਲਬਾਤ ਸੁਣ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਸਕੀਮ ਫ਼ੇਲ੍ਹ ਹੁੰਦੀ ਜਾਪੀ । ਮੈਂ ਬੋਲੀ - ਪਾਪਾ, ਸਵੇਰੇ ਮੈਂ ਵੀ ਸ਼ਹਿਰ ਜਾਣਾ । ਉਹ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਸੀ ਨਾ ਉਸ ਦਿਨ ਕਿ ਆਈਲਟਸ ਕਰਨ ਬਾਰੇ । 
ਪਾਪਾ- ਚੱਲ ਕੋਈ ਨਾ .... ਤੂੰ ਜਾ ਆਵੀਂ , ਇਹ ਆਪੇ ਸਾਰਾ ਕੁਛ ਸੰਭਾਲ ਲਊ। 
ਪਾਪਾ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਕੇ ਮੈਂ ਅੰਦਰ ਆ ਗਈ । ਰੋਟੀ ਟੁੱਕ ਦਾ ਕੰਮ ਨਬੇੜ ਕੇ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਚਲੀ ਗਈ । ਹੁਣ ਮੈਂ ਸਵੇਰ ਲਈ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ। ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਬਾਥਰੂਮ ਵਿੱਚ ਜਾ ਕੇ ਵੀਟ ਕ੍ਰੀਮ ਨਾਲ ਲੱਤਾਂ ਬਾਹਾਂ ਕੱਛਾਂ ਅਤੇ ਫੁੱਦੀ ਦੇ ਵਾਲ ਸਾਫ ਕੀਤੇ । ਫਿਰ ਸਵੇਰੇ ਪਾਉਣ ਲਈ ਕਾਲੀ ਸਮੀਜ਼ ,ਪੈਂਟੀ ਤੇ ਗੁਲਾਬੀ ਸੂਟ ਕੱਢਿਆ। ਸਾਰੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰ ਕੇ ਮੈਂ ਮੈਨੇਜਰ ਨੂੰ ਫੋਨ ਕੀਤਾ।
ਦੋ ਤਿੰਨ ਘੰਟੀਆਂ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸ ਨੇ ਫੋਨ ਚੁੱਕਿਆ ਅਤੇ ਕਿਹਾ - ਹੈਲੋ ਬੇਬੀ ਕੀ ਕਰ ਰਹੀ ਹੋ ?
ਅਮਨ - ਕੁਛ ਨਹੀਂ ਜੀ ਬੱਸ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ ।
ਮੈਨੇਜਰ - (ਹੱਸਦੇ ਹੋਏ) ਮੈਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ ਜਾਂ ਮੇਰੇ ਲੰਨ ਨੂੰ .. 
ਅਮਨ -( ਸ਼ਰਮਾ ਕੇ ) ਦੋਨਾਂ ਨੂੰ 
ਮੈਨੇਜਰ - ਸਵੇਰੇ ਕਿੰਨੇ ਵਜੇ ਆਏਂਗੀ ?
ਅਮਨ - 10 ਵਜੇ ....... ਘਰੇ ਹੀ ਹੋਵੋਂਗੇ ਨਾ ?
ਮੈਨੇਜਰ - ਨਹੀ, ਹੋਟਲ ਵਿੱਚ ਰੂਮ ਬੁੱਕ ਕੀਤਾ ਹੋਇਆ। ਸਿੱਧੀ ਹੋਟਲ ਹੀ ਆ ਜਾਣਾ । 
ਅਮਨ - ਅੱਜ ਪਤਾ ਕਿੰਨਾ ਧੱਕਾ ਕੀਤਾ ਤੁਸੀਂ ? 
ਮੈਨੇਜਰ - ਤੂੰ ਚੀਜ਼ ਹੀ ਏਹੋ ਜਿਹੀ ਆ , ਸਬਰ ਹੁੰਦਾ ਈ ਨਹੀ । 
ਅਮਨ - ਅੱਛਾ ਜੀ 
ਮੈਨੇਜਰ - ਤੇਰੇ ਅੰਡਰਗਾਰਮੈਂਟਸ ਦਾ ਸਾਇਜ਼ ਕੀ ਆ ?
ਅਮਨ - ਆਪ ਈ ਗੈੱਸ ਕਰ ਲੋ। ਤੁਸੀਂ ਸਾਰਾ ਕੁਸ਼ ਮਸਲ ਮਸਲ ਕੇ ਦੇਖਿਆ ਤਾਂ ਹੈ। 
ਮੈਨੇਜਰ - ਉਹ ਤਾਂ  ਦੇਖਿਆ ... ਪਰ ਕੁਝ ਲੈਣਾ ਸੀ ਤੇਰੇ ਲਈ । 
ਸਾਇਜ਼ ਪਤਾ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਸੌਖਾ ਰਹਿੰਦਾ। 
ਅਮਨ - ਮੈਂ ਨੀ ਦੱਸਣਾ ......
ਮੈਨੇਜਰ - ਕਿਉਂ ..
ਅਮਨ - ਮੈਨੂੰ ਸੰਗ ਲਗਦੀ ਆ ..
ਮੈਨੇਜਰ - ਕੱਲ ਨੂੰ ਤੇਰੀ ਸਾਰੀ ਸੰਗ ਸ਼ਰਮ ਦੂਰ ਕਰ ਦੇਣੀ ਆ। 
ਅਮਨ - ਚੰਗਾ .... ਬਾਏ ... ਗੁੱਡ ਨਾਇਟ
 ਮੈਨੇਜਰ ਫੋਨ ਤੇ ਕਿੱਸ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੈਂ ਫੋਨ ਕੱਟ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਸਿਰਾਹਣੇ ਨੂੰ ਜੱਫੀ ਪਾ ਕੇ ਪੈ ਗਈ ।
 ਸਵੇਰੇ ਮੈਂ ਜਲਦੀ ਉੱਠੀ, ਚਾਹ ਪੀ ਕੇ ਮੰਮੀ ਦੇ ਨਾਲ ਧਾਰਾਂ ਚੋਣ ਲਈ ਪਿਛਲੇ ਵਾੜੇ ਵਿੱਚ ਚਲੀ ਗਈ। ਮੰਮੀ ਮੱਝ ਚੋਣ ਲੱਗੀ ਅਤੇ ਮੈਂ ਮੂਹਰੇ ਖੜ੍ਹੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਦਾਣਾ ਧੂੜ ਰਹੀ ਸੀ । ਮੈਂ ਮੰਮੀ ਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ - ਕੇਵਲ ਚਾਚੇ ਨੇ ਨਾਲ ਕੀ ਲੈਣ ਜਾਣਾ ? 
ਮੰਮੀ - ਜਗਰਾਵੀਂ ਉਹਦੀ ਕੁੜੀ ਵਾਸਤੇ ਥਾਂ ਦੇਖਣਾ। ਜਾਂਦੇ ਅਸੀਂ ਉੱਥੇ ਹੋ ਕੇ ਜਾਵਾਂਗੇ।  
ਅਮਨ - ਲੈ ਉਹਦੀ ਕੁੜੀ ਤਾਂ ਅਜੇ ਪੜ੍ਹਦੀ ਆ । ਇੰਨੀ ਛੇਤੀ ਵਿਆਹ ਦੇਣੀ ਆ? ਮੈਂ  ਕਰੂੰਗੀ ਚਾਚੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ..... 
ਮੰਮੀ - ਤੂੰ ਵੱਡੀ ਬੇਬੇ ਨਾ ਬਣਿਆ ਕਰ .....ਕੁੜੀ ਸਕੂਲੋਂ ਭੱਜ ਕੇ ਮੁੰਡਿਆਂ ਨਾਲ ਖੇਹ ਖਾਂਦੀ ਫਿਰਦੀ ਹੈ। 
   ਮੈਂ ਚੁੱਪ ਹੋ ਗਈ ਅਤੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਸੋਚਣ ਲੱਗੀ ਤੇ ਮੰਮੀ ਵਿਚਾਰੀ ਨੂੰ ਕੀ ਪਤਾ ਕਿ ਤੇਰੀ ਆਵਦੀ ਲਾਡਲੀ ਧੀ ਵੀ 2 ਵਾਰ ਪਿਉ ਦੇ ਹਾਣੀ ਬੰਦੇ ਨਾਲ ਖੇਹ ਖਾ ਕੇ ਆਈ ਹੈ। ਤੇ ਅੱਜ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ ਜਾਣ ਪਿੱਛੋਂ ਸਾਰਾ ਦਿਨ ਉਸ ਬੰਦੇ ਨੂੰ ਫੁੱਦੀ ਮਰਾਉਣ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰੀ ਬੈਠੀ ਆ । 
     ਧਾਰਾਂ ਚੋ ਕੇ ਅਸੀਂ ਅੰਦਰ ਆ ਗਈਆਂ । ਮੰਮੀ ਦੁੱਧ ਸੰਭਾਲਣ ਲੱਗੀ ਅਤੇ ਮੈਂ ਕੇਵਲ ਚਾਚੇ ਦੀ ਕੁੜੀ ਰਾਣੋ ਬਾਰੇ ਸੌਚਣ ਲੱਗੀ। ਕੇਵਲ  ਚਾਚੇ ਦੀ ਉਮਰ 40 ਸਾਲ ਦੇ ਕਰੀਬ ਸੀ ਤੇ ਉਹ ਕਈ ਸਾਲ ਤੋਂ ਸਾਡਾ ਸੀਰੀ ਸੀ । ਉਹਦੇ ਪਰਿਵਾਰ ਵਿੱਚ ਉਹਦੀ ਘਰਵਾਲੀ, ਦੋ ਕੁੜੀਆਂ ਅਤੇ ਇਕ ਮੁੰਡਾ ਸੀ। ਵੱਡੀ ਕੁੜੀ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਵਿਆਹੀ ਸੀ । ਛੋਟੀ ਕੁੜੀ ਅਤੇ ਮੁੰਡਾ ਸਕੂਲ ਵਿੱਚ ਪੜ੍ਹਦੇ ਸਨ। ਮੈਂ ਸੋਚਾਂ ਵਿੱਚ ਡੁੱਬੀ ਆਪਣੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਆਈ। ਅਚਾਨਕ ਮੇਰੀ ਨਜ਼ਰ ਮੇਰੇ ਮੋਬਾਇਲ ਫੋਨ ਤੇ ਪਈ । ਮੈਂ ਫੋਨ ਚੁੱਕ ਕੇ ਦੇਖਣ ਲੱਗੀ, ਛੇ ਮਿਸ ਕਾਲਾਂ ਸਨ ਅਤੇ ਦੋ ਮੈਸੇਜ । ਕਾਲਾਂ ਮੈਨੇਜਰ ਦੀਆਂ ਸਨ । ਮੈਂ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਸੋਚ ਕੇ ਖੁਸ਼ ਹੋਈ ਕਿ ਕਿੰਨੀ ਕਾਹਲੀ ਆ ... ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਮਾਰਨ ਦੀ । ਸਵੇਰੇ ਸਵੇਰੇ ਫੋਨ ਕਰਨ ਲਗ ਪਿਆ । ਪਰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਮੈਸੇਜ ਖੋਲ ਕੇ ਪੜ੍ਹੇ ਤਾਂ ਮੇਰੀ ਸਾਰੀ ਖੁਸ਼ੀ ਉੱਡ ਗਈ। ਮੈਸੇਜ ਸੀ - ਮੇਰੇ ਬੇਟੇ ਦਾ ਅੈਕਸੀਡੈੰਟ ਹੋ ਗਿਆ ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਅਚਾਨਕ ਦਿੱਲੀ ਲਈ ਨਿਕਲਣਾ ਪਿਆ ।  ਤੈਨੂੰ  ਇਹੀ ਦੱਸਣ ਲਈ ਫੋਨ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਦਿੱਲੀ ਜਾਕੇ ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰੂੰਗਾ ।  
             ਮੈਸੇਜ ਪੜ੍ਹਨ ਤੋਂ ਬਾਦ ਮੈਂ ਕਮਰੇ ਚੋ ਬਾਹਰ ਆਈ । ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਉੱਤਰਿਆ ਹੋਇਆ ਮੂੰਹ ਦੇਖ ਕੇ ਮੰਮੀ ਪੁੱਛਣ ਲੱਗੀ- ਕੀ ਹੋ ਗਿਆ ਇਉਂ ਮੂੰਹ  ਬਣਾਇਆ ? 
   ਅਮਨ - ਕੁਸ਼ ਨੀ ਮੰਮੀ .....ਅੈੰਵੇ ਲਗਦਾ (ਮੈਂ ਝੂਠਾ ਜਿਹਾ ਮੁਸਕਰਾਉਣ ਲੱਗੀ ) 
           9 ਕੁ ਵਜੇ ਮੰਮੀ ਪਾਪਾ ਅਤੇ ਕੇਵਲ ਚਾਚਾ ਘਰੋਂ ਤੁਰ ਪਏ। ਮੈਂ ਬਾਹਰ ਦਾ ਗੇਟ ਬੰਦ ਕਰਕੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਪੈ ਗਈ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਕਿਸਮਤ ਨੂੰ ਕੋਸਣ ਲੱਗੀ। ਮਸਾਂ ਮਸਾਂ ਇੱਕ ਅਜਿਹਾ ਬੰਦਾ ਹੱਥ ਆਇਆ ਸੀ , ਜਿਹੜਾ ਫੁੱਦੀ ਵੀ ਤਸੱਲੀ ਨਾਲ ਮਾਰਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਜਿਸ ਤੋਂ ਬਦਨਾਮੀ ਹੋਣ ਦਾ ਵੀ ਕੋਈ ਖਤਰਾ ਨਹੀਂ ।ਕੁਆਰੇ ਮੁੰਡੇ ਨਾਲ ਤਾਂ ਭੋਰਾ ਕੁ ਹੱਸ ਕੇ ਬੋਲ ਪਉ। ਉਹ ਸਾਰੇ ਪਿੰਡ ਵਿੱਚ ਰੌਲਾ ਪਾ ਦਿੰਦਾ ਕਿ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਫਸੀ ਆ । ਮੇਰੇ ਅੰਦਰ ਅੱਗ ਲੱਗੀ ਪਈ ਸੀ ਮੈਂ ਆਪਣੀਆਂ ਉਂਗਲਾਂ ਨਾਲ ਫੁੱਦੀ ਮਸਲ ਰਹੀ ਸੀ । ਇਸੇ ਹੀ ਅੱਗ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪਾਪਾ ਦੀ ਉਮਰ ਦੇ ਬੰਦੇ ਤੋਂ ਚੁਦਵਾ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਅੱਜ ਫੇਰ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਲੰਨ ਮੰਗ ਰਹੀ ਸੀ, ਚਾਹੇ ਕਿਸੇ ਦਾ ਵੀ ਹੋਵੇ ।
   ਇੰਨੇ ਨੂੰ ਵਿਹੜੇ ਵਿੱਚ ਖੜਕਾ ਹੋਇਆ।ਮੈਂ ਬਾਹਰ ਆ ਕੇ ਦੇਖਿਆ ਤਾਂ ਰਾਮੂ ਵਿਹੜੇ ਵਿੱਚ ਖੜ੍ਹਾ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਫੋਨ ਤੇ ਗੱਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਰਾਮੂ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਚਮਕ ਆ ਗਈ।


ਲੰਨ ਦਾ ਚਸਕਾ ਭਾਗ 2

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk