Sunday 16 June 2019

ਭੂਆ ਦੀ ਜੇਠਾਣੀ 3

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - June 16, 2019
ਭੂਆ ਦੀ ਜੇਠਾਣੀ ਦੀ ਰਾਤ ਰੰਗੀਨ ਬਣਾਈ 3

ਮੈ ਵੀ ਉੱਠ ਕੇ ਬਾਹਰ ਆ ਗਿਆ ਉਹ ਮੁੰਡੇ ਨੂ ਮੋਡੇ ਲਾ ਕੇ ਚੁੱਪ ਕਰਾ ਰਹੀ ਸੀ ਪਰ ਉਹ ਚੁੱਪ ਨਹੀ ਸੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਗੁੱਸਾ ਤਾ ਬਹੁਤ ਆਇਆ ਪਰ ਫੇਰ ਮਨ ਵਿਚ ਆਇਆ ਕੇ ਮਾਂ ਤੇ ਪਹਿਲਾ ਹੱਕ ਬੱਚੇ ਦਾ ਹੀ ਹੁੰਦਾ ਆ
ਫੇਰ ਉਹ ਬੈਡ ਤੇ ਬੈਠ ਕੇ ਇਕ ਮੰਮਾ ਮੁੰਡੇ ਦੇ ਮੁਹ ਵਿਚ ਪਾ ਕੇ ਦੁੱਧ ਝੁਗਾਉਣ ਲੱਗ ਪਈ
ਮੈ ਵੀ ਅਲਫ ਨੰਗਾ ਦਰਵਾਜੇ ਵਿਚ ਖੜਾ ਸੀ ਮੇਰਾ ਲੰ*ਨ ਅਰਧ ਖੜੀ ਹਾਲਤ ਵਿਚ ਦੋਹਾ ਲੱਤਾ ਵਿਚ ਝੂਲ ਰਿਹਾ ਸੀ
ਉਹ ਚੋਰ ਨਜਰ ਨਾਲ ਲੰਨ ਵੱਲ ਦੇਖ ਰਹੀ ਸੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਨਜਰਾ ਚਾਰ ਹੁੰਦੇ ਹੀ ਉਹ ਸਰਮਾ ਗਈ ਤੇ ਹੇਠਾ ਦੇਖਣ ਲੱਗ ਪਈ ਕੋਲ ਪਏ ਤੋਲੀਏ ਨੂ ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਮੋਡੇ ਤੇ ਰੱਖ ਲਿਆ ਮੈ ਕੋਲ ਚਲਾ ਗਿਆ ਤੇ ਉਸਦੇ ਪਿਛੇ ਬੈਠ ਗਿਆ ਨੰਗੇ ਪਿੰਡੇ ਤੇ ਮੈ ਗਿਣਤੀ ਕਰਨ ਵਾਗੂ ਉਗਲਾ ਮਾਰਨ ਲੱਗ ਪਿਆ
ਕੁਝ ਦੇਰ ਉਹ ਸਹਿਦੀ ਰਹੀ ਫੇਰ ਸੈਕਸੀ ਜਿਹੀ ਅਵਾਜ ਵਿਚ ਬੋਲੀ ' ਕੀ ਕਰ ਰਹੇ ਓ ਜੋਤ ਨਾ ਕਰੋ ਕੁਜ ਕੁਜ ਹੁੰਦਾ,
ਕੀ ਹੁੰਦਾ
ਆਹ ਦੇਖੋ ਬਾਹਾ ਦੇ ਵਾਲ ਖੜੇ ਹੋ ਗਏ
ਮੈ ਤਾ ਲੱਕ ਦੇ ਤਿਲ ਗਿਣਦਾ ਪਿਆ ਸੀ
ਏਨੇ ਨੂ ਮੁੰਡਾ ਦੁੱਧ ਪੀ ਕੇ ਰੱਜ ਗਿਆ ਤੇ ਖੇਡਣ ਲੱਗ ਪਿਆ
ਸਿਮਰ ਨੇ ਉਸਨੁ ਪੱਘੂੜੇ ਵਿਚ ਪਾ ਦਿਤਾ ਤੇ ਕਹਿਦੀ ਚਲੋ ਪੱਠੇ ਕੁਤਰਈਏ ਤੇ ਆਪਣਾ ਕਮੀਜ ਪਾਉਣ ਲੱਗੀ ਮੈ ਕਮੀਜ ਫੜ ਲਿਆ ਤੇ ਕਿਹਾ ਮੈ ਵੀ ਦੁੱਧ ਪੀਣਾ
ਕਹਿਦੀ ਚਲੋ ਇਹ ਤਾ ਵੀਰਪਾਲ ਲਈ ਆ
ਮੈ ਕਿਹਾ ਨਹੀ ਹੁਣ ਮੇਰਾ ਵੀ ਹੱਕ ਏ
ਕਹਿਦੀ ਨਹੀ ਜੀ ਹੁਣ ਇਹ ਮੇਰੇ ਪੁੱਤ ਦਾ ਏ
ਮੈ ਰੁੱਸਣ ਦਾ ਨਾਟਕ ਕੀਤਾ ਤੇ ਮੁਹ ਘੁਮਾ ਲਿਆ ਤੇ ਕਿਹਾ ਠੀਕ ਆ ਜਾਉ ਫਿਰ
ਸਿਮਰ, ਹਾਏ ਮੇਰਾ ਜਾਨੂ ਗੁੱਸਾ ਕਰ ਗਿਆ
ਮੈ, ਨਾ ਮੈਨੂ ਕੀ ਜਰੂਰਤ ਗੁੱਸਾ ਕਰਨ ਦੀ
ਹਾਏ ਬਸ ਏਨੀ ਕ ਗੱਲ
ਮੈ, ਹੁਹ
ਤੇ ਕੋਲ ਪਈ ਬਿਨਾ ਬਾਹੀਆ ਵਾਲੀ ਲੱਕੜ ਦੀ ਕੁਰਸੀ ਤੇ ਬੈਠ ਗਿਆ
ਸਿਮਰ ਬੜੀ ਅਦਾ ਨਾਲ ਫਿਲਮੀ ਹੀਰੋਇਨ ਵਾਗ ਦੋਵੇ ਪਾਸੇ ਲੱਤਾ ਕਰ ਕੇ ਮੇਰੀਆ ਲੱਤਾ ਤੇ ਬੈਠ ਗਈ
ਮੈ ਫਿਰ ਵੀ ਗੁੱਸੇ ਵਾਲਾ ਅੰਦਾਜ ਰੱਖਿਆ ਉਸਨੇ ਮੱਮੈ ਮੁਹ ਕੋਲ ਕਰ ਕੇ ਕਿਹਾ ਚੁੰਗ ਲਉ ਪਰ ਮੈ ਮੁਹ ਨਾ ਲਾਇਆ ਉਸਨੇ ਮੱਮੇ ਹੋਰ ਕੋਲ ਕਰ ਦਿਤੇ ਮੇਰੇ ਨੱਕ ਨਾਲ ਉਸਦਾ ਨਿਪਲ ਟੱਚ ਹੋ ਜਾਦਾ ਪਰ ਮੈ ਮੁਹ ਚ ਨਾ ਪਾਇਆ
ਹਾਰ ਕੇ ਸਿਮਰ ਨੇ ਕੁਰਸੀ ਦੀ ਢੋ ਨੂ ਫੜ ਕੇ ਮੇਰਾ ਮੁਹ ਕਾਬੂ ਕਰ ਲਿਆ ਤੇ ਮੰਮੇ ਘੁੱਟ ਕੇ ਮੇਰੇ ਮੁਹ ਤੇ ਦੱਬ ਦਿਤੇ ਗਰਮ ਗਰਮ ਮੱਮਿਆ ਦਾ ਮੁਹ ਨਾਲ ਅਹਿਸਾਸ ਹੀ ਵੱਖਰਾ ਸੀ ਨਾਲ ਹੀ ਉਹ ਸਰਾਰਤ ਨਾਲ ਕਹੀ ਜਾ ਰਹੀ ਸੀ ਨਹੀ ਚੁਸੇਗਾ ਨਹੀ ਚੁਸੇਗਾ
ਅਸਲ ਵਿਚ ਉਹ ਮੇਰਾ ਸਾਹ ਦੱਬ ਰਹੀ ਸੀ ਕੁਝ ਪਲ ਬਾਦ ਮੈਨੂ ਵੀ ਜੋਸ ਚੜ ਗਿਆ ਤੇ ਮੈ ਪਿਛੋ ਵਾਲਾ ਨੂ ਫੜ ਕੇ ਆਪਣਾ ਮੁਹ ਛੁਡਾਇਆ ਤੇ ਭੁੱਖੇ ਸੇਰ ਵਾਗੂ ਮੱਮਿਆ ਤੇ ਟੁੱਟ ਪਿਆ ਦੋਵੇ ਪੱਜੇ ਸਿਮਰ ਦੀਆ ਬਾਹਾ ਦੇ ਹੇਠੋ ਪਾ ਕੇ ਲੱਕ ਤੇ ਫੇਰਦਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਵਾਰੀ ਵਾਰੀ ਮੱਮਿਆ ਨੂ ਚੂਸਦਾ ਸੀ ਸਿਮਰ ਨੇ ਮਜੇ ਚ ਆ ਕੇ ਅਾਪਣੇ ਦੋਵੇ ਹੱਥ ਆਪਣੇ ਸਿਰ ਤੇ ਰੱਖ ਲਏ ਤੇ ਲੱਮੇ ਸਾਹ ਲੈਣ ਲੱਗ ਪਈ ਮੇਰੇ ਹੱਥ ਵੀ ਪੂਰੇ ਜਿਸਮ ਤੇ ਸੱਪ ਵਾਗੂ ਮੇਲਦੇ ਹਰ ਵੱਜਦੀ ਸੱਟ ਨਾਲ ਸਿਮਰ ਦੀ ਆਹ ਨਿਕਲ ਜਾਦੀ ਤੇ ਫਿਰ ਉਰ ਮਜੇ ਚ ਆ ਕੇ ਬੋਲਣ ਲੱਗ ਪਈ
ਸਸਸਸਸਸਸ ਹਏ ਮੈਨੂ ਨੀ ਸੀ ਪਤਾ ਕੇ ਏਨਾ ਮਜਾ ਵੀ ਆਉਦਾ ਆ ਓਓਓਓਓਓਓਓਹਹਹਹ ਜੋਤ ਤੂ ਕਿਥੇ ਸੀ ਏਨੇ ਟਾਇਮ ਦਾ ਮੈਨੂ ਪਹਿਲਾ ਕਿਉ ਨੀ ਮਿਲਿਆ ਹਏ ਵੇ ਭੂਆ ਦਾ ਦਰਦ ਹੀ ਨੀ ਸਮਝਿਆ ਕਦੇ ਹਏਏਏਏਏਏਏ ਮਾਮਾ ਤੇਰੀ ਮਾਂ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਕੁੱਤਿਆ ਬੁੱਡੇ ਦੇ ਲੜ ਲਾ ਕੇ ਮੇਰੀ ਜਵਾਨੀ ਬਰਬਾਦ ਕਰਤੀ ਹਏ ਜੋਤ ਚੂਸ ਜੋਰ ਦੀ ਹਏ ਹਏ ਮੇਰੀ ਜਾਨ
ਮੈ ਉਸਦੇ ਮਜੇ ਚ ਵਿਗਨ ਪਾਉਣਾ ਨਹੀ ਸੀ ਚਾਹੁਦਾ ਇਸ ਕਰਕੇ ਮੈ ਰੀਝ ਨਾਲ ਮੱਮਿਆ ਨੂ ਚੂਸਿਆ ਥੱਲੇ ਉਹ ਪੂਰੀ ਗਿਲੀ ਹੋ ਗਈ ਸੀ ਤੇ ਪੈਟੀ ਸਮੇਤ ਹੀ ਮੇਰੇ ਲੱਨ ਤੇ ਫੁੱਦੀ ਰਗੜਦੀ ਰਹੀ.
ਕੁਝ ਦੇਰ ਚ ਉਸਦਾ ਕੰਮ ਹੋ ਗਿਆ ਤੇ ਉਸਨੇ ਕੁਰਸੀ ਨੂ ਫੜ ਕੇ ਮੱਮੇ ਮੇਰੇ ਮੁਹ ਤੇ ਘੁੱਟ ਕੇ ਆਪਣੇ ਕੱਮ ਹੋਣ ਦਾ ਪੂਰਾ ਨਜਾਰਾ ਲਿਆ
ਤੇ ਜਦੋ ਉਸਦਾ ਕੰਮ ਹੋ ਗਿਆ ਤਾ ਮੇਰੇ ਮੋਡੇ ਤੇ ਸਿਰ ਸੁੱਟ ਕੇ ਨਿਡਾਲ ਹੋ ਕੇ ਪੈ ਗਈ ਉਸਦਾ ਪੂਰਾ ਸਰੀਰ ਪਸੀਨੇ ਦੀਆ ਤਰੇਲੀਆ ਨਾਲ ਭਰ ਗਿਆ ਲੱਮੇ ਲੱਮੇ ਸਾਹ ਲੈ ਕੇ ਆਪਣੇ ਸਰੀਰ ਨੂ ਕਾਬੂ ਚ ਲਿਆਉਣ ਲੱਗ ਪਈ
ਫੇਰ ਜਦੋ ਉਸਨੂ ਹੋਸ ਆਈ ਤਾ ਛੇਤੀ ਨਾਲ ਉੱਠ ਖੜੀ ਹੋਈ ਮੇਰਾ ਲੰਨ ਉਸਦੇ ਮਾਲ ਨਾਲ ਗਿਲੀ ਹੋਈ ਪੈਟੀ ਦੇ ਪਾਣੀ ਨਾਲ ਭਿਜਾ ਸੀ
ਮੈ ਵੀ ਉੱਠ ਕੇ ਖੜਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸਿਮਰ ਨੀਵੀ ਪਾਈ ਖੜੀ ਸੀ ਮੈ ਕੋਲ ਗਿਆ ਤੇ ਉਸਨੇ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਦੇਖਿਆ ਮੈ ਹਲਕੀ ਮੁਸਕਾਨ ਦਿਤੀ ਤੇ ਉਹ ਭੁੱਬ ਮਾਰ ਕੇ ਮੇਰੇ ਗਲ ਲੱਗ ਗਈ ਉਸਦੀਆ ਸਿਸਕਾਰੀਆ ਨੇ ਮੇਰਾ ਮਨ ਵੀ ਹੋਲਾ ਕਰ ਦਿਤਾ
ਹੱਜੂਆ ਨਾਲ ਉਸਦੀਆ ਗੱਲਾ ਤੇ ਮੇਰੀ ਛਾਤੀ ਗਿਲੀ ਹੋ ਗਈ
ਮੈ ਮੁਹ ਫੜ ਕੇ ਆਪਣੇ ਵੱਲ ਕੀਤਾ ਅੱਥਰੂ ਸਾਫ ਕੀਤੇ ਤੇ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਮੁਹ ਚੁੱਮਿਆ ਹਲਕੀਆ ਸਿਸਕੀਆ ਨਾਲ ਉਹ ਰੋ ਰਹੀ ਸੀ ਤੇ ਅੱਖਾ ਰਾਹੀ ਆਪਣੀ ਜਿਦਗੀ ਦਾ ਹਾਲ ਬਿਆ ਕਰ ਰਹੀ ਸੀ ਮੈ ਸਾਰੀ ਗੱਲ ਸਮਝ ਗਿਆ ਸੀ
ਫਿਰ ਮੈ ਰਸੋਈ ਵਿਚੋ ਪਾਣੀ ਲਿਆ ਕੇ ਦਿਤਾ ਤੇ ਸੂਟ ਦੇ ਕੇ ਉਸਨੂ ਬਾਥਰੂਮ ਵੱਲ ਤੋਰ ਦਿਤਾ ਤੇ ਨਹਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਆਪ ਮੈ ਕੱਛਾ ਪਾਉਣ ਲਈ ਕਮਰੇ ਚ ਚਲਾ ਗਿਆ
ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਨੂ ਉਹ ਤੋਲੀਆ ਲਪੇਟ ਕੇ ਬਾਹਰ ਆ ਗਈ ਮੈ ਕਿਹਾ ਸੂਟ ਨੀ ਪਾਇਆ ਕਹਿਦੀ 5 ਵਜੇ ਤੋ ਬਾਦ ਪਾਉ ਵਾਧਾ ਨੀ ਤੋੜਨਾ
ਪਰ ਉਸ ਵੇਲੇ ਮਾਹੋਲ ਗਮਗੀਨ ਸੀ ਤਾ ਮੈ ਕਿਹਾ ਨਹੀ ਪਾ ਵੀ ਕਾਫੀ ਨਾਹ ਨੁਕਰ ਤੋ ਬਾਦ ਉਸਨੇ ਕਮੀਜ ਪਾ ਲਈ ਤੇ ਮੇਰੇ ਮੋਡੇ ਤੇ ਸਿਰ ਰੱਖ ਕੇ ਕਹਿਦੀ ' ਜੋਤ ਮੈਨੂ ਗੰਦੀ ਨਾ ਸਮਝੀ ਪਰ ਮੈ ਕੀ ਕਰਾ ਮੇਰੇ ਮਾਮੇ ਨੇ ਮੈਨੂ ਥੋਖਾ ਦਿਤਾ ਆ ਨਹੀ ਤਾ ਮੈ ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਆਹ ਕੰਮ ਨਾ ਕਰਦੀ,
ਮੈ ਕਿਹਾ ਕੋਈ ਨੀ ਤੂ ਕਿਹੜਾ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਨਾਲ ਕੀਤਾ ਏ
ਫੇਰ ਮੈ ਕਿਹਾ ਮਿਟੀ ਪਾ ਏਸ ਗੱਲ ਤੇ ਜੋ ਹੋਣਾ ਸੀ ਹੋ ਗਿਆ ਪਰ ਹੁਣ ਦੱਸ ਮਜਾ ਆਇਆ ਕੇ ਨਹੀ
ਸਿਮਰ, ਕੀ ਆ ਮੈ ਨੀ ਦੱਸਣਾ
ਮੈ, ਦੱਸ ਦੇ ਜਾਨ
ਸਿਮਰ, ਸਰਮ ਨਾਲ ਨੀਵੀ ਪਾ ਕੇ
         ਏਨਾ ਮਜਾ ਤਾ ਅੱਜ ਤੱਕ ਨੀ             ਆਇਆ ਪਤਾ ਨੀ ਕੀ ਕੀ ਬੋਲ ਗਈ ਮੈ ਅੱਜ
ਮੈ ਉਸਨੂ ਛੇੜਨ ਲੱਗ ਪਿਆ ਤੇ ਉਹ ਨਰਾਜ ਹੋਣ ਦਾ ਨਾਟਕ ਕਰਨ ਲੱਗ ਪਈ ਮੈ ਖੜਾ ਹੋ ਕੇ ਉਸਨੂ ਖਿਚ ਕੇ ਨਾਲ ਲਾਇਆ ਤੇ ਮੁਹ ਚੁੰਮ ਕੇ ਕਿਹਾ ਪੱਠੇ ਕੁਤਰਈਏ
ਸਿਰ ਹਿਲਾ ਕੇ ਕਹਿਦੀ ਚਲੋ ਤੇ ਆਪਾ ਪਿਛਲੇ ਦਰਵਾਜੇ ਰਾਹੀ ਟੋਕੇ ਕੋਲ ਚਲੇ ਗਏ

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk