Monday 3 June 2019

ਪਾਠਕਾਂ ਦੇ ਨਾਮ ਇਕ ਸੁਨੇਹਾ

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - June 03, 2019

ਮੇਰੇ ਪਾਠਕ

ਅਕਸਰ ਮੈਨੂੰ ਕਹਿ ਰਹੇ ਨੇ ਕੇ ਸਾਈਟ ਤੇ ਕੁਝ ਪੁਰਾਣੀਆਂ ਸਟੋਰੀਆ ਨੇ 
ਹਾਜੀ ਦੋਸਤੋ ਕਿਉਕਿ ਇਕ ਤਾਂ ਸਾਈਟ ਨਵੀਂ ਹੈ ਦੂਸਰਾ ਲਿਖਣ ਵਾਲਾ ਮੈ ਇਕੱਲਾ ਹਾਂ ਲਿਖਣ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਹੋਰ ਘਰੇਲੂ ਕੰਮਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ ਬਿਜ਼ੀ ਹਾਂ 
ਬਾਕੀ ਏਹ੍ਹ ਸਿਰਫ ਮੇਰੀ ਇਕੱਲੇ ਦੀ ਜਿੰਮੇਵਾਰੀ ਨਹੀਂ 
ਮੇਰੀ ਕੁਝ ਲੇਖਕਾਂ ਨਾਲ ਗੱਲ ਚੱਲ ਰਹੀ ਹੈ
ਅਗਰ ਤੁਸੀਂ ਵੀ ਇਕ ਵਧੀਆ ਲੇਖਕ ਹੋ ਤਾਂ 
ਪੰਜਾਬੀ ਹਿੰਦੀ ਇੰਗਲਿਸ ਫ਼ਰੰਟ ਵਿੱਚ ਕਹਾਣੀ ਲਿਖ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਮੇਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ 
ਪਰ ਪੰਜਾਬੀ ਫ਼ਰੰਟ ਨੂੰ ਪਹਿਲ ਹੋਵੇਗੀ 
ਅਗਰ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਤੋਂ ਜਿਆਦਾ ਪਾਰ੍ਟ ਜਾ ਕਹਾਣੀਆਂ ਲਿਖਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਮੈ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਮ ਦਾ ਸਪੈਸ਼ਲ ਪੇਜ ਬਣਾ ਦੇਵਾਂਗਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਕਹਾਣੀਆਂ ਹੀ ਪੋਸਟ ਹੋਣਗੀਆਂ 

ਸਾਈਟ ਦੀ ਖਾਸੀਅਤ

ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲੀ ਖਾਸੀਅਤ ਤਾਂ ਇਹ ਹੈ ਕੇ ਅਸੀਂ ਪੰਜਾਬੀ ਬੋਲੀ ਨੂੰ ਪਹਿਲ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ 
ਤੇ ਦੂਸਰੀ ਖਾਸੀਅਤ ਇਹ ਕੇ ਸਾਡੀ ਸਾਈਟ ਤੋਂ ਤੁਹਾਡੀ ਕੋਈ ਵੀ ਲਿਖਤ ਨੂੰ ਕਾਪੀ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਨਾਮ ਹੇਠ ਕਿਤੇ ਪੋਸਟ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ 
ਕਾਪੀ ਕਰਨਾ ਬੈਨ ਹੈ

ਬਾਕੀ ਏਥੇ ਰਜਿਸਟਰ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਪੰਗਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਸਿਰਫ ਫੋਲੋ ਕਰਨਾ ਹੈ

ਤਾਂ ਕੇ ਹਰ ਅਪਡੇਟ ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੁਹਾਡੇ ਤਕ ਪਹੁੰਚਦੀ ਰਹੇ 
ਬਾਕੀ ਸਾਥ ਦਿਓ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਫੋਲੋ ਕਰੋ ਤਾ ਕੇ ਗੂਗਲ ਨੂੰ ਲੱਗ ਸਕੇ ਕੇ ਸਾਈਟ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਆ ਰਹੀ ਏ 
ਕਹਾਣੀ ਹੇਠਾਂ ਕਮੈਂਟ ਕਰਕੇ ਲਿਖਣ ਵਾਲੇ ਦਾ ਹੌਂਸਲਾ ਜਰੂਰ ਵਧਾਇਆ ਕਰੋ 

ਧੰਨਵਾਦ

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk