Friday 31 May 2019

ਭਾਬੀ ਨਾਲ ਮਸਤੀ 2

Posted By: ਪੰਜਾਬੀ ਗਰਮ ਕਹਾਣੀਆਂ - May 31, 2019
ਸੈਕਸੀ ਭਾਬੀ ਪਾਰਟ 2

ਮੈ ਛੇਤੀ ਛੇਤੀ ਫੈਕਟਰੀ ਗਿਅਾ ਅਾਪਣੇ ਅਾਪ ਨੂੰ ਗਾਲ੍ਹਾ ਕੱਢਾ ਬੲੀ ਸਾਲਿਅਾ ਚਕ ਦੇ ਅਜ ਹੈਗਾ ਟਾੲਿਮ ਬਜਾ ਦੇ
ਮੈ ਪਾਣੀ ਪੀਤਾ ਤੇ ਅਾਲਾ ਦੁਅਾਲਾ ਦੇਖ ਦਰਵਾਜਾ ਭੇੜ ਫੈਕਟਰੀ ਦਾ ਪੰਜ ਕੁ ਮਿੰਟ ਬਾਅਦ ਫਿਰ ਜਾ ਵੜਿਅਾ ਭਾਬੀ ਕੇ

ਅਾ ਗਿਅਾ ਭਾਬੀ ਮੈ..
ਲ਼ੰਗਿਅਾ ਅੰਦਰੇ..
ਮੈ ਗਿਅਾ ਅੰਦਰ ਭਾਬੀ ਨੇ ਸੂਟ ਬਦਲਿਅਾ ਹੋੲਿਅਾ ਸੀ ਪਜਾਮੀ ਪਾੲੀ ਹੋੲੀ ਡੀਪ ਨਿਕ ਸੀ ਕਮੀਜ ਦਾ...

ਮੇਰੀ ਨਿਗਾਹ ੳੁਸਦੇ ਮੂੰਮਿਅਾ ਤੇ
ਬੜੀ ਜਲਦੀ ਅਾ ਗਿਅਾ ਰੋਟੀ ਤਾਂ ਖਾ ਅਾੳੁਦਾ..ਮੁਸਕਰਾ ਕੇ ਬੋਲੀ
ਬਸ ਖਾਦੀ ਪੲੀ ਅਾ ਜੀ..
ਲ਼ੈ ਮੈਨੂੰ ਸਟੂਲ ਤੇ ਚੜਾ ਨੇੜੇ ਅਾ.
ਮੈ ਗਿਅਾ ਨੇੜੇ ਬਹੁਤ ਸੋਹਣੀ ਸਮੈਲ ਅਾ ਰਹੀ ਸੀ ੳੁਹਦੇ ਚੋ ੳੁਹਨੇ ਮੇਰੇ ਮੋਡੇ ਤੇ ਹਥ ਰਖਿਅਾ ਤੇ ਲਗ ਪੲੀ ਸਟੂਲ ਤੇ ਚੜਨ ਚੜ ਤਾ ੳੁਹ ਸਕਦੀ ਸੀ ਮੈਨੂੰ ਲਗ ਗਿਅਾ ਪਤਾ ਕਿ ਨਖਰੇ ਕਰਦੀ ਅਾ ਮੈ ਵੀ ਹਿੰਮਤ ਕਰ ਕੇ ਹਥ ੳੁਹਦੇ ਲਕ ਤੇ ਰਖ ਜਾਣ ਬੁਝ ਥੋੜਾ ਜੋਰ ਜਿਹਾ ਲਾੁੳਣ ਲਗਾ
ਬਸ ਹਥ ਲਾੳੁਣ ਦੀ ਦੇਰ ਸੀ ਲੰਨ ਮੇਰਾ ਪੈਟ ਪਾੜਨ ਨੂੰ ਫਿਰੇ..ਪੂਰਾ ਤਨ ਤਨਾ ਕੇ ਖੜ੍ਹ ਗਿਅਾ
ਲ਼ੈ ਤੂੰ ਵੀ ਮੇਰੇ ਵਰਗਾ ੲੀ ਅਾ ਪੂਰਾ ਧਕਾ ਲਾ ਮੈਨੂੰ ੳੁਪਰ ਨੂੰ ਚਕ ਭੋਰਾ..ਮੁਸਕਰਾ ਕੇ ਬੋਲੀ ਭਾਬੀ...
ਅਅਅਅ ਮ ਮ ਮੈ ਲਾੳੁਣਾ ਜ ਜ ਜੋਰ..ਡਰ ਕੇ ਜੇ ਬੋਲਿਅਾ...
ਡਰ ਨਾ ਬਸ ਚਕ ਮੈਨੂੰ...
ਮੈ ਢੂਹੀ ਤੇ ਹਥ ਲਾ ਕੇ ਚਕਚ ਲਗਾ
ਲ਼ੈ ਕਮਲਾ ਕਿਸੇ ਥਾਂ ਦਾ ਭੋਟਾ ਥਲੇ ਹਥ ਪਾ ਤੇ ੳੁਪਰ ਨੂੰ ਚਕ...
ਮੈ ਹਿੰਮਤ ਜਿਹੀ ਦਿਖਾੲੀ ਚਿਤੜਾ ਤੇ ਹਥ ਲਾੲਿਅਾ ਹਾੲੇ ਮੇਰੀ ਸਿਸਕਾਰੀ ਨਿਕਲ ਗੲੀ...
ਸ਼ਸਸਸਸਸਸੀ ਅਾਹ
ਕੀ ਹੋੲਿਅਾ ਵੇ ਜੋਰ ਹੈ ਨੀ ਤੇਰੇ ਚ..ਤੂੰ ਚੜ ੳੁਪਰ ਨੂੰ ਮੈ ਚਕਦੀ ਅਾ ਤੇਨੂੰ
ੳੁਹ ਥਲੇ ਅਾੲੀ ਤੇ ਮੈ ਚੜਨ ਲਗਾ ਮੇਰਾ ਖੜਾ ਲੰਨ ੳੁਸਨੂੰ ਸਾਫ ਦਿਖਾੲੀ ਦੇ ਰਿਹਾ ਸੀ...ਲੰਨ ਮੇਰਾ ਲਾਲ੍ਹਾ ਛਡੇ..
ਮੈ ਚੜਨ ਲਗਾ ਤੇ ਭਾਬੀ ਨੇ ਦੋਵੇ ਹਥ ਮੇਰੇ ਚਿਤੜਾ ਤੇ ਰਖੇ ਤੇ ਮੈ ਕੋਡਾ ਜਿਹਾ ਹੋ ਗਿਅਾ ਫਿਰ ਗੋਡਾ ੲਿਕ ੳੁਤੇ ਰਖ ਕੇ ਪੈਟ ਮੇਰਾ ੳੁਹਦੇ ਮੂੰਮਿਅਾ ਨਾਲ ਲਗਾ ਕਿ ੳੁਹਨੇ ਜਾਨ ਬੁਖ ਕੇ ਕੋਲ ਜਿਹੇ ਅਾ ਗੲੀ ਮੈ ਖੜ ਗਿਅਾ ਸਟੂਲ ਤੇ ਫਿਰ ਮੈ ਨਗਾਹ ਥਲੇ ਮਾਰੀ ਤਾਂ ੳੁਸਦੀ ਨਗਾ ਮੇਰੇ ਖੜੇ ਲੰਨ ਤੇ ਤੇ ਮੇਰੀ ੳੁਜਦੇ ੳੁਪਰੋ ਦਿਖਦੇ ਦੁਧਾ ਤੇ ਕਿਅਾ ਨਜਾਰਾ ਸੀ...
ਅੁਹਨੇ ਮੈਨੂੰ ਗੀਜਰ ਫੜਾੲਿਅਾ ਤੇ ਮੈ ਟਾਂਗ ਤੇ ਰਖ ਦਿਤਾ ਥਲੇ ੳੁਤਰਨ ਲਗਾ ਸੀ ਕਿ ਭਾਬੀ ਕਹਿੰਦੀ ਡਿਗ ਨਾ ਜਾੲੀ ਮੈਨੂ ਫੜ ਕੇ ੳੁਤਰੀ...
ਮੈ ਭਾਬੀ ਵਲ ਨੂੰ ੲੀ ਮੂੰਹ ਕਰ ਲਗ ਪਿਅਾ ੳੁਤਰਨ ੳੁਹਦੇ ਮੌਢਿਅਾ ਤੇ ਹਥ ਰਖ ਪੈਰ ਥਲੇ ਲਮਕਾ ਦਿਤੇ ੳੁਹਦਾ ਹਥ ਮੇਰੇ ਪਟਾ ਤੇ ਹਾੲੇ ਮੇਰਾ ਲੰਨ ਛੁਟਣ ਵਾਲਾ ਹੋ ਗਿਅਾ..ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ੳੁਤਰਦੇ ਦਾ ੳੁਹਨੇ ਮੇਰੇ ਲਨ ਤੇ ਵੀ ਹਥ ਰਖ ਦਿਤਾ..ਮੈ ਸਹਿਮ ਗਿਅਾ ਤੇ ੳੁਤਰ ਕੇ ਬਿਲਕੁਲ ਨਾਲ ਖੜ ਗਿਅਾ....ਮੈ ਹਥ ੳੁਸਦੀ ਕਮਰ ਤੇ ਰਖ ਕੇ ਖੜ ਗਿਅਾ ਤੇ ਲੰਮਾ ਸਾਹ ਲਿਅਾ...ੳੁਹ ਦੇਖਦੀ ਰਹੀ ਪਰੇ ਨਾ ਹਟੀ ਮੈ ਗਲ ੳੁਹਦੀ ਤੇ ਪਪੀ ਲੈ ਲੲੀ ਹਸ ਜੇ ਪੲੀ ਤੇ ੳੁਹਨੇ ਮੇਰੇ...ਬਸ ਮੈਨੂੰ ਗਰੀਨ ਸਿਹਨਲ ਚਾਹੀਦਾ ੲੀ ਸੀ ਕਿ ਮੈ ਤਾ ਬੁਲਾ ਚ ਬੁਲ ਪਾ ਲੲੇ...ਮੇਰੇ ਨਾਲੋ ਕਿਤੇ ਵਧ ਚਾਅ ੳੁਸਨੂੰ ਸੀ ਜਿੳੁ ਲਗੀ ਚੂਸਣ ਬੁਲ ਮੇਰੇ ਹਾੲੇ ਹਾੲੇ ਮੈ ੲੀ ਜਾਣਦਾ...
ਮੈ ਹਥ ਚਿਤੜਾ ਤੇ ਫੇਰਾ ੳੁਸਦੀ ਗਰਦਨ ਤੇ ਦੰਦੀਅਾ ਵਡਾ ਕਿਅਾ ਨਜਾਰਾ...ੳੁਹ ਲੰਨ ਫੜ ਕੇ ਬੋਲੀ ਹਾੲਟ ਕਿੰਨਾ ਗਰਮ ਪਿਅਾ..ੲਿਹ

ਮੈ ੳੁਸਦਾ ਮੂੰਹ ਘੁਮਾ ਕੇ ਚਿਤੜਾ ਤੇ ਫੇਰਨ ਲਗ ਪਿਅਾ ਹਥ ਅਾਪਦਾ ਮੂਹਰੇ ੳੁਜਦੀ ਫੁਦੀ ਤੇ...
ੲਿਕ ਵੀ ਵਾਲ ਨਹੀ ਸੀ ੳੁਜਦੇ ਮੇ ਨਾਲਾ ਖੋਲ ਗੋਡਿਅਾ ਭਾਰ ਬੈਠ ਗਿਅਾ ੳੁਹ ਕੋਡੀ ਹੋ ਗੲੀ ਮੈ ਪਜਾਮੀ ੳੁਪਰ ਦੀ ੲੀ ਚਿਤੜ ਚਟ ਰਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ੳਹਨੇ ਅਾਪਣੇ ਅਾਪ ਪਜਾਮੀ ੲਕੋ ਚਟਕੇ ਚ ਥਲੇ ਕਰ ਦਿਤੀ..
ਓਹਦੇ ਚਿਤੜ ੳੁਸਦੀ ਅਾ ਗੱਲ੍ਹਾ ਵਰਗੇ ੲੀ ਅਾ ਤੇ ਖੂਬ ਚਟੇ ਮੈ
ਕਦੇ ਦਿੰਦੀਅਾ ਵਡਾ ਕਦੇ ਜੀਭ ਪੂਰੀ ਤਰੇੜ ਚ ਹਲਕੇ ਕੁਤਿਅਾ ਵਾਂਗ ਫੇਰਾ
ਓਹਦੇ ਮੂੰਹ ਚੋ ਸਿਸਕਾਰੀਅਾ ਦੀ ਬੋਸਾਰ ਹੋੲੀ...
ਅਅਅਅਅਅਅਅਅਅ ਮਮਮਮਮਮਮਮਮਮ ਓਹਹਹਹਹਹ ਹਹਹਹਾਾਾ ਹੋਰ ਅਾਾਾਾਾਅੳੳੳੳੳ ਹਾ ਅਾਹ ਅਾਹ ਅਾਹ ਅਾਹ ੳਾ....ਪੂਰਾ ਨਜਾਰਾ ਅਾਵੇ ਮੇਰਾ ਸਿਰ ਫੜ ਜੋਰ ਦੀ ਘੁਟ ਦਿਅਾ ਕਰੇ ਚਿਤੜਾ ਚ ਬਹੁਤ ਨਜਾਰਾ ਅਾਵੇ...
ਮੈ ਖੜਾ ਹੋ ਲੰਨ ਨਾਲ ਲਾ ਕਰਨ ਲਗਾ ੳੁਹਨੇ ਹਥ ਚ ਫੜ ਕੇ ਫੁਦੀ ਚ ਪਵਾ ਲਿਅਾ ਮੈ ਜੋਰ ਜੋਰ ਦੀ ਲਗ ਪਿਅਾ ੳੁਹ ਯਸ ਅਾਾਾਹਹਹਹਹਹਹਹਹ ਅਾਹਹਹਹਹ ਅਾਹਹਹਹ ਦੀਅਾ ਅਵਾਜਾ ਅਾੳੁਣ ਪੂਰਾ ਨਜਾਰਾ
ਮੈ ਜੋਰ ਲਾਵਾ ਪੂਰਾ ਨਾਲੇ ਦੋਵੇ ਹਥਾ ਨਾਲ ੳੁਹਦੇ ਮੂੰਮੇ ਫੜ ਘੁਟਾ ਮੇ ਤਾਂ ਜਿਵੇ ਸਵਰਗਾ ਚ ਪਹੁੰਚ ਗਿਅਾ ਹੁਨਾ..
ਅਾਹਹਹ ਅਾਹਹਹ ਅਾਹਹਹਹ ਜੀਤ ਤੇਜ ਕਰ ਮੇਰੇ ਬਚੇ ਅੌਰ ਤੇਜ ਅਾਹਹ ੳਾਹ   ਓਹਹਹਹਹਹਹਹਹਹ ਮਮਮਮਮਮਮਮਮ ਵਾਹਹਹਹਹਹਹਹ ਮੇਰੇ ਅੰਦਰੋ ਫੁਫਾਰੇ ਵਾਗ ਫਟਿਅਾ ਮਜਾ ੳੁਹਦੇ ਅੰਦਰ ੲੀ ਛੁਟਾ ਦਿਤਾ ੳੁਹਨੂੰ ਪਤਾ ਲਗ ਪਿਅਾ
ਪਰ ੳੁਹ ਨਾ ਹਟੀ ਰੁਕੀ ਨਾ ਬਸ ਮੇਰਾ ਵੀ ਹੋਣ ਅਾਲਾ ਲਗਿਅਾ ਰਹਿ ਅਾਹਹਹਹਹ ਅਾੲੲੲੲੲੲੲੲੲੲੲੲੀ ਹੋਰ ਹੋਰ ਹੋਰ...
ਮੈ ਤਾ ਕਢਵਾੳੁਣ ਨੂੰ ਫਿਰਾ ਪਰ ੳੁਹ ਪਿਛੇ ਨੂੰ ਅਾ ਅਾ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਕੰਧ ਨਾਲ ਲਾ ਲਿਅਾ ਤੇ ਅਾਪਣੇ ਅਾਪ ਅਗੇ ਪਿਛੇ ਹੋਣ ਲਗ ਪੲੀ...ਥੋੜੇ ਟਾੲਿਮ ਬਾਦ ਗੋਡਿਅਾ ਤੇ ਡਿਗ ਪੲੀ...ਅਾਹਹਹਹਹ ਅਾਹਹਹਹ ਅਾਹਹਹਹ ਮਰ ਗੲੀ ਵੇ ਮੈ....ਹਾੲੇ ਹਾੲੇ ... ਮੇਰਾ ਮੈ ਸ਼ਰਮਿੰਦਾ ਹੋੲਿਅਾ ਤੇ ਸੋਰੀ ਕਹਿ ਕਪੜੇ ਪਾੳੁਣ ਲਗਾ....
ਕੋੲੀ ਨਾ ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਸਿਖ ਜਾਵੇਗਾ ਜੀਤ ਤੁੰ ਵੀ ਚਲ ਨੰਬਰ ਦੇ ਜਾ ਅਾਪਣਾ...
ਮੇ ਅਾਪਣਾ ਨੰਬਰ ਦੇ ਤਾ ਤੇ ਕਿਸ ਵਗੇਰਾ ਕਰ ਵਾਪਸ ਫੈਕਟਰੀ ਅਾ ਗਿਅਾ ਤੇ ਪੁਰੀ ਬੋਤਲ ਪਾਣੀ ਦੀ ਪੀ ਗਿਅਾ...ਫਿਰ ਮਾਲ ਲੈਚ ਵਾਲੇ ਅਾ ਗੲੈ ਮੈ ਮਾਲ ਲਦਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਜਦ ਨੂੰ ਸਨੀਲ ਭ ਜੀ ਵੀ ੳ ਗੲੇ...
ਹੋ ਗਿਅਾ ਸੰਸਕਾਰ ਮੈ ਪੁਛਿਅਾ ੳੁਹ ਕਹਿੰਦੇ ਹਾ ਪਰ ਥਕ ਗੲੇ ਅਜ ਤਾਂ..ਕਹਿ ਕੇ ੳੁਹ ਹਸ ਜੇ ਪੲੇ ਤੇ ਅੰਦਰ ਚਲੇ ਗੲੇ
ਮੈ ਮਾਲ ਲਦਾ ਕਿ ਵਾਪਸ ਬੋਸ ਕਰ ਗਿਅਾ ੳੁਹਨਾ ਨੂੰ ਪੈਸੇੇ ਦੇ ਕੇ ਵਾਪਸ ਘਰ ਜਾਣ ਲਗਿਅਾ ਫਿਰ ਫੋਨ ਅਾੲਿਅਾ ੳੁਸਦਾ ਕਹਿੰਦੀ ਕਿਵੇ ਰਿਹਾ ਪਰ ਛੇਤੀ ਚਲੇ ਗਿਅਾ...ਅਸੀ ਬਹੁਤ ਗਲਾ ਮਾਰੀਅਾ ਤੇ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਮਿਲਣ ਦਾ ਪਲਾਨ ਬਣਾੲਿਅਾ ਤੇ ਮੈ ਪੂਰੀ ਤਿਅਾਰੀ ਕਿਤੀ ਅਗਲੇ ਦਿਨ...

ਬਾਕੀ ਅਗਲਿ ਸਟੋਰੀ ਚ ਮੈ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਨਜਾਰੇ ਲੲੇ ਨੰਗੇ ਹੋ ਕੇ ਕਿਵੇ ਤੇ ਕਿਥੇ ਮਿਲੇ ਫਿਰ ਦਸੂਗਾ ਰਬ ਰਾਖਾ..

0 comments:

ਚਸਕਾ 6 ਆਖ਼ਿਰੀ

ਜੀਤੇ ਤੋਂ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਦੀ ਸਾਰੀ ਕਹਾਣੀ ਪ੍ਰੀਤੀ ਨੇ ਮਨਿੰਦਰ ਨੂੰ ਦੱਸ ਦਿੱਤੀ। ਮਨਿੰਦਰ ਵੀ ਆਵਦੀ ਛੋਟੀ ਭੈਣ ਦੇ ਫੁੱਦੀ ਮਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਥੋੜੀ ਹੈਰਾਨ ਵੀ ਸੀ ਤੇ ਖੁਸ...

Blogger Templates Designed by: Templatezy / Sb Game Hacker Apk