Monday 17 June 2019

ਭੂਆ ਦੀ ਜੇਠਾਣੀ 4

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - June 17, 2019

ਦੀ ਜੇਠਾਣੀ ਦੀ ਰਾਤ ਰੰਗੀਨ ਬਣਾਈ 3

ਟੋਕੇ ਤੇ ਵੈਸੇ ਤਾ ਮੋਟਰ ਲੱਗੀ ਸੀ ਪਰ ਮੈ ਜਿਮ ਦਾ ਸੌਕੀਨ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਪੱਠੇ ਹੱਥ ਨਾਲ ਕੁਤਰਨ ਨੁ ਹੀ ਪਹਿਲ ਦਿਤੀ ਸਿਮਰ ਰੁੱਗ ਭਰ ਕੇ ਚੀਰਨੀ ਲਾ ਰਹੀ ਸੀ ਤੇ ਮੈ ਟੋਕਾ ਚਲਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਭਾਵੇ ਕੇ ਠੰਡ ਸੀ ਪਰ ਜੋਰ ਲੱਗਣ ਨਾਲ ਸਰੀਰ ਵਿਚੋ ਪਸੀਨਾ ਨਿਕਲਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਸੀ ਸਿਮਰ ਜੋਰ ਲੱਗਣ ਤੇ ਉਭਰੇ ਹੋਏ ਮਸਲਾ ਨੂ ਦੇਖ ਰਹੀ ਸੀ ਜਦੋ ਮੈ ਦੇਖਿਆ ਤੇ ਪੁੱਛਿਆ ਕੀ ਹੋਇਆ ਤਾ ਉਸਨੇ ਅੰਗੁਠੇ ਤੇ ਪਹਿਲੀ ਉਗਲ 👌ਨਾਲ ਲਾਈਕ ਦਾ ਨਿਸਾਨ ਬਣਾ ਕੇ ਮੇਰੀ ਸਿਫਤ ਕੀਤੀ ਮੈ ਹਲਕਾ ਮੁਸਕਰਾ ਕੇ ਹਾਮੀ ਭਰ ਦਿਤੀ.
ਪੱਠੇ ਕੁਤਰੇ ਜਾ ਚੁੱਕੇ ਸੀ ਮੈ ਪੱਠੇ ਪਾਉਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਤੇ ਸਿਮਰ ਪਸੂਆ ਨੂ ਪਾਣੀ ਪਿਲਾਉਣ ਲੱਗ ਪਈ ਫਿਰ ਮੈ ਨਹਾਉਣ ਚਲਾ ਗਿਆ ਤੇ ਸਿਮਰ ਵੀ ਧਾਰ ਕੱਡ ਕੇ ਰਸੋਈ ਵਿਚ ਆ ਗਈ ਮੈ ਵੀ ਨਹਾ ਕੇ ਵਿਹਲਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਉਹ ਰੋਟੀ ਪਾਣੀ ਦਾ ਕਰਨ ਲੱਗ ਪਈ ਤੇ ਮੈ ਉਸਦੇ ਮੁੰਡੇ ਨੂ ਚੁੱਕ ਲਿਆ ਰੋਟੀ ਬਣਾ ਕੇ ਉਹ ਨਹਾਉਣ ਚਲੀ ਗਈ ਨਹਾ ਕੇ ਆ ਕੇ ਉਸਨੇ ਮੁੰਡੇ ਨੂ ਸਵਾ ਦਿਤਾ ਤੇ ਆਪਣੀ ਰੋਟੀ ਪਾ ਕੇ ਲੈ ਆਈ ਅਸੀ ਦੋਵਾ ਨੇ ਇਕੋ ਥਾਲੀ ਵਿਚ ਰੋਟੀ ਖਾਥੀ
9 ਵਜੇ ਤੱਕ ਅਸੀ ਵਿਹਲੇ ਹੋ ਗਏ ਉਸਨੇ ਬਿਸਤਰਾ ਵਿਛਾ ਤੇ ਆਪ ਮੁੰਡੇ ਨੂ ਲੈ ਕੇ ਅੰਦਰ ਚਲੀ ਗਈ ਮੈ ਬਾਹਰ ਲੌਬੀ ਵਿਚ ਮੋਬਾਈਲ ਤੇ ਨੈਟ ਚਲਾਉਣ ਲੱਗ ਪਿਆ
ਉਹ ਕਮਰੇ ਨੂ ਲੌਕ ਕਰ ਕੇ ਕੱਪੜੇ ਬਦਲਣ ਲੱਗ ਪਈ 15 ਕ ਮਿੰਟ ਬਾਦ ਉਸਨੇ ਦਰਵਾਜੇ ਦੀ ਕੁੰਡੀ ਖੋਲ ਦਿਤੀ ਪਰ ਦਰਵਾਜਾ ਨਾ ਖੋਲਿਆ ਹਲਕੇ ਖੁੱਲੇ ਦਰਵਾਜੇ ਦੀ ਵਿਥ ਵਿਚੋ ਲਾਈਟ ਦੇ ਝਮੱਕੇ ਵੱਜ ਰਹੇ ਸੀ ਨਾ ਦੇਖਦਿਆ ਹੋਇਆ ਵੀ ਧਿਆਨ ਉਸ ਪਾਸੇ ਚਲਾ ਗਿਆ
ਮੈ ਉੱਠ ਕੇ ਅੰਦਰ ਚਲਾ ਗਿਆ ਹੁਣ ਲਾਈਟ ਬੰਦ ਸੀ ਮੈ ਅੰਦਰ ਜਾ ਕੇ ਨਾਈਟ ਲਾਈਟ ਚਾਲੂ ਕੀਤੀ ਕਮਰੇ ਦਾ ਮਾਹੋਲ ਹੀ ਅਲੱਗ ਸੀ ਬੈਡ ਤੇ ਨਵੀ ਚਾਦਰ ਵਿਛੀ ਹੋਈ ਸੀ ਪਰਫਿਉਮ ਦੀ ਮਹਿਕ ਤੇ ਬੈਡ ਤੇ ਨਵੇ ਸੂਟ ਵਿਚ ਬੈਡ ਤੇ ਬੈਠੀ ਹੋਈ ਮੇਰੀ ਰਾਣੀ.
ਰੂਮ ਹੀਟਰ ਦੀ ਗਰਮੀ ਨਾਲ ਠੰਡ ਵੀ ਨਹੀ ਸੀ ਲੱਗ ਰਹੀ ਤੇ ਉੱਤੋ ਕਾਮ ਵਾਸਨਾ ਨਾਲ ਠੰਡ ਵੈਸੇ ਵੀ ਕੋਈ ਅਸਰ ਨਹੀ ਸੀ ਕਰ ਰਹੀ ਮੁੰਡਾ ਉਸਦੇ ਪੰਘੂੜੇ ਵਿਚ ਸੁੱਤਾ ਸੀ ਮੈ ਵੀ ਸੁਹਾਗਰਾਤ ਦੇ ਪਤੀ ਵਾਗ ਬੈਡ ਤੇ ਬੈਠ ਗਿਆ ਤੇ ਪੈਰ ਉੱਤੇ ਕਰ ਕੇ ਸਿਮਰ ਦੇ ਕੋਲ ਆ ਗਿਆ
ਉਹ ਆਪਣੇ ਗੋਡਿਆ ਨਾਲ ਸਿਰ ਲਾ ਕੇ ਬੈਠੀ ਸੀ ਮੈ ਉਸਦੇ ਪੈਰਾ ਨੂ ਉਗਲਾ ਲਾਈਆ ਉਹ ਸਿਮਟ ਗਈ ਤੇ ਪੈਰ ਪਿਛੇ ਕਰ ਲਏ ਮੈ ਫਿਰ ਪੈਰਾ ਤੇ ਵਾਰ ਕੀਤਾ ਉਹ ਹਿਲ ਗਈ ਮੈ ਉਸਦਾ ਮੁਹ ਫੜ ਕੇ ਉੱਤੇ ਕੀਤਾ ਲਾਲ ਰੰਗ ਦੀ ਰੋਸਨੀ ਵਿਚ ਹਲਕਾ ਮੇਕਅੱਪ ਕੀਤਾ ਮੁਹ ਰਾਤ ਦੀ ਚਾਨਣੀ ਵਾਗ ਚਮਕ ਰਿਹਾ ਸੀ ਮੈ ਮੱਥੇ ਤੋ ਲੈ ਕੇ ਧੌਣ ਤੱਕ ਉਗਲਾ ਘੁਮਾਈਆ ਉਹ ਦੇ ਮੁਹੋ ਬਸ ਏਹੋ ਬੋਲ ਨਿਕਲੇ ਉਹਹਹਹਹਹਹਹ ਜੋਤ
ਮੈ ਉਸਦੀ ਚੁੰਨੀ ਨੂ ਲਾਹ ਕੇ ਸਾਈਡ ਰੱਖ ਦਿਤੀ ਤੇ ਕਮੀਜ ਦੇ ਉੱਤੋ ਦੀ ਹੀ ਲੱਕ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਸਿਮਰ ਮੇਰੀਆ ਬਾਹਾ ਚ ਪਿਗਲਣ ਲੱਗ ਪਈ ਤੇ ਪਤਾ ਹੀ ਨਾ ਲੱਗਾ ਕਦੋ ਸਾਡੇ ਕੱਪੜੇ ਸਾਥ ਛੱਡ ਗਏ
ਮੇਰੇ ਜਿਸਮ ਤੇ ਕੱਛਾ ਤੇ ਉਸਦੇ ਤੇ ਬਰਾ ਪੈਟੀ ਸੀ ਸਲਵਾਰ ਅਜੇ ਪੈਰਾ ਚ ਫਸੀ ਸੀ ਪਰ ਅਸੀ ਤਾ ਕੁਸਤੀ ਲੜ ਰਹੇ ਸੀ ਕਦੇ ਉਹ ਥੱਲੇ ਕਦੇ ਮੈ ਉਹ ਢਿਡ ਭਾਰ ਮੇਰੇ ਤੇ ਲੱਮੇ ਪਈ ਸੀ ਮੈ ਮੋਡਿਆ ਤੋ ਹੱਥ ਫੇਰਦੇ ਨੇ ਬਰਾ ਦੀਆ ਡੋਰੀਆ ਹੇਠਾ ਕਰ ਦਿਤੀਆ ਤੇ ਪਿਛੋ ਹੁਕ ਵੀ ਖੋਲ ਦਿਤੀ ਖੁੱਲੀ ਹੋਈ ਬਰਾ ਸਾਡੇ ਦੋਵਾ ਦੀ ਹਿਕ ਵਿਚ ਫਸੀ ਅਜਾਦ ਹੋਣ ਦੇ ਤਰਲੇ ਲੈ ਰਹੀ ਸੀ ਪਰ ਸਿਮਰ ਢਿਲ ਨਹੀ ਸੀ ਦੇ ਰਹੀ ਮੈ ਚਿਤੜਾ ਨੂ ਰੀਝ ਨਾਲ ਪੁੱਟਿਆ ਤੇ ਪੈਟੀ ਨੂ ਬੁੰਡ ਤੋ ਹੇਠਾ ਕੀਤਾ ਤੇ ਪਲਟੀ ਮਾਰ ਕੇ ਆਪ ਉੱਤੇ ਆ ਗਿਆ ਬਰਾ ਨੂ ਬਾਹਰ ਕੱਡਿਆ ਤੇ ਸਿਮਰ ਨੇ ਮੱਮਿਆ ਤੇ ਹੱਥ ਰੱਖ ਲਏ ਮੈ ਫਿਰ ਧੋਣ ਤੋ ਚੂਮਣਾ ਸੁਰੂ ਕਰ ਦਿਤਾ ਸਿਮਰ ਨੇ ਮੱਮੇ ਛੱਡ ਤੇ ਮੇਰੇ ਲੱਕ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਨਾ ਸੁਰੂ ਕਰ ਦਿਤਾ  ਮੈ ਮੱਮੇ ਅਜਾਦ ਹੋਏ ਦੇਖ ਕੇ ਉਹਨਾ ਉੱਤੇ ਆ ਗਿਆ ਤੇ ਆਸੇ ਪਾਸੇ ਜੀਭ ਫੇਰਨ ਲੱਗ ਪਿਆ ਸਿਮਰ ਚਾਹੁਦੂ ਸੀ ਮੈ ਮੱਮਾ ਮੁਹ ਚ ਪਾਵਾ ਪਰ ਮੈ ਚਾਹੁਦਾ ਸੀ ਸਿਮਰ ਮੈਨੂ ਇਸਾਰਾ ਦਵੇ
ਹਾਰ ਕੇ ਸਿਮਰ ਨੇ ਮੇਰਾ ਮੁਹ ਫੜ ਕੇ ਮੱਮੇ ਤੇ ਰੱਖ ਦਿਤਾ ਤੇ ਮੈ ਵੀ ਮੁਹ ਖੋਲ ਕੇ ਕੇ ਜਿਨਾ ਹੋ ਸਕੇ ਮੱਮਾ ਮੁਹ ਚ ਪਾ ਲਿਆ ਸਿਮਰ ਨੇ ਮਜੇ ਚ ਆ ਕੇ ਲੱਕ ਚੁੱਕ ਲਿਆ ਤੇ ਸਿਰ ਵੀ ਦੱਬ ਦਿਤਾ ਮੇਰਾ ਆਆਆਆਆਆਆਆਆਆਆਆਹਹਹਹਹਹਹਹ ਮਮਮਮਮਮਮਮ ਕਰਨ ਲੱਗ ਪਈ
ਏਵੇ ਹੀ ਵਾਰੀ ਵਾਰੀ ਦੋਵੇ ਮੱਮੇ ਚੂਸੇ ਤੇ ਪੈਟੀ ਤੇ ਕੱਛਾ ਉਤਾਰ ਦਿਤਾ ਮੈ ਦੋਵੇ ਲੱਤਾ ਖੋਲ ਕੇ ਮੈ ਸਿਮਰ ਨੂ ਸੈਟ ਕੀਤਾ ਤੇ ਸਿਮਰ ਬੋਲੀ ਹੋਲੀ ਪਾਇਉ ਤੁਹਾਡਾ ਕਾਫੀ ਤਕੜਾ ਆ ਤੇ ਉੱਤੋ ਮੈ ਮਹੀਨੇ ਭਰ ਤੋ ਨੀ ਕੀਤਾ
ਮੈ ਹੋਸਲਾ ਦੇ ਕੇ  ਉਸਦੇ ਅੰਗ ਤੇ ਅੰਗ ਰੱਖ ਦਿਤਾ ਅੱਧਾ ਜਾਣ ਤੱਕ ਤਾ ਸਿਮਰ ਨੂ ਕੋਈ ਤਕਲੀਫ ਨਾ ਹੋਈ ਮੈਨੂ ਕਹਿਦੀ ਵੜ ਗਿਆ ਪੂਰਾ ਮੈ ਕਿਹਾ ਥੋੜਾ ਬਾਹਰ ਆ ਕਹਿਦੀ ਵਾੜ ਦਿਉ ਮੈ ਕੁਝ ਧੱਕੇ ਮਾਰ ਕੇ ਫੁੱਦੂ ਰੈਲੀ ਕੀਤੀ ਤੇ ਮੋਕਾ ਪਾ ਕੇ ਖਿੰਚ ਕੇ ਧੱਕਾ ਮਾਰਿਆ ਤੇ ਲੰਨ ਗਹਿਰਾਈ ਤੱਕ ਉੱਤਰ ਗਿਆ
ਨਾਲ ਹੀ ਸਿਮਰ ਦੇ ਮੁਹ ਤੇ ਦਰਦ ਦੀਆ ਲੀਕਾ ਆ ਗਈਆ  ਮੈ ਥੋੜਾ ਰੁਕ ਕੇ ਸਪੀਡ ਫੜ ਲਈ ਸਿਮਰ ਮਜੇ ਤੇ ਦਰਦ ਦੇ ਰਲੇ ਮਿਲੇ ਅਹਿਸਾਸ ਚ ਸੀ ਪਰ ਕੁਛ ਦੇਰ ਨੂ ਉਸਨੂ ਮਜਾ ਆਉਣ ਲੱਗ ਪਿਆ
ਫੇਰ ਪੰਜ ਮਿੰਟ ਬਾਦ ਮੈ ਰੁਕ ਗਿਆ ਕਹਿਦੀ ਹੋ ਗਿਆ ਮੈ ਕਿਹਾ ਨਹੀ ਕਹਿਦੀ ਕਦੋ ਕਰੋਗੇ ਮੈ ਕਿਹਾ ਅਜੇ ਤਾ ਸੁਰੂਆਤ ਆ
ਅੱਖਾ ਟੱਡ ਕੇ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਦੇਖ ਕੇ ਕਹਿਦੀ ਕੀ ਮਤਲਬ ਮੈ ਕਿਹਾ ਕੁਝ ਨੀ ਤੇ ਬੈਡ ਤੇ ਘੋੜੀ ਕਰ ਲਈ ਪਿਛੇ ਆ ਕੇ ਲੰਨ ਪਾਤਾ ਚੰਗਾ ਠੋਕਿਆ  ਮੈਨੂ ਰੋਕ ਕੇ ਕਹਿਦੀ ਕਦੋ ਕਰਨਾ
ਮੈ ਕਿਹਾ ਤੂ ਇਕ ਵਾਰ ਉੱਤੇ ਆ ਕੇ ਕਰ ਕਹਿਦੀ ਮੈ ਕੀਤਾ ਨੀ ਕਦੇ ਮੈ ਕਿਹਾ ਆ ਤਾ ਸਹੀ
ਮੈ ਲੇਟ ਗਿਆ ਤੇ ਉਹ ਦੋਵੇ ਲੱਤਾ ਸਾਈਡ ਕਰ ਕੇ ਲੰਨ ਤੇ ਬੈਠ ਗਈ ਹੱਥ ਮੇਰੀ ਛਾਤੀ ਤੇ ਰੱਖ ਦਿਤੇ ਬੁੰਡ ਨੂ ਫੜ ਕੇ ਮੈ ਮਦਦ ਕੀਤੀ ਕੋਈ ਵੀਹ ਕ ਵਾਰ ਜੰਪ ਮਾਰ ਕੇ ਕਹਿਦੂ ਮੇਰੀ ਬਸ
ਮੈ ਫਿਰ ਥੱਲੇ ਪਾ ਲਈ ਤੇ ਇਕ ਲੱਤ ਮੋਡੇ ਚਾੜ ਕੇ ਸਪੀਡ ਫੜ ਲਈ
ਉਹ ਹਾਫਣ ਲੱਗ ਪਈ
ਹਏ ਹਏ ਕੀ ਖਾਧਾ ਆ
ਕੁਝ ਵੀ ਨੀ
ਤੇ ਫਿਰ ਏਨਾ ਚਿਰ
ਲੈ ਇਹ ਤਾ ਨੋਰਮਲ ਆ
ਹਏ ਮੇਰਾ ਘਰਵਾਲਾ ਤਾ ਦੋ ਮਿਟ ਚ ਬਸ ਹੋ ਜਾਦਾ ਮੈਨੂ ਹੁਣ ਤੱਕ ਲੱਗਦਾ ਸੀ ਕੇ ਸੈਕਸ ਦਾ ਟਾਈਮ ਮੇਰੇ ਘਰਵਾਲੇ ਜਿਨਾ ਹੁੰਦਾ
ਮੈ ਹੱਸ ਪਿਆ
ਹਏ ਹੁਣ ਬਸ ਵੀ ਕਰ ਮੈ ਮਰ ਚੱਲੀ ਆ ਮੇਰੀ ਆਦਤ ਨੀ ਏਨੀ
ਫਿਰ ਮੈ ਸਪੀਡ ਤੇਜ ਕੀਤੀ ਤੇ ਕੰਮ ਕਰ ਲਿਆ ਸਫਾਈ ਕਰ ਕੇ ਮੈਨੂ ਕਹਿਦੀ ਅੱਜ ਅਸਲੀ ਸੁਹਾਗਰਾਤ ਹੋਈ ਆ
ਮੇਰੇ ਵਾਲੇ ਨੇ ਤਾ ਕਦੀ ਪੂਰੀ ਨੰਗੀ ਵੀ ਨੀ ਕੀਤੀ
ਸਵੇਰੇ ਫਿਰ ਇਕ ਵਾਰ ਪਲੰਗ ਤੋੜ ਸੈਕਸ ਤੋੜ ਸੈਕਸ ਕੀਤਾ ਤੇ ਸਵੇਰੇ ਸਿਮਰ ਮੈਨੂ ਕਹਿਦੀ ਮੇਰੇ ਤੋ ਤੁਰਿਆ ਨੀ ਜਾਦਾ ਹੁਣ ਖੱਲੀਆ ਪੈ ਗਈਆ ਨੇ ਮੈ ਗਰਮ ਪਾਣੀ ਨਾਲ ਨਹਾਉਣ ਦੀ ਸਲਾਹ ਦਿਤੀ ਤੇ ਫਿਰ ਭੂਆ ਹੋਣਾ ਦੇ ਆਉਣ ਦਾ ਟਾਇਮ ਹੋ ਗਿਆ ਤੇ ਅਸੀ ਸਭ ਨਾਰਮਲ ਕਰ ਦਿਤਾ
ਸਾਮ ਨੂ ਮੈ ਘਰ ਆ ਗਿਆ ਤੇ ਉਸਤੋ ਬਾਦ ਵੀ ਜਦੋ ਦਾਅ ਲੱਗਦਾ ਮੈ ਸਿਮਰ ਦੇ ਮੱਮੇ ਪੁੱਟ ਲੈਦਾ ਇਕ ਦੋ ਵਾਰ ਸੈਕਸ ਵੀ ਕੀਤਾ ਪਰ ਖੁੱਲ ਕੇ ਕਰਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਨਾ ਮਿਲਿਆ.
ਸਮਾਪਤ

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk