Saturday 18 May 2019

ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਮੈਨੂੰ ਆਦਤ ਪੈ ਗਈ

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 18, 2019
ਭਾਗ ਪਹਿਲਾ



ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮੈ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਦੱਸਿਆ ਪਿੱਛਲੀ ਕਹਾਣੀ ਚ ਕਿ ਮੇਰਾ ਕਨੇਡਾ ਜਾਣ ਦਾ ਸੁਪਨਾ ਤਾਂ ਟੁੱਟ ਕੇ ਚੂਰ ਚੂਰ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ । ਤੇ ਬੀ ਐਸ ਸੀ ਨਾਨ ਮੈਡੀਕਲ ਪੂਰੀ ਕਰਨ ਦਾ ਤਾਂ ਸਵਾਲ ਹੀ ਨੀ ਉਠਦਾ ਸੀ ਕਿਉਕਿ ਇਹ ਤਾਂ ਸਿਰਫ ਮੈ ਸਟੱਡੀ ਚ ਰੈਗੂਲਰ ਰਹਿਣ ਲਈ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਬਹੁਤ ਸੋਚਨ ਵਿਚਾਰਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਮੈ ਬੀ ਟੈੱਕ ਕਰਨ ਦਾ ਇਰਾਦਾ ਬਣਾ ਲਿਆ । ਹੁਣ ਲੋੜ ਸੀ ਇੱਕ ਚੰਗੇ ਜਿਹੇ ਕਾਲਜ ਚ ਐਡਮਿਸ਼ਨ ਲੈਣ ਦੀ । ਬਹੁਤ ਜਗ੍ਹਾ ਧੱਕੇ ਖਾਦੇ ਪਰ ਹਰ ਕਾਲਜ ਚ ਸੀਟਾਂ ਫੁੱਲ ਹੋ ਚੁੱਕੀਆ ਸੀ । ਪਰ ਇੱਕ ਦਿਨ ਅਖਬਾਰ ਚ ਇੱਕ ਕਾਲਜ ਦੀ ਖਬਰ ਪੜ੍ਹੀ ਤੇ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਚਲਿਆ ਗਿਆ ਉਸ ਵਿਰਾਨ ਜਿਹੀ ਜਗ੍ਹਾ ਤੇ। ਦੋਸਤੋ ਤਹਾਨੂੰ ਕਾਫੀ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਤਾਂ ਫਿਰੋਜਪੁਰ ਤੇ ਉਸ ਤੋ ਅੱਗੇ ਜਲਾਲਾਬਾਦ ਏਰੀਏ ਬਾਰੇ ਤਾਂ ਪਤ੍ਹਾ ਹੀ ਹੋਵੇਗਾ । ਅੱਜ ਵੀ ਉੱਥੇ ਕੱਚੇ ਘਰ ਨੇ, ਅੱਜ ਵੀ ਲੋਕੀ ਲਾਲ ਪੀਲੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾਉਦੇ ਨੇ, ਚਾਦਰੇ ਬਣਦੇ ਨੇ, ਬੋਲੀ ਤਾਂ ਰਹੇ ਰੱਬ ਦਾ ਨਾਮ , ਪਤਾਂ ਨੀ ਕਿਹੜੇ ਸੰਨ੍ਹ ਚ ਜੀਅ ਰਹੇ ਨੇ ਉਹ ਲੋਕ । ਖੈਰ ਮਰਦਾ ਵਿਚਾਰਾ ਕੀ ਨੀ ਕਰਦਾ । ਮੈ ਵੀ ਅੱਖਾਂ ਜਿਹੀਆ ਮੀਚ ਐਡਮਿਸ਼ਨ ਫਾਰਮ ਭਰ ਹੀ ਦਿੱਤਾ ।

ਜਦ ਮੈ ਉਸ ਬੈਕਵਾਰਡ ਏਰੀਏ ਚ ਗਿਆ , ਬਿਲਕੁਲ ਵੀ ਦਿਲ ਨੀ ਸੀ ਲੱਗਦਾ। ਨਾ ਕੋਈ ਦੋਸਤ । ਨਾ ਹੀ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਜਾਣ ਪਹਿਚਾਨ । ਨਾ ਹੀ ਉਹ ਆਪਣੇ ਵਾਲਾ ਮਾਹੌਲ । ਉਪਰੋਂ ਬਰਾਂਚ ਵੀ ਸਿਵਲ ਜਿਸ ਚ ਕੁੜੀ ਤਾਂ ਦੂਰ ਦੂਰ ਤੱਕ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਨੀ ਨਹੀਂ ਮਿਲਦੀ । ਸੋਚਿਆ ਇਧਰ ਉਧਰ ਘੁੰਮ ਲੈਣਾ ਕਿ ਪਤ੍ਹਾ ਕੁੱਝ ਵਧੀਆ ਹੀ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਜਾਏ ਤੇ ਦਿਲ ਲੱਗ ਜਾਏ । ਸ਼ਨੀਵਾਰ ਨੂੰ ਛੁੱਟੀ ਵਾਲੇ ਦਿਨ ਮੈ ਤਿਆਰ ਹੋ ਕੇ ਨਿੱਕਲ ਪਿਆ ਫਜਿਲਕਾ ਘੁੰਮਣ ਲਈ । ਯਾਰੋ ਅੱਜ ਵੀ ਉਸ ਏਰੀਏ ਚ ਸਿਰਫ ਰੋਡਵੇਜ਼ ਬੱਸਾਂ ਹੀ ਚੱਲਦੀਆ ਨੇ ਸਿਰਫ , ਪ੍ਰੇਈਵੇਟ ਬੱਸ ਕਿਹੜੀ ਹੁੰਦੀ ਏ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਪਤ੍ਹਾ ਵੀ ਨੀ । ਕੁਝ ਟਾਇਮ ਪਿੱਛੋਂ ਇੱਕ ਖਟਾਰਾ ਜਿਹੀ ਬੱਸ ਆਈ ਤੇ ਮੈ ਚੜ੍ਹ ਗਿਆ ਫਜ਼ਿਲਕਾ ਚੋਂ ਰੌਣਕ ਲੱਭਣ ਲਈ । ਅੱਧਾ ਕੁ ਘੰਟਾ ਬੱਸ ਚੱਲਣ ਪਿੱਛੋਂ ਬੱਸ ਜਾ ਰੁੱਕੀ ਲਾਧੋਕਾ ਮੰਡੀ ਦੇ ਬੱਸ ਅੱਡੇ । ਉੱਥੋਂ ਵੀ ਅਜੀਬ ਅਜੀਬ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਲੋਕ ਬੱਸ ਚ ਚੜ੍ਹਦੇ ਰਹੇ । ਕੁੱਝ ਕੁ ਟਾਇਮ ਬਾਦ ਬੱਸ ਦਾ ਮਾਹੌਲ ਹੀ ਬਦਲ ਗਿਆ ਜਦੋਂ ਇੱਕ ਲਾਲ ਜਿਹਾ ਸੂਟ ਪਾਈ ਇੱਕ ਪਰੀਆ ਦੀ ਰਾਣੀ ਹੱਥ ਚ ਰੈਪੀਡੈਕਸ ਇੰਗਰੇਜ਼ੀ ਸਿੱਖੋ ਦੀ ਕਿਤਾਬ ਛਾਤੀ ਨਾਲ ਲਾ ਕੇ ਬੱਸ ਚ ਚੜ੍ਹੀ । ਪੰਦਰਾਂ ਦਿਨਾਂ ਬਾਦ ਕਿਸੇ ਸੋਹਣੀ ਕੁੜੀ ਨੂੰ ਦੇਖ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੈਨੂੰ ਤਾਂ ਦੇਖ ਕੇ ਹੀ ਸੈਕਸ ਵਾਲੀ ਫੀਲਿੰਗ ਆ ਗਈ ਸੀ । ਆਉਦੀ ਵੀ ਕਿਉਂ ਨਾ, ਉਹ ਹੈ ਹੀ ਇੰਨੀ ਸੈਕਸੀ ਸੀ। 36 ਇੰਚ ਦੇ ਗੋਰੇ ਗੋਰੇ ਮੁੰਮੇ , ਉਪਰੋਂ ਡੀਪ ਗਲੇ ਵਾਲਾ ਸੂਟ, ਗੋਰੇ ਮੁੰਮਿਆ ਦੀਆ ਲਾਲ ਸੂਟ ਚੋ ਝਾਤੀਆਂ । 29-30 ਦੀ ਕਮਰ ਹੋਣੀ ਆ , ਪੂਰੀ ਸਲਿੰਮ ਫਿੱਟ ਕੁਰਤੀ । ਉਪਰੋਂ ਠਾਠਾਂ ਮਾਰਦੀ ਮੋਟੀ ਜਿਹੀ ਬੁੰਡ ਪੂਰੇ 38 ਇੰਚ ਦੀ ਹੋਣੀ ਆ । ਤੇ ਕਿਸਮਤ ਤਾਂ ਦੇਖੋ ਗਰੀਬ ਦੀ , ਉਹ ਆ ਕੇ ਬੈਠ ਵੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਗਈ । ਲੱਡੂ ਫੁੱਟਨੇ ਚਾਲੂ ਹੋ ਗਏ ਸੀ ਮੇਰੇ ਮਨ ਅੰਦਰ । ਮੈ ਬਾਰ ਬਾਰ ਕੁਹਣੀ ਜਿਹੀ ਹਿਲਾ ਕੇ ਮੁੰਮਿਆ ਨੂੰ ਟੱਚ ਕਰ ਫੀਲਿੰਗ ਜਿਹੀ ਲੈ ਲੈਂਦਾ।

ਹੱਥ ਚ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਦੀ ਕਿਤਾਬ ਦੇਖ ਖਿਆਲ ਆਇਆ ਕਿ ਥੋੜ੍ਹੀ ਅੰਗਰੇਜੀ ਮਾਰਦੇ ਆ ਇਸ ਨਾਲ ਕੀ ਪਤ੍ਹਾ ਗੱਲ ਬਣ ਹੀ ਜਾਵੇ ।

( ਗੱਲਾਂ ਕਰਨ ਦੇ ਸਟਾਇਲ ਤੇ ਹੱਸਿਉ ਨਾ, ਤਹਾਨੂੰ ਪਹਿਲਾ ਹੀ ਚਿਤਾਵਨੀ ਦੇ ਦੇਵਾਂ ਇਸ ਏਰੀਏ ਦੀਆ ਕੁੜੀਆ ਕੁਝ ਜਿਆਦਾ ਹੀ ਸਿੱਧਾ ਜਿਹਾ ਬੋਲਦੀਆ ਨੇ )

ਮੈਂ : hey , nice book ha

ਉਹ : ਹੈਂ ਜੀ, ਕੀ ਕਿਹਾ ਜੇ , ਸਮਝ ਕੋਨੀ ਆਈ ਜੇ ।

ਮੈਂ ( ਮਨ ਚ ਹੱਸਦੇ ਹੋਏ ) : ਕਿਤਾਬ ਵਧੀਆ ਲੱਗ ਰਹੀ ਏ, ਕੁੱਝ ਸਿੱਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲ ਜਾਂਦਾ ਕਿ ਨਹੀ ।

ਉਹ : ਨਾ , ਕੋਨੀ, ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਤੋ ਮੱਥੇ ਮਾਰੀ ਜੇ , ਸਮਝ ਨੀ ਆਉਦੀ ਇਹ ਟੁੱਟ ਪੈਣੀ ।

ਮੈਂ : ਕੋਈ ਨਾ, ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਸਮਝ ਲੱਗ ਜਾਊ। ਵੈਸੇ ਇੰਗਲਿਸ਼ ਕਿਉਂ ਸਿੱਖਨੀ ਤੁਸੀ ।

ਉਹ : ਕੁਝ ਨੀ ਯਾਰ, ਪਾਪਾ ਕਹਿੰਦਾ, ਅੰਗਰੇਜੀ ਸਿੱਖ ਲੈ ਅੱਗੇ ਕੰਮ ਆ ਜਾਊ ਵੱਡੀ ਪੜ੍ਹਾਈ ਆਊ ਸੇ ।

ਮੈਂ : ok dats great, ਵੈਸੇ ਕੀ ਕਰਦੇ ਹੋਂ ਤੁਸੀ ।

ਉਹ : ਕੋਨੀ, ਬਾਰਵੀ ਪਾਸ ਕੀਤੀ ਜੇ । ਤੇ ਤੁਸੀ ।

ਮੈਂ : ਬੱਸ ਆਹ ਜਲਾਲਾਬਾਦ ਕੋਲ ਬੀ ਟੈਕ ਕਰਨ ਲਈ ਐਡਮਿਸ਼ਨ ਲਈ ਏ । ਵੈਲੇ ਮੈ ਲੁਧਿਆਣੇ ਤੋਂ ਬਿਲੌਂਗ ਕਰਦਾ ।

ਉਹ : ਇੰਨੀ ਦੂਰ ਕਿਉਂ । ਉਧਰ ਕਾਲਜ ਹੈਨੀ ਜੇ ।

ਮੈਂ : ਕਾਲਜ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਨੇ , ਪਰ ਮੈ ਐਡਮਿਸ਼ਨ ਨੂੰ ਲੇਟ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ dats y ਏਧਰ ਆਉਣਾ ਪਿਆ । ਤੇ ਇਧਰ ਕੋਈ ਦੋਸਤ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਤਾਂ ਕਰਕੇ ਦਿਲ ਨੀ ਲੱਗਦਾ ।

ਉਹ : ਕੋਈ ਨਾ, ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਦੋਸਤ ਵੀ ਬਣ ਜਾਣਗੇ ।

ਮੈ ਵੀ ਅੱਖ ਜਿਹੀ ਮਾਰਦੇ ਨੇ ਕਿਹਾ, ਹੋਰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਤਾਂ ਜਾਣਦਾ ਨੀ ਮੈ , ਤੁਸੀ ਹੀ ਬਣ ਜਾਉ ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ ।

ਉਹ : ਨਾ ਨਾ ਮੈ ਕਿਵੇਂ ਤੁਸੀ ਹੋਰ ਦੇਖੋ । ਮੈ ਐਸੀ ਵੈਸੀ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਯਾਰ ।

ਮੈਂ : ਮੈ ਕਿਹੜਾ ਜਗ੍ਹਾ ਜਗ੍ਹਾ ਦੋਸਤ ਬਣਾਉਦਾ ਫਿਰਦਾਂ। ਸਿਰਫ ਦੋਸਤੀ ਲਈ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਯਾਰ ।

ਉਹ  ਨਾ ਨੁੱਕਰ ਕਰਦੀ ਰਹੀ ਤੇ ਮੈ ਟਿਕਟ ਤੇ ਹੀ ਨੰਬਰ ਲਿਖ ਉਸ ਦੇ ਹੱਥ ਚ ਫੜ੍ਹਾ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਕਿਹਾ ਮੈ ਤੁਹਾਡੇ ਫੋਨ ਦਾ ਵੇਟ ਕਰਾਂਗਾ । ਇੰਨੇ ਵਿੱਚ ਫਾਜਿਲਕਾ ਆ ਗਿਆ , ਉਹ ਆਪਣੇ ਰਾਸਤੇ ਤੇ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ।

2010 ਦੀ ਗੱਲ ਆ ਇਹ, ਉਸ ਵੇਲੇ ਉਸ ਏਰੀਏ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਕੋਲ ਫੋਨ ਵੀ ਟਾਂਵੇ ਟਾਂਵੇ ਹੀ ਦੇਖਣ ਨੂੰ ਮਿਲਦੇ ਸੀ ।

ਚਾਰ ਕੁ ਦਿਨ ਬਾਦ ਉਸ ਲਾਲ ਸੂਟ ਵਾਲੀ ਦਾ ਫੋਨ ਆ ਗਿਆ । ਹੈਲੋ ਹਾਏ ਕੀਤੀ । ਇੱਕ ਦੂਸਰੇ ਦਾ ਨਾਮ ਵਾਮ, ਪਿੰਡ ਸ਼ਹਿਰ ਪੁੱਛਿਆ ਤੇ ਦੋ ਚਾਰ ਇਧਰ ਉਧਰ ਦੀਆ ਗੱਲਾਂ ਕੀਤੀਆ । ਤੇ ਬੱਸ ਪਾਪਾ ਆ ਗਿਆ ਪਾਪਾ ਆ ਗਿਆ ਕਹਿ ਕੇ ਉਸ ਨੇ ਫੋਨ ਕੱਟ ਦਿੱਤਾ ।

ਉਸ ਦਾ ਨਾਮ ਸੀ ਸਰੀਤਾ ਕੰਬੋਜ਼ । ਚੌਧਰੀ  ਕਹਿੰਦੇ ਨੇ ਸਭ ਕੰਬੋਜ਼ ਗੋਤ ਵਾਲਿਆ ਨੂੰ ਉਸ ਏਰੀਏ ਚ ।

ਦੂਜੇ ਤੀਜੇ ਦਿਨ ਫੋਨ ਆ ਜਾਂਦਾ ਤੇ ਅਸੀ ਖੂਬ ਸਾਰੀਆ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੇ। ਮੇਰੇ ਕਾਲਜ ਚ ਵੀ ਕੁੱਝ ਦੋਸਤ ਬਣ ਗਏ ਸੀ। ਦਿਲ ਵੀ ਲੱਗਣਾ ਸ਼ੂਰੁ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ।

ਇੱਕ ਦਿਨ ਸਰੀਤਾ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਕਰਦੇ ਮੈ ਉਸ ਨੂੰ ਪਰਪੋਸ ਵੀ ਕਰਤਾ ਤੇ ਉਸ ਨੇ ਵੀ ਦੋ ਤਿੰਨ ਬਾਤਾਂ ਜਿਹੀਆ ਪਾ ਕੇ ਹਾਂ ਕਰ ਦਿੱਤੀ । ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਟਾਇਮ ਬੀਤਦਾ ਗਿਆ । ਮੈ ਉਸ ਦੇ ਅੰਗਾਂ ਦੀ ਵੀ ਤਰੀਫ ਕਰਨ ਲੱਗ ਪਿਆ , ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਸੈਕਸੀ ਗੱਲਾਂ ਵੀ ਕਰ ਲੈਂਦਾ ਉਸ ਨੂੰ ਸੰਗ ਜਿਹੀ ਤਾਂ ਆਉਦੀ ਪਰ ਉਹ ਉਸ ਨੂੰ ਸੈਕਸੀ ਗੱਲਾਂ ਕਰ ਕੇ ਬਹੁਤ ਸਵਾਦ ਆਉਦਾਂ ਸੀ ।  ਮੈ ਹੁਣ ਉਸ ਨੂੰ ਰੋਜ਼ ਹੀ ਮਿਲਣ ਲਈ ਜੋਰ ਪਾਉਦਾਂ ਰਹਿੰਦਾ ਪਰ ਉਸ ਵੱਲੋਂ ਹਰ ਵਾਰੀ ਨਾ ਨੁੱਕਰ ਤੇ ਬੱਸ ਲਾਰੇ । ਇੱਕ ਦਿਨ ਮੈ ਇਸ ਗੱਲ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਕਾਫੀ ਲੜਾਈ ਕੀਤੀ ਤੇ ਤਿੰਨ ਚਾਰ ਦਿਨ ਉਸ ਨਾਲ ਸਹੀ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਵੀ ਨੀ ਕੀਤੀ ।

ਪੰਜ ਕੁ ਦਿਨਾਂ ਬਾਦ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਟਿਕੀ ਰਾਤ ਦੋ ਕੁ ਵਜੇ ਫੋਨ ਆਇਆ ਮੈਨੂੰ । ਸਰੀਤਾ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਉਸ ਦੀ ਸਹੇਲੀ ਹੈ ਇੱਕ ਰੇਖਾ ਰਾਏ। । ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਘਰ ਦੇ ਅੰਦਰ ਹੀ ਕਰਿਆਣੇ ਦੀ ਦੁਕਾਨ ਹੈ ਤੇ ਕੱਲ ਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਡੈਡੀ ਨੇ ਸਮਾਨ ਲੈਣ ਲਈ ਜਲਾਲਾਬਾਦ ਜਾਣਾ ਹੈ ਤੇ ਆਪਾ ਇੱਕ ਦੋ ਘੰਟੇ ਲਈ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਘਰ ਮਿਲ ਸਕਦੇ ਹਾਂ । ਮੇਰੀ ਤਾਂ ਜਿਵੇਂ ਖੁਸ਼ੀ ਦਾ ਟਿਕਾਣਾ ਹੀ ਨਾ ਰਿਹਾ ਹੋਵੇ । ਮੈ ਵੀ ਝੱਟ ਹਾਂ ਕਹਿ ਦਿੱਤੀ ।

ਬਾਕੀ ਅਗਲੇ ਭਾਗ ਚ ਦੱਸਾਂਗਾ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਮੈ ਸਰੀਤਾ ਤੇ ਉਸ ਦੀ ਸਹੇਲੀ  ਨੂੰ ਸਰੋਂ ਦਾ ਤੇਲ ਲਾ ਲਾ ਕੇ ਪੰਜ ਵਾਰ ਲਗਾਤਾਰ ਚੋਦਿਆ ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਉਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਚੋਦੂ ਰਾਜਾ ਕਹਿ ਕੇ ਬੁਲਾਉਣਾ  ਸ਼ੂਰੁ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ।

ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਆਦਤ ਪੈ ਗਈ 2


ਤਹਾਨੂੰ ਇਹ ਕਹਾਣੀ ਕਿਵੇਂ ਲੱਗੀ ਕੁਮੈਂਟ ਤੇ ਲਾਇਕ ਕਰਕੇ ਜਰੂਰ ਦੱਸਨਾ । ਮੈ ਤੁਹਾਡੇ ਜਵਾਬ ਦਾ ਇੰਤਜਾਰ ਕਰਾਂਗਾ ਤਾਂ ਕਿ ਅਗਲੀ ਕਹਾਣੀ ਲਿਖ ਸਕਾਂ ।

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk