Tuesday 4 June 2019

ਅਸਲ ਸੁਹਾਗਰਾਤ

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - June 04, 2019
ਮੇਰਾ ਨਾਂਮ ਅਮਨਦੀਪ ਕੌਰ ਹੈ, ਇਸ ਸਮੇਂ ਮੇਰੀ ਉਮਰ 30 ਸਾਲ ਦੀ ਹੋ
ਗਈ ਹੈ, ਅਜੇ ਮੈਂ ਕਾਲਜ ਜਾਣਾਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੀ ਕੀਤਾ ਸੀ ਤਾਂ ਮੇਰੇ ਲਈ
ਰਿਸ਼ਤੇ ਆਉਣੇ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਏ, ਇੱਕ ਤਾਂ ਮੈਂ ਚੰਗੇ ਕਿਸਾਨ ਪਰਿਵਾਰ ਘਰ
ਪੈਦਾ ਹੋਈ ਸੀ ਤੇ ਦੂਜਾ ਮੇਰੀ ਸ਼ਕਲ ਸੂਰਤ ਰੱਬ ਵੱਲੋਂ ਬਹੁਤ ਸੋਹਣੀ ਸੀ,
ਮੇਰਾ ਕੱਦ 5 ਫੁੱਟ 2 ਇੰਚ ਦੇ ਲੱਗਭਗ ਅਤੇ ਰੰਗ ਗੋਰਾ ਨੈਣ ਨਕਸ਼ ਬਹੁਤ
ਸੋਹਣੇ ਸਰੀਰ ਭਰਿਆ ਤੇ ਪਤਲੀ ਕਮਰ ਹੈ! 30 ਦੀ ਉਮਰ ਵਿੱਚ ਵੀ ਮੈਂ
20 20 ਸਾਲ ਦੀ ਲੱਗਦੀ ਹਾਂ! ਜੋ ਕੋਈ ਮੈਨੂ ਇਕ ਵਾਰ ਵੇਖ ਲਵੇ
ਵੇਖਦਾ ਹੀ ਰਹਿ ਜਾਂਦਾ!
ਮੇਰੀ ਮਾਸੀ ਮੇਰੇ ਲਈ ਰਿਸ਼ਤਾ ਲੈ ਕੇ ਆਈ ਮੁੰਡੇ ਦੀ ਉਮਰ ਮੇਰੇ ਤੋਂ 3 ਕੁ
ਸਾਲ ਵੱਡੀ ਸੀ, ਮੈਂ ਉਸ ਸਮੇਂ 19 ਸਾਲ ਦੀ ਹੋਵਾਂਗੀ ਤੇ ਉਹ 22 ਕੁ
ਸਾਲ ਦਾ, ਮੁੰਡੇ ਦਾ ਘਰ ਤੇ ਖਾਨਦਾਨ ਵਧੀਆ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਮੇਰਾ
ਵਿਆਹ 6 ਮਹਿਨੇ ਅੰਦਰ ਹੀ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ!
ਘਰ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ੀ ਦਾ ਮਹੌਲ ਸੀ, ਮੈਨੂ ਮੇਰੀ ਇਕ ਸਹੇਲੀ ਜਿਸ ਦਾ
ਵਿਆਹ ਦੋ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ, ਉਹ ਮੈਨੂ ਸੁਹਾਗ ਰਾਤ
ਬਾਰੇ ਸਮਝਾ ਰਹੀ ਸੀ ਕਿ ਐਸ ਐਸ ਤਰਾਂ ਹੁੰਦਾ ਉਸ ਨੇ ਪੂਰਾ ਇਕ
ਘੰਟਾ ਮੈਨੂ ਸਭ ਕੁਝ ਦੱਸਣ ਤੇ ਲਾਇਆ, ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਸਹੁਰੇ ਘਰ ਪਹੁੰਚ ਗਈ,
ਸੁਹਾਗ ਰਾਤ ਵੀ ਆ ਗਈ, ਮੇਰਾ ਘਰ ਵਾਲਾ ਬਹੁਤ ਹੀ ਸੋਹਣਾ
ਛਾਂਟਵੇਂ ਸਰੀਰ ਵਾਲਾ ਦਿਲਕਸ਼ ਮੁੰਡਾ ਸੀ, ਮੈਂ ਮਨ ਹੀ ਮਨ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼
ਸੀ ਪਰ ਘਬਰਾਹਟ ਬਹੁਤ ਹੋ ਰਹੀ ਸੀ !!!!!!!
ਸੁਹਾਗ ਰਾਤ ਵੀ ਆ ਗਈ ਮੈਂ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਬੈਠੀ ਸੀ, ਮੇਰੇ ਘਰ ਵਾਲਾ
ਜਸਵਿੰਦਰ ਜਿਸ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਸਾਰੇ ਜੱਸ ਕਹਿ ਕੇ ਬਲਾਉਂਦੇ ਹਨ,
ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਆ ਕੇ ਬੈਠ ਗਿਆ, ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਗੱਲਾਂ ਕਰਨ ਲੱਗਾ ਮੈਂ ਸ਼ਰਮ ਤੇ
ਡਰ ਕਾਰਨ ਘਬਰਾ ਰਹੀ ਸੀ, ਉਸ ਨੇ ਮੇਰੇ ਕਪੜੇ ਉਤਾਰਨੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ
ਦਿੱਤੇ ਅਤੇ ਆਪ ਵੀ ਉਤਾਰ ਦਿੱਤੇ, ਮੈਨੂ ਜੱਫੀ ਪਾ ਕੇ ਚੁਮਣਾਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ
ਦਿੱਤਾ, ਇਹ ਸਭ ਕੁੱਝ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂ ਅਜੀਬ ਲੱਗ
ਰਿਹਾ ਸੀ, ਜਦੋਂ ਉਸ ਨੇ ਮੇਰੇ ਮੰਮੇ ਆਪਣੇ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਪਾ ਲਏ ਤਾਂ ਮੇਰੇ
ਸ਼ਰੀਰ ਵਿੱਚ ਕਰੰਟ ਦੋੜ ਗਿਆ, ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਮੈਂ ਵੀ ਉਸ ਨੂੰ ਜੱਫੀ ਪਾ
ਲਈ, ਫਿਰ ਮੈਨੂ ਉਸ ਨੇ ਸਿੱਧੀ ਲਿਟਾ ਕੇ ਲੱਤਾਂ ਖੋਲ ਦਿੱਤੀਆਂ, ਅਤੇ
ਮੇਰਾ ਹੱਥ ਫੜ ਕੇ ਅਪਣੇ ਲੱਨ ਤੇ ਲਗਾ ਦਿੱਤਾ, ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੀ ਸਹੇਲੀ ਨੇ
ਦੱਸਿਆ ਸੀ ਕਿ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਬਹੁਤ ਤਕਲੀਫ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਪਰ ਮੇਰਾ
ਸਰੀਰ ਗਰਮ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਡਰ ਕੁੱਝ ਘੱਟ ਗਿਆ ਸੀ! ਮੈਂ ਲੱਨ ਨੂੰ ਹੱਥ ਵਿੱਚ
ਘੁੱਟ ਲਿਆ! ਉਸ ਦਾ ਲੱਨ ਹੱਥ ਦੀ ਵੱਡੀ ਉਂਗਲੀ ਜਿੱਡਾ ਲੰਮਾ (3 ਕੁ
ਇੰਚ) ਤੇ ਉਂਗਲ ਤੋਂ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਹੀ ਮੋਟਾ ਸੀ! ਉਸ ਨੇ ਆਪਣਾ ਥੁੱਕ
ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਲਾ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਕੁੱਝ ਆਪਣੇ ਲੰਨ ਤੇ ਫਿਰ ਉਸ ਨੇ
ਮੇਰੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਉਪਰ ਚੱਕ ਕੇ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਲਾ ਕੇ ਜ਼ੋਰ ਨਾਲ ਧੱਕਾ
ਮਾਰਿਆ, ਮੈਨੂ ਦਰਦ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋਇਆ ਐਨੇ ਚਿਰ ਨੂੰ ਉਸ ਨੇ ਦੂਜੇ ਧੱਕੇ
ਵਿੱਚ ਪੂਰਾ ਅੰਦਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ, ਮੇਰੇ ਮੂੰਹੋਂ ਚੀਕ ਜਹੀ ਨਿਕਲੀ ਪਰ
ਇਕ ਮਿੰਟ ਵਿੱਚ ਦਰਦ ਰੁਕ ਗਿਆ! ਜੱਸ ਨੇ ਧੱਕੇ ਮਾਰਨੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੇ
ਤੇ ਮੈਨੂ ਵੀ ਮਜਾ ਆਉਣ ਲੱਗਾ ਫਿਰ ਦੱਸ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਕਹਿ ਕੇ ਮੇਰੇ
ਉਪਰ ਡਿੱਗ ਪਿਆ! ਮੈਂ ਥੱਲੇ ਪਈ ਹਿੱਲ ਰਹੀ ਸੀ ਤੇ ਮੇਰੇ ਅੰਦਰੋਂ ਕੁਝ
ਗਰਮ ਚੀਜ ਨਿੱਕਲ ਗਈ!
ਮੈਂ ਸੋਚ ਰਹੀ ਸੀ ਮੇਰੀਆਂ ਸਹੇਲੀ ਮੈਨੂ ਡਰਾ ਰਹੀ ਸੀ ਐਸ ਤਰਾਂ ਤਾਂ
ਕੁੱਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਜੋ ਉਸ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਸੀ! ਹਰ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਅੰਦਰ ਅੱਗ
ਲੱਗ ਜਾਂਦੀ ਜੱਸ ਪੂਰਾ ਜੋਰ ਲਾ ਕੇ ਕਰਦਾ ਜੇਕਰ ਜਿਆਦਾ ਜੋਰ
ਲਾਉਂਦਾ ਤਾ ਲੱਨ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲ ਜਾਂਦਾ! ਪਰ ਅਸੀਂ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ
ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਸੀ, ਇਸ ਤਰ੍ਹਾ 1 ਸਾਲ ਨਿੱਕਲ ਗਿਆ, ਮੇਰੇ
ਪਾਪਾ ਅਮਰੀਕਾ ਵਿੱਚ ਪੱਕੇ ਹੋ ਗਏ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਵੀ ਬੁਲਾ
ਲਿਆ!
ਅਸੀਂ ਅਮਰੀਕਾ ਪਹੁੰਚ ਗਏ, ਮੈਂ ਮੰਮੀ ਤੇ ਮੇਰਾ ਭਰਾ, ਪਾਪਾ ਨੇ
ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਵੱਡਾ ਫਲੈਟ ਲੈ ਲਿਆ ਸੀ, ਪਾਪਾ ਦਾ ਆਪਣਾਂ ਟਰੱਕ
ਸੀ! ਮੈਂ ਤੇ ਮੰਮੀ ਸਟੋਰ ਤੇ ਲੱਗ ਗਏ ਉਹ ਸਟੋਰ ਸਾਡਾ ਸੀ ਤੇ ਪਾਪਾ ਨੇ
ਠੇਕੇ ਤੇ ਦਿੱਤਾ ਹੋਇਆ ਸੀ ਦੋ ਮਹਿਨੇ ਬਾਅਦ ਉਸ ਦੀ ਲੀਜ਼ ਖਤਮ ਹੋ
ਗਈ ਤੇ ਮੈਂ ਤੇ ਮੰਮੀ ਆਪ ਚਲੋਦੇਂ ਸੀ ਦੋ ਮਹਿਨੇ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਪੂਰਾ ਕੰਮ ਸਿੱਖ
ਲਿਆ ਸੀ, ਮੇਰਾ ਭਰਾ ਸਕੂਲ ਜਾਂਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਅਤੇ ਮੈਂ ਸਵੇਰੇ 4 ਵਜੇ
ਸਟੋਰ ਉਪਨ ਕਰਦੀ ਤੇ ਮੰਮੀ ਰੋਟੀ ਪਾਣੀ ਕਰਕੇ ਇੱਕ ਵਜੇ ਤੱਕ ਆਉਂਦੇ,
ਸਟੋਰ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਦੋ ਕਮਰੇ ਤੇ ਬਾਥਰੂਮ ਸੀ, ਕਮਰੇ ਸਾਫ ਸੁਥਰੇ ਤੇ ਗੱਦੇ ਲੱਗੇ
ਸਨ!
ਸਵੇਰੇ ਸਵੇਰੇ ਗਾਹਕ ਇਕਾ ਦੁੱਕਾ ਹੁੰਦਾ 9 ਵਜੇ ਸਹੀ ਕੰਮ ਚੱਲਦਾ ਸੀ!
ਮੈਂ ਸਟੋਰ ਤੇ ਆ ਕੇ ਪਿਛਲੇ ਕਮਰੇ ਵਿੱਚ ਜਾ ਕੇ ਜੱਸ ਨੂੰ ਫੋਨ ਕਰਦੀ ਤੇ ਜੇ
ਕੋਈ ਕੈਮਰੇ ਤੇ ਦਿਸਦਾ ਤਾਂ ਰਜਿਸਟਰ ਤੇ ਆ ਜਾਂਦੀ, ਮੈਂ ਤੇ ਜੱਸ
ਵੀਡੀਓ ਚੈਟ ਕਰਦੇ, 4 ਮਹਿਨੇ ਵਿੱਚ ਮੇਰਾ ਵੀ ਬੁਰਾ ਹਾਲ ਸੀ ਜੱਸ
ਵੀ ਵੀਡੀਓ ਕਾਲ ਤੇ ਕਪੜੇ ਉਤਾਰ ਦਿੰਦਾ ਤੇ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੇ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ
ਵੇਖ ਕੇ ਫੁੱਦੀ ਉਗਲ ਫੇਰ ਕੇ ਸ਼ਾਂਤ ਕਰਦੀ, ਪਰ ਹਰ ਵਾਰ ਸੈਕਸੀ ਗੱਲਾਂ
ਕਰਨ ਨਾਲ ਅੱਗ ਵਧਦੀ ਜਾਂਦੀ, ਉਗਲ ਨਾਲ ਕੁੱਝ ਕੁ ਟਾਈਮ ਨਿਕਲ
ਜਾਂਦਾ ਰਾਤ ਫਿਰ ਮੁਸ਼ਕਲ ਨਿਕਲਦੀ!
ਇੱਕ ਦਿਨ ਸਾਡੀ ਗੁਆਂਢ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੇ ਪੰਜਾਬੀ ਫੈਮਲੀ ਵਾਲੀ
ਸ਼ਰਮਾਂ ਆਂਟੀ ਆਏ ਉਹਨਾਂ ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾ ਦਾ ਇੱਕ ਪੰਜਾਬ ਤੋਂ ਆਇਆ
18 ਕੁ ਸਾਲ ਦਾ ਮੁੰਡਾ ਸੀ ਆਂਟੀ ਦੇ ਕਹਿਣ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਲੋੜ ਹੋਣ
ਕਾਰਨ ਅਸੀਂ ਉਸ ਨੂੰ ਜੌਬ ਤੇ ਰੱਖ ਲਿਆ, ਉਸ ਦਾ ਨਾਂ ਦੀਪਕ ਸੀ ਪਰ
ਉਸ ਨੂੰ ਦੀਪ ਕਹਿੰਦੇ ਸੀ। ਦੀਪ 18 ਕੁ ਸਾਲ ਦਾ 5 ਫੁੱਟ 7 ਇੰਚ
ਲੰਬਾ ਮੁੰਡਾ ਸੀ ਜਿੰਮ ਦੇ ਸ਼ੌਕ ਕਾਰਨ ਉਸ ਦੀ ਬੋਡੀ ਬਹੁਤ ਸੋਹਣੀ
ਸੀ, ਉਹ ਮੈਨੂ ਦੀਦੀ ਕਹਿੰਦਾ ਸੀ, ਮੈਂ ਸਵੇਰੇ ਆ ਕੇ ਸਟੋਰ ਖੋਲਦੀ ਤੇ 6
ਕੁ ਵਜੇ ਉਹ ਚਾਹ ਲੈ ਕੇ ਆ ਜਾਂਦਾ!
ਹਰ ਰੋਜ ਦੀ ਤਰਾਂ ਮੈਂ ਜੱਸ ਨੂੰ ਫੋਨ ਕਰਦੀ ਤੇ ਸਾਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਦੱਸਦੀ
ਅਤੇ ਫੋਨ ਦੇ ਨਾਲ ਲੈਪਟਾਪ ਤੇ ਸੈਕਸੀ ਚੈਟ ਕਰਦੇ, ਇਕ ਦਿਨ ਮੈਂ ਉਗਲੀਂ
ਫੇਰ ਰਹੀ ਸੀ ਤਾਂ ਮੈਂ ਨਸ਼ੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਜੱਸ ਅੱਗ ਲੱਗ
ਗਈਈਈਈ ਕੀ ਕਰਾਂਰਾਂਰਾਂ ਤਾਂ ਜੱਸ ਕਹਿੰਦਾ ਅੱਖ
ਅੱਗ ਲੱਗ ਗਈਈਈਈ ਕੀ ਕਰਾਂਰਾਂਰਾਂ ਤਾਂ ਜੱਸ ਕਹਿੰਦਾ ਅੱਖਾਂ ਬੰਦ ਕਰ ਮੈਂ ਕਰ ਲਈਆਂ ਕਹਿੰਦੇ ਐਂ ਦੱਸ ਤੂੰ ਜੀਨ ਉਤਾਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਅਤੇ ਗੱਦੇ ਤੇ ਲੇਟੀ ਹੈ, ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਹਾਂਹਾਂਹਾਂ, ਜੱਸ ਕਹਿੰਦਾ ਜੇ ਅਚਾਨਕ ਹੁਣ ਦੀਪਕ ਰੂਮ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਵੇ ਤੇ ਆਪਣੀ ਪੈਂਟ ਦੀ ਜਿਪ ਖੋਲ ਕੇ ਆਪਣਾ ਲੰਨ ਬਾਹਰ ਕੱਢ ਕੇ ਤੇਰੀਆਂ ਲੱਤਾ ਵਿਚਕਾਰ ਬੈਠ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਫਿਰ ਕੀ ਕਰੇਂਗੀ, ਇਹ ਗੱਲ ਸੁਣ ਕੇ ਉਗਲੀਂ ਫੇਰਦੀ ਨੂੰ ਐਨਾ ਮਜਾ ਆਇਆ, ਕੈਮਰੇ ਸਾਹਮਣੇ ਮੇਰੀਆਂ ਪੂਰੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਖੁੱਲ ਗਈਆਂ, ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਐਂ ਲੱਤਾਂ ਉਸ ਦੇ ਮੋਡਿਆਂ ਤੇ ਰੱਖ ਦਵਾਂਗੀ, ਤੇ ਫਿਰ ਜੱਸ ਕਹਿੰਦਾ ਜੇਕਰ ਦੀਪਕ ਲੰਨ ਤੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਤੇਲ ਰੱਖ ਦਵੇ ਫਿਰ, ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਦੀਪੂ ਅੰਦਰ ਧੱਕ ਦੇ ਜਲਦੀ! ਇਹ ਗੱਲਾਂ ਕਰਕੇ ਕੇ ਪਤਾ ਨਹੀ ਕਿਓਂ 10 ਗੁਣਾਂ ਮਜਾ ਆਉਣ ਲੱਗਾ, ਮੇਰਾ ਉਗਲੀਂ ਨਾਲ ਬਹੁਤ ਜਲਦੀ ਤੇ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਛੁੱਟ ਗਿਆ!
ਮੈਨੂ ਪਤਾ ਸੀ ਜੱਸ ਵੈਸੇ ਹੀ ਮਜੇ ਕਰਕੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦਾ! ਹੁਣ ਹਰ ਰੋਜ ਅਸੀਂ ਐਸ ਤਰੀਕੇ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੇ ਤੇ ਵੀਡੀਓ ਚੈਟ ਕਰਦੇ!
ਇੱਕ ਦਿਨ ਸਟੋਰ ਦੀ ਸਫਾਈ ਕਰਨੀ ਸੀ ਦੀਵਾਲੀ ਕਰਕੇ ਮੈਂ ਦੀਪਕ ਨੂੰ ਜਲਦੀ ਆਉਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਤੇ ਮੈਂ ਸਵੇਰੇ 4 ਵਜੇ ਸਟੋਰ ਖੋਲ ਲਿਆ, ਰੋਜ ਦੀਪ ਤਰਾਂ ਜੱਸ ਨੂੰ ਫੋਨ ਕੀਤਾ ਜੱਸ ਨੇ ਜ਼ੋਰ ਦੇ ਕੇ ਪੂਰੇ ਕਪੜੇ ਉਤਰਵਾ ਲਏ, ਮੈਂ ਅੱਖਾਂ ਬੰਦ ਕਰਕੇ ਉੱਚੀ ਉੱਚੀ ਅਵਾਜ਼ ਵਿੱਚ ਬੋਲ ਰਹੀ ਸੀ, ਹਾਏ ਦੀਪੂ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਖਾ ਜਾ ਹਾਏ ਵੇ ਏਏਏਏ ਦੀਪੂ ਖਿੱਚ ਕੇ ਧੱਕਾ ਮਾਰ, ਮੈਂਨੂ ਇਹ ਤਾਂ ਯਾਦ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ਅੱਜ ਸਫਾਈ ਕਰਨੀ ਹੈ, ਮੇਰੀ ਮਾੜੀ ਜਹੀ ਅੱਖ ਖੁੱਲੀ ਤਾਂ ਦੀਪੂ ਸਾਹਮਣੇ ਖੜ੍ਹਾ ਸੀ, ਮੇਰੇ ਰੰਗ ਉੱਡ ਗਏ ਕਿਓਂਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਦਾ ਨਾਂਮ ਲੈ ਕੇ ਉਗਲੀਂ ਫੇਰਦੀ ਸੀ! ਮੈਂ ਜਲਦੀ ਨਾਲ ਲੈਪਟਾਪ ਬੰਦ ਕਰਕੇ ਫੋਨ ਕੱਟ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਲੋਅਰ ਤੇ ਸ਼ਰਟ ਪਾ ਲਈ!
ਮੈਂ ਤੇ ਦੀਪੂ ਸਟੋਰ ਸਾਫ ਕਰਨ ਲੱਗ ਪਏ ਪਰ ਮੇਰੀ ਹਿੰਮਤ ਨਹੀਂ ਸੀ ਉਸ ਵੱਲ ਵੇਖਣ ਦੀ, ਇੱਕ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਕੰਮ ਅੱਧ ਵਿਚਕਾਰ ਰਹਿ ਗਿਆ ਸਰੀਰ ਵਿੱਚ ਅੱਗ ਲੱਗੀ ਹੋਈ ਸੀ ਦੂਜਾ ਦੀਪੂ ਤੋਂ ਸ਼ਰਮ ਆ ਰਹੀ ਸੀ! ਮੈਂ ਜਲਦੀ ਵਿਚ ਬਿਨਾ ਬਰਾਆ ਦੇ ਸ਼ਰਟ ਪਾ ਲਈ ਸੀ, ਮੇਜ ਤੇ ਖੜ ਕੇ ਸਫਾਈ ਕਰਦੀ ਦੇ ਮੰਮੇ ਹਿਲਦੇ ਸਾਫ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦੇ ਸਨ, ਦੀਪੂ ਨੇ ਮੇਜ ਫੜਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ ਧਿਆਨ ਦੋਹਾਂ ਦਾ ਕੰਮ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਸੀ, 
ਦੀਪੂ ਪਿਛਲੇ ਕਮਰੇ ਦੇ ਗੱਦੇ ਝਾੜ ਰਿਹਾ ਸੀ ਉਸ ਨੇ ਮੇਰੀ ਬਰਾਆ ਚੱਕ ਕੇ ਪਾਸੇ ਰੱਖ ਦਿੱਤੀ, ਮੈਂ ਡੱਸਟਰ ਚੁੱਕਣ ਅੰਦਰ ਗਈ ਅਸੀਂ ਇਕ ਦੂਜੇ ਨਾਲ ਅੱਜ ਬਿਲਕੁੱਲ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ,
ਮੈਂ ਜਦੋਂ ਮੁੜੀ ਤਾਂ ਦੀਪੂ ਨੇ ਅਚਾਨਕ ਮੈਨੂੰ ਪਿਛੋਂ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ, ਪਿੱਛੋਂ ਹੀ ਜੱਫੀ ਪਾ ਕੇ ਉਸ ਨੇ ਮੇਰੇ ਮੰਮੇ ਘੁੱਟ ਲੈ, ਗਰਮ ਤਾਂ ਮੈਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਸੀ ਜਦੋਂ ਦੀਪੂ ਮੰਮੇ ਘੁੱਟਦਾ ਤਾਂ ਬੜਾ ਵਧੀਆ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਪਰ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਕਹਿ ਰਹੀ ਸੀ ਪਲੀਜ ਦੀਪੂ ਛੱਡ ਦੇ ਤਾਂ ਦੀਪੂ ਕਹਿੰਦਾ ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਕਹਿੰਦੇ ਸੀ ਫੜ ਜੋਰ ਨਾਲ ਫੜ ਕਹਿਕੇ ਉਸ ਨੇ ਹੋਰ ਘੁੱਟ ਲਏ! ਦੀਪੂ ਨੇ ਸਫਾਈ ਕਰਨ ਕਰਕੇ ਸ਼ੌਟ ਪਾਏ ਹੋਏ ਸੀ, ਨਿੱਕਰ ਤੇ ਟੀ ਸ਼ਰਟ, ਉਸ ਦੀ ਨਿੱਕਰ ਵਿੱਚੋਂ ਮੇਰੇ ਗਰਮ ਗਰਮ ਕੋਈ ਚੀਜ ਖੁੱਬ ਰਹੀ ਸੀ!
ਦੀਪੂ ਨੇ ਮੇਰਾ ਮੂੰਹ ਆਪਣੇ ਵੱਲ ਕਰਕੇ ਮੇਰੀਆਂ ਗੱਲ੍ਹਾਂ ਚੂਸਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਤੇ ਫਿਰ ਉਸ ਨੇ ਮੇਰੀ ਜੀਬ ਆਪਣੇ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਖਿੱਚ ਲਈ, ਇੱਕ ਝਟਕੇ ਵਿੱਚ ਉਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਪੂਰੀ ਨੰਗੀ ਕਰ ਲਿਆ ਤੇ ਆਪ ਵੀ ਸ਼ਰਟ ਤੇ ਨਿੱਕਰ ਖੋਲ ਦਿੱਤੀ, ਸਫਾਈ ਕਾਰਨ ਸਟੋਰ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਅੰਦਰੋ ਬੰਦ ਸੀ! ਮੈਂ ਖੜੀ ਸੀ ਤੇ ਦੀਪੂ ਮੇਰੇ ਮੂੰਹ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਨੀਚੇ ਵੱਲ ਚੂਸਣ ਲੱਗ ਪਿਆ, ਦੋਨੋ ਮੰਮੇ ਵਾਰੀ ਵਾਰੀ ਚੂਪੇ, ਫਿਰ ਉਹ ਮੇਰੇ ਪੈਰਾਂ ਵਿੱਚ ਬੈਠਕੇ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਮੂਹ ਵਿੱਚ ਪਾ ਲਈ, ਮੇਰੀ ਤਾਂ ਜਾਂਣ ਹੀ ਨਿੱਕਲ ਗਈ, ਫੁੱਦੀ ਦੇ ਕੁੱਝ ਚੂਪੇ ਲਾਉਣ ਤੇ ਮੇਰੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਨੇ ਭਾਰ ਚੱਕਣਾਂ ਛੱਡ ਦਿਤਾ, ਦੀਪੂ ਮੈਰੀ ਪਿਛੇ ਹੱਥ ਰੱਖ ਕੇ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾਂ ਤੇ ਮੈਨੂ ਖੜੀ ਰੱਖ ਕੇ ਚੂਸਦਾ, ਜਦੋਂ ਮੇਰਾ ਬੁਰਾ ਹਾਲ ਹੋ ਗਿਆ ਤਾਂ ਮੈਂ ਦੀਪੂ ਨੂੰ ਜ਼ੋਰ ਨਾਲ ਫੜ ਕੇ ਉਠਣ ਲਈ ਖਿੱਚਿਆ, ਉਹ ਸਮਝ ਗਿਆ ਤੇ ਖੜਾ ਹੋ ਕੇ ਜੱਫੀ ਵਿਚ ਲੈ ਕੇ ਗੱਦੇ ਤੇ ਲੰਮੇ ਪਾ ਦਿੱਤਾ, ਮੇਰੇ ਸਾਹਮਣੇ ਜਦੋਂ ਦੀਪੂ ਨੇ ਆਪਣਾਂ ਅੰਡਰਵੀਅਰ ਉਤਾਰਿਆ ਤਾਂ ਸਪਰਿੰਗ ਦੀ ਤਰਾਂ ਲੰਨ ਬਾਹਰ ਆ ਗਿਆ, ਵੇਖ ਕੇ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਖੁਲੀਆਂ ਰਹਿ ਗਈਆਂ,
ਜਦੋਂ ਦੀਪੂ ਨੇ ਆਪਣਾਂ ਅੰਡਰਵੀਅਰ ਉਤਾਰਿਆ ਤਾਂ ਸਪਰਿੰਗ ਦੀ ਤਰਾਂ ਲੰਨ ਬਾਹਰ ਆ ਗਿਆ, ਵੇਖ ਕੇ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਖੁਲੀਆਂ ਰਹਿ ਗਈਆਂ, ਮੈਂ ਤਾਂ ਜੱਸ ਦਾ ਹੀ ਵੇਖਿਆ ਸੀ ਪਰ ਇਹ ਤਾਂ ਉਸ ਤੋਂ ਕਈ ਗੁਣਾਂ ਲੰਮਾਂ ਤੇ ਮੋਟਾ ਸੀ 8 ਇੰਚ ਦੇ ਨੇੜੇ ਹੋਵੇਗਾ, ਟੋਪੀ ਵਾਲੇ ਪਾਸਿਓਂ ਤਿੱਖਾ ਤੇ ਪਿੱਛੇ ਨੂੰ ਮੋਟਾ ਹੁੰਦਾ ਜਾਂਦਾ ਸੀ, ਦੀਪੂ ਮੇਰੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਖੋਲ ਕੇ ਲੰਨ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਰੱਖ ਕੇ ਧੱਕਾ ਮਾਰਿਆ, ਮੇਰੀ ਜਾਨ ਨਿੱਕਲ ਗਈ, ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਰੋਕ ਦਿੱਤਾ,
ਦੀਪੂ ਸਟੋਰ ਵਿੱਚੋਂ ਕਰੀਮ ਲੈ ਕੇ ਆਇਆ ਉਸ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਕਾਫੀ ਕਰੀਮ ਲਾਈ ਫਿਰ ਆਪਣੇ ਲੰਨ ਤੇ ਮਲੀ ਇਸ ਵਾਰ ਉਸ ਨੇ ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਮਾੜਾ ਮਾੜਾ ਅੱਗੇ ਕੀਤਾ ਜਦੋਂ 2 ਕੁ ਇੰਚ ਗਿਆ ਚਲਾ ਤਾਂ ਮੇਰੇ ਉਪਰ ਲੇਟ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾ ਫੜ ਲਿਆ ਤੇ ਇਕ ਜਬਰਦਸਤ ਧੱਕਾ ਮਾਰਿਆ, ਮੇਰੇ ਤਾਂ ਤੋਤੇ ਉਡ ਗਏ, ਫਿਰ ਉਹ ਰੁਕ ਗਿਆ, ਮੈਨੂ ਪਤਾ ਸੀ ਜੇਕਰ ਹੁਣ ਬਾਹਰ ਕੱਢਾ ਲਿਆ ਤਾਂ ਫਿਰ ਦਰਦ ਕਾਰਨ ਲਿਆ ਨਹੀਂ ਜਾਣਾਂ,,,,,,,,,,, ਉਹ ਧੱਕਾ ਮਾਰ ਕੇ ਕਹਿੰਦਾ ਜਾਂਨ ਪੀੜ ਤਾਂ ਨਹੀ ਹੁੰਦੀ,,,, ਮੇਰੇ ਮੂੰਹੋਂ ਦਰਦ ਨਾਲ ਨਿੱਕਲ ਦਾ ਹਾਏਏਏਏਏਏਏਏ ਦੀਪੂ ਨਹੀਂਈਈਈਈ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾ ਕਰਦੇ ਪੂਰਾ ਲੰਨ ਅੰਦਰ ਵਾੜ ਦਿੱਤਾ, ਮੇਰੇ ਹਸਬੈਂਡ ਦਾ ਤਾਂ ਜਿਆਦਾ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਸੀ, ਅੱਜ ਐਂ ਲੱਗਾ ਜਿਵੇਂ ਕਿਸੇ ਗਰਮ ਗਰਮ ਲੋਹੇ ਦੀ ਰਾੜ ਅੰਦਰ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਹੋਵੇ! ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਵਿਚ ਕੰਮ ਠੀਕ ਹੋ ਗਿਆ ਦੀਪੂ ਮੇਰੇ ਉਪਰ ਚੜ ਕੇ ਧੱਕੇ ਮਾਰਨ ਲੱਗਾ, ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਉਗਲ ਪਾ ਕੇ ਅੱਖਾਂ ਬੰਦ ਕਰ ਕੇ ਕਹਿੰਦੀ ਸੀ ਦੀਪੂ ਧੱਕਾ ਮਾਰਨ, ਅੱਜ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਕਹਿੰਦੀ ਦੀਪੂ ਖਿੱਚ ਕੇ ਮਾਰਨ ਤਾਂ ਦੀਪੂ ਅੱਧੇ ਤੋਂ ਜਿਆਦਾ ਲੱਨ ਬਾਹਰ ਕੱਢ ਕੇ ਫਿਰ ਫੁੱਦੀ ਵਿੱਚ ਧੱਕ ਦਿੰਦਾ, ਐਨਾ ਮਜਾ ਆਉਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਮੈਂ ਥੱਲੇ ਪਈ ਧੱਕੇ ਮਾਰੀ ਜਾਂਦੀ,,,,,,,,,,,,,, ਤੇ ਉਚੀ ਉਚੀ ਦੀਪੂ ਦੇ ਮੂੰਹ ਤੋਂ ਨਿੱਕਲ ਜਾਂਦਾ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਦੀਦੀਈਈਈਈ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਜਾਂਨਨਨਨਨਨ ਮੇਰੇ ਮੂੰਹੋਂ ਚੀਕਾਂ ਨਿਕਲ ਗਈਆਂ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਵੇਏਐਏਏਏ ਗੰਦੀਆਆਆਆਆ ਪਾੜ ਦਿੱਤੀ ਫੁੱਦੀ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਦੀਪੂ ਲਾ ਦੇ ਜੋਰ ਹਾਏ ਦੀਪੂ ਜੋਰ ਨਾਲਲਲਲਲਲ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਦੀਪੂ ਕਹਿੰਦਾ ਲੈਏਏਏਏਏਏ ਫੇਰਰ ਆਹ ਲੈਐਐਐ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਜਾਨ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਤੇ ਮੇਰੇ ਫੁੱਦੀ ਦਾ ਲਾਵਾ ਫੁੱਟ ਗਿਆ ਮੈਂ ਜੋਰ ਨਾਲ ਕਿਹਾ ਹੋ ਗਿਆਆਆਆ ਹੋ ਗਿਆਆਆਆ ਬੱਸ ਬੱਸ ਬੱਸ ਬੱਸ ਹਾਏਏਏਏਏਏ ਬੱਸ ਦੀਪੂ ਸਗੋਂ ਤੇਜ ਹੋ ਗਿਆ ਤੇਜ ਚੀਕ ਕੇ ਮੇਰੇ ਤੇਜ ਡਿੱਗ ਪਿਆ ਆਏਏਏਏਏਏਏਐ! 
ਅਸੀ ਕੁਝ ਟਾਈਮ ਉਸ ਤਰਾਂ ਹੀ ਪਏ ਰਹੇ ਫਿਰ ਉਠਕੇ ਬਾਥਰੂਮ ਵਿਚ ਨਹਾ ਕੇ ਕਪੜੇ ਪਾ ਲੈ ਕਿਓਂ ਕੀ ਮੰਮੀ ਚਾਹ ਦੇਣ ਆਉਣਾ ਸੀ! ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਦੀ ਮੋਰੀ ਬਹੁਤ ਖੁੱਲ ਗਈ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਤੁਰਿਆ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ ਸੀ ਜਾਂਦਾ ਲੱਤਾਂ ਦਰਦ ਕਰ ਰਹਿਈਆਂ ਸੀ, ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਸਹੇਲੀ ਦੀ ਗੱਲ ਯਾਦ ਆ ਗਈ ਮੈਂ ਸੋਚ ਰਹੀ ਸੀ ਅਸਲ ਸੁਹਾਗ ਰਾਤ ਤਾਂ ਅੱਜ ਹੋਈ ਹੈ!

2 comments:

Kamboj saab said...

Nice story

ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ said...

ਹਾਜੀ ਕੰਬੋਜ ਸਾਬ ਜ਼ਰੂਰ ਮੈਨੂੰ ਮੇਲ ਕਰੋ ਜਾ ਮੇਰੇ ਵਟਸਐਪ ਗਰੁੱਪ ਵਿੱਚ ਐੱਡ ਹੋਜੋ

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk