Saturday 18 May 2019

ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਭੁਲੇਖਾ

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 18, 2019

ਪਹਿਲਾ ਭਾਗ ਅਗਲੇ ਭਾਗ ਚ ਬਾਕੀ ਰਹਿੰਦੀ ਕਹਾਣੀ
ਮੈਂ, ਮੇਰੀ ਛੋਟੀ ਕੁੜੀ ਸੁਰਿੰਦਰ ਤੇ ਮੇਰਾ ਮੁੰਡਾ ਜੱਸੀ ਵਿਆਹ ਚੱਲੇ ਸਨ. ਕੁੜੀ ਹਾਲੇ ਪੰਜਵੀ ਚੋ ਪੜ੍ਹਦੀ ਹੈ ਤੇ ਮੁੰਡਾ ਵਾਰ੍ਹ੍ਬੀ ਚੋ. ਮੇਰਾ ਘਰਵਾਲਾ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਸਿਧਾ ਵਿਆਹ ਤੇ ਪਹੁਚਣ ਵਾਲਾ ਸੀ. ਅਸੀਂ ਦੁਪੇਹਰ ਤਕ ਮੇਰੇ ਪੇਕੇ ਪਿੰਡ ਪਹੁੰਚ ਗਏ ਸਾਂ. ਵਿਆਹ ਮੇਰੇ ਵੱਡੇ ਵੀਰ ਦੇ ਮੁੰਡੇ ਦਾ ਸੀ.
ਜਨਵਰੀ ਦਾ ਮਹੀਨਾ ਸੀ ਤੇ ਠੰਡ ਕੇਹਰ ਦੀ ਪੈ ਰਹੀ ਸੀ. ਕਈ ਦਿਨਾ ਤੋਂ ਸੂਰਜ ਨਹੀ ਨਿਕਲਿਆ ਸੀ. ਧੁੰਧ ਵੀ ਸਾਰਾ ਦਿਨ ਪਈ ਰਿਹੰਦੀ ਸੀ. 
ਘਰ ਵ੍ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਦਾ ਮਾਹੋਲ ਸੀ. ਸਾਰੇ ਖੁਸ਼ ਸਨ. ਖਾਨਾ ਪੀਨਾ, ਸ਼ਰਾਬ ਲਗਾਤਾਰ ਚਲ ਰਹੀ ਸੀ. ਪਹਲੇ ਮੁੰਡੇ ਦਾ ਵਿਆਹ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਬਹੁਤ ਰੋਨਕ ਮੇਲਾ ਸੀ. ਮੈਂ ਤੇ ਮੇਰੇ ਬਚੇ ਵੀ ਉਸ ਖੁਸ਼ੀ ਦੇ ਮਾਹੋਲ ਵਿਚ ਰੰਗੇ ਗਏ. ਸ਼ਾਮ ਨੂ ਰੋਟੀ ਪਾਣੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜਾਗੋ ਕਢੀ ਗਈ. ਉਸਤੋਂ ਬਾਅਦ DJ ਤੇ ਭੰਗੜਾ ਪੈਣ ਲੱਗਾ. ਪੂਰਾ ਵੇਹੜਾ ਨਚਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ. ਬੰਦੇ ਸ਼ਰਾਬ ਨਾਲ ਰੱਜੇ ਹੋਏ ਸਨ. ਕਿਸੇ ਨੂ ਕੋਈ ਸੁਰਤ ਹੀ ਨਹੀ ਸੀ. ਇਸੇ ਮੌਕੇ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਉਠਾ ਕੇ ਏਕ ਜਵਾਨ ਮੁੰਡਾ ਵਾਰ ਵਾਰ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਨਚਦੀ ਨਾਲ ਖਿਹਣ ਲਗਾ. ਹਨੇਰਾ ਹੋ ਚੁੱਕਾ ਸੀ ਤੇ ਜਦੋ ਕੈਮਰੇ ਦੀ ਰੋਸ਼ਨੀ ਮੇਰੇ ਵਾਲੇ ਪਾਸੇ ਨਾ ਪੈਂਦੀ ਤਾਂ ਓਹ ਮੱਲੋ ਮਲੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਖੇਹ ਜਾਂਦਾ. ਜਵਾਨ ਬਹੁਤ ਸੀ ਮੇਰੇ ਮੁੰਡੇ ਦਾ ਹਾਣੀ ਹੋਵੇਗਾ. ਪਰ ਇੰਨੀ ਉਮਰ ਵਿਚ ਉਸਦਾ ਇੰਨਾ ਹੋਂਸਲਾ ਦੇਖ ਕੇ ਮੈਂ ਹੈਰਾਨ ਸੀ. ਉਸਨੂ ਤਾਂ ਜਿਵੇਂ ਭੋਰਾ ਡਰ ਨਹੀ ਸੀ ਕੇ ਉਸਦੀ ਛਿੱਤਰ ਪਰੇਡ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਸੀ. ਜਿਵੇਂ ਜਿਵੇਂ ਰਾਤ ਬੀਤ ਰਹੀ ਸੀ ਭੰਗੜਾ ਤੇਜ਼ ਹੁੰਦਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਤੇ ਉਸ ਹਰਾਮਦੇ ਦੀਆਂ ਹਰਕਤਾਂ ਬੀ ਵਧਦੀਆ ਜਾ ਰਹੀਆ ਸਨ. ਹੁਣ ਤਾਂ ਕੰਜਰ ਦਾ ਅਖ ਬਚਾ ਕੇ ਵਾਰ ਵਾਰ ਮੇਰੀ ਬੁੰਡ ਤੇ ਹਥ ਫੇਰ ਜਾਂਦਾ ਸੀ. ਮੈਂ ਉਸਨੂ ਅਖਾਂ ਨਾਲ ਕਈ ਵਾਰ ਘੂਰ ਕੇ ਦੇਖਿਆ ਪਰ ਉਸਤੇ ਮੇਰੇ ਘੂਰਨ ਦਾ ਕੋਯੀ ਅਸਰ ਨਾ ਹੋਇਆ.
ਪਹਿਲਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਮੇਨੂ ਬੜੀ ਖਿਝ ਆਯੀ. ਇਕ ਵਾਰੀ ਤਾਂ ਦਿਲ ਕੀਤਾ ਇਸਨੂ ਜਰਾ ਸਬਕ ਸਿਖਾਵਾਂ ਪਰ ਫੇਰ ਮੈਂ ਇਹ ਖਿਆਲ ਦਿਲੋ ਕਢ ਦਿਤਾ. ਵਿਆਹ ਦਾ ਇੰਨਾ ਸੋਹਣਾ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਭਰਿਆ ਮੋਕਾ ਸੀ ਮੈਂ ਉਸ ਵਿਚ ਰੰਗ ਵਿਚ ਭੰਗ ਨਹੀ ਪੋੰਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਸੀ. ਪਰ ਉਸ ਕੰਜਰ ਨੇ ਮੇਰੀ ਚੁੱਪ ਨੂ ਸਿਹਮਤੀ ਸਮਝ ਕੇ ਗੰਦੀਆਂ ਤੋਂ ਗੰਦੀਆਂ ਹਰਕਤਾਂ ਕਰਨੀਆਂ ਸੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ. ਤੇ ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਉਸ ਕੰਜਰ ਦੀਆਂ ਹਰਕਤਾਂ ਨੇ ਮੇਰੇ ਅੰਦਰ ਵੀ ਗਰਮੀ ਪੈਦਾ ਕਰ ਦਿੱਤੀ. ਖੁਸੀਆਂ ਦਾ ਮਾਹੋਲ ਸੀ, ਹਰ ਕੋਈ ਖੁਸ਼ ਸੀ. ਮਸਤੀ ਵਿਚ ਸਾਰੇ ਨਚ ਰਹੇ ਸਨ. ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕਿਓਂ ਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋਏ ਵੀ ਮੇਰਾ ਸਰੀਰ ਵੀ ਮਸਤੀ ਨਾਲ ਉਸ ਮੁੰਡੇ ਦੀਆਂ ਹਰਕਤਾਂ ਦਾ ਰਸ ਮਾਣ ਰਿਹਾ ਸੀ. ਹੁਣ ਤਾਂ ਮੈਂ ਉਸ ਵੱਲ ਵੇਖ ਵੀ ਨਹੀ ਰਹੀ ਸੀ. ਤੇ ਸਾਇਦ ਉਸਨੂ ਵੀ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਇਹਸਾਸ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਕੇ ਮੈਨੂ ਵੀ ਹੁਣ ਸਵਾਦ ਆਓਣਾ ਸੁਰੂ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ. ਤੇ ਹੁਣ ਓਹ ਵਧਦਾ ਹੀ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ. ਮੈਂ ਨਚਦੀ ਨਚਦੀ ਬਾਹਰ ਵਲ ਨੂ ਹੋਈ ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਮੇਰੀ ਬੁੰਡ ਨੂ ਜੋਰ ਨਾਲ ਮਸਲ ਦਿੱਤਾ. ਮੈਨੂ ਵੀ ਅੰਦਰੋ ਅੰਦਰੀ ਹੁਲਾਰਾ ਜੇਹਾ ਆ ਗਿਆ. ਮੇਰੇ ਮੰਮਿਆਂ ਦੀਆਂ ਡੋਡੀਆਂ ਆਕੜ ਕੇ ਤਿਖੀਆਂ ਹੋ ਗਯੀਆਂ ਸਨ. ਫੁੱਦੀ ਵੀ ਗਿੱਲੀ ਹੋਣ ਲੱਗੀ ਸੀ. ਓਹ ਮੁੰਡਾ ਤਾਂ ਮੇਰਾ ਕਮ ਖਰਾਬ ਕਰਨ ਲੱਗਾ ਸੀ. ਮੈਂ ਉਸ ਵੱਲ ਦੇਖਿਆ ਪਰ ਹਨੇਰਾ ਬਹੁਤ ਸੀ ਪਰ ਫੇਰ ਵੀ ਮੈਂ ਉਸਦੇ ਚੇਹਰੇ ਤੇ ਹਾਸਾ ਦੇਖ ਲਿਆ. ਇਕਦਮ ਮੈਨੂ ਸ਼ਰਮ ਆ ਗਈ ਪਰ ਫੇਰ ਮੇਰੇ ਬੁੱਲਾਂ ਤੇ ਵੀ ਮੁਸਕਾਨ ਆ ਗਈ. ਉਸਨੇ ਵੀ ਜਰੂਰ ਮੇਰੀ ਮੁਸਕਾਨ ਦੇਖ ਲਈ ਸੀ ਇਸੇ ਲਈ ਓਹ ਪੇਂਟ ਉੱਤੋਂ ਆਪਣਾ ਲਨ ਮ੍ਸ੍ਲਦਾ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਵਧਿਆ. ਮੈਂ ਆਲੇ ਦਵਾਲੇ ਦੇਖ ਕੇ ਥੋੜਾ ਹੋਰ ਪਿਛੇ ਨੂ ਹੋ ਗਈ. ਮੈਂ ਹੁਣ ਨਚਣ ਵਾਲੀਆਂ ਤੋਂ ਪਿਛੇ ਸੀ ਤੇ ਮੈਨੂ ਕੋਈ ਉਦੋਂ ਹੀ ਦੇਖ ਸਕਦਾ ਸੀ ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਪਿਛੇ ਨੂ ਦੇਖਦਾ. ਇਸ ਵਾਰ ਓਹ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਆ ਆਇਆ ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਜੋਰ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਖੱਬੇ ਚਿਤੜ ਨੂ ਮਸਲਿਆ. ਮੈਂ ਉਸ ਵੱਲ ਦੇਖਿਆ ਤਾਂ ਓਹ ਬੇਸ਼ਰਮੀ ਨਾਲ ਹਸ ਪਿਆ ਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਮੈਨੂ ਅਖ ਮਾਰ ਦਿੱਤੀ. ਮੈਂ ਵੀ ਹੱਸ ਕੇ ਉਸਨੂ ਹੱਲਾਸ਼ੇਰੀ ਦਿੱਤੀ. ਇਸ ਵਾਰ ਉਸਨੇ ਹਿਮਤ ਦਿਖਾਈ ਤੇ ਆਪਣੀ ਉਂਗਲ ਸਲਵਾਰ ਉਤੋਂ ਮੇਰੀ ਬੁੰਡ ਵਿਚ ਧੱਕਣ ਲੱਗਾ. ਮੇਰੀਆਂ ਅਖਾਂ ਮਸਤੀ ਵਿਚ ਬੰਦ ਹੋਣ ਲਗੀਆਂ. ਤਦੇ dj ਤੇ ਗੀਤ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ. ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਸ਼ਾਲ ਨੂ ਖੋਲ ਕੇ ਦਵਾਰਾ ਬੁੱਕਲ ਮਾਰੀ ਤੇ ਓਹ ਮੁੰਡਾ ਵੀ ਉਥੋਂ ਪਰਾਂ ਨੂ ਖਿਸਕ ਗਿਆ. ਉਸੇ ਵੇਲੇ ਮੇਰੇ ਵੱਡੇ ਵੀਰ ਨੇ dj ਬੰਦ ਕਰਾ ਦਿੱਤਾ ਤੇ ਸਭ ਨੂ ਸੋਣ ਲਈ ਆਖ ਦਿੱਤਾ.
ਸਚ ਕਹਾਂ ਤਾਂ ਉਸ ਵੇਲੇ ਮੈਨੂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੇ ਆਪਣੀ ਕਿਸਮਤ ਤੇ ਬਹੁਤ ਗੁਸਾ ਆਇਆ. ਉਸ ਵੇਲੇ ਮਜ਼ਾ ਆਣਾ ਅਜੇ ਸੁਰੂ ਹੀ ਹੋਆ ਸੀ ਕੇ..... ਰਾਤ ਦਾ ਇਕ ਵੱਜ ਚੁਕਾ ਸੀ ਵੀਰ ਜੀ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂ ਸੋਣ ਲਈ ਕਹ ਰਹੇ ਸਨ ਨਹੀ ਤਾ ਸਵੇਰ ਨੂ ਬਾਰਾਤ ਲੇਟ ਹੋ ਜਾਣੀ ਸੀ. ਓਹ ਮੁੰਡਾ ਆਪਣੇ ਘਰ ਚਲਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਮੈਂ ਉਸਨੁ ਜਾਣਦੀ ਸੀ ਓਹ ਸਾਡੇ ਸ਼ਰੀਕੇ ਚੋ ਹੀ ਆਓਂਦਾ ਸੀ. ਮੈਂ ਮੰਜੇ ਤੇ ਲੰਮੀ ਪਾਈ ਪਾਸੇ ਮਾਰਦੀ ਰਹੀ ਪਰ ਨੀਂਦ ਨਾ ਆਈ. ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਤਾਂ ਅੱਗ ਲੱਗੀ ਹੋਈ ਸੀ. ਮੈਂ ਅੱਜ ਤਕ ਆਪਣੇ ਘਰ ਵਾਲੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾ ਕਿਸੇ ਨੂ ਦਿੱਤੀ ਨਹੀ ਸੀ ਪਰ ਪਤਾ ਨੀ ਅਜ ਕੀ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ. ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਕੇ ਓਹ ਕਿਤੋਂ ਆ ਜਾਵੇ ਤੇ ਮੇਰੇ ਇਕ ਇਕ ਅੰਗ ਨੂ ਮਸਲ ਮਸਲ ਕੇ ਮੈਨੂ ਚੋਦੇ. ਪਰ ਹੁਣ ਉਸਨੇ ਕਿਥੇ ਆਓਣਾ ਸੀ. ਮੈਂ ਉਥੇ ਇੰਨੀਆ ਜਨਾਨੀਆ ਵਿਚ ਲੰਮੀ ਪਈ ਕੁਝ ਕਰ ਵੀ ਨਹੀ ਸਕਦੀ ਸੀ. ਜਦੋਂ ਸਾਰੀਆ ਸੋਂ ਗਈਆਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਬਾਥਰੂਮ ਵਿਚ ਗਈ ਤੇ ਫੁੱਦੀ ਵਿਚ ਉਦੋਂ ਤੱਕ ਉਂਗਲ ਫੇਰਦੀ ਰਹੀ ਜਦੋਂ ਤਕ ਮੇਰਾ ਪਾਣੀ ਨਹੀ ਨਿਕਲ ਗਿਆ.
ਬਾਥਰੂਮ ਚੋ ਆਕੇ ਮੈਂ ਲੰਮੀ ਪੈ ਗਈ ਪਰ ਨੀਂਦ ਬੜੀ ਔਖੀ ਆਈ. ਫੁੱਦੀ ਲਨ ਮੰਗ ਰਹੀ ਸੀ ਤੇ ਮੈਨੂ ਚੈਨ ਨਹੀ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ. ਸਵੇਰੇ ਤੜਕਸਾਰ ਮੇਰੀ ਆਖ ਖੁੱਲੀ ਤਾਂ ਘਰ ਵਿਚ ਸਾਰੇ ਤਿਆਰ ਹੋ ਰਹੇ ਸਨ. ਮੈਂ ਵੀ ਉਠ ਕੇ ਤਿਆਰ ਹੋਈ ਤੇ ਆਪਣੀ ਕੁੜੀ ਨੂ ਵੀ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ. ਮੁੰਡਾ ਤਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਤਿਆਰ ਸੀ. ਬਰਾਤ ਵਿਚ ਮੈ ਉਸ ਮੁੰਡੇ ਨੂ ਦੇਖਿਆ ਜੋ ਮੇਰੇ ਵਲ ਝਾਕੀ ਜਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਪਰ ਹੁਣ ਮੇਰਾ ਘਰਵਾਲਾ ਨਾਲ ਸੀ ਤੇ ਇੰਨੀ ਰਿਸ਼ਤੇਦਾਰੀ ਸੀ ਕੇ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਬਚਾ ਕੀਤਾ ਤੇ ਉਸ ਮੁੰਡੇ ਵਲ ਧਿਆਨ ਨਾ ਦਿੱਤਾ. ਓਹ ਅਖਾਂ ਅਖਾਂ ਵਿਚ ਇਸ਼ਾਰੇ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਮੈਂ ਵੀ ਇਧਰ ਉਧਰ ਦੇਖ ਕੇ ਅਖਾਂ ਮਟਕਾ ਦਿਤੀਆਂ. ਸਾਰਾ ਦਿਨ ਇਸੇ ਤਰਾਂ ਅਖ ਮਟਕੇ ਵਿਚ ਨਿਕਲ ਗਿਆ. ਸ਼ਾਮ ਨੂ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਮੁੰਡੇ ਨੂ ਉਸ ਮੁੰਡੇ ਨਾਲ ਗੱਲਾਂ ਕਰਦਿਆਂ ਦੇਖਿਆ. ਦੋਨੋ ਹਾਣੀ ਸਨ, ਦੇਖਣ ਨੂ ਭਰਾ ਜਾਪਦੇ ਸਨ. ਉਸ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਬਰਾਤ ਵਾਪਸ ਤੁਰ ਪਈ. ਸ਼ਾਮ ਨੂ ਜਦ ਬਰਾਤ ਵਾਪਸ ਘਰ ਪੁੱਜੀ ਤਾਂ ਸਾਰੇ ਬੰਦੇ ਸ਼ਰਾਬੀ ਸਨ. ਮੇਰਾ ਘਰਵਾਲਾ ਵੀ ਸ਼ਰਾਬ ਨਾਲ ਰੱਜਿਆ ਪਿਆ ਸੀ. ਪਾਣੀ ਵਾਰਨ ਪਿਛੋਂ ਜਲਦ ਹੀ ਫੇਰ ਤੋਂ ਸਾਰੇ ਨਚਣ ਲਗ ਪਏ. ਨਵੀ ਵਹੁਟੀ ਘਰ ਆਉਣ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਵਿਚ ਸਾਰੇ ਨਚ ਰਹੇ ਸਨ. ਮੇਰੀਆ ਨਜ਼ਰਾਂ ਉਸ ਮੁੰਡੇ ਨੂ ਲਭ ਰਹੀਆਂ ਸਨ ਪਰ ਓਹ ਪਤਾ ਨੀ ਕਿਥੇ ਗਵਾਚ ਗਿਆ ਸੀ. ਹੁਣ ਤਾਂ ਮੌਕਾ ਵੀ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਸੀ. ਅੱਜ ਧੁੰਦ ਬਹੁਤ ਸੰਘਣੀ ਪਾਈ ਸੀ ਵੇਹੜੇ ਵਿਚ ਜਿਥੇ ਸਾਰੇ ਨਚ ਰਹੇ ਸਨ ਤੋ ਥੋੜਾ ਪਿਛੇ ਨੂ ਪੂਰਾ ਘੁੱਪ ਹਨੇਰਾ ਸੀ.

ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਭੁਲੇਖਾ 2


ਕਹਾਣੀ ਚੰਗੀ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਕਮੈਂਟ ਜਰੂਰ ਕਰਨਾ ਤੇ ਫਾਲੋ ਵੀ ਜਰੂਰ ਕਰੋ ਮੈ ਕਹਾਣੀਆਂ ਪੋਸਟ ਕਰਦਾ ਹੀ ਰਹਿੰਦਾ ਆ

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk