Wednesday 19 June 2019

ਵਿਆਹ ਵਿੱਚ ਦੋ ਭੈਣਾਂ 3

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - June 19, 2019

ਵਿਆਹ ਵਿਚ ਦੋ ਭੈਣਾ 3

ਲੜੀ ਜੋੜਨ ਲਈ ਪਿਛਲਾ ਭਾਗ ਪੜੋ ਨਹੀ ਤਾ ਲੱਨ ਤੇ ਚੜੋ 

ਸੁੱਖ. ਜੋਤ ਮੈਨੂ ਬਹੁਤ ਡਰ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਏ 
ਮੈ. ਕਿਉ ਕੀ ਹੋਇਆ
ਸੁੱਖ. ਕਿਤੇ ਭਾਜੀ ਜਾ ਮਾਸੜ ਜੀ ਏਧਰ ਨੂ ਨਾ ਆ ਜਾਣ 
ਮੈ. (ਆਪਣੇ ਮਨ ਵਿਚ) (ਸਾਲਾ ਕਿਤੇ ਲੱਤਾ ਚ ਆਈ ਆਈ ਨਾ ਨਿਕਲਜੇ) ਇਕ ਮਿੰਟ ਕਹਿ ਕੇ ਮੈ ਉੱਤੇ ਪਏ ਨੇ ਮਾਮੇ ਨੂ ਫੋਨ ਲਾ ਦਿਤਾ ਤੇ ਫੋਨ ਸਪੀਕਰ ਤੇ ਲਾ ਤਾ
ਮਾਮਾ. ਹਾ ਪੁੱਤ 
ਮੈ. ਮਾਮਾ ਜੀ ਅਸੀ ਬਿਸਤਰੇ ਕੱਡ ਦਿਤੇ ਨੇ ਹੁਣ ਤੁਸੀ ਕਦੋ ਕ ਤੱਕ ਵਾਪਿਸ ਆਉਗੇ 
(ਮਾਮੇ ਨੂ ਪਤਾ ਸੀ ਮੈ ਕਿਉ ਫੋਨ ਕਰਦਾ ਪਿਆ ਸੀ)
ਮਾਮਾ. ਪੁੱਤ ਅਜੇ ਇਕ ਦੋ ਘੰਟੇ ਲੱਗ ਜਾਣੇ ਨੇ ਹੁਣੇ ਤੇਰੇ ਮਾਮੇ ਨੂ ਪਿਕ ਕੀਤਾ ਆ ਉਹਨਾ ਕੁਝ ਖਰੀਦਦਾਰੀ ਵੀ ਕਰਨੀ ਆ 
ਮੈ ਠੀਕ ਆ ਕਹਿ ਕੇ ਫੋਨ ਕੱਟ ਦਿਤਾ 
ਸੁੱਖ ਨੂ ਕੁਝ ਹੋਸਲਾ ਹੋਇਆ ਤੇ ਨਾਨੇ ਬਾਰੇ ਮੈ ਇਹ ਕਹਿ ਦਿਤਾ ਕੇ ਮੈ ਬਾਹਰੋ ਗੇਟ ਨੂ ਤਾਲਾ ਮਾਰ ਆਇਆ ਆ ਨਾਲੇ ਉਦਾ ਵੀ ਕਿਹੜਾ ਬੁੱਡੀਆ ਹੱਡੀਆ ਨੇ ਕੰਧ ਟੱਪਣੀ ਆ 
ਹੁਣ ਸੁੱਖ ਬਿਲਕੁਲ ਡਰ ਰਹਿਤ ਸੀ ਪਰ ਸੰਗ ਉਸਦਾ ਪਿਛਾ ਨਹੀ ਸੀ ਛੱਡ ਰਹੀ 
ਮੈ ਬਿਨਾ ਉਸਦੀਆ ਅੱਖਾ ਚ ਅੱਖ ਪਾ ਫੇਰ ਉਸਦੀ ਧੋਣ ਨੂ ਚੁੱਮਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਵੱਖੀਆ ਤੇ ਉਗਲਾ ਦੇ ਪੋਟੇ ਫੇਰਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਜਦੋ ਜਦੋ ਕਿਸ ਤੇ ਮੇਰੇ ਪੋਟੇ ਇਕੱਠੇ ਆਪਣਾ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਸੁੱਖ ਮੈਨੂ ਘੁੱਟ ਕੇ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਲਾ ਲੈਦੀ ਤੇ ਉਸਦੇ ਸਾਹ ਗਰਮ ਤੇ ਤੇਜ ਹੋ ਜਾਦੇ ਜੋ ਮੈਨੂ ਆਪਣੀ ਧੋਣ ਤੇ ਸਾਫ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦੇ ਇਸ ਨਾਲ ਮੇਰਾ ਜੋਸ ਵਧਦਾ ਤੇ ਮੈ ਧੋਣ ਦੇ ਮਾਸ ਨੂ ਜਿਆਦਾ ਤੋ ਜਿਆਦਾ ਬੁੱਲਾ ਚ ਲੈ ਕੇ ਚੂਸਦਾ ਸੁੱਖ ਮੇਰੇ ਥੱਲੇ ਮਦਹੋਸ ਹੋ ਰਹੀ ਸੀ ਉਸਨੂ ਜਿਨਾ ਜਿਆਦਾ ਮਜਾ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ ਮੈਨੂ ਉਵੇ ਉਵੇ ਆਪਣੀ ਜਿਤ ਦਾ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋ ਰਿਹਾ ਸੀ ਫੇਰ ਮੈ ਸੂਟ ਨੁ ਮੱਮਿਆ ਤੋ ਉੱਤੇ ਕਰ ਦਿਤਾ ਚਿਟੇ ਰੰਗ ਦੀ ਬਰਾ ਵਿਚ ਕੈਦ ਮੱਮੇ ਅਜਾਦ ਹੋ ਕੇ ਮੇਰੇ ਹੱਥਾ ਚ ਆਉਣ ਲਈ ਤੜਫ ਰਹੇ ਸੀ ਮੈ ਵਾਰੀ ਵਾਰੀ ਬਰਾ ਦੇ ਉੱਤੋ ਦੀ ਦੋਹਾ ਨੂ ਕਿਸ ਕੀਤਾ ਪਰ ਹੱਥ ਨਾ ਲਾਇਆ 
ਮੈ ਸੁੱਖ ਨੂ ਬਾਹਾ ਚ ਲੈ ਕੇ ਪਲਟੀ ਮਾਰੀ ਤੇ ਸੁੱਖ ਮੇਰੇ ਉੱਤੇ ਆ ਗਈ ਸੁੱਖ ਨੇ ਕੁਝ ਦੇਰ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਦੇਖਿਆ ਤੇ ਹਲਕੀ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਮੋਡੇ ਤੇ ਸਿਰ ਰੱਖ ਦਿਤਾ ਮੈ ਲੱਕ ਤੇ ਪਏ ਸੂਟ ਦੇ ਪਿਛਲੇ ਹਿਸੇ ਨੂ ਉਗਲਾ ਨਾਲ ਉੱਤੇ ਕੀਤਾ ਤੇ ਲੱਕ ਤੇ ਪੋਟੇ ਰੱਖ ਦਿਤੇ ਸੁੱਖ ਨੇ ਜਕੜ ਕੇ ਮੇਰੇ ਮੋਡਿਆ ਨੂ ਫੜ ਲਿਆ ਤੇ ਅਵਾਜ ਬਾਹਰ ਨਾ ਨਿਕਲੇ ਮੇਰੀ ਧੋਣ ਤੇ ਆਪਣੇ ਦੰਦ ਗੱਡ ਦਿਤੇ 
ਮੈਨੂ ਉਸ ਵੇਲੇ ਦਰਦ ਦਾ ਕੋਈ ਪਤਾ ਨਾ ਲੱਗਾ ਮੈ ਲੱਕ ਤੇ ਹੱਥ ਘੁਮਾਉਦੇ ਨੇ ਕਮੀਜ ਏਨਾ ਉੱਤੇ ਕਰ ਦਿਤਾ ਕੀ ਬਰਾ ਦੀ ਹੁੱਕ ਬਾਹਰ ਆ ਗਈ ਉਹ ਅਜੇ ਕਮੀਜ ਉਤਾਰਣ ਦੇ ਮੂਡ ਵਿਚ ਨਹੀ ਸੀ. ਮੈ ਉੱਥੇ ਹੀ ਬਰਾ ਦੀ ਹੁੱਕ ਖੋਲ ਦਿਤੀਆ ਹੁੱਕ ਖੁੱਲਦੇ ਹੀ ਦੋਵੇ ਪਹਾੜ ਅਜਾਦ ਹੋ ਗਏ ਪਰ ਜਦੋ ਤੱਕ ਕਮੀਜ ਸੀ ਬਰਾ ਵਿਚੋ ਨਹੀ ਸੀ ਨਿਕਲ ਸਕਦੀ ਹੁਣ ਪੂਰਾ ਲੱਕ ਹਾਈਵੇ ਵਾਗੂ ਸਾਫ ਸੀ ਮੈ ਪੂਰੇ ਲੱਕ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਦਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਮੈ ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਕਮੀਜ ਨੂ ਉੱਤੇ ਕਰਦਾ ਗਿਆ ਉਸਦੀ ਫੁਸਫੁਸਾਉਦੀ ਨਾਹ ਵਿਚ ਮੈ ਕਮੀਜ ਉਤਾਰ ਕੇ ਪਾਸੇ ਰੱਖ ਦਿਤਾ ਪਰ ਬਰਾ ਦੀ ਵਾਰੀ ਉਸਨੇ ਆਪਣੀ ਪਕੜ ਬਹੁਤ ਮਜਬੂਤ ਕਰ ਲਈ ਸੀ 
ਮੈ ਥੋੜਾ ਜੋਰ ਲਗਾਇਆ ਤਾ ਸੁੱਖ ਕਹਿਦੀ ਪਲੀਜ ਪਹਿਲਾ ਕਮਰੇ ਦਾ ਦਰਵਾਜਾ ਬੰਦ ਕਰੋ ਮੈ ਝੱਟ ਦੇਣੀ ਉਸਨੁ ਪਰਾ ਕੀਤਾ ਤੇ ਦਰਵਾਜੇ ਨੁ ਕੁੱਡੀ ਲਾ ਦਿਤੀ ਉਸਨੁ ਚਾਨਣ ਵਿਚ ਮੇਰੇ ਸਾਹਮਣੇ ਨੰਗੀ ਹੋਣ ਤੇ ਸਰਮ ਆ ਰਹੀ ਸੀ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਹਨੇਰਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸਿਰਫ ਏਨਾ ਕੁ ਚਾਨਣ ਸੀ ਕੀ ਇਕ ਦੂਜੇ ਨੂ ਲੱਭ ਸਕੀਏ ਉਹ ਵੀ ਦਰਵਾਜੇ ਦੇ ਥੱਲਿਉ ਦੀ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ ਸਾਨੁ ਆਪਣੇ ਪੈਰ ਸਾਫ ਦਿਖਾਈ ਦੇ ਰਹੇ ਸੀ ਮੈ ਕੋਲ ਆਇਆ ਤੇ ਸੁੱਖ ਨੂ ਬਾਹ ਤੋ ਫੜ ਕੇ ਹੇਠਾ ਖੜੀ ਕਰ ਲਿਆ ਮੇਰੇ ਕੁੱਡੀ ਲਾਉਣ ਤੱਕ ਉਸਨੇ ਆਪਣਾ ਕਮੀਜ ਫੜ ਕੇ ਆਪਣੇ ਮੱਮਿਆ ਅੱਗੇ ਕਰ ਲਿਆ ਸੀ ਮੈ ਕਮੀਜ ਨੂ ਪਰਾ ਸੁੱਟ ਦਿਤਾ ਤੇ ਸੁੱਖ ਨੂ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ ਬਰਾ ਹਾਲੇ ਵੀ ਸਾਡੇ ਦੋਹਾ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਸੀ ਮੈ ਸੁੱਖ ਨੂ ਘੁਮਾ ਕੇ ਉਸਦੇ ਹੱਥ ਪੇਟੀ ਤੇ ਰੱਖ ਦਿਤੇ ਤੇ ਪਿਛੋ ਮੋਡਿਆ ਤੇ ਆਪਣੇ ਬੁੱਲ ਰੱਖ ਦਿਤੇ ਮੇਰੇ ਹੱਥ ਉਸਦੀਆ ਵੱਖੀਆ ਤੇ ਸੀ ਖੁੱਲੀ ਹੋਈ ਬਰਾ ਦੀਆ ਡੋਰੀਆ ਨੂ ਮੈ ਵਾਰੀ ਵਾਰੀ ਬੁੱਲਾ ਚ ਲੈ ਕੇ ਮੋਡਿਆ ਤੋ ਹੇਠਾ ਸੁੱਟ ਦਿਤਾ ਤੇ ਥੱਲੇ ਹੱਥ ਨਾਲ ਸਲਵਾਰ ਦੇ ਨਾਲੇ ਨੂ ਖੋਲ ਦਿਤਾ ਉਸਨੇ ਇਕ ਹੱਥ ਨਾਲ ਆਪਣੀ ਸਲਵਾਰ ਫੜੀ ਸੀ ਤੇ ਦੁਸਰੇ ਨਾਲ ਬਰਾ ਨੂ ਸੰਭਾਲਿਆ ਸੀ ਪਿਛੇ ਮੇਰੇ ਹੱਥ ਤੇ ਬੁੱਲ ਵਾਰ ਤੇ ਵਾਰ ਕਰੀ ਜਾ ਰਹੇ ਸੀ ਮੈ ਕਦੇ ਪੱਟਾ ਦੇ ਪਿਛਲੇ ਪਾਸੇ ਹੱਥ ਫੇਰਦਾ ਤੇ ਕਦੇ ਪੈਟੀ ਨੂ ਸਾਈਡ ਕਰ ਕੇ ਬੁੱਡ ਤੇ ਹਲਕੀਆ ਦੰਦੀਆ ਵੱਡਦਾ ਕਦੇ ਮੇਰੇ ਹੱਥ ਲੱਕ ਦੇ ਪਿਛੋ ਦੀ ਢਿਡ ਤੇ ਚਲੇ ਜਾਦੇ ਮੇਰੀ ਹਰ ਹਰਕਤ ਨਾਲ ਸੁੱਖ ਆਪਾ ਖੋਹ ਰਹੀ ਸੀ ਮੈ ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਸਲਵਾਰ ਹੱਥੋ ਛਡਵਾ ਲਈ ਹੁਣ ਸੁੱਖ ਕਾਲੀ ਪੈਟੀ ਤੇ ਖੁੱਲੀ ਹੋਈ ਬਰਾ ਵਿਚ ਸੀ ਸਲਵਾਰ ਉਸਦੇ ਪੈਰਾ ਵਿਚ ਪਈ ਸੀ ਮੈ ਕਿਸ ਕਰਦਾ ਉਸਦੇ ਲੱਕ ਤੇ ਆ ਗਿਆ ਸੀ ਸੁੱਖ ਦੇ ਸਾਹਾ ਦੀ ਅਵਾਜ ਮੈਨੂ ਸਾਫ ਸੁਣਾਈ ਦੇ ਰਹੀ ਸੀ ਮੇਰੇ ਦੋਬਾਰਾ ਮੋਡਿਆ ਕੋਲ ਆਉਣ ਤੇ ਸੁੱਖ ਨੇ ਮੈਨੂ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ ਮੈ ਵੀ ਘੁੱਟ ਲਿਆ ਬਾਹਾ ਚ ਥੋੜਾ ਪਿਛੇ ਕਰਕੇ ਬਰਾ ਵਿਚੋ ਕੱਡ ਦਿਤੀ ਸਖਤ ਤੇ ਪਸਮੇ ਹੋਏ ਮੱਮੇ ਜਦੋ ਨਾਲ ਲੱਗੇ ਤਾ ਧਰਮ ਨਾਲ ਨਜਾਰਾ ਈ ਆ ਗਿਆ ਮੈ ਪਿਛੇ ਕਰਕੇ ਬੁੱਲਾ ਚ ਬੁੱਲ ਪਾ ਦਿਤੇ ਤੇ ਉਸਦੇ ਇਕ ਹੱਥ ਨੂ ਕੱਛੇ ਦੇ ਉੱਤੋ ਦੀ ਹੀ ਲੱਨ ਤੇ ਰੱਖ ਦਿਤਾ ਉਹ ਫੜਕੇ ਖੜੀ ਰਹੀ ਤੇ ਬੁੱਲ ਚੁਸਵਾਉਦੀ ਰਹੀ ਮੈ ਆਪਣੇ ਕੱਛੇ ਨੂ ਹੇਠਾ ਸਰਕਾ ਦਿਤਾ ਤੇ ਆਕੜਿਆ ਹੋਇਆ ਲੰਨ ਬਾਹਰ ਕੱਡ ਕੇ ਸੁੱਖ ਦੇ ਹੱਥ ਚ ਦੇ ਦਿਤਾ ਗਰਮ ਗਰਮ ਹੱਥ ਲੱਗਦੇ ਹੀ ਲੰਨ ਨੇ ਸੰਗਣੇ ਪਾਣੀ ਦੀ ਇਕ ਬੁੰਦ ਕੱਡ ਦਿਤੀ ਮੈ ਉਸਦੀ ਬੁੱਡ ਫੜ ਕੇ ਖਿਚ ਕੇ ਉਸਨੁ ਨਾਲ ਲਾਇਆ ਤੇ ਲੰਨ ਪੈਟੀ ਦੇ ਉੱਤੋ ਦੀ ਹੀ ਸੁੱਖ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਨਾਲ ਲਾ ਦਿਤਾ ਨਿਕੇ ਨਿਕੇ ਧੱਕੇ ਮਾਰੇ ਪੱਟਾ ਵਿਚ ਉਸਨੇ ਲੱਤਾ ਘੁੱਟ ਕੇ ਲੰਨ ਦਾ ਸਵਾਗਤ ਕੀਤਾ 
ਮੈ ਪੈਟੀ ਹੇਠਾ ਕਰ ਕੇ ਲੰਨ ਨਾਲ ਲਾ ਦਿਤਾ ਇਸ ਵਾਰ ਸੁੱਖ ਨੇ ਸਸਸਸਸਸਸਸਸਸਸ ਅਅਅਅਅਅਅਅਅਅ ਦੀ ਅਵਾਜ ਕੀਤੀ ਤੇ ਲੰਨ ਨੂ ਅੰਦਰ ਲੈਣ ਦੀ ਕੋਸਿਸ ਕੀਤੀ ਸੁੱਖ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਪੈਟੀ ਗੜੁੱਚ ਸੀ ਮੈ ਪੈਟੀ ਨੂ ਗੋਡਿਆ ਤੱਕ ਕਰ ਕੇ ਬਾਕੀ ਪੈਰ ਨਾਲ ਖਿਚ ਕੇ ਉਤਾਰ ਦਿਤੀ ਤੇ ਸੁੱਖ ਨੂ ਚੁੱਕ ਕੇ ਬੈਡ ਤੇ ਲੈ ਗਿਆ ਤੇ ਆਪ ਉੱਤੇ ਆ ਕੇ ਲੰਨ ਨੂ ਦੋ ਤਿਨ ਵਾਰ ਰਗੜ ਕੇ ਫੁੱਦੀ ਦੇ ਮੁੰਹ ਤੇ ਟਿਕਾ ਦਿਤਾ ਗਿਲੀ ਤੇ ਗਰਮ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਲੰਨ ਅਰਾਮ ਨਾਲ ਵੜ ਗਿਆ ਮੈਨੂ ਏਵੇ ਲੱਗਾ ਜਿਵੇ ਲੰਨ ਤੰਦੂਰ ਵਿਚ ਪਾ ਦਿਤਾ ਹੋਵੇ ਸੁੱਖ ਦੇ ਮੁਹੋ ਵੀ ਮਜੇ ਵਾਲੀ ਸਿਸਕਾਰੀ ਨਿਕਲੀ ਮੈ ਧੱਕੇ ਮਾਰਨੇ ਸੁਰੂ ਕਰ ਦਿਤੇ ਤੇ ਸੁੱਖ ਨੇ ਬੈਡ ਦੀ ਚਾਦਰ ਨੂ ਫੜ ਲਿਆ
ਕੁਝ ਦੇਰ ਬਾਦ ਜਦੋ ਮੈਨੂ ਲੱਗਾ ਕੇ ਮੇਰਾ ਕੰਮ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤਾ ਮੈ ਬੈਡ ਤੋ ਹੇਠਾ ਆ ਗਿਆ ਤੇ ਸੁੱਖ ਨੂ ਵੀ ਥੱਲੇ ਆਉਣ ਨੂ ਕਿਹਾ ਮੈ ਬੈਡ ਤੇ ਬੈਠ ਗਿਆ ਤੇ ਸੁੱਖ ਦੇ ਮੱਮਿਆ ਸਾਹਮਣੇ ਮੇਰਾ ਮੁੰਹ ਸੀ ਮੈ ਇਕ ਨੂ ਫੜ ਲਿਆ ਤੇ ਦੂਜੇ ਨੂ ਮੁਹ ਚ ਪਾ ਲਿਆ ਸੁੱਖ ਨੇ ਮੈਨੂ ਘੁੱਟ ਕੇ ਆਪਣੀ ਛਾਤੀ ਨਾਲ ਲਾ ਲਿਆ ਰੱਜ ਕੇ ਮੱਮੇ ਚੂਸਣ ਤੋ ਬਾਦ ਮੈ ਉਸਨੁ ਬੈਡ ਦੀ ਨੁਕਰ ਤੇ ਲੱਮੇ ਪਾ ਲਿਆ ਤੇ ਆਪ ਹੇਠਾ ਖੜਾ ਹੋ ਗਿਆ (ਇਹ ਮੇਰਾ ਸਭ ਤੋ ਪਸੰਦੀਦਾ ਪੋਜ ਹੈ) ਉਸਦੀ ਇਕ ਲੱਤ ਮੈ ਪੇਟੀ ਤੇ ਰੱਖ ਦਿਤੀ ਤੇ ਦੂਜੀ ਫੜ ਲਈ ਦੋ ਸਿਰਹਾਣੇ ਸੁੱਖ ਦੇ ਸਿਰ ਥੱਲੇ ਦਿਤੇ ਲੰਨ ਅੰਦਰ ਪਾ ਜਦੋ ਸਪੀਡ ਤੇਜ ਕੀਤੀ ਸਾਰੇ ਕਮਰੇ ਚ ਫੱਚ ਫੱਚ ਦੀ ਅਵਾਜ ਭਰ ਗਈ ਜਦੋ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਹੁੰਦਾ ਮੈ ਰੁਕ ਜਾਦਾ 
ਸਾਨੂ ਕਰੀਬ ਇਕ ਘੰਟਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ 
(ਅੱਜ ਵੀ ਮੈ ਇਕ ਡੇਡ ਘੰਟਾ ਪੂਰੇ ਸੈਕਸ ਵਿਚ ਲਾ ਲੈਦਾ ਹਾ ਕੁਝ ਇਸਨੁ ਫੁਕਰੀ ਸਮਝਣਗੇ)
ਅਸੀ ਦੋਵੇ ਥੱਕ ਗਏ ਸੀ ਏਨੇ ਨੂ ਮਾਮੇ ਦੀ ਮਿਸ ਕਾਲ ਵੀ ਆ ਗਈ ਹੁਣ ਬਸ ਕੰਮ ਖਤਮ ਕਰਨਾ ਸੀ ਮੈ ਸਪੀਡ ਤੇਜ ਕਰ ਦਿਤੀ ਸੁੱਖ ਨੇ ਆਪਣੀਆ ਦੋਵੇ ਲੱਤਾ ਫੜ ਲਈਆ ਤੇ ਨਜਾਰਾ ਲੈਣ ਲੱਗ ਪਈ ਮੈ ਪੂਰਾ ਕੱਡ ਕੇ ਅੰਦਰ ਪਾ ਦਿਦਾ ਸੁੱਖ ਦਾ ਕੰਮ ਕਾਫੀ ਪਹਿਲਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਉਸਦੀ ਫੁੱਦੀ ਵੀ ਸੁੱਕ ਗਈ ਸੀ 
ਮੈ ਜਲਦੀ ਨਾਲ ਕੁਝ ਧੱਕੇ ਮਾਰੇ ਤੇ ਸਾਰਾ ਮਾਲ ਸੁੱਖ ਦੇ ਢਿਡ ਤੇ ਪਾ ਦਿਤਾ ਤੇ ਸੁੱਖ ਤੇ ਹੀ ਢੇਰੀ ਹੋ ਗਿਆ ਫੇਰ ਸੁੱਖ ਬਾਥਰੂਮ ਗਈ ਤੇ ਮਾਲ ਸਾਫ ਕਰ ਕੇ ਆ ਗਈ ਮੈ ਵੀ ਜਾ ਕੇ ਸਾਫ ਸਫਾਈ ਕਰ ਕੇ ਆ ਗਿਆ ਸੁੱਖ ਸਰਮ ਦੀ ਮਾਰੀ ਲਾਈਟ ਨਹੀ ਸੀ ਜਗਾ ਰਹੀ ਮੈ ਆ ਕੇ ਲਾਈਟ ਜਗਾ ਦਿਤੀ ਉਹ ਬਰਾ ਪਾ ਰਹੀ ਸੀ ਚਾਨਣ ਹੁੰਦੇ ਹੀ ਘੁੰਮ ਗਈ ਮੈ ਕੱਛਾ ਪਾ ਕੇ ਪਿਛੇ ਜਾ ਕੇ ਹੁਕ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿਤੀਆ ਤੇ ਮੋਡੇ ਤੇ ਚੁੱਮ ਲਿਆ ਸੁੱਖ ਨੇ ਘੁੰਮ ਕੇ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ ਮੈ ਕੋਲ ਪਿਆ ਸੂਟ ਦਿਤਾ ਤੇ ਅਸੀ ਕੱਪੜੇ ਪਾ ਕੇ ਸਭ ਕੁਝ ਸੈਟ ਕਰ ਕੇ ਮਾਮੇ ਦੇ ਆਉਣ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਘਰ ਆ ਗਏ
ਸੁੱਖ ਮੇਰੀ ਬਰਾਬਰ ਤੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਤੁਰੀ ਆ ਰਹੀ ਸੀ ਮੈ ਗੇਟ ਦਾ ਕੁੰਡਾ ਖੋਲਿਆ ਤੇ ਸੁੱਖ ਨੇ ਕਿਹਾ ਤੁਸੀ ਤਾ ਜਿਦਰਾ ਮਾਰਿਆ ਸੀ 
ਮੈ ਕਿਹਾ ਜੇ ਤੇਨੂ ਸੱਚ ਦੱਸ ਦਿਦਾ ਤਾ ਤੂ ਸਾਥ ਨਹੀ ਸੀ ਦੇਣਾ 
ਸੁੱਥ. ਪਰ
ਮੈ. ਪਰ ਵਰ ਕੁਛ ਨੀ ਉਦਾ ਦੱਸ ਮਜਾ ਆਇਆ ਕੀ ਨੀ
ਸੁੱਖ ਹੱਸ ਤੇ ਨੀਵੀ ਪਾ ਕੇ ਅੰਦਰ ਚਲੀ ਗਈ
ਮੈ ਜਾ ਕੇ ਨਾਨੇ ਕੋਲ ਬੈੰਠ ਗਿਆ
ਨਾਨੇ ਨੇ ਮੈਨੁ ਬਾਥਰੂਮ ਵਿਚ ਸਾਬਣ ਤੋਲੀਆ ਤੇ ਟੱਬ ਰੱਖਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਮੈ ਸਾਰਾ ਸਮਾਨ ਰੱਖ ਦਿਤਾ ਤੇ ਅੰਦਰ ਆ ਗਿਆ ਸ਼ੁੱਖ ਕੋਈ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ ਰਸੋਈ ਚ 
ਮੈ ਪਿਛੋ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ ਸੁੱਖ ਡਰ ਗਈ 
ਹਟਜੋ ਹੁਣ ਕੋਈ ਆਜੁਗਾ
ਮੈ. ਕੋਈ ਨੀ ਆਉਦਾ 
ਰਸੋਈ ਨੁ ਜਾਲੀ ਲੱਗੀ ਸੀ ਤੇ ਨਾਨਾ ਜੀ ਅੰਦਰ ਸੀ 
ਨੈ ਪੁੱਛਿਆ 'ਦਸੋ ਫਿਰ ਕਿਵੇ ਲੱਗਾ,
ਸੁਖ ਚੁਪ 
ਵਾਰ ਵਾਰ ਪੁੱਛਣ ਤੇ ਉਹ ਮੇਰੇ ਮੁਹ ਤੇ ਇਕ ਕਿਸ ਕਰਕੇ ਕਹਿਣ ਲੱਗੀ ਜੋਤ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਮਜਾ ਆਇਆ ਏਦਾ ਮੈਨੁ ਕਿਸੇ ਨੇ ਪਿਆਰ ਨੀ ਕੀਤਾ ਜਿਵੇ ਤੂ ਕੀਤਾ ਮੈ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂ ਭੁੱਲ ਗਈ ਸੀ 
ਪਰ ਹੁਣ ਮੇਰਾ ਢਿਡ ਤੇ ਪੱਟ ਪੀੜ ਕਰ ਰਹੇ ਨੇ ਖੱਲੀਆ ਪੈ ਗਈਆ ਨੇ
ਮੈ. (ਥੋੜੀ ਆਕੜ ਨਾਲ ਮੁੱਛ ਮਰੋੜਦਾ ਹੋਇਆ) ਫੇਰ ਲੱਗ ਗਿਆ ਨਾ ਪਤਾ ਜੁਆਕ ਦਾ
ਸੁੱਖ. (ਮੇਰੀਆ ਗੱਲਾ ਨੂ ਪੁੱਟ ਕੇ) ਹਾਜੀ ਮੇਰੇ ਜੁਆਕ ਜੀ ਮਾਫ ਕਰਦੋ ਅੱਗੇ ਤੋ ਨੀ ਜੁਆਕ ਕਹਿਦੀ 
ਫੇਰ ਮੈ ਸੁੱਖ ਨੂ ਸੈਲਫ ਤੇ ਬੈਠਾ ਦਿਤਾ ਤੇ ਉਸਦੇ ਬੁੱਲਾ ਚ ਬੁੱਲਾ ਪਾ ਦਿਤੇ ਨਾਲ ਮੱਮਿਆ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਨ ਲੱਗ ਪਿਆ
ਸੁੱਖ ਮੈਨੁ ਜੱਫੀ ਪਾ ਕੇ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਕਹਿਣ ਲੱਗੀ ਜੋਤ ਇਨਾ ਪਿਆਰ ਨਾ ਕਰ ਕਿ ਮੈ ਤੇਰੀ ਦੂਰੀ ਨਾ ਸਹਾਰ ਸਕਾ ਮੈ ਤੇਰੇ ਬਿਨਾ ਨੀ ਰਹਿ ਸਕਦੀ ਹੁਣ 
ਮੈ ਉਸਨੁ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ ਤੇ ਮੱਥੇ ਤੇ ਕਿਸ ਕੀਤੀ ਸੁੱਖ ਦੀਆ ਅੱਖਾ ਵਿਚ ਨਮੀ ਸੀ
ਮੈ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਸੀ ਸਾਲਾ ਇਹ ਸਿਆਪਾ ਨਾ ਗਲ ਪੇਜੇ ਮੈ ਤਾ ਵਿਆਹ ਤੇ ਮਜੇ ਲੈਣ ਆਇਆ ਸੀ ਇਹ ਤਾ ਸਾਰੀ ਉਮਰ ਦਾ ਸੋਚਣ ਲੱਗ ਪਈ 
ਫਿਰ ਵੀ ਮੈ ਛੁਰਲੀ ਛੱਡ ਦਿਤੀ ਤੇ ਕਿਹਾ ਹੁਣ ਤਾ ਤੂ ਵੀ ਮੇਰੀ ਜਾਨ ਆ ਮੈ ਵੀ ਨੀ ਰਹਿ ਸਕਦਾ
ਏਨੇ ਨੂ ਨਾਨਾ ਜੀ ਨਹਾ ਕੇ ਬਾਹਰ ਆ ਗਏ ਮੈ ਸੁੱਖ ਨੂ ਛੱਡ ਕੇ ਬਾਹਰ ਹਾਲ ਵਿਚ ਆ ਗਿਆ ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਨੂ ਬਾਕੀ ਸਾਰੇ ਵੀ ਆ ਗਏ ਘਰ ਵਿਚ ਗਹਿਮਾ ਗਹਿਮੀ ਹੋ ਗਈ ਮੈ ਮਾਮੇ ਨੂ ਮਿਲਿਆ ਫਿਰ ਮਾਮਾ ਜੀ ਨਹਾਉਣ ਚਲੇ ਗਏ ਤੇ ਮਾਮੀ ਤੇ ਸੁੱਖ ਰਸੋਈ ਵਿਚ ਚਾਹ ਦਾ ਪਰਬੰਦ ਕਰਨ ਲੱਗ ਪਈਆ ਨਿਕਾ ਮਾਮਾ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਆ ਗਿਆ ਤੇ ਮੇਰੇ ਮੋਡੇ ਤੇ ਹੱਥ ਮਾਰ ਕੇ ਮੈਨੂ ਸਤਾਉਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਤੇ ਮੈਨੂ ਪੁੱਛਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਕੇ ਕਿਵੇ ਕਿਵੇ ਕੀਤਾ 
ਪਰ ਮੈ ਸੰਗਦਾ ਦੱਸ ਨੀ ਸੀ ਰਿਹਾ.
ਫਿਰ ਸਾਰੇ ਇਕੱਠੇ ਹੋ ਕੇ ਚਾਹ ਪਾਣੀ ਪੀਣ ਲੱਗ ਪਏ
ਵੱਡੇ ਮਾਮੇ ਨੇ ਸੁੱਖ ਦਾ ਹਾਲ ਚਾਲ ਪੁੱਛਿਆ ਚਾਰ ਵਜੇ ਸੁੱਖ ਮਾਮੀ ਤੋ ਜਾਣ ਦੀ ਇਜਾਜਤ ਮੰਗਣ ਲੱਗ ਪਈ ਵੱਡੇ ਮਾਮੇ ਨੇ ਸੁਣ ਲਿਆ ਤੇ ਉਸਨੁ ਰੋਕ ਦਿਤਾ ਫੋਜੀ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਸੁੱਖ ਮਾਮੇ ਤੋ ਡਰਦੀ ਵੀ ਸੀ ਉਦਾ ਵੀ ਉਸਦੇ ਘਰ ਵਿਚ ਕੋਈ ਕੰਮ ਨਹੀ ਸੀ ਤੇ ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਸਹੁਰੇ ਨੂ ਫੋਨ ਕਰ ਦਿਤਾ.
ਸਾਮ 7 ਵੱਜੇ ਤੇ ਗਗਨ ਦਾ ਫੋਨ ਆ ਗਿਆ ਦੀਦੀ ਤੁਸੀ ਅਜੇ ਤੱਕ ਨੀ ਆਏ 
ਸੁੱਖ. ਤੂ ਕਿਥੇ ਆ
ਗਗਨ. ਮੈ ਤੁਹਾਡੇ ਘਰ 
ਸੁੱਖ. ਮੈ ਤਾ ਏਥੇ ਈ ਆ ਵੱਡੇ ਭਾਜੀ ਆਏ ਹੋਏ ਨੇ ਆਉਣ ਨੀ ਦਿਦੇ 
ਗਗਨ. ਕਮ ਸੇ ਕਮ ਮੈਨੂ ਦੱਸ ਤਾ ਦਿਦੇ ਇਹ ਕੀ ਕੰਮ ਹੋਇਆ
ਸੁੱਖ. ਚੱਲ ਕੋਈ ਨੀ ਮੈ ਕਰਦੀ ਤੈਨੂ ਫੋਨ
ਤੇ ਫਿਰ ਮਾਮੀ ਨੂ ਆ ਕੇ ਕਹਿਦੀ ਭੈਣ ਜੀ ਗਗਨ ਪਿੰਡ ਆ ਗਈ ਆ ਹੁਣ ਮੈਨੂ ਜਾਣਾ ਪੈਣਾ ਆ 
ਮਾਮੀ ਕਹਿਦੀ ਉੱਤੋ ਰਾਤ ਪੈ ਗਈ ਆ
ਤੇ ਮਸਲਾ ਪੂਰੇ ਪਰਿਵਾਰ ਚ ਆ ਗਿਆ
ਵੱਡਾ ਮਾਮਾ ਕਾਫੀ ਸੋਚ ਕੇ ਨਿਕੇ ਮਾਮੇ ਨੂ ਕਹਿਦਾ ਤੂ ਛੱਡ ਆ
ਨਾਨੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਨਾ ਮੁੰਡਾ ਸਾਹੇ ਬੱਜਾ ਆ ਏਹਨੂ ਨੀ ਭੇਜਣਾ 
ਵੱਡਾ ਮਾਮਾ ਜਾਣਾ ਨੀ ਸੀ ਚਾਹੁਦਾ ਸੋ ਗੱਲ ਮੇਰੇ ਤੇ ਆ ਕੇ ਰੁਕ ਗਈ ਪਰ ਸਰਤ ਇਹ ਸੀ ਕੇ ਰਾਤ ਮੈ ਉੱਥੇ ਹੀ ਰਹਾਗਾ
7.30 ਤੇ ਆਪਾ ਦੋਵੇ ਤੁਰ ਪਏ ਪਿੰਡੋ ਨਿਕਲਦੇ ਹੀ ਸੁੱਖ ਨੇ ਮੇਰੇ ਮੋਡੇ ਤੇ ਸਿਰ ਰੱਖ ਲਿਆ ਤੇ ਪਤੀ ਪਤਨੀ ਵਾਗ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਦੀਆ ਗੱਲਾ ਕਰਨ ਲੱਗ ਪਈ ਮੈ ਵੀ ਹੁ ਹੁ ਕਰ ਕੇ ਹੁਗਾਰਾ ਭਰ ਰਿਹਾ ਸੀ 
ਸੁੱਖ ਕਹਿਦੀ ਜੋਤ ਵਿਆਹ ਤੋ ਬਾਦ ਆਪਾ ਕਿਵੇ ਮਿਲਾਗੇ ਮੈ ਤਾ ਨੀ ਰਹਿ ਸਕਦੀ ਤੇਰੇ ਬਿਨਾ 
ਮੈ. ਕੋਈ ਨੀ ਆਪਾ ਕੋਈ ਨਾ ਕੋਈ ਰਸਤਾ ਲੱਭ ਲਵਾਗੇ 
ਫਿਰ ਚਹਿਕ ਕੇ ਬੋਲੀ ਇਕ ਰਸਤਾ ਹੈ
ਮੈ. ਕੀ 
ਪਹਿਲਾ ਵਾਧਾ ਕਰ ਨਾਹ ਨੀ ਕਰੇਗਾ
ਮੈ. ਚੱਲ ਦਸ ਤਾ ਸਹੀ ਪਹਿਲਾ ਪਤਾ ਤਾ ਲੱਗੇ
ਸੁੱਖ. ਨਹੀ 
ਮੈ. ਵਾਧਾ
ਸੁੱਖ. ਤੁਸੀ ਗਗਨ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕਰਾਲੋ ਮੈ ਤੁਹਾਡੀ ਮਾਮੀ ਹੱਥ ਰਿਸਤਾ ਭੇਜੁਗੀ 
ਮੈ ਹਾ ਕਰ ਦਿਤੀ ਤੇ ਮਜਾ ਲੈਣ ਲਈ ਸੁੱਖ ਦੇ ਕਮੀਜ ਵਿਚ ਇਕ ਹੱਥ ਪਾ ਦਿਤਾ ਸੁੱਖ ਨੇ ਵੀ ਕਮੀਜ ਨੂ ਖਿਚ ਕੇ ਮੇਰੀ ਮਦਦ ਕੀਤੀ ਸੁੱਖ ਨੇ ਵੀ ਮੇਰੀ ਪੈਟ ਦੀ ਬੈਲਟ ਖੋਲ ਕੇ ਹੁਕ ਖੋਲ ਕੇ ਕੱਛੇ ਵਿਚ ਹੱਥ ਪਾ ਕੇ ਲੰਨ ਫੜ ਲਿਆ ਸਵਾਦ ਬਹੁਤ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ ਆਖਰ ਅਸੀ ਪਿਡ ਪਹੁਚ ਗਏ ਪਿਡ ਦੇ ਬਾਹਰ ਮੈ ਕਾਰ ਰੋਕ ਦਿਤੀ ਤੇ ਦੋਵਾ ਨੇ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਸੈਟ ਕੀਤੇ ਤੇ ਫਿਰ ਘਰ ਪਹੁਚ ਗਏ. 
ਬਾਹਰ ਵਿਹੜੇ ਵਿਚ ਲਾਈਟ ਬੰਦ ਸੀ. ਗਗਨ ਨੂ ਨਹੀ ਸੀ ਪਤਾ ਕੇ ਮੈ ਆਇਆ ਆ ਉਸਦੇ ਦਿਲ ਵਿਚ ਸੀ ਕੇ ਵੱਡੇ ਮਾਮਾ ਜੀ ਛੱਡਣ ਆਏ ਨੇ
ਗਗਨ ਸਿਧੀ ਆ ਕੇ ਮੇਰੇ ਗਲ ਲੱਗ ਗਈ ਤੇ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਮੇਰੀ ਹਿਕ ਵਿਚ ਮੁੱਕੀ ਮਾਰ ਕੇ ਕਹਿਦੀ ਕੀ ਆ ਜੀਜਾ ਜੀ ਜੇ ਦੀਦੀ ਚਲੀ ਈ ਗਈ ਸੀ ਤੁਸੀ ਤਾ ਬੰਨ ਕੇ ਬੈਠਾ ਲਈ 
ਸੁੱਖ ਦਾ ਵੀ ਹਾਸਾ ਨਿਕਲ ਗਿਆ ਤੇ ਮੇਰਾ ਵੀ ਗਗਨ ਨੂ ਮੇਰੀ ਅਵਾਜ ਤੋ ਪਤਾ ਲੱਗ ਗਿਆ ਕੇ ਇਹ ਕੋਈ ਹੋਰ ਏ ਉਹ ਝੱਟ ਦੇਣੀ ਮੈਨੂ ਛੱਡ ਕੇ ਸੁੱਖ ਵੱਲ ਹੋ ਗਈ ਤੇ ਬਾਹ ਤੋ ਫੜ ਕੇ ਅੰਦਰ ਵੱਲ ਨੂ ਖਿਚਣ ਲੱਗ ਪਈ....

ਦੋਸਤੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਕਹਾਣੀ ਕਿਵੇ ਦੀ ਲੱਗੀ ਸਾਨੂੰ ਕਮੈਂਟ ਕਰਕੇ ਜਰੂਰ ਦੱਸਣਾ ਸਾਡੀਆਂ ਕਮੀਆਂ ਵੀ ਜ਼ਰੂਰ ਦੱਸਣੀਆਂ
ਕਹਾਣੀ ਚੰਗੀ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਸ਼ੇਅਰ ਜਰੂਰ ਕਰਨਾ 
ਤੇ ਫੋਲੋ ਕਰਨਾ ਨਾ ਭੁੱਲਣਾ
ਅਗਰ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿਚੋਂ ਵੀ ਕੋਈ ਲੇਖਕ ਹੈ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਮੇਲ ਜਰੂਰ ਕਰਨਾ 
ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਮ ਦਾ ਇਕ ਬਾਕਸ ਚਾਲੂ ਕਰ ਦੇਵਾਂਗੇ ਜਿਥੇ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਲਿਖਿਆ ਕਹਾਣੀਆਂ ਪੋਸਟ ਹੋਣਗੀਆਂ 


ਪੰਜਾਬੀ ਹਿੰਦੀ ਇੰਗਲਿਸ ਸਭ ਕਹਾਣੀਆਂ ਪੋਸਟ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣਗੀਆਂ

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk