Sunday 23 June 2019

ਜਵਾਨੀ ਦੀਆਂ ਖੇਡੀਏ 4

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - June 23, 2019


ਅਮਨ ਵਿਆਹ ਵਿੱਚ 
-----------------------

ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਮੰਮੀ ਤੇ ਪਾਪਾ ਘਰ ਆ ਗਏ। ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਫੇਰ ਪਹਿਲਾਂ ਵਾਂਗ ਚੱਲਣ ਲੱਗੀ । ਮੈਨੇਜਰ ਨਾਲ ਮੇਰੀ ਫੋਨ ਉਪਰ ਗੱਲ ਹੁੰਦੀ । ਉਸ ਦੇ ਬੇਟੇ ਨੂੰ ਤਕਰੀਬਨ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਹਸਪਤਾਲ ਰਹਿਣਾ ਪੈਣਾ ਸੀ ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਮੈਨੇਜਰ ਨੂੰ ਲੰਮੀ ਛੁੱਟੀ ਲੈਣੀ ਪਈ । ਹੁਣ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਵੀ ਦਿਲ ਕਰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਮੰਮੀ ਪਾਪਾ ਕਿਸੇ ਰਿਸ਼ਤੇਦਾਰੀ ਵਿੱਚ  ਚਲੇ ਜਾਣ ਅਤੇ ਮੈਂ ਰੱਜ ਕੇ ਰਾਮੂ ਨਾਲ ਨਜ਼ਾਰੇ ਲੁੱਟਾਂ। ਪਰ ਕੋਈ ਮੌਕਾ ਨਹੀ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਸੀ। ਘਰਦਿਆਂ ਤੋਂ ਅੱਖ ਬਚਾਕੇ ਰਾਮੂ ਨੇ ਕਈ ਵਾਰ ਮੈਨੂੰ ਕੰਧ ਨਾਲ ਲਾਕੇ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮੇ ਮਸਲੇ ਤੇ ਬੁੱਲ੍ਹ ਚੂਸੇ। ਰਾਮੂ ਮੈਨੂੰ ਮਸਲ ਕੇ ਮੇਰੀ ਅੱਗ ਹੋਰ ਭੜਕਾ ਦਿੰਦਾ। ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਇਸ ਤਰਾਂ ਹੀ ਲੰਘ ਗਿਆ। ਇੱਕ ਦਿਨ ਪਾਪਾ ਦੇ ਦੋਸਤ ਰਾਵਤ ਅੰਕਲ ਆਪਣੇ ਸਾਰੇ ਪਰਿਵਾਰ ਨਾਲ ਸਾਡੇ ਘਰ ਆਏ। ਰਾਵਤ ਅੰਕਲ ਦੇ ਨਾਲ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਪਤਨੀ ਅਤੇ  ਬੇਟੀ ਸਨ। ਅੰਕਲ ਦਾ ਪਿਛਲਾ ਪਿੰਡ ਰਾਜਸਥਾਨ ਵਿੱਚ ਹੈ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਪੰਜਾਬ ਰਹਿ ਰਹੇ ਸਨ। ਹੁਣ ਰਾਵਤ ਅੰਕਲ ਦੀ  ਭਤੀਜੀ ਦਾ ਵਿਆਹ ਸੀ।ਉਹ ਸਾਡੇ ਪਰਿਵਾਰ ਨੂੰ ਵਿਆਹ ਦਾ ਸੱਦਾ ਦੇਣ ਆਏ ਸਨ। ਪਰ ਪਾਪਾ ਨੇ ਤਾਂ ਜਾਣ ਦੀ ਮਜਬੂਰੀ ਜ਼ਾਹਰ ਕੀਤੀ ਕਿ ਸਾਡਾ ਤਾਂ  ਘਰੇ ਨਹੀਂ ਸਰਦਾ। ਮੰਮੀ  ਨੇ ਵੀ ਕਿਹਾ ਅਸੀਂ ਤਾਂ  ਨਹੀਂ ਜਾ ਸਕਦੇ ਪਰ ਅਮਨ ਨੂੰ ਭੇਜ ਦਵਾਂਗੇ। ਅਸੀਂ ਸਾਰਿਆਂ ਨੇ ਇਕੱਠੇ ਬੈਠ ਕੇ ਰੋਟੀ ਖਾਧੀ ਅਤੇ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਉਹ ਜਾਣ ਲੱਗੇ ਅੰਟੀ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਕਿਹਾ "ਅਮਨ ਤਿਆਰੀ ਕਰਲੋ ਬੇਟਾ,  ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ ਚੱਲਣਾ ਆਪਾਂ  ਨੂੰ ਅੱਠ -ਦਸ ਦਿਨ ਲੱਗ ਜਾਣੇ ਹਨ" ਮੈਂ ਖੁਸ਼ੀ ਖੁਸ਼ੀ ਹਾਮੀ ਭਰ ਦਿੱਤੀ।  ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਮੈਂ ਤੇ ਮੰਮੀ ਨੇ ਸ਼ਹਿਰ ਜਾ ਕੇ ਸ਼ਾਪਿੰਗ ਕੀਤੀ ਕੁਝ ਨਵੇਂ ਸੂਟ ਸਵਾਏ। ਐਤਵਾਰ ਸਵੇਰੇ ਮੈਂ ਪਾਰਲਰ ਉੱਪਰ ਜਾ ਕੇ ਆਪਣੀ ਸਾਰੇ ਸਰੀਰ ਦੀ ਵੈਕਸ ਕਰਵਾਈ । ਸੋਮਵਾਰ ਸਵੇਰੇ ਸੱਤ ਕੁ ਵਜੇ ਪਾਪਾ ਨੂੰ  ਰਾਵਤ ਅੰਕਲ ਦਾ ਫੋਨ ਆ ਗਿਆ ਕਿ  ਅਸੀਂ ਘੰਟੇ ਤਕ ਅਮਨ ਨੂੰ ਲੈਣ ਆ ਰਹੇ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਜਲਦੀ ਨਾਲ ਤਿਆਰ ਹੋਈ ਕਿਉਂਕਿ ਨਾਲ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਕੱਪੜੇ ਮੈਂ ਰਾਤ ਨੂੰ ਹੀ ਪੈਕ ਕਰਕੇ ਬੈਗ ਵਿੱਚ ਰੱਖ ਲਏ ਸਨ। ਸਵਾ ਕੁ ਅੱਠ ਵਜੇ ਅੰਕਲ ਆਪਣੀ ਗੱਡੀ ਤੇ ਸਾਡੇ ਘਰ ਆ ਗਏ । ਅੰਕਲ ਦੇ ਨਾਲ ਆਂਟੀ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਬੇਟੀ ਸੀਮਾ ਅਤੇ ਮੈਂ ਸਾਡੇ ਘਰ ਤੋਂ ਰਾਜਸਥਾਨ ਵੱਲ ਰਵਾਨਾ ਹੋ ਗਏ। ਕਾਫੀ ਲੰਬਾ ਸਫ਼ਰ ਸੀ । ਰਸਤੇ ਵਿੱਚ ਹੀ ਅਸੀਂ ਇੱਕ ਢਾਬੇ ਉਪਰ ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਖਾਣਾ ਖਾਧਾ । ਖਾਣਾ ਖਾ ਕੇ ਦੁਬਾਰਾ ਫੇਰ ਅਸੀਂ ਆਪਣਾ ਸਫ਼ਰ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ।
ਸਾਰਾ ਦਿਨ ਸਫ਼ਰ ਕਰਕੇ ਅਸੀਂ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਰਾਵਤ ਅੰਕਲ ਦੇ ਪਿੰਡ ਪਹੁੰਚ ਗਏ। ਇਹ ਰਾਜਸਥਾਨ ਦਾ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਸੋਹਣਾ ਪਿੰਡ ਸੀ। ਅਸੀਂ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਸੱਤ ਵਜੇ ਦੇ ਕਰੀਬ ਉੱਥੇ ਪਹੁੰਚੇ।  ਘਰ ਪਿੰਡ ਤੋਂ ਥੋੜ੍ਹਾ ਪਾਸੇ ਖੇਤਾਂ ਵਿੱਚ ਸੀ ਅਤੇ ਘਰ ਦੇ ਬਾਹਰ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਟੈੰਟ ਲੱਗਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ।  ਜਿਸਨੂੰ ਰੰਗ ਬਰੰਗੀਆਂ ਝੰਡੀਆਂ ਅਤੇ ਬਿਜਲੀ ਦੀਆਂ ਲਾਈਟਾਂ ਨਾਲ ਸਜਾਇਆ ਹੋਇਆ ਸੀ।  ਖੂਬ ਚਹਿਲ ਪਹਿਲ ਵਾਲਾ ਮਾਹੌਲ ਸੀ।  ਜਦੋਂ ਸਾਡੀ ਗੱਡੀ ਉਥੇ ਪਹੁੰਚੀ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਬੱਚੇ ਸਾਡੀ ਗੱਡੀ ਦੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਘੁੰਮਣ ਲੱਗੇ।  
ਅਸੀਂ ਸਾਰੇ ਗੱਡੀ ਵਿੱਚੋਂ ਨਿਕਲੇ ਅਤੇ ਅੰਦਰ ਚਲੇ ਗਏ।  ਅੰਦਰ ਟੈਂਟ ਵਿੱਚ ਰਾਵਤ ਅੰਕਲ ਦਾ ਭਰਾ ਜੈਪਾਲ ਬੈਠਾ ਸੀ। ਜਿਸ ਦੀ ਲੜਕੀ ਦਾ ਵਿਆਹ ਸੀ। ਜੈਪਾਲ ਨਾਲ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਪਿੰਡ ਦੇ ਕੁਝ ਹੋਰ ਬੰਦੇ ਵੀ ਬੈਠੇ ਸਨ। ਸਾਨੂੰ ਦੇਖਦੇ ਹੀ ਜੈਪਾਲ ਜੀ ਖੜ੍ਹੇ ਹੋ ਗਏ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਦੇ ਬੰਦੇ ਵੀ ਉੱਠ ਖੜ੍ਹੇ ਅਤੇ ਰਾਵਤ ਅੰਕਲ ਨੂੰ ਗਲੇ ਮਿਲੇ। ਸਾਰਿਆਂ ਨੇ ਮਿਲਕੇ  ਸਾਡਾ ਸਵਾਗਤ ਕੀਤਾ।  ਰਾਵਤ ਅੰਕਲ ਨੇ ਆਪਣੇ ਭਰਾ ਨਾਲ ਮੇਰੀ ਜਾਣ ਪਛਾਣ ਕਰਵਾਈ।  ਕਿ ਇਹ ਅਮਨ ਹੈ ਹਰਦੀਪ ਸਿੰਘ ਦੀ ਬੇਟੀ। ਅੰਕਲ ਜੈਪਾਲ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਸੀਨੇ ਨਾਲ ਲਾ ਲਿਆ ਤੇ ਸਾਰੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਹਾਲ ਚਾਲ ਪੁੱਛਿਆ। ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜੈਪਾਲ ਆਪਣੇ ਭਰਾ ਰਾਵਤ ਅੰਕਲ ਨਾਲ ਗੱਲਾਂ ਕਰਨ ਲੱਗੇ ਤੇ ਮੈਂ ਆਸੇ ਪਾਸੇ ਖੜ੍ਹੇ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਚਿਹਰਿਆਂ ਤੇ ਇੱਕ ਨਜ਼ਰ ਮਾਰੀ।  ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕੁਝ ਮੈਨੂੰ ਖਾ ਜਾਣ ਵਾਲੀਆਂ ਨਜ਼ਰਾਂ ਨਾਲ ਵੇਖ ਰਹੇ ਸਨ। ਕੁਝ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮਿਆਂ ਨੂੰ ਘੂਰ ਰਹੇ ਸਨ । ਦੇਖਣ ਵਿੱਚ ਤਾਂ ਸਾਰੇ ਦਿਹਾਤੀ ਜਾਪਦੇ ਸਨ। ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕੱਪੜਿਆਂ ਵੱਲ ਨਜ਼ਰ ਮਾਰੀ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਦੇ ਚਿੱਟੇ ਕੁੜਤੇ ਲੂੰਗੀ ਅਤੇ ਸਿਰ ਤੇ ਰੰਗ ਬਿਰੰਗੀਆਂ ਪਗੜੀਆਂ ਸਨ। ਸਭ ਦੀਆਂ ਵੱਡੀਆਂ ਵੱਡੀਆਂ ਮੁੱਛਾਂ ਸਨ। ਕੁਝ ਕੁ  ਨੇ ਦਾੜ੍ਹੀ ਵੀ ਰੱਖੀ ਹੋਈ ਸੀ। ਇੰਨੇ ਨੂੰ ਜੈਪਾਲ ਅੰਕਲ ਦੀ ਆਵਾਜ਼ ਸੁਣਾਈ ਦਿੱਤੀ ਕਿ ਚਲੋ ਅੰਦਰ ਚੱਲ ਕੇ ਚਾਹ ਪਾਣੀ ਪੀ ਲਓ। 
ਮੈਂ ਅੰਕਲ ਅੰਟੀ ਹੋਰਾਂ ਨਾਲ ਅੰਦਰ ਜਾਣ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਮੇਰੀ ਨਜ਼ਰ ਜੈਪਾਲ ਅੰਕਲ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਖੜ੍ਹੇ ਇੱਕ ਬੰਦੇ ਨਾਲ ਟਕਰਾਈ। ਮੈਂ ਉਸ ਦਿਨ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਦੇਖਿਆ ਤਾਂ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਵੀ  ਚਮਕ ਆ ਗਈ।  ਅਚਾਨਕ ਉਹਦੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਮੁਸਕਾਨ ਆ ਗਈ ਅਤੇ ਮੈਂ  ਸ਼ਰਮ ਨਾਲ ਅੱਖਾਂ ਨੀਵੀਆਂ ਕਰ ਲਈਆਂ। ਸਾਡੇ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਗੱਲ ਜਾਂ ਕੋਈ ਵੀ ਇਸ਼ਾਰਾ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ।  ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਲੱਗਿਆ ਕਿ ਜਿਵੇਂ ਸਾਡਾ ਕੋਈ ਸੁਨੇਹਾ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਹੋਵੇ। ਅਸੀਂ ਸਾਰੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵੱਡੇ ਸਾਰੇ ਘਰ ਦੇ ਅੰਦਰ ਚਲੇ ਗਏ। ਰਾਵਤ ਅੰਕਲ ਸਾਨੂੰ ਅੰਦਰ ਛੱਡ ਕੇ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲ ਗਏ।   ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਨਾਲ ਮਿਲਣ ਲੱਗੀ।  ਸੀਮਾ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਤਾਏ ਦੀ ਲੜਕੀ ਦੇ ਨਾਲ ਮਿਲਾਇਆ। ਜਿਸ ਦਾ ਤਿੰਨ  ਦਿਨਾਂ ਨੂੰ ਵਿਆਹ ਸੀ। ਉਸ ਦਾ ਨਾਮ ਕਵਿਤਾ ਸੀ ਅਤੇ ਉਹ ਜਲਦੀ ਹੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਘੁਲ ਮਿਲ ਗਈ। ਰਾਤ ਦੀ ਰੋਟੀ ਕਵਿਤਾ ਨੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਹੀ ਖਾਧੀ। ਹਰ ਵੇਲੇ ਅਮਨ ਦੀਦੀ ਅਮਨ ਦੀਦੀ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਹੀ ਰੱਖਦੀ।  ਕਵਿਤਾ ਦੀ ਮੰਮੀ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮੈਂ ਸੀਮਾ ਦੀ ਰੀਸ ਨਾਲ ਤਾਈ ਜੀ ਕਹਿੰਦੀ ਸੀ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਬਿਲਕੁਲ ਆਪਣੀ ਧੀ ਵਾਂਗੂੰ ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਦਿੱਤਾ, ਅਤੇ ਦਾਜ ਦਾ ਸਾਰਾ ਸਾਮਾਨ ਦਿਖਾਇਆ। ਵਿਆਹ ਦੇ ਸਾਰੇ ਸ਼ਗਨਾਂ ਅਤੇ ਰਸਮਾਂ ਵਿੱਚ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਧੀ ਵਾਂਗੂੰ ਹੀ ਨਾਲ ਰੱਖਿਆ।  ਰਾਤ ਨੂੰ ਸੌਂਦਿਆਂ ਕਰਦਿਆਂ ਬਾਰਾਂ ਵੱਜ ਗਏ। ਜਦ ਮੈਂ ਸੀਮਾ ਅਤੇ ਆਂਟੀ ਕੋਲ ਸਾਉਣ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਕਵਿਤਾ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਕੋਲ ਪੈਣ ਲਈ ਕਿਹਾ।  ਮੈਂ ਅੰਟੀ ਨੂੰ ਪੁੱਛ ਕੇ ਕਵਿਤਾ ਦੇ ਨਾਲ ਚਲੀ ਗਈ। ਕਵਿਤਾ ਦਾ ਬਿਸਤਰਾ ਇੱਕ ਸਟੋਰ ਵਿੱਚ ਹੇਠਾਂ ਹੀ ਗਦੇਲੇ ਸਿੱਟ ਕੇ ਲਗਾਇਆ ਹੋਇਆ ਸੀ।  ਮੈਂ ਸੂਟ ਬਦਲਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਤਾਂ ਕਵਿਤਾ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਕੈਪਰੀ ਅਤੇ ਟੀ ਸ਼ਰਟ ਦਿੱਤੀ ਅਤੇ ਆਖਿਆ ਦੀਦੀ ਇਹ ਪਹਿਨ ਲੋਂ। ਸਟੋਰ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜਾ ਕੋਈ ਆਉਂਦਾ ਹੈ।  ਮੈਂ ਕੱਪੜੇ ਬਦਲ ਕੇ ਬਿਸਤਰ ਉੱਤੇ ਲੇਟ ਗਈ ਅਤੇ ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਚਿੰਬੜ ਕੇ ਪੈ ਗਈ।  ਸਵੇਰ ਦੇ ਸਫ਼ਰ ਵਿੱਚ ਥੱਕੀ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਜਲਦੀ ਹੀ ਨੀਂਦ ਆ ਗਈ। ਪਰ ਥੋੜ੍ਹੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਹੀ ਅਚਾਨਕ ਮੈਨੂੰ  ਮਹਿਸੂਸ ਹੋਇਆ ਕਿ ਕੋਈ ਮੇਰੇ ਅੰਗਾ ਨਾਲ ਛੇੜਛਾੜ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ।
ਮੈਂ ਅੱਖਾਂ ਖੋਲਕੇ ਦੇਖਿਆ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਝਟਕਾ ਲੱਗਿਆ। ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੇ ਮੁੰਮੇ ਚੂਸ ਰਹੀ ਸੀ। ਮੈਂ ਹੌਲੀ ਅਵਾਜ਼ ਵਿੱਚ  ਕਿਹਾ ਪਾਗਲ ਇਹ ਕੀ ਕਰ ਰਹੀ ਏ। ਕਵਿਤਾ ਹੜਬੜਾ ਕੇ ਬੋਲੀ ਸੌਰੀ ਦੀਦੀ। 
" ਜਿਆਦਾ ਈ ਅੱਗ ਲੱਗੀ ਲਗਦੀ ਆ" ਮੈਂ ਪੁੱਛਿਆ ਤਾਂ ਕਵਿਤਾ ਦੱਸਣ ਲੱਗੀ ਕਿ ਦੀਦੀ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਕਾਲਜ ਦੇ ਹੋਸਟਲ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੀ ਸੀ , ਉਦੋਂ ਤੋਂ ਮੈਨੂੰ ਲੇਸਬੀਅਨ ਸੈਕਸ ਦਾ ਸਵਾਦ ਪਿਆ ਹੋਇਆ। ਪਰ ਕਾਲਜ ਛੱਡਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਦੇ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਕਰਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਹੀ ਨਹੀ ਮਿਲਿਆ। ਅੱਜ ਜਦ ਤੁਸੀਂ ਆਏ ਸੀ ਤਾਂ ਮੈਂ ਸੀਮਾ ਤੋਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਪੁੱਛਿਆ। ਉਸਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕੀ ਤੁਹਾਡਾ ਤਲਾਕ ਹੋ ਚੁੱਕਾ ਹੈ। ਤੁਹਾਡਾ ਸੈਕਸੀ ਫਿਗਰ ਦੇਖ ਕੇ ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਕੰਮ ਦੇ ਹੋ। ਕਵਿਤਾ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਸੁਣਕੇ ਮੈਂ ਹੈਰਾਨ ਹੋ ਗਈ।ਕਵਿਤਾ ਨਾਲ ਨਾਲ ਮੈਨੂੰ ਮਸਲ ਰਹੀ ਸੀ। ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਚਾਰ ਸਾਲ ਛੋਟੀ ਸੀ। ਸਰੀਰ ਛਾਂਟਵਾ ਤੇ ਲਚਕਦਾਰ ਸੀ।  ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਨਹੀ ਕੀ ਹੋਇਆ ਮੈਂ ਕਵਿਤਾ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਘੁੱਟ ਲਿਆ ਤੇ ਅੱਖਾਂ ਬੰਦ ਕਰ ਲਈਆਂ। ਹੁਣ ਕਵਿਤਾ ਨੂੰ ਕੋਈ ਰੋਕ ਟੋਕ ਨਹੀ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਮੇਰੇ ਉਪਰ ਲੇਟ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਚੂਸਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਪਾਣੀ ਛੱਡਣ ਲੱਗੀ।  ਹੁਣ ਮੇਰੇ ਤੇ ਕਵਿਤਾ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਪਰਦਾ ਨਹੀ ਸੀ। ਅਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਹੀ ਨੰਗੀਆਂ ਹੋ ਕੇ ਆਪਣੀ ਆਪਣੀ ਅੱਗ ਠੰਡੀ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਨੂੰ  ਚੌੜੀ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਬੁੱਲਾਂ ਨਾਲ ਚੁੰਮਿਆ  ਤਾਂ ਮੈਂ ਮਸਤ ਹੋ ਗਈ । ਕਵਿਤਾ ਬਿਨਾਂ ਰੁਕੇ ਮੇਰਾ ਦਾਣਾ ਚੂਸ ਰਹੀ ਸੀ। ਕਦੇ ਉਹ ਦੰਦਾਂ ਨਾਲ ਫੜਕੇ ਖਿੱਚਦੀ ਕਦੇ ਜੀਭ ਦੀ ਨੋਕ ਬਣਾ ਕੇ ਚੁਭੋੰਦੀ। ਕੁਝ ਦੇਰ ਚੂਸਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਹ ਕਹਿੰਦੀ  ਦੀਦੀ 69 ਕਰਦੇ ਆਂ। ਇੰਨਾ ਕਹਿ ਕੇ ਕਵਿਤਾ ਨੇ ਆਪਣੀ ਫੁੱਦੀ ਮੇਰੇ ਮੂੰਹ ਉਪਰ ਰੱਖ ਦਿੱਤੀ। ਮੈਂ ਲੰਨ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਵਾਰ ਚੂਸੇ ਸਨ ਪਰ ਅੱਜ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਫੁੱਦੀ ਚੂਸ ਰਹੀ ਸੀ। ਥੋੜ੍ਹੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਅਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਝੜ ਗਈਆਂ । ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਹ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਤਜਰਬਾ ਸੀ। ਅਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਨੰਗੀਆਂ ਹੀ ਜੱਫੀ ਪਾ ਕੇ ਪੈ ਗਈਆਂ। ਅਚਾਨਕ ਕਵਿਤਾ ਨੇ ਪੁੱਛਿਆ ਸੱਚ ਦੱਸਣਾ ਅਮਨ ਦੀਦੀ, ਪਤੀਦੇਵ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਕਿੰਨੇ ਘੋੜਿਆਂ ਦੀ ਸਵਾਰੀ ਕੀਤੀ ਆ। 
ਮੈਂ ਬੁੱਲਾਂ ਵਿੱਚ ਹਸਦੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਤੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਮੈਂ ਇੱਦਾਂ ਦੀ ਹਾਂ।
ਕਵਿਤਾ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਦੀ ਬੋਲੀ ਨਹੀਂ ਦੀਦੀ, ਤੁਹਾਡੇ ਅੰਦਰ ਜਿੰਨਾਂ ਸੈਕਸ ਹੈ , ਉਸ ਦੇ ਮੁਤਾਬਿਕ ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ  ਤਕੜਾ ਘੋੜਾ ਚਾਹੀਦਾ। ਦੱਸੋ ਨਾ ਯਾਰ... ਕਿੰਨੇ ਘੋੜੇ ਚੜੇ ਮੇਰੀ ਸੈਕਸੀ ਘੋੜੀ ਉਪਰ। ਕਵਿਤਾ ਨੇ ਦੋ ਉਂਗਲਾਂ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿੱਚ ਧੱਕ ਦਿੱਤੀਆਂ ਮੇਰੀ ਸਿਸਕ ਕੇ ਬੋਲੀ ਯਾਰ ਇਹ ਪੁੱਛਣਾ ਜਰੂਰੀ ਆ। ਉਹ ਕੁਛ ਨਹੀ ਬੋਲੀ ਸਗੋਂ ਜੋਰ ਜੋਰ ਨਾਲ ਉੰਗਲਾਂ ਅੱਗੇ ਪਿੱਛੇ ਕਰਨ ਲੱਗੀ। ਮੈਂ ਮਸਤੀ  ਵਿੱਚ ਪਾਗਲ ਹੋ ਗਈ।   ਕਵਿਤਾ ਬੋਲੀ  ਦੱਸ ਦਿਉ ਦੀਦੀ ਜੀਜੂ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਕਿੰਨੇ ਲੰਨ ਵੜੇ ਆ ਇਸ ਵਿੱਚ। 
ਪਤਾ ਨਹੀ ਮਸਤੀ ਵਿੱਚ ਹੀ ਮੇਰੇ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚੋਂ ਦੋ ਨਿਕਲ ਗਿਆ। ਕਵਿਤਾ ਨੇ ਉਂਗਲਾਂ ਦੀ ਸਪੀਡ ਹੋਰ ਤੇਜ ਕਰਦੀ ਨੇ ਪੁੱਛਿਆ ਮੇਰੀ ਘੋੜੀ ਦੀਦੀ ਕੋਈ ਨਵਾਂ ਘੋੜਾ ਚੜਾ ਲਊਗੀ। ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਹਾਂ ਯਾਰ ਜਿੰਨੇ ਮਰਜ਼ੀ ਘੋੜੇ ਚੜਾ ਦੇ। ਨਾਲ ਹੀ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਪਾਣੀ ਛੱਡ ਗਈ। ਮੇਰਾ ਜਿਸਮ ਹੌਲਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ। ਮੈਂ ਉੱਠਕੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾਏ ਤਾ ਕਵਿਤਾ ਬੋਲੀ ਦੀਦੀ ਸਵੇਰੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਗਿਫਟ ਦਵਾਂਗੀ।

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk