Saturday 18 May 2019

ਡਾਕਟਰਨੀ

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 18, 2019

ਇਕ ਡਾਕਟਰ
ਛੋਟੀ ਕਹਾਣੀ ਡਾਕਟਰ ਦੀ ਪਿਆਸੀ ਘਰਵਾਲੀ
ਸਾਡੇ ਘਰ ਦੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਜਿਹਾ ਕਲੀਨਿਕ ਆ ਕਲੀਨਿਕ ਥੱਲੇ ਅਤੇ ਉੱਪਰ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਚ ਡਾਕਟਰ ਆਪ ਰਹਿੰਦਾ ਉਸ ਦਾ ਨਾਮ ਰਾਜਬੀਰ ਹੈ ਉਸ ਦੀ ਉਮਰ ਤਕਰੀਬਨ ਤੀਹ ਬੱਤੀ ਸਾਲ ਦੇ ਲਾਗੇ ਸ਼ਾਗੇ ਹੋਣੀ ਉਸ ਦੀ ਇੱਕ ਪਹਿਲਾਂ ਸ਼ਾਦੀ ਹੋਈ ਸੀ ਪਰ ਤਲਾਕ ਵੀ ਹੋ ਚੁੱਕਾ ਸੀ ਅੱਜੇ ਇੱਕ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾ ਉਸਨੇ ਦੂਸਰਾ ਵਿਆਹ ਕੀਤਾ ਆਪਣੀ ਮਰਜ਼ੀ ਨਾਲ ਉਹਦੀ ਦੂਸਰੀ ਘਰ ਵਾਲੀ ਬਹੁਤ ਹੀ ਸੋਹਣੀ ਤੇ ਪਟਾਕਾ ਨਿਰਾ  ਬਰਾੜ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਘਰ ਮੇਰੇ ਬਿਲਕੁਲ ਘਰਦੇ ਕੋਲ ਹੀ ਆ ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਅਕਸਰ ਹੀ ਉਸ ਨੂੰ ਦੇਖ ਲੈਂਦਾ ਸੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਘਰ ਦੀ ਛੱਤ ਤੇ ਮੇਰੇ ਘਰ ਦੀ ਛੱਤ ਨਾਲ ਨਾਲ ਹੀ ਲੱਗਦੀ ਸੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਛੱਤ ਤੇ ਇੱਕ ਕਮਰਾ ਵੀ ਬਣਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ ਘਰ ਦੇ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੋਨਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਇੱਕ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਨੌਕਰਾਣੀ ਰਹਿੰਦੀ ਸੀ !ਵਿਆਹ ਦੇ ਚਾਰ ਪੰਜ ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਤਾਂ ਭਾਬੀ ਘਰ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਆਉਂਦੀ ਜਾਂਦੀ ਹੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ਪਰ ਫੇਰ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਆਉਣ ਲੱਗੀ !
ਜੋਤ ਕਹਿਣ ਲਈ ਤਾਂ ਡਾਕਟਰ ਪਰ ਸਰੀਰ ਦਾ ਬਿਲਕੁੱਲ ਮਰਿਆ ਜਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਉਸ ਦੀ ਘਰ ਵਾਲੀ ਬਿਲਕੁਲ ਫਿੱਟ ਜਿਸ ਦਾ ਜਿਸਮ ਬਹੁਤ ਹੀ ਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ ਤੇ ਉਸ ਦੇ ਮੋਮੇਆ ਦਾ ਉਭਾਰ ਉਸ ਦੀ ਖੂਬਸੂਰਤੀ ਨੂੰ ਚਾਰ ਚੰਨ ਲਗਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ! ਉਸ ਦੀ ਫਿਗਰ ਦਾ ਸਾਈਜ਼ 34-30-36 ਹੋਣਾ ਅੱਤ ਰਨ ਸੀ ਦੇਖ ਕੇ ਹੀ ਲੱਨ ਖੜ੍ਹਾ ਹੁੰਦਾ ਸੀ ਉਹ ਘਰ ਦੇ ਕੋਲ ਹੀ ਰਹਿੰਦੀ ਸੀ ਤਾਂ ਗੱਲਬਾਤ ਤਾਂ ਹੁੰਦੀ ਹੀ ਰਹਿੰਦੀ ਸੀ ਤੇ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਭਾਬੀ ਕਹਿੰਦਾ ਸੀ!!ਵਿਆਹ ਦੇ ਕੁਝ ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਤਾਂ ਸਭ ਕੁਝ ਠੀਕ ਠਾਕ ਸੀ ਪਰ ਕੁਝ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਕਲੇਸ਼ ਰਹਿਣ ਲੱਗ ਪਿਆ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਘਰ!!!!ਗਰਮੀਆਂ ਨੂੰ ਤਾਂ ਸਭ ਛੱਤ ਤੇ ਹੀ ਸੌਂਦੇ ਸੀ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇੱਕ ਦਿਨ ਮੈਂ ਛੱਤ ਤੇ ਸੌਣ ਗਿਆ ਤਾਂ ਦੇਖਿਆ ਕਿ ਨਾਲ ਦੀ ਛੱਤ ਤੇ ਜੋਤ ਡਾਕਟਰ ਦੀ ਘਰ ਵਾਲੀ ਖੜ੍ਹੀ ਸੀ ਜਿਸ ਨੇ ਕਿ ਨਾਇਟੀ ਪਾਈ ਹੋਈ ਸੀ ਤੇ ਬਿਲਕੁਲ ਪਤਲੀ ਜਿਹੀ ਪਾਰ ਦਰਸ਼ੀ ਨਾਇਟੀ ਸੀ ਜਿਸ ਦੇ ਨਾਲ ਉਸ ਦੇ ਜਿਸਮ ਦੇ ਅੰਦਰ ਦਾ ਹਿਸਾਬ ਕਿਤਾਬ ਵੀ ਲਗਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਸੀ !ਪਰ ਛੱਤ ਤੇ ਰੋਸ਼ਨੀ ਘੱਟ ਹੋਣ ਦੇ ਕਾਰਨ ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਜਿਸਮ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇਖ ਨਹੀਂ ਪਾਇਆ ਉਸ ਦਾ ਨਾਮ ਪ੍ਰੀਤ ਸੀ ਤੇ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਰੋਟੀ ਖਾਲੀ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹਾਂ ਰੋਟੀ ਤਾਂ ਖਾ ਲਈ ਬੱਸ ਸੌਣ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਚੱਲ ਰਹੀ ਹੈ ਮੈਂ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਛੱਤ ਤੇ ਹੀ ਸੌਂਦੇ ਹੋ ਪ੍ਰੀਤ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹਾਂ ਜਦੋ ਗਰਮੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਛੱਤ ਤੇ ਹੀ ਸੌਂਦੇ ਹਾਂ !ਮੈ ਪੁਛੀਆ ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਕਿਥੇ ਨੇ ਕਿਤੇ ਗਏ ਹੋਏ ਨੇ ਜਾ ਇਥੇ ਹੀ ਨੇ ਤਾਂ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਤਾਂ ਆਪਣੀ ਭੈਣ ਦੇ ਗਏ ਹੋਏ ਆ ਤੇ ਕੱਲ੍ਹ ਸਵੇਰ ਨੂੰ ਆਉਣਗੇ ਫਿਰ ਮੈਂ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਘਰ ਚ ਇਕੱਲੇ ਹੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹਾਂ ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਕੱਲੇ ਘਰ ਵਿੱਚ ਡਰ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਹਾਂ ਥੱਲੇ ਡਰ ਲੱਗਦਾ ਸੀ ਇਸ ਲਈ ਛੱਤ ਤੇ ਆ ਗਈ ਤੇ ਹੁਣ ਨੀਂਦ ਵੀ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ ਤਾਂ ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਵੀ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ ਇਸ ਤੇ ਭਾਬੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਤੂੰ ਸਾਡੀ ਛੱਤ ਤੇ ਆ ਜਾ ਆਪਾਂ ਦੋਵੇਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੇ ਆਂ ਜਦੋਂ ਨੀਂਦ ਆ ਜਾਵੇਗੀ ਤਾਂ ਸੌਂ ਜਾਵਾਂਗੇ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਛੱਤ ਤੇ ਚਲਾ ਗਿਆ ਮੈਂ ਜਾ ਕੇ ਉਸ ਦੇ ਮੰਜੇ ਤੇ ਬੈਠ ਗਿਆ ਤੇ ਪ੍ਰੀਤ ਵੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਹੀ ਆ ਕੇ ਬੈਠ ਗਈ ਤੇ ਅਸੀਂ ਇਧਰ ਉਧਰ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਨ ਲੱਗੇ ਫਿਰ ਅਚਾਨਕ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਨੇ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਤੇਰੀਆਂ ਕਿੰਨੀਆਂ ਗਰਲ ਫਰੈਂਡ ਨੇ ਤਾਂ ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਸੱਚ ਪੁੱਛੋ ਤਾਂ ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਵੀ ਗਰਲ ਫਰੈਂਡ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਭਾਬੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸ ਦਾ ਮਤਲਬ ਤੂੰ ਲਾਈਫ ਵਿੱਚ ਕੁਸ਼ ਵੀ ਇੰਜੁਆਏ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਨਹੀਂ ਇੰਜੁਆਏ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਕੀਤਾ ਆ!!ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਇੰਜੁਆਏ ਕੀਤਾ ਜ਼ਰਾ ਸਾਨੂੰ ਵੀ ਦੱਸ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਸਵਾਲ ਸੁਣ ਕੇ ਮੈਂ ਥੋਡਾ ਸ਼ਰਮਾ ਗਿਆ ਤੇ ਸਰ ਥੱਲੇ ਕਰ ਲਿਆ ਤੇ ਭਾਬੀ ਨੇ ਮੇਰੇ ਸਿਰ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਦਿਆਂ ਕਿਹਾ ਤੂੰ ਤਾਂ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਵੀ ਸ਼ਰਮਾ ਗਿਆ ਤੂੰ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਭਾਬੀ ਕਹਿੰਦਾ ਫਿਰ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਸ਼ਰਮ ਕਾਹਦੀ ਉਸ ਦਾ ਹੱਥ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਮੇਰੇ ਸਿਰ ਤੋਂ ਮੇਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਤੱਕ ਆ ਗਿਆ ਉਹ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਮੇਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਨੂੰ ਪਲੋਸ ਰਹੀ ਸੀ ਉਸ ਦੇ ਹੱਥ ਬਹੁਤ ਹੀ ਕੋਮਲ ਤੇ ਨਾਜ਼ੁਕ ਸੀ ਜਦ ਉਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਟੱਚ ਕੀਤਾ ਸੀ ਤਾਂ ਮੇਰੇ ਸਰੀਰ ਚ ਇੱਕ ਅਜੀਬ ਜਹੀ ਸਨਸਨੀ ਆ ਗਈ ਸੀ ਤੇ ਮੈਂ ਥੋੜਾ ਪਿੱਛੇ ਹੱਟ ਕੇ ਬੈਠ ਗਿਆ ਸੀ ਭਾਬੀ ਸਮਝ ਗਈ ਸੀ ਕਿ ਮੈਂ ਸ਼ਰਮਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਉਸ ਨੇ ਫਿਰ ਪੁੱਛਿਆ ਕੀ ਤੂੰ ਕਦੇ ਕਿਸੇ ਕੁੜੀ ਨੂੰ ਨੰਗਾ ਦੇਖਿਆ ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਹਾਂ ਦੇਖਿਆ ਪਰ ਕਦੀ ਵੀ ਜੀਅ ਭਰ ਕੇ ਨਹੀਂ ਦੇਖ ਸਕਿਆ ਵੈਸੇ ਤਾਂ ਸੈਕਸੀ ਫਿਲਮਾਂ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਵਾਰ ਦੇਖਿਆ ਪਰ ਜੋ ਮਜ੍ਹਾ ਸਾਹਮਣੇ ਦੇਖਣ ਚ ਆਉਂਦਾ ਉਹ ਮੂੰਵੀ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ ਮੇਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਸੁਣ ਕੇ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਹੱਸਣ ਲੱਗ ਗਈ ਤੇ ਕਹਿੰਦੀ ਤੂੰ ਗੱਲਾ ਤਾਂ ਬਹੁਤ ਸੋਹਣੀਆਂ ਕਰਦਾ ਮੈਂ ਕਿਹਾ ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਵਰਗੀ ਖੂਬਸੂਰਤ ਔਰਤ ਸਾਹਮਣੇ ਬੈਠੀ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਗੱਲਾਂ ਤਾਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਹੀ ਚੰਗੀਆ ਬਣ ਜਾਂਦੀਆਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦੇ ਕਰਦੇ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਦਾ ਹੱਥ ਮੇਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਤੋਂ ਮੇਰੀ ਛਾਤੀ ਤੱਕ ਆ ਗਿਆ ਮੇਰੀ ਛਾਤੀ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਦੇ ਫੇਰਦੇ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਤੂੰ ਕਦੇ ਕਿਸੇ ਦੇ ਨਾਲ ਸੈਕਸ ਕੀਤਾ ਅਚਾਨਕ ਏਦਾਂ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣ ਕੇ ਮੈਂ ਡਰ ਗਿਆ ਤੇ ਮੂੰਹ ਥੱਲੇ ਕਰ ਲਿਆ ਉਸ ਨੇ ਮੇਰੇ ਪੱਟਾਂ ਤੇ ਹੱਥ ਫੇਰਦੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਕੱਲੀ ਹਾਂ ਕੀ ਤੂੰ ਮੇਰਾ ਸਾਥ ਦੇਵੇਗਾ ਤਾਂ ਫਿਰ ਮੈਂ ਉਸ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਅੱਖਾਂ ਪਾ ਕੇ ਦੇਖਿਆ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਦਾ ਚਿਹਰਾ ਤੇ ਅੱਖਾਂ ਹਵਸ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਪਿਆ ਸੀ ਮੈਂ ਬਿਨਾਂ ਕੁਝ ਬੋਲੇ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਦਾ ਮੂੰਹ ਫੜ੍ਹ ਕੇ ਆਪਣੇ ਵੱਲ ਕੀਤਾ ਤੇ ਉਸ ਦੇ ਬੁੱਲਾਂ ਤੇ ਆਪਣੇ ਬੁੱਲ ਰੱਖ ਕੇ ਚੁਸਣ ਲੱਗ ਗਿਆ  ਬਰਾੜ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਨੇ ਆਪਣੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਬੰਦ ਕਰ ਕੇ ਆਪਣਾ ਸਰੀਰ ਢਿੱਲਾ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਤਾਂ ਮੈਂ ਸਮਝ ਗਿਆ ਕਿ ਅੱਜ ਦੀ ਰਾਤ ਸਵਰਗ ਦੀਆਂ ਸੈਰਾਂ ਕਰਨ ਨੂੰ ਮਿਲਣਗੀਆ !! ਫੇਰ ਅਸੀਂ ਏਦਾਂ ਹੀ ਇੱਕ ਦੂਸਰੇ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਦੇਰ ਤੱਕ ਚੁੰਮਦੇ ਰਹੇ ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਮੋਮੇਆਂ ਨੂੰ ਪੱਟਦਾ ਰਿਹਾ ਤੇ ਉਹ ਮੇਰੇ ਲੱਨ ਨੂੰ ਫੜ ਕੇ ਮਸਲਦੀ ਰਹੀ ਫੇਰ ਕੁਝ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਅਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਤੋਂ ਅਲੱਗ ਹੋਏ ਤਾਂ ਭਾਬੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਇੱਥੋਂ ਚੱਲੋ ਥੱਲੇ ਚੱਲਦੇ ਹਾਂ ਫੇਰ ਅਸੀਂ ਥੱਲੇ ਭਾਬੀ ਦੇ ਕਮਰੇ ਵਿਚ ਚਲੇ ਗਏ ਤੇ ਭਾਬੀ ਨੇ ਕਮਰੇ ਦਾ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਬੰਦ ਕਰ ਲਿਆ ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਘੁੱਟ ਕੇ ਜੱਫੀ ਪਾ ਲਈ ਤੇ ਬੁੱਲ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਲਗਾ ਦਿੱਤੇ ਮੈਂ ਭਾਬੀ ਦੇ ਨਰਮ ਨਰਮ ਮੋਮੇਆਂ ਨੂੰ ਦਬਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਭਾਬੀ ਨੇ ਮੇਰੀ ਸ਼ਰਟ ਅਤੇ ਪੈਂਟ ਉਤਾਰ ਦਿੱਤੀ ਤੇ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਲੱਨ ਨੂੰ ਮਸਲਣ ਲੱਗ ਗਈ ਫਿਰ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਹੱਥਾਂ ਨਾਲ ਭਾਬੀ ਦੀ ਮੈਕਸੀ ਉੱਪਰ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਤੇ ਉਸਦਾ ਮੋਮਾ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਪਾ ਕੇ ਚੂਸਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਭਾਬੀ ਦੇ ਸਾਹ ਤੇਜ਼ ਹੋ ਰਹੇ ਸੀ ਤੇ ਫਿਰ ਅਸੀਂ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਨੰਗਾ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਅਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਨੰਗੇ ਹੋ ਚੁੱਕੇ ਸੀ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਦੇ ਜਿਸਮ ਨਾਲ ਜਿਸਮ ਰਗੜ ਹੋ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਬੁੱਲਾਂ ਦੇ ਵਿੱਚ ਬੁੱਲ ਪਾਏ ਹੋਏ ਸੀ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਭਾਬੀ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਤੇ ਹੱਥ ਰੱਖਿਆ ਤਾਂ ਉਸ ਦੇ ਮੂੰਹ ਚੋਂ ਇੱਕ ਆਵਾਜ਼ ਨਿਕਲੀ ਆਹਹ ਅਸੀਂ ਦੋਨੋਂ 69 ਦੀ ਪੁਜ਼ੀਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਆ ਗਏ ਮੈਂ ਉਸ ਦੀ ਫੁਦੀ ਚੱਟ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਉਹ ਮੇਰਾ ਲੱਨ ਚੂਸ ਰਹੀ ਸੀ ! ਬਰਾੜ ਮੈਂ ਉਸ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਦਾ ਦਾਣਾ ਚੱਟ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਉਸਦੀ ਫੁੱਦੀ ਪਾਣੀ ਪਾਣੀ ਹੋ ਗਈ ਸੀ ਜਿਸ ਨਾਲ ਮੇਰੀਆਂ ਮੁੱਛਾਂ ਵੀ ਗਿੱਲੀਆਂ ਹੋ ਗਈਆਂ ਸੀ
ਫੇਰ ਥੋੜ੍ਹੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਹੁਣ ਹੋਰ ਨਾ ਤੜਫਾ ਆਪਣਾ ਲੱਨ ਮੇਰੀ ਫੁੱਦੀ ਚ ਪਾ ਦੇ ਮੈਂ ਭਾਬੀ ਦੀਆਂ ਦੋਵੇਂ ਲੱਤਾਂ ਚੌੜੀਆਂ ਕੀਤੀਆਂ ਤੇ ਆਪਣਾ ਲੱਨ ਭਾਬੀ ਦੀ ਗਰਮ ਨਰਮ ਫ਼ੁੱਦੀ ਤੇ ਰੱਖ ਦਿੱਤਾ ਉਹ ਜਿੱਦਾਂ ਹੀ ਆਪਣੀ ਬੁੱਡ ਚੁੱਕ ਕੇ ਆਪਣੀ ਫੁੱਦੀ ਮੇਰੇ ਲੱਨ ਨਾਲ ਦਬਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦੀ ਸੀ ਮੈਂ ਪਿੱਛੇ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਸੀ ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਨੂੰ ਤੜਫਾਉਣ ਦਾ ਮਜ਼ਾ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ ਉਸ ਦਾ ਸਰੀਰ ਪੂਰਾ ਗਰਮ ਹੋ ਚੁੱਕਾ ਸੀ ਤੇ ਸੇਕ ਮਾਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤਾਂ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਨੇ ਕਿਹਾ ਪਲੀਜ਼ ਬਰਾੜ ਮੈਨੂੰ ਤੜਫਾ ਨਾ ਫੇਰ ਮੈਂ ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਤੱਕ ਆਪਣੇ ਲੱਨ ਦਾ ਟੋਪਾ ਉਸ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਦੇ ਬੁੱਲਾਂ ਚ ਰਗੜਦਾ ਰਿਹਾ ਉਸ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਦੇ ਮਾਸ ਚ ਲੱਨ ਰਗੜਨ ਦਾ ਬਹੁਤ ਮਜ਼ਾ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ ਗਰਮ ਗਰਮ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋ ਰਿਹਾ ਸੀ
!!ਫੇਰ ਮੈਂ ਉਸ ਦੀ ਮੱਖਣ ਵਰਗੀ ਗੋਰੀ ਪਿਆਸੀ ਗਿੱਲੀ ਫੁੱਦੀ ਚ ਆਪਣਾ ਕਨਕ ਰੰਗਾ ਲੱਨ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਉਸ ਦੇ ਮੂੰਹ ਚੋਂ ਇੱਕ ਆਵਾਜ਼ ਨਿਕਲ ਗਈ ਆਹਹ...ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਮਜ਼ਾ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ ਮੈਂ ਉਸ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿੱਚ ਲੱਨ ਪਾ ਕੇ ਅੰਦਰ ਬਾਹਰ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਜ਼ੋਰ ਦੀ ਘੱਸੇ ਮਾਰ ਰਿਹਾ ਸੀ!!!ਭਾਬੀ ਦੇ ਮੋਟੇ ਮੋਟੇ ਮੁੋਮੇ ਮੇਰੇ ਘੱਸਿਆਂ ਦੇ ਕਾਰਨ ਹਿੱਲ ਰਹੇ ਸੀ ਮੈਂ ਇੱਕ ਹੱਥ ਉਸ ਦੇ ਮੋਮੇ ਤੇ ਰੱਖ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਘੁੱਟਣ ਲੱਗ ਗਿਆ ਮੈਂ ਉਸ ਦੀ ਨਿੱਪਲ ਫੜ ਕੇ ਮਸਲ ਰਿਹਾ ਸੀ ਫੇਰ ਥੋੜ੍ਹੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਭਾਬੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਰੌਲਾ ਪਾਉਣ ਲੱਗ ਗਈ ਤੇ ਜ਼ੋਰ ਦੀ ਆਹ ਭਰੀ ਉਸ ਦਾ ਕੰਮ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਸੀ ਤੇ ਮੇਰਾ ਕੰਮ ਵੀ ਹੋਣ ਹੀ ਵਾਲਾ ਸੀ ਮੈਂ ਪ੍ਰੀਤ ਭਾਬੀ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਵਿੱਚ ਹੀ ਆਪਣਾ ਕੰਮ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਫੇਰ ਅਸੀਂ ਦੋਵਾਂ ਨੇ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਸਾਫ ਕਰ ਕੇ ਆਪਣੇ ਕੱਪੜੇ ਪਾਏ ਤੇ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਚੁੰਮਣ ਲੱਗ ਗਏ ਬੱਸ ਫੇਰ ਤਾਂ ਜਦੋਂ ਵੀ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਕਰਦਾ ਮੈਂ ਭਾਬੀ ਦੀ ਫੁੱਦੀ ਮਾਰ ਕੇ ਆਪਣੀ ਪਿਆਸ ਬੁਝਾ ਲੈਂਦਾ ਸੀ #ਖਤਮ

ਵੱਡੀ ਬੁੰਡ ਵਾਲੀ

ਸਟੋਰੀ ਕਿੱਦਾਂ ਦੀ ਲੱਗੀ ਆਪਣੇ ਕੁਮੈਂਟ ਜ਼ਰੂਰ ਦੇਣਾ ਤੇ ਜੋ ਕੁਮੈਂਟ ਬਾਕਸ ਵਿੱਚ ਕੁਮੈਂਟ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਉਹ ਇਨਬਾਕਸ ਵਿੱਚ ਆ ਕੇ ਜ਼ਰੂਰ ਦੱਸ ਦੇਣਾ ਤੇ ਮੇਰੇ ਪੇਜ ਨੂੰ ਸ਼ੇਅਰ ਵੀ ਕਰੋ

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk