Saturday 18 May 2019

ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਮੈਨੂੰ ਆਦਤ ਪੈ ਗਈ 2

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 18, 2019
( ਭਾਗ ਦੂਜਾ )

 ਤੁਸੀ ਮੇਰੀਆ ਸਾਰੀਆ ਕਹਾਣੀਆ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਦਿੱਤਾ , ਉਸ ਲਈ ਸ਼ੁਕਰ ਗੁਜਾਰ ਹਾਂ ਮੈਂ । ਪਿਛਲੀ ਕਹਾਣੀ ਚ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਮੈ ਸਰਿਤਾ ਨੂੰ ਇੱਕਲੀ ਮਿਲਣ ਲਈ ਮਨਾ ਲਿਆ । ਹੁਣ ਅੱਗੇ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ।

ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਪਲੈਨ ਮੁਤਾਬਿਕ ਮੈਂ ਲਾਧੋਕਾ ਮੰਡੀ ਉਸ ਦੀ ਸਹੇਲੀ ਦੇ ਘਰ ਕੋਲ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ , ਜਿਸ ਦੇ ਸਾਹਮਨੇ ਵਾਲੀ ਸਾਇਡ ਦੁਕਾਨ ਸੀ ਤੇ ਪਿੱਛੇ ਤਿੰਨ ਕਮਰੇ ਜਿਸ ਵਿੱਚ  ਉਸ ਦੀ ਸਹੇਲੀ ਦਾ ਪਰਿਵਾਰ ਰਹਿੰਦਾ  ਸੀ । ਜਦੋਂ ਹੀ ਉਸ ਕੁੜੀ ਦਾ ਭਰਾ  ਮੋਟਰ ਸਾਇਕਲ ਚੱਕ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਿਆ ਨਾਲ ਦੀ ਨਾਲ ਹੀ ਮੇਰੀ ਜਾਨ ਘਰ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲ ਆਈ ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕਰ ਅੰਦਰ ਬੁਲਾ ਲਿਆ । ਅੰਦਰ ਜਾਂਦੇ ਹੀ ਉਸ ਦੀ ਸਹੇਲੀ ਮਨਪ੍ਰੀਤ ਜੋ ਮੇਰੇ ਵਾਲੀ ਤੋ ਵੀ ਸੌ ਗੁਣਾ ਸੋਹਣੀ ਸੀ, ਨਮਸਤੇ ਕਹਿ ਉਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਬੁਲਾਇਆ , ਤੇ ਮੈ ਠਰਕੀ ਬੱਸ ਉਸ ਨੂੰ ਦੇਖਦਾ ਹੀ ਰਹਿ ਗਿਆ । ਉਸ ਦੀ ਸਹੇਲੀ ਬਾਰ ਬਾਰ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਕਦੇ ਪਾਣੀ ਤੇ ਚਾਹ ਲੈ ਕੇ ਆਵੇ ਤੇ ਮੈ ਉਸ ਦਾ ਕੱਪੜਿਆ ਚ ਹੀ ਦੇਖ ਦੇਖ ਬਲਾਤਕਾਰ ਕਰ ਦਿੰਦਾ ਸੀ , ਸ਼ਾਇਦ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਸਰਿਤਾ ਨੂੰ ਵੀ ਲੱਗ ਗਿਆ ਸੀ । ਖੈਰ ਮੈ ਤਾਂ ਸਰਿਤਾ ਦੀ ਸਹੇਲੀ ਨੂੰ ਦੇਖ ਦੇਖ ਪੂਰਾ ਗਰਮ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਤੇ ਪਰ ਗਰਮ ਪਾਣੀ ਕੱਢਣਾ ਤਾਂ ਸਰਿਤਾ ਨਾਲ ਹੀ ਪੈਣਾ ਸੀ । ਚਾਹ ਪਾਣੀ ਪੀਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਮੈ ਸਰਿਤਾ ਨੂੰ ਕੰਨ ਚ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਹਨੂੰ ਕਹਿ ਹੁਣ ਸਾਨੂੰ ਇੱਕ ਘੰਟਾ ਤੰਗ ਨਾ ਕਰੇ । ਤੇ ਬਾਹਰ ਦੁਕਾਨ ਚ ਬੈਠ ਕੇ ਖਿਆਲ ਰੱਖੇ । ਮਨਪ੍ਰੀਤ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਕੰਨ ਚ ਗੱਲ ਬਾਤ ਕਰਦੇ ਦੇਖ ਲਿਆ ਸੀ, ਉਸ ਨੇ ਖੁੱਦ ਹੀ ਕਹਿ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਤੁਸੀ ਆਰਾਮ ਨਾਲ ਬੈਠੋ ਗੱਲਾਂ ਕਰੋ ਮੈ ਬਾਹਰ ਦੁਕਾਨ ਤੇ ਬੈਠ ਨਜਰ ਰੱਖਦੀ ਆਂ । ਅਸੀ ਦੋਨੋ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਵੱਲ ਦੇਖ ਕੇ ਹੱਸ ਪਏ ।

ਮਨਪ੍ਰੀਤ ਦੇ ਜਾਣ ਤੋ ਬਾਦ ਮੈ ਦਰਵਾਜਾ ਬੰਦ ਕਰ ਲਿਆ ਤੇ ਸਰਿਤਾ ਨੂੰ ਘੁੱਟ ਕੇ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ । ਦੋਨਾਂ ਨੇ ਇੰਦਾ ਕਿੱਸ ਕੀਤਾ ਜਿਵੇਂ ਜਨਮਾਂ ਜਨਮਾਂ ਦੇ ਵਿੱਛੜੇ ਮਿਲ ਗਏ ਹੋਣ । ਬੁੱਲਾਂ ਚ ਬੁੱਲ ਪਾ ਮੈ ਚੂਸਦਾ ਰਿਹਾ ਤੇ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾ ਨਾਲ ਉਸ ਦੇ ਸਰੀਰ ਨੂੰ ਮਸਲਦਾ ਰਿਹਾ । ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਹੱਥਾਂ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਕਰ ਮੈ ਮੁੰਮਿਆਂ ਨੂੰ ਨਾਪਣਾ ਸ਼ੂਰੁ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਉਸ ਦੇ ਵੱਡੇ ਵੱਡੇ ਮੁੰਮਿਆ ਨੇ ਮੇਰਾ ਸੈਕਸ ਵੀ ਡਬਲ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਮੈਂ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਕਮੀਜ ਦੇ ਉਪਰ ਤੋਂ ਹੀ ਮੁੰਮੇ ਘੁੱਟਦਾ ਰਿਹਾ ਤੇ ਸਰਿਤਾ ਵੀ ਜੋਰ ਜੋਰ ਨਾਲ ਕਿੱਸ ਕਰਨ ਲੱਗ ਪਈ । ਮੈ ਗਲੇ ਤੇ ਕਿਸ ਕਰਦੇ ਕਰਦੇ ਨੇ ਇੱਕ ਹੱਥ ਕਮੀਜ ਚ ਪਾ ਲਿਆ ਤੇ ਬ੍ਰਾ ਦੇ ਉਪਰੋਂ ਹੀ ਮੁੰਮਿਆ ਨੂੰ ਘੁੱਟਣ ਲੱਗ ਪਿਆ । ਕਮੀਜ ਟਾਇਟ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਮੈ ਸਹੀ ਤਰ੍ਹਾ ਕਰ ਨੀ ਪਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਦੋਨੋ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਕਮੀਜ ਉੱਪਰ ਚੁੱਕਣ ਲੱਗਾ ਤੇ ਉਸ ਕਮਲੀ ਨੇ ਵੀ ਬਾਹਾਂ ਉਪਰ ਚੱਕ ਹਰੀ ਝੰਡੀ ਦੇ ਦਿੱਤੀ । ਹੁਣ ਮੇਰੀ ਜਾਨ ਦੇ ਵੱਡੇ ਵੱਡੇ 36 ਇੰਚ ਦੇ ਗੋਰੇ ਗੋਰੇ ਮੁੰਮੇ ਬ੍ਰਾ ਦੇ ਅੰਦਰੋ ਹੀ ਝਾਤੀਆ ਮਾਰ ਰਹੇ ਸੀ, ਕਿਸੇ ਵੀ ਬੁੱਢੇ ਦਾ ਲੰਨ ਖੜ੍ਹਾ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਉਹ ਨਜਾਰਾ ਦੇਖ ਕੇ, ਮੈ ਤਾਂ ਫਿਰ ਵੀ ਇੱਕ ਸੈਕਸ ਪੁਜਾਰੀ ਸੀ । ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਉਸ ਦੇ ਪੇਟ ਤੇ ਕਿਸ ਕਰਦਾ ਰਿਹਾ , ਉਹ ਵੀ ਮੇਰੇ ਵਾਲਾਂ ਚ ਹੱਥ ਮਾਰ ਤੜਫਦੀ ਰਹੀ । ਮੁੰਮਿਆ ਤੇ ਕਿਸ ਕਰਨ ਲੱਗ ਪਿਆ ਤੇ ਕੁਝ ਟਾਇਮ ਪਿੱਛੋਂ ਮੈ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਬ੍ਰਾ ਚੋ ਮੁੰਮਿਆ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਕੱਢ ਨਿੱਪਲ ਨੂੰ ਮੂੰਹ ਚ ਲੈ ਲਿਆ । ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਚੂਸਦਾ ਰਿਹਾ ਤੇ ਮੇਰੀ ਜਾਨ ਸਰਿਤਾ ਵੀ ਇਸ ਸਾਰੇ ਖੇਡ ਦਾ ਆਨੰਦ ਲੈਂਦੀ ਰਹੀ । ਕੁਝ ਕੁ ਟਾਇਮ ਪਿੱਛੋਂ ਮੈ ਬ੍ਰਾ ਦਾ ਹੁੱਕ ਖੋਲ ਮੁੰਮਿਆ ਨੂੰ ਆਜਾਦ ਕਰਤਾ । 36 ਇੰਚ ਦਾ ਸਾਇਡ ਹੋਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਵੀ ਉਹ ਪੂਰੀ ਸਖਤ, ਗਠੀਲੇ , ਪੂਰੀ ਵਧੀਆ ਸ਼ੇਪ ਚ ਨਜਰ ਆ ਰਹੇ ਸੀ । ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਮੈ ਉਸ ਦੇ ਸਰੀਰ ਤੇ ਕਿਸ ਕਰਦੇ ਕਰਦੇ ਨੇ ਜਦੋ ਹੀ ਸਰਿਤਾ ਦੀ ਸਲਵਾਰ ਦੇ ਨਾਲੇ ਨੂੰ ਹੱਥ ਪਾਇਆ ਤਾਂ ਉਸ ਨੇ ਮੇਰਾ ਹੱਥ ਫੜ੍ਹ ਰੋਕ ਦਿੱਤਾ ।
( ਯਾਰੋ ਫਾਜਿਲਕਾ ਵਾਲੀ ਸਾਇਡ ਦੀ ਕੁੜੀਆ ਦੀ ਇਹ ਖਾਸੀਅਤ ਹੈ, ਚਾਹੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾ ਮਰਵਾ ਮਰਵਾ ਕੇ ਖੂਹ ਕਿਉਂ ਨਾ ਬਣੀ ਪਈ ਹੋਵੇ ਪਰ ਸਲਵਾਰ ਦਾ ਨਾਲਾ ਖੋਲਣ ਵੇਲੇ ਉਹਨਾਂ ਜਿੰਨੇ ਨਖਰੇ ਹੋਰ ਕੋਈ ਕੁੜੀ ਨਹੀ ਕਰ ਸਕਦੀ )

ਮੈ ਬਹੁਤ ਮਿੰਨਤਾਂ ਤਰਲੇ ਕੀਤੇ ਪਰ ਉਸ ਨੇ ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਨਾ ਸੁਣੀ । ਫੇਰ ਮੈ ਕਿਹਾ ਮੇਰੀ ਜਾਨ ਮੈ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਵਾਰ ਸੈਕਸ ਕਰ ਕੇ ਤੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਬਣਾਉਨਾ ਚਾਹੁੰਨਾ ਹਾਂ ਤਨ ਮਨ ਦਿਮਾਗ ਦਿਲ ਸਭ ਪਾਸੋਂ , ਫੇਰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਕਹਾਂਗਾ । ਬਹੁਤ ਸਮਝਾਉਣ ਪਿੱਛੋਂ ਉਸ ਨੇ ਨਾਲੇ ਤੋਂ ਆਪਣੇ ਹੱਥ ਹਟਾ ਲਏ ਤੇ ਮੈ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਉਸ ਦਾ ਨਾਲਾ ਖੋਲ ਸਲਵਾਰ ਉਤਾਰ ਕੇ ਸਾਇਡ ਤੇ ਰੱਖ ਦਿੱਤੀ ।
( ਫਜਿਲਕਾ ਸਾਇਡ ਦੀਆ ਕੁੜੀਆ ਅੱਜ ਵੀ ਨੀਲੀਆ ਕਾਲੀਆ ਫੁੱਲਾਂ ਵਾਲੀਆ ਵੱਡੀਆ ਵੱਡੀਆ ਨਿੱਕਰਾਂ ਵਰਗੀਆ ਪੈਂਟੀਆ ਪਾਉਦੀਆ ਨੇ )
ਹੁਣ ਮੇਰੇ ਜਾਨ ਦੇ ਸੈਕਸੀ ਸੈਕਸੀ ਪੱਟ ਤੇ ਉਸ ਦੀ ਵੱਡੀ ਸਾਰੀ ਨਿੱਕਰ ਮੇਰੇ ਸਾਹਮਨੇ ਸੀ । ਮੈ ਪੱਟ ਤੇ ਦੋ ਚਾਰ ਕਿੱਸ ਕੀਤੀਆ ਤੇ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਪੱਟਾਂ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਿਆ ਤੇ ਨਿੱਕਰ ਨੂੰ ਵੀ ਇੱਕ ਝਟਕੇ ਚ ਉਤਾਰ ਪਰਾਂ ਮਾਰਿਆ । ਘੁੰਗਰਾਲੇ ਵਾਲਾਂ ਚ ਉਲਝੀ ਜਿਹੀ ਫੁੱਦੀ। ਮੈ ਤਾਂ ਠੀਕ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇਖ ਵੀ ਨੀ ਪਾ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੇਰੇ ਪੁੱਛਣ ਤੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਹ ਵਾਲ ਕੱਟਣੇ ਭੁੱਲ ਗਈ ਤੇ ਉਸ ਨੇ ਸੌਰੀ ਵੀ ਮੰਗੀ ।

ਮੈ ਵੀ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਉਤਾਰ ਲੰਨ ਕੱਢ ਕੇ ਉਸ ਦੇ ਮੂੰਹ ਕੋਲ ਲੈ ਗਿਆ ਤੇ ਕੁੱਝ ਨਾ ਨੁੱਕਰ ਪਿੱਛੋ ਉਸ ਨੇ ਚੂਪੇ ਮਾਰਨੇ ਸ਼ੂਰੁ ਕਰ ਦਿੱਤੇ ਤੇ ਮੈ ਸੱਤਵੇਂ ਆਸਮਾਨ ਤੇ ਝੂਟੇ ਲੈਣ ਲੱਗ ਪਿਆ । ਲੰਨ ਮੇਰਾ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਖੜ੍ਹਾ ਹੋ ਗਿਆ  ਤੇ ਮੈ ਦੇਰ ਨਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਸਰਿਤਾ ਦੀਆ ਲੱਤਾਂ ਆਪਣੇ ਦੋਨਾਂ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਉਪਰ ਚੁੱਕ ਦਿੱਤੀਆ ਤੇ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਲੰਨ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਰਗੜਦਾ ਰਿਹਾ । ਸਰਿਤਾ ਨੇ ਤੜਫਦੀ ਨੇ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਕਮਰ ਨੂੰ ਹਿਲਾਇਆ ਤੇ 3 ਇੰਚ ਦੇ ਕਰੀਬ ਲੰਨ ਸਲਿੱਪ ਕਰ ਕੇ ਅੰਦਰ ਚਲਾ ਗਿਆ ਤੇ ਮੈ ਵੀ ਫੇਰ ਇੱਕ ਝਟਕਾ ਮਾਰ ਕੇ ਪੂਰਾ 7 ਇੰਚ ਦਾ ਲੰਨ ਪੂਰਾ ਅੰਦਰ ਧੱਕ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਆਹਹਹਹਹ ਦੀ ਆਵਾਜ ਕਰ ਸਰਿਤਾ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਘੁੱਟ ਕੇ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ । ਲੰਨ ਦੇ ਅੰਦਰ ਜਾਂਦੇ ਹੀ ਮੈਨੂੰ ਪਤ੍ਹਾ ਲੱਗ ਗਿਆ ਇਹ ਚੌਧਰੀਆ ਦੀ ਧੀ ਪੂਰੀ ਹੰਢੀ ਹੋਈ ਚੀਜ ਸੀ ।  ਮੈ ਲੰਨ ਅੰਦਰ ਬਾਹਰ ਕਰਦਾ ਰਿਹਾ ਤੇ ਉਹ ਆਹਹ ਆਹਹਹ ਕਰ ਕੇ ਨਜਾਰੇ ਲੈਦੀਂ ਮੈਨੂੰ ਕਿਸ ਕਰਦੀ ਤੇ ਕਮਰ ਹਿਲਾਉਦੀ ਮੇਰਾ ਪੂਰਾ ਸਾਥ ਦਿੰਦੀ ਰਹੀ । ਪੰਜ ਕੁ ਮਿੰਟ ਪਿੱਛੋ ਹੀ ਅਸੀ ਦੋਨੋ ਝੜ੍ਹ ਗਏ । ਮੈ ਵੀ ਕਾਫੀ ਟਾਇਮ ਬਾਦ ਸੈਕਸ ਕੀਤਾ ਸੀ ਤਾਂ ਕਰਕੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਢੇਰੀ ਢਾਹ ਗਿਆ ਸੀ ।

ਫੇਰ ਕੁੱਝ ਕੁ ਟਾਇਮ ਪਿੱਛੋਂ ਸਰਿਤਾ ਨੇ ਉੱਠ ਸਲਵਾਰ ਲੱਭਣੀ ਸ਼ੂਰੁ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਤੇ ਮੇਰੇ ਪੁੱਛਣ ਤੇ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ ਤੁਸੀ ਇੱਕ ਵਾਰ ਕਿਹਾ ਸੀ ਨਾ, ਬੱਸ ਹੁੱਣ ਹੋਰ ਨਹੀਂ । ਫੇਰ ਮੈ ਵੀ ਜਵਾਬ ਚ ਕਿਹਾ, ਜਾਨ ਮੈ ਤਹਾਨੂੰ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਮੈ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾ ਆਪਣੀ ਬਣਾਉਣਾ ਏ , ਹਲੇ ਤਾਂ ਇਹ ਬਾਕੀ ਏ । ਮੈ ਬੁੰਡ ਨੂੰ ਹੱਥ ਚ ਫੜ੍ਹ ਕੇ ਕਿਹਾ । ਨਹੀ ਨਹੀ ਪਲੀਜ ਫੇਰ ਸਹੀ ਕਦੇ । ਜਾਨ ਪਲੀਜ ਅੱਜ ਹੀ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਵਾਰ । ਕੁਝ ਕੁ ਟਾਇਮ ਪਿੱਛੋਂ ਮੰਨ ਗਈ । ਤੇ ਕੌਡੀ ਜਿਹੀ ਕਰ ਬੁੰਡ ਚ ਲੰਨ ਪਾਉਨ ਦੀ ਕਾਫੀ ਕੋਸ਼ਿਸ ਕੀਤੀ ਪਰ ਸਾਲਾ ਮੇਰਾ ਮੋਟਾ ਜਿਹਾ ਲੰਨ ਅੰਦਰ ਜਾਣ ਦਾ ਨਾਮ ਹੀ ਨੀ ਲੈ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੈ ਥੁੱਕ ਵੀ ਲਾਇਆ ਪਰ ਕੋਈ ਫਾਇਦਾ ਨੀ ਤੇ ਸਰਿਤਾ ਨਾਲ ਧੱਕਾ ਕਰ ਕਰ ਮੈ ਉਸ ਦੀ ਬੁੰਡ ਵੀ ਦੁੱਖਣ ਲਾ ਦਿੱਤੀ ਸੀ । ਮੈ ਪਰਸ ਚੈੱਕ ਕੀਤਾ, oral jelly ਦਾ ਵੀ ਕੋਈ ਪੈਕਟ ਨਹੀ ਸੀ ਪਰਸ ਚ ਵੀ । ਫੇਰ ਸੋਚਿਆ ਤੇਲ ਹੀ ਲਗਾ ਲਿਆ ਜਾਵੇ । ਕਮਰੇ ਚ ਇਧਰ ਉੱਧਰ ਬਹੁਤ ਲੱਭਿਆ ਪਰ ਸਾਨੂੰ ਤੇਲ ਨਾ ਮਿਲਿਆ । ਮੈ ਸਰਿਤਾ ਨੂੰ ਕਿਹਾ ਕੇ ਮੈ ਬਾਹਰ ਇੰਨਾਂ ਦੀ ਦੁਕਾਨ ਤੋਂ ਤੇਲ ਲੈ ਆਉਨਾ ਹਾਂ ਕਹਿ ਮੈ ਕੱਪੜੇ ਪਾ ਬਾਹਰ ਨਿੱਕਲ ਆਇਆ ।

ਮਨਪ੍ਰੀਤ ਕੋਈ ਤੇਲ ਦੀ ਬੋਤਲ ਨਹੀ ਹੈ ???

ਉਹ ਬਾਥਰੂਮ ਚ ਪਿਆ  ।

ਮੈ ਜਦ ਬਾਥਰੂਮ ਵੱਲ ਜਾਣ ਲੱਗਾ ਤਾਂ ਮਨਪ੍ਰੀਤ ਨੇ ਆਵਾਜ ਮਾਰ ਰੋਕ ਲਿਆ ।

ਤੁਸੀ ਇਹ ਲੈ ਜਾਉ । ਉਸ ਨੇ ਇੱਕ ਸਰੋਂ ਦੇ ਤੇਲ ਦੀ ਬੋਤਲ ਮੱਰੇ ਹੱਥ ਚ ਫੜਾਉਦਿਆ ਕਿਹਾ ।

ਜਾਣ ਲੱਗੇ ਨੂੰ ਫੇਰ ਆਵਾਜ ਮਾਰ , ਅੱਖ ਜਿਹੀ ਮਾਰ ਕਹਿਣ ਲੱਗੀ , ਬਾਬਾ ਚਾਦਰ ਨਾ ਖਾਰਾਬ ਕਰਿਉ ਵਰਨਾ ਘਰੇ ਪਤ੍ਹਾ ਲੱਗ ਜਾਊ । ਮੈ ਵੀ ਸਮਾਇਲ ਜਿਹੀ ਦੇ ਕੇ ਅੰਦਰ ਆ ਗਿਆ ।

ਅੰਦਰ ਸਰਿਤਾ ਨੰਗੀ ਪਈ ਮੇਰਾ ਵੇਟ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ । ਅਸੀ ਕਿੱਸ ਕੀਤੀ ਤੇ ਮੈ ਕੱਪੜੇ ਉਤਾਰ ਫੇਰ ਮੁੰਮਿਆ ਨਾਲ ਦੋ ਚਾਰ ਮਿੰਟ ਖੇਡਿਆ ਤੇ ਲੰਨ ਨੂੰ ਥੋੜਾ ਹਿਲਾ ਕੇ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾ ਖੜ੍ਹਾ ਕਰ ਲਿਆ । ਹੁਣ ਵਾਰੀ ਸੀ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਤੇਲ ਲਾ ਕੇ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਦੀ । ਅੱਜ ਤੱਕ ਮੈ ਜੈਲੀ, ਆਈ ਆਰ , ਜਾਂ ਵਿਟੋ ਜਾਂ ਫਿਰ ਕੰਡੋਮ ਦਾ ਲੁਕਵਿੱਡ ਹੀ ਵਰਤਿਆ ਸੀ, ਤੇਲ ਨਾਲ ਸੈਕਸ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਕਰਨਾ ਸੀ ਮੈ । ਮੈ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਤੇਲ ਲੰਨ ਤੇ ਲਾ ਲਿਆ ਤੇ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਉਗਲਾਂ ਤੇ ਲਾ ਕੇ ਬੁੰਡ ਦੀ ਮੋਰੀ ਚ ਲਾ ਦਿੱਤਾ । ਫੇਰ ਮੈ ਸਰਿਤਾ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਵਾਗ ਹੀ ਡੌਗੀ ਸਟਾਇਲ ਚ ਲੈ ਆਇਆ ।

ਮੈ ਲੰਨ ਨੂੰ ਬੁੰਡ ਤੇ ਟਿਕਾ ਕੇ ਕਮਰ ਨੂੰ ਫੜ੍ਹ ਲਿਆ ਤੇ ਇੱਕ ਜੋਰ ਨਾਲ ਝਟਕਾ ਮਾਰਿਆ , ਤੇਲ ਦੀ ਵਜ੍ਹਾ ਨਾਲ ਲੰਨ ਸਲਿੱਪ ਕਰ ਕੇ ਸਾਇਡ ਤੇ ਚਲਾ ਗਿਆ ਤੇ ਮੇਰੇ ਕੋਸ਼ਿਸ ਬੇਕਾਰ ਗਈ । ਇੱਕ ਵਾਰ ਫੇਰ ਮੈ ਲੰਨ੍ਹ ਨੂੰ ਮੋਰੀ ਤੇ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾ ਸੈੱਟ ਕਰ ਲਿਆ ਤੇ ਕੁੱਝ ਜੋਰ ਦੇ ਕੇ ਲੰਨ ਦਾ ਡੋਡਾ ਅੰਦਰ ਪਾ ਦਿੱਤਾ । ਸਰਿਤਾ ਤੜ੍ਹਫਦੀ ਰਹੀ ਪਰ ਮੈ ਜਰ੍ਹਾ ਵੀ ਪਰਵਾਹ ਨਾ ਕੀਤੀ ਤੇ ਇੱਕ ਜੋਰ ਦਾ ਝੱਟਕਾ ਮਾਰ ਪੂਰਾ ਦਾ ਪੂਰਾ ਲੰਨ ਤੇਲ ਦੇ ਕਰਕੇ ਪੱਚ ਕਰਕੇ ਅੰਦਰ ਵੜ੍ਹ ਗਿਆ ਤੇ ਸਰਿਤਾ ਮਛਲੀ ਵਾਂਗ ਤੜਫਨ ਲੱਗੀ , ਮੇਰੇ ਖਿਆਲ ਚ ਅੱਖਾਂ ਚ ਪਾਣੀ ਵੀ ਆ ਗਿਆ ਹੋਵੇਗਾ ਪਰ ਮੈ ਬਿਲਕੁਲ ਧਿਆਨ ਨਾ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਕਮਰ ਫੜ੍ਹ ਕੇ ਲੰਨ ਨੂੰ ਜੋਰ ਨਾਲ ਅੰਦਰ ਬਾਹਰ ਕਰਦਾ ਰਿਹਾ । ਤੇਲ ਲਾਉਣ ਕਰਕੇ ਇੱਕ ਵੱਖਰਾ ਹੀ ਨਜਾਰਾ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ । ਮੈ ਸੈਕਸ ਕਰਦੇ ਕਰਦੇ ਤੇਲ ਦੀ ਬੋਤਲ ਚੱਕੀ ਤੇ ਲੰਨ ਤੇ ਕਾਫੀ ਮਾਤਰਾ ਚ ਤੇਲ ਢੇਰੀ ਕਰ ਲਿਆ । ਲੰਨ  ਹੋਰ ਜਿਆਦਾ ਰੈਲਾ ਹੋ ਗਿਆ ਤੇ ਮੈ ਜੋਰ ਜੋਰ ਨਾਲ  ਬੁੰਡ ਚ ਲੰਨ ਅੰਦਰ ਬਾਹਰ ਕਰਦਾ ਰਿਹਾ ਤੇ ਪੰਦਰਾਂ ਮਿੰਟ ਅਲੱਗ ਅਲੱਗ ਪੋਜਾ਼  ਚ ਬੁੰਡ ਮਾਰਦਾ ਰਿਹਾ ਤੇ ਮੁੰਮਿਆ ਨੂੰ ਫੜ੍ਹ ਘੁੱਟਦਾ ਰਿਹਾ । ਤੇ ਸਾਰਾ ਦਾ ਸਾਰਾ ਮਜਾ (ਪਾਣੀ) ਮੈ ਬੁੰਡ ਚ ਹੀ ਗਿਰਾ ਦਿੱਤਾ ।

ਉਸ ਦਿਨ ਮੈਂ ਤੇਲ ਲਾ ਲਾ ਕੇ ਕਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਾਰਦਾ ਤੇ ਕਦੇ ਲੰਨ ਕੱਢ ਕੇ ਬੁੰਡ ਚ ਪਾ ਦਿੰਦਾ । ਦੋਨੋ ਮੋਰੀਆ ਮੈ ਖੋਲ ਦਿੱਤੀਆ ਸੀ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾ । ਪੂਰੇ ਪੰਜ ਵਾਰ ਸੈਕਸ ਕੀਤਾ ਸੀ ਮੈ । ਇਸ ਲਈ ਸਰਿਤਾ ਨੇ ਵੀ ਮਾਜਾਕ ਚ ਕਿਹਾ ਤੁਸੀ ਤਾਂ ਇੱਕ ਵਾਰ ਕਹਿੰਦੇ ਸੀ ਮੇਰੇ ਚੋਦੂ ਰਾਜਾ , ਤੇ ਬੱਸ ਕਰਨ ਦਾ ਨਾਮ ਹੀ ਲੈਂਦੇ ਫੇਰ ਇੱਕ ਵਾਰ ਸ਼ੂਰੁ ਹੋ ਕੇ । ਉਸ ਤੋ ਬਾਦ ਸਰਿਤਾ ਮੈਨੂੰ ਚੋਦੂ ਰਾਜਾ ਕਹਿ ਕੇ ਹੀ ਬਲਾਉਣ ਲੱਗੀ । ਮੈ ਆਉਦੇ ਆਉਦੇਂ ਉਸ ਦੀ ਸਹੇਲੀ ਨੂੰ ਵੀ ਨੰਬਰ ਦੇ ਆਇਆ ਸੀ ਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਵੀ ਮੈ ਇੱਕ ਵਾਰ ਸੈਕਸ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ ਕੀਤੀ ਸੀ ਪਰ ਉਸ ਨੇ ਪੱਪੀ ਜੱਫੀ ਤੇ ਮੁੰਮਿਆ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਨਹੀਂ ਵੱਧਨ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਮੈਨੂੰ ।

ਸਰਿਤਾ ਨਾਲ ਕਰੀਬ ਛੇ ਸੱਤ ਮਹੀਨੇ ਮੈ ਪੂਰੇ ਨਜਾਰੇ ਲੁੱਟੇ ਤੇ ਫਿਰ ਤਿੰਨ ਚਾਰ ਮਹੀਨੇ ਲੜਾਈ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਸਿਰਫ ਮੁੱਠ ਮਾਰ ਮਾਰ ਕੇ ਗੁਜਾਰਾ ਕੀਤਾ । ਤੀਜੇ ਸਮੈਸਟਰ ਚ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਹੋਰ ਕੁੜੀ ਮਿਲੀ, ਉਸ ਕੁੜੀ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ ਪਰ ਮੈ ਪਾਗਲ ਮੁੱਲ ਨਾ ਪਾ ਸਕਿਆ , ਮੈਨੂੰ ਤਾਂ ਬੱਸ ਸੈਕਸ ਨਾਲ ਹੀ ਮਤਲਵ ਸੀ । ਸੌਰੀ ਯਾਰੋ ਮੈ ਉਸ ਕੁੜੀ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਨਹੀ ਲਿਖ ਸਕਦਾ ਕਿਉਕਿ ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਦੀ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਉਹੀ ਕੁੜੀ ਹੈ ਜਿਸ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣਾ ਆਪ ਗਲਤ ਜਾਪਦਾ ਏ ।
ਤਹਾਨੂੰ ਇਹ ਕਹਾਣੀ ਕਿਵੇਂ ਲੱਗੀ ਕੁਮੈਂਟ ਤੇ ਲਾਇਕ ਕਰਕੇ ਜਰੂਰ ਦੱਸਨਾ ।

ਦੋਸਤੋ ਮਸਤੀ ਭਰੀਆ ਕਹਾਣੀਆਂ ਨੂੰ ਲਗਾਤਾਰ ਜਾਰੀ ਰੱਖਣ ਲਈ  ਆਪਣੇ ਯਾਰਾਂ ਵੇਲੀਆਂ ਤੇ ਸਹੇਲੀਆ ਨੂੰ ਜਰੂਰ ਦੱਸੋ ।

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk